dot dot
dot
dot



car2day



รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ “นวัตกรรมเปลี่ยนโลก” (มี VDO)

อีกครั้ง! กับการสร้างประวัติศาสตร์ยานยนต์ครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง อีซูซุเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นล่าสุด “รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยขุมพลังดีเซลใหม่ ครั้งแรกในโลก! ที่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,900 ซีซี ในรถปิกอัพ เหนือชั้นกว่าด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในทุกด้าน ทั้งสมรรถนะ ความทนทาน ความประหยัดน้ำมัน และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการกำหนดทิศทางของขุมพลังดีเซล (Diesel Trendsetter) ของโลก  เพื่อให้เป็นมาตรฐานใหม่สำหรับรถปิกอัพในอนาคต





อีซูซุ...ผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลระดับโลก

อีซูซุ ผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกมาเกือบ 100 ปี เชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องยนต์ดีเซลทุกประเภทรวมแล้วกว่า 25 ล้านเครื่อง ซึ่งไม่เพียงสร้างความพอใจให้ผู้ใช้รถอีซูซุทั่วโลก แต่ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำให้เป็นขุมพลังในรถยนต์หลากหลายรุ่นทั้งจากยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น  ซึ่งมีเกียรติประวัติมากมาย

“อีซูซุดีแมคซ์”  สุดยอดปิกอัพระดับโลกกับประวัติการณ์แห่งความสำเร็จ

“อีซูซุดีแมคซ์” สุดยอดรถปิกอัพที่มีกระแสความนิยมสูงสุด มียอดขายรวมแล้วกว่า “3 ล้านคันทั่วโลก” และเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ยานยนต์ไทยเท่าที่เคยมีมา สร้างกระแส  “อีซูซุดีแมคซ์ฟีเวอร์” อันร้อนแรงนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2545  และสร้างยอดขายสูงถึง 500,000 คัน ในเวลาเพียง 3 ปี จากนั้นรุ่นต่อมา “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” ได้เปิดตัวสู่สายตาชาวไทยในปี พ.ศ.2554 จนก่อเกิด “อีซูซุดีแมคซ์ฟีเวอร์” ครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม  โดยได้สร้างสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ด้วยยอดจองสูงถึง  15,000  คัน ในระยะเวลาเพียง 3 วัน  และยังสร้างสถิติด้านยอดจำหน่ายและค้างส่งมากกว่า 200,000 คันในปีแรก จึงนับได้ว่า “อีซูซุดีแมคซ์” เป็นรถปิกอัพที่ตอบทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีที่ผู้ใช้จริงต่างยอมรับว่า “ปิกอัพต้อง...อีซูซุดีแมคซ์” 

จากนี้ไป “อีซูซุดีแมคซ์” พร้อมแล้วที่จะก้าวไปอีกขั้น เพื่อสร้างตำนานความสำเร็จครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งด้วย “รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ นวัตกรรมเปลี่ยนโลก”มาตรฐานใหม่สำหรับรถปิกอัพระดับโลก  เหนือทุกสถิติเดิม!

ขุมพลังใหม่! เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์
เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ที่สมดุล...และสมบูรณ์แบบที่สุด


ขุมพลังใหม่! “อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” เป็นเครื่องยนต์ดีเซลใหม่! ขนาด 1,900 ซีซีที่ใช้ในรถปิกอัพครั้งแรกในโลก ภายใต้รหัส RZ4E-TC พัฒนาภายใต้แนวคิด “The Power of Less” เพื่อให้เป็นเครื่องยนต์ที่ล้ำหน้าที่สุดให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่  1,800-2,600  รอบ/นาที  ให้ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในทุกด้านให้สมรรถนะสูงสุด ทนทานสูงสุด  ประหยัดน้ำมันสูงสุดและเป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมมากที่สุด  พร้อมที่จะรองรับมาตรฐานยูโร 6 อันเข้มงวดในอนาคต และเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์เดิม 4JK1-TCX ขนาด 2,500 ซีซี ที่มีขนาดใหญ่กว่า เครื่องยนต์ “อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ได้มอบความเหนือชั้นกว่า โดยมีแรงม้าเพิ่มขึ้น 10%  แรงบิดเพิ่มขึ้น 9%  เร็วขึ้น 8%  น้ำหนักเบากว่าเดิม 20%  ค่ามลพิษดีขึ้น 21%  และประหยัดน้ำมันขึ้น 19%  ทั้งยังสามารถติดตั้งในรถบรรทุกขนาดกลางของอีซูซุที่มีน้ำหนักบรรทุกรวม (GVW) ขนาด 5 ตันได้อีกด้วยในอนาคต





• LESS Weight น้ำหนักน้อยลง 
 

เบากว่าเครื่องยนต์อีซูซุเดิม 2.5 Ddi 4JK1-TCX ถึง 60 กิโลกรัม หรือกว่า 20% ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ เพิ่มประสิทธิภาพ การประหยัดน้ำมันและการบรรทุก

• LESS Friction ค่าแรงเสียดทานน้อยลง 

ลดความฝืดจากการเคลื่อนไหวของชิ้นส่วนต่างๆ ในเครื่องยนต์ ลดการสูญเสียพลังงานจากการเผาไหม้ได้ดีขึ้น ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้ไหลลื่น เต็มพลังสูงสุด

- ใหม่! ระบบกระเดื่องกดวาล์วแบบลูกกลิ้ง (Roller Rocker Arm) พร้อมระบบปรับตั้งระยะวาล์วอัตโนมัติ (Hydraulic Lash Adjuster) ลดแรงเสียดทานจากการหมุนของเพลาลูกเบี้ยว รักษาระยะห่างการกดวาล์วให้คงที่อยู่ตลอดเวลา ให้ความแม่นยำ  รักษาประสิทธิภาพของการเผาไหม้และยังช่วยลดค่าบำรุงรักษาได้อีกด้วย
- ลูกสูบออกแบบเยื้องศูนย์   พร้อมเคลือบสารพิเศษ   Graphite  Coating  และใหม่! ประกับก้านสูบแบบ High Strength Fracture Split ลดการขยับตัวของประกับก้านสูบ ทำให้ก้านสูบเคลื่อนที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดแรงเสียดทานได้ดีเยี่ยม
- ใหม่! สายพานเครื่องแบบเส้นเดียว Single Engine Belt ขับเคลื่อนระบบระบายความร้อน ระบบปรับอากาศ ระบบไฟชาร์จ ช่วยลดแรงเสียดทาน พร้อมระบบปรับตั้งความตึงสายอัตโนมัติให้ความแม่นยำตลอดการใช้งานอีกด้วย
- ใหม่! Oil Galleries ช่องกักเก็บน้ำมันเครื่อง บริเวณเสื้อสูบ, Roller Rocker Arm และ Timing Gear ช่วยส่งน้ำมันเครื่องไปหล่อลื่นชิ้นส่วนต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้น ช่วยลดแรงเสียดทานได้ทันทีที่สตาร์ทเครื่องยนต์
- ระบบชาร์จไฟแบตเตอรี่ แบบตัดการทำงานอัตโนมัติ  ช่วยลดภาระ ลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์

• LESS Noise เสียงเครื่องยนต์น้อยลง 
ช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่มากขึ้น


- ใหม่! กระเดื่องกดวาล์วแบบลูกกลิ้ง (Roller Rocker Arm) พร้อมระบบปรับตั้งระยะวาล์วอัตโนมัติ (Hydraulic Lash Adjuster)
- ชุดขับเคลื่อนเพลาลูกเบี้ยวด้วยเฟืองและโซ่ (Timing Gear และ Chain) พร้อมระบบปรับความตึงโซ่อัตโนมัติใหม่! ช่วยลดเสียงดังระหว่างการทำงานได้ดีขึ้น
- ใหม่! สายพานเครื่องแบบเส้นเดียว Single Engine Belt พร้อมระบบปรับตั้งความตึงสายอัตโนมัติ รักษาระดับความตึงได้อย่างเหมาะสม ช่วยลดเสียงดังระหว่างการทำงานลง
- ใหม่! Oil Galleries ช่องกักเก็บน้ำมันเครื่อง บริเวณเสื้อสูบ, Roller Rocker Arm และ Timing Gear และ Roller Rocker Arm เพิ่มประสิทธิภาพในการหล่อลื่น และลดเสียงดังโดยเฉพาะในช่วงสตาร์ทเครื่องยนต์ใหม่
- ระบบฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ Multi-Injection พร้อมโปรแกรมการฉีดน้ำมันแบบใหม่  ทำให้เครื่องยนต์เดินเรียบ  เงียบขึ้น


Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power

Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power     Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power


• LESS CO2  ค่าคาร์บอนไดออกไซด์น้อยลง 

เครื่องยนต์ดีเซลมาตรฐานใหม่ สะอาดรักษ์โลก มีค่ามลพิษดีขึ้นกว่าเครื่องยนต์อีซูซุรุ่นเดิมถึง 21% โดยมีค่าคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำสุด (CO2 ต่ำสุด) เพียง 161 g/km (ในรุ่นสปาร์ค) ต่ำสุดเมื่อเทียบกับรถระดับเดียวกัน  พร้อมรองรับมาตรฐาน EURO6 อันเข้มงวดในอนาคต

• LESS Maintenance ค่าบำรุงรักษาน้อยลง 

เครื่องยนต์ดีเซลที่มีค่าบำรุงรักษาต่ำสุด
- ใหม่! กระเดื่องกดวาล์วแบบลูกกลิ้ง (Roller Rocker Arm) พร้อมระบบปรับตั้งระยะวาล์วอัตโนมัติ (Hydraulic Lash Adjuster) ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการปรับตั้งวาล์ว ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งาน
- ชุดขับเคลื่อนเพลาลูกเบี้ยวด้วยเฟือง และโซ่ (Timing Gear and Chain) ไม่ต้องบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน
- ใหม่! สายพานหน้าเครื่องแบบเส้นเดียว Single Engine Belt พร้อมระบบปรับตั้งสายอัตโนมัติ บำรุงรักษาง่ายขึ้น ช่วยลดค่าใช้จ่าย
- ใหม่! กรองน้ำมันเครื่อง แบบเปลี่ยนเฉพาะไส้กระดาษ ช่วยให้ค่าใช้จ่ายถูกกว่า พร้อมปริมาณน้ำมันเครื่องที่เปลี่ยนถ่ายเพียง 5.6 ลิตร น้อยกว่ารถในระดับเดียวกันทุกยี่ห้อ
- ตำแหน่งติดตั้งหัวฉีดออกแบบใหม่ สามารถบำรุงรักษาได้โดยไม่ต้องเปิดฝาครอบวาล์ว

• MORE Power แรงม้ามากขึ้น 

ด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่า ให้พลังแรงสุด 150 แรงม้า มากกว่าเครื่องยนต์อีซูซุเดิม 2.5 Ddi 4JK1-TCK ถึง 10% “ต้นจัด ปลายแรง” แรงบิดเหนือชั้นสูงสุดถึง 350 นิวตัน-เมตร มากกว่าเครื่องยนต์เดิมถึง 9% พร้อมแรงบิดช่วงกว้างที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที  และเร็วมากกว่าเครื่องยนต์เดิมถึง 8%  จากการทดสอบที่อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง
- ครั้งแรก! ที่ออกแบบห้องเผาไหม้ใหม่แบบโคลธอยด์-เคิร์ฟ (Clothoid Curve)    ให้การหมุนวนของอากาศเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ทั่วถึงทั้งห้องเผาไหม้ ทำให้น้ำมันผสมกับอากาศได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ลดจุดบอดการเผาไหม้บนหัวลูกสูบได้ดีกว่าลูกสูบทั่วไป ทุกๆ อณูน้ำมันจึงส่งเป็นพลังได้อย่างเต็มที่
- เทอร์โบแปรผัน (VGS Tubo) แบบ Zero Gap พัฒนาล่าสุด! ปรับครีบใบพัดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน  ช่วยให้เครื่องยนต์ตอบสนองดีขึ้นในทุกรอบความเร็ว
- ใหม่! ท่อไอดีแบบ Free Flow ออกแบบให้อากาศไหลเข้าห้องเผาไหม้ได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์
- อินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ เพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน ช่วยลดอุณหภูมิ เพิ่มมวลของไอดีก่อนเข้าสู่ห้องเผาไหม้ ทำให้การเผาไหม้เปี่ยมพลัง เต็มสมรรถนะยิ่งขึ้น

• MORE Fuel Efficiency ประหยัดน้ำมันมากขึ้น  

จากหลักการออกแบบให้เป็นเครื่องที่มีค่าแรงเสียดทานต่ำสุด จึงทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ประกอบกับน้ำหนักเครื่องยนต์ที่เบาสุดในรถระดับเดียวกัน  จึงส่งผลให้เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ให้ประสิทธิภาพประหยัดน้ำมันดีกว่าเครื่องยนต์อีซูซุเดิม 2.5 Ddi 4JK1-TCX ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับถึง 19% (ในรุ่นสเปซแค็บ) ด้วยองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้ประหยัดยิ่งขึ้น ได้แก่
- ระบบส่งกำลังใหม่หมด!  ออกแบบเพื่อทำงานร่วมกับเครื่องยนต์อีซูซุ  1.9  ดีดีไอ    บลูเพาเวอร์โดยเฉพาะ  ชุดเกียร์ 6 สปีดใหม่! พร้อมเกียร์โอเวอร์ไดร์ฟถึง 2 ตำแหน่ง คือ เกียร์ 5 และ 6 พร้อมระบบ Genius Sport Shift  ช่วยบอกตำแหน่งเกียร์และแจ้งเตือนให้เปลี่ยนเกียร์ในจังหวะที่เหมาะสม
- ครั้งแรก! ที่ออกแบบห้องเผาไหม้ใหม่แบบโคลธอยด์-เคิร์ฟ (Clothoid Curve) ให้ทุกหยดของน้ำมันเชื้อเพลิงถูกใช้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- ใหม่! ท่อไอดีแบบ Free Flow ออกแบบให้อากาศไหลเข้าห้องเผาไหม้ได้สะดวกยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้
- ระบบฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูงใหม่ล่าสุด!   (Multi-Injection)  
เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

• MORE Durability ทนทานมากขึ้น 

ตอกย้ำชื่อเสียงเรื่องความทนทานของอีซูซุ ด้วยความทนทานที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น ออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานหนัก ไม่เพียงเฉพาะกับปิกอัพขนาด 1 ตัน แต่สามารถรองรับการใช้งานกับรถบรรทุกขนาดกลางที่มีน้ำหนักบรรทุกรวม (GVW) ถึง 5.0 ตัน ในอนาคตด้วย
- ชุดขับเคลื่อนเพลาลูกสูบเบี้ยวด้วยเฟืองและโซ่ (Timing Gear and Chain) เทคโนโลยีที่อีซูซุเป็นผู้นำมาใช้เป็นเจ้าแรก และได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ได้รับการยอมรับอย่างสูง ไม่ต้องบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน
- เสื้อสูบแบบ Melt-in Liner  ชุบแข็งแบบเหนี่ยวนำด้วยคลื่นความถี่สูง  ลิขสิทธิ์เฉพาะอีซูซุที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างยอมรับในความทนทานสูงสุด
- ระบบหล่อเย็นน้ำมันเครื่องที่เสื้อสูบ  ช่วยลดอุณหภูมิน้ำมันเครื่อง เพิ่มประสิทธิภาพการหล่อลื่นและระบายความร้อนของเครื่องยนต์สูงสุด  เครื่องยนต์จึงทนทานแม้ใช้งานหนักต่อเนื่อง
- ระบบโพรงน้ำระบายความร้อนแบบแยกเฉพาะกระบอกสูบ ออกแบบให้น้ำไหลแนวขวางผ่านทุกกระบอกสูบพร้อมกัน เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนของทุกลูกสูบอย่างเต็มที่ ช่วยยืดอายุการใช้งาน
- หัวฉีดเคลือบสารพิเศษ  เพิ่มความแข็งแกร่ง ทนทานสุด
- ใหม่! Oil Galleries ช่องกักเก็บน้ำมันเครื่อง บริเวณเสื้อสูบ, Roller Rocker Arm และ Timing Gear ช่วยส่งน้ำมันเครื่องไปหล่อลื่นชิ้นส่วนต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วขึ้น  ปกป้องชิ้นส่วนต่างๆ ได้ทันที ตั้งแต่สตาร์ทเครื่องยนต์ ช่วยลดการสึกหรอ
- ใหม่! ท่อร่วมไอเสียใช้วัสดุพิเศษ  เพิ่มส่วนผสมของสารโมลิบดินั่ม (Molybdenum) ทนความร้อนได้สูงกว่า เพิ่มอายุการใช้งานสูงสุด

พร้อมกันนี้ยังได้พัฒนาเครื่องยนต์รุ่น 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์รุ่น 4JJ1-TCX ขนาด 3,000 ซีซี กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาทีเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้งานที่ต้องการกำลังสูงเป็นพิเศษอีกด้วย


Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power

Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power     Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power

Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power


รุ่นใหม่!  อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์
พลิกโฉมใหม่ กับดีไซน์แห่งปิกอัพล้ำอนาคต

เพื่อตอบรับขุมพลังใหม่โดยเฉพาะรุ่นใหม่!  อีซูซุดีแมคซ์ 1.9  ดีดีไอ  และรุ่นใหม่!  อีซูซุดีแมคซ์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ได้พลิกโฉมหน้าใหม่  ภายใต้แนวคิด  “STRONG EMOTIONAL SPORTY”  ด้วยเส้นสายแห่งดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกทรงพลัง  พร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้ายิ่งขึ้น  แต่ยังคงประสิทธิภาพความลู่ลมสูงสุดด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำสุดที่ยังคงช่วยให้ประหยัดน้ำมันสุด  และเงียบสุด  ตามแบบฉบับอีซูซุรวมทั้งเป็นหนึ่งเดียวของวงการปิกอัพ  ที่ออกแบบบุคลิกรถแต่ละรุ่น ให้แตกต่างอย่างชัดเจน

• รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4 และไฮแลนเดอร์  โฉมหน้าใหม่ ออกแบบให้ด้านหน้ารถดูดุดันยิ่งขึ้น  เท่เหนือชั้น กับสไตล์สปอร์ตเข้ม
• รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์, สเปซแค็บ และสปาร์ค พลิกโฉมหน้าใหม่ ออกแบบให้ด้านหน้ารถดูสปอร์ตเรซซิ่งทันสมัย โฉบเฉี่ยวเร้าใจ
รูปลักษณ์ภายนอก เสริมความเท่ สะดุดตาด้วย...
• ใหม่! ไฟหน้าโปรเจคเตอร์โคมรมดำ  ให้ความสว่าง คมชัด พร้อมไฟซูเปอร์เดย์ไลท์แบบ Built-in เทคโนโลยีล่าสุด ให้ความสว่างชัดเจนในเวลากลางวัน และเป็นไฟหรี่ในเวลากลางคืน
• ใหม่! กระจังหน้า  ออกแบบใหม่หมด มีทั้งแบบโครเมี่ยมและสีเทา ขนาดใหญ่ขึ้น สะท้อนความดุดัน ทรงพลังยิ่งขึ้น
• ใหม่! ไฟตัดหมอก  ดีไซน์ให้ลงตัวรับกับกันชนหน้าใหม่ โฉบเฉี่ยวเร้าใจ ให้ความมั่นใจ แม้ทัศนวิสัยไม่ดี
• ด้านท้ายใหม่! ดีไซน์เส้นสายใหม่ พร้อม Build-in Spoiler ที่กระบะท้าย บึกบึนและดุดันมากขึ้น เต็มอารมณ์สปอร์ตกว่าที่เคย
• ใหม่! ล้ออัลลอยดีไซน์ล่าสุด ขนาด 18 นิ้ว แบบ 6 ก้าน พร้อมยางขนาด 255/60R18  เท่ ทรงพลัง เสริมให้รถดูบึกบึน ลุยได้สุดทาง ทุกสภาพถนน พร้อมดีไซน์โลโก้อีซูซุใหม่ ในแบบทูโทน  เพิ่มความหรูหราไปอีกระดับ   (สำหรับวี-ครอส  4x4  และไฮแลนเดอร์                 รุ่น Z-PRESTIGE)
• ใหม่! ล้อขนาด 16 นิ้ว 2 ดีไซน์ใหม่
- ดีไซน์แกร่ง โดดเด่นเหนือชั้น  เสริมความเท่ และความเข้ม พร้อมไปเผชิญทุกอุปสรรค ยางขนาด 245/70R16 (สำหรับวี-ครอส 4x4 และไฮแลนเดอร์ รุ่น Z)
- ดีไซน์สปอร์ตแบบ 5 ก้าน โฉบเฉี่ยว สไตล์เรซซิ่ง ท้าทายความแรงได้ทุกเส้นทาง  พร้อมยางขนาด 215/70R16 (สำหรับรุ่นแค็บโฟร์ และสเปซแค็บ)
• ใหม่! สติ๊กเกอร์ 4x4  ลวดลายใหม่ ดีไซน์ทันสมัย ลงตัวสูงสุดกับตัวรถ
• หนึ่งเดียวในวงการปิกอัพ เสาอากาศแบบ Shark Fin สีเดียวกับตัวรถ โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ลงตัวกับรถทุกมุมมอง เอกสิทธิ์ความเท่ และหรูหรา เฉพาะอีซูซุเท่านั้น


Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power

Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power     Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power

Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power


ภายในดีไซน์ใหม่ล้ำสมัย ต่อยอดความสะดวกสบายสูงสุดตามแบบฉบับอีซูซุ

ภายใต้แนวคิดการออกแบบภายในตามหลัก Universal Design ของอีซูซุที่ได้รับการยอมรับว่า ใช้งานง่าย สะดวกสบาย  ได้รับการพัฒนาไปอีกขึ้น  เพิ่มความล้ำหน้าทันสมัยยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมความหรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้น
• ดีไซน์ใหม่! หน้าปัดเรืองแสงแบบ Super Vision พร้อม ใหม่! มาตรวัดแบบ 3D Shape Point เพิ่มสีสัน ให้อารมณ์สปอร์ต ชัดเจนและสบายตากว่าเดิม พร้อมเติมเต็มฟังก์ชั่นและข้อมูลใหม่ๆ ที่มากขึ้น ผ่าน ใหม่! หน้าจอ Color Display MID เทคโนโลยีล่าสุดที่เติมเต็มความทันสมัยยิ่งขึ้น ใช้งานง่าย การค้นหาโหมดต่างๆ สะดวกเพียงปลายนิ้วสัมผัส แสดงข้อมูลการใช้งานครบครัน และใหม่! Genius Sport Shift ไฟบอกตำแหน่งเกียร์และแจ้งเตือนการเปลี่ยนเกียร์ในรอบและความเร็วที่เหมาะสม (ในรุ่นเกียร์ธรรมดา)
• เบาะนั่งโทนสีใหม่! พร้อมอรรถประโยชน์การใช้งานสมบูรณ์แบบ ออกแบบให้โอบกระชับสรีระได้อย่างพอดี  นั่งสบายตลอดการเดินทาง  ฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย  ปรับเปลี่ยนให้ลงตัวได้ตามความต้องการ  ให้อารมณ์ที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น
• พร้อมกันนี้ยังคงมอบความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยแบบฉบับอีซูซุ ด้วย Push Start ระบบสตาร์จอัจฉริยะ พร้อม Isuzu Genius Entry ระบบล็อกและปลดล็อกประตูอัตโนมัติ โดยไม่ต้องกดรีโมท พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น  และระบบปรับความเย็นอัตโนมัติ (Auto Air Cooler)

ใหม่ล่าสุด! ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบสุดล้ำ Isuzu Connect World

“Isuzu Connect World” คือ เทคโนโลยีเชื่อมต่อสมบูรณ์แบบที่จะทำให้ผู้โดยสาร รถ และทั้งโลก เป็นหนึ่งเดียวกัน เข้าถึงทุกข้อมูล และทุกความบันเทิงได้ง่ายดาย ด้วยการเชื่อมต่อกับ Smartphone รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นมากมายเชื่อมต่อผ่าน Application ที่ออกแบบให้ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถสูงสุด โดยใช้งานผ่านหน้าจอใหม่! ระบบสัมผัส ขนาดใหญ่ 8 นิ้ว ใช้งานสะดวกขึ้น ภาพคมชัด พร้อมระบบสัมผัสที่ตอบสนองการใช้งานอย่างรวดเร็วนอกเหนือจากการดูหนัง หรือฟังเพลงแล้ว  ยังมีระบบนำทางใหม่ครอบคลุมทุกการค้นหา iSMART NAVI THAILAND แผนที่เวอร์ชั่นล่าสุด อัพเดทได้ง่าย และสามารถใช้งานแผนที่แบบไม่ต้องเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต เทคโนโลยี Mirroring (เฉพาะระบบปฏิบัติการ Android) เมนูแสดงหน้าจอเดียวกันกับ Smartphone ให้เข้าถึง Social Network และความบันเทิงต่างๆ ได้ไร้ขีดจำกัด

ล้ำหน้าไปอีกขั้น กับเมนู Isuzu Insight เทคโนโลยีอัจฉริยะ หนึ่งเดียวของวงการปิกอัพวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่ที่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลผ่าน Smartphone และดูรายงานการขับขี่ได้เองง่ายๆ ได้ทั้งทางหน้าจอ DVD และมือถือได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่สูงสุด

• ระบบปฏิบัติการ Android ดาวน์โหลดฟรี 2 แอพพลิเคชั่น คือ Isuzu Connect World และ Isuzu Connect World Communication Service ได้ที่ Google Play

• ระบบปฏิบัติการ iOS ดาวน์โหลดฟรี 1 แอพพลิเคชั่น คือ Isuzu Connect World ได้ที่ App Store
พร้อมกันนี้ยังเติมเต็มสุนทรียภาพในการเดินทางให้เต็มอิ่มยิ่งขึ้นด้วย Isuzu Surround Sound System พัฒนาการระบบเสียงไปอีกขั้นด้วยลำโพงที่คุณภาพยอดเยี่ยมขึ้น เต็มอารมณ์เสียงทุกรายละเอียด กระหึ่มหนักแน่น ให้ครบทุกมิติเสียง กับ ใหม่! Roof Speaker ลำโพงพิเศษบนเพดานครั้งแรกในรถปิกอัพ เต็มอิ่มยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกดั่งเครื่องเสียงระดับ Hi-end


Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power

Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power     Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power

Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,1.9 Ddi Blue Power,การทำงานเครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,เครื่องยนต์ดีแมคซ์ใหม่,เครื่องยนต์ Blue Power,RZ4E-TC,เครื่องยนต์ RZ4E-TC,RZ4E-TC Blue Power,ราคา Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power,ราคาอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์,Blue Power


รุ่นใหม่!  อีซูซุดีแมคซ์บลูเพาเวอร์
หลากรุ่นทางเลือกที่เหนือชั้นยิ่งกว่า


“รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” มีหลายรุ่นให้เลือก   เพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน
• อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4
• อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์
• อีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์
• อีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ
• อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค 4x4
• อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค
พร้อม 2 สีใหม่ล่าสุด 
-   สีน้ำเงินบราซิลเลี่ยนควอตซ์เมทาลิค (Brazilian Quartz Metallic)
-   สีเงินไอซ์เบิร์ก (Iceberg Silver)

ร่วมสัมผัส “นวัตกรรมเปลี่ยนโลก” ที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการรถยนต์ “รุ่นใหม่!  อีซูซุดีแมคซ์  1.9  ดีดีไอ  บลูเพาเวอร์”  ในราคา 490,000 – 928,000 บาท  และ   “รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ในราคา 573,000 – 1,004,000 บาท พร้อมทดลองขับ  ได้ในสัปดาห์แห่งการแนะนำ “รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ที่โชว์รูมอีซูซุ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป




CarGallery

ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ปรับโฉม เพิ่มรุ่น e:HEV SV
Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic โฉมใหม่ (มีคลิป)
The new Macan สปอร์ตอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า 100% 639 แรงม้า 1 ชาร์จวิ่งได้ 613 กม.
พาชมคันจริง Hilux Revo GR Sport ใหม่ 224 แรงม้า โฉมออสเตรเลีย ปรับใหม่ สวยดุใช้ได้เลย (มีคลิป)
Changan DEEPAL L07 – Sport Fastback EV (มีคลิป)
EQE 350 4MATIC SUV ราคาเริ่ม 4.85 ล้านบาท
All New Honda Accord eHEV มีให้เลือก 3 รุ่น ราคาเริ่ม 1.529-1.799 ล้านบาท (มีคลิป)
มาแล้ว!! New Isuzu D-MAX โฉมใหม่ V-CROSS l HI-LANDER l CAB4 l SPACECAB I SPARK (มีคลิป)
Toyota Yaris Cross HEV 1.5 Hybrid มี 3 รุ่นย่อย ผลิตไทย (มีคลิป)
พาชมคันจริง All New Honda Accord eHEV ทั้ง 3 รุ่นที่จะเปิดตัวบ้านเราเร็วๆ นี้ (มีคลิป)
New MG5 10th Anniversary Special Edition
THE NEW RANGE ROVER SV ที่สุดแห่งความหรูหราสมบูรณ์แบบ
Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ 625 แรงม้า 0-100 ใน 3.5 วิ (มีคลิป)
EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic 292 แรงม้า 1 ชาร์จ วิ่งได้ 558 กม. (มีคลิป)
พาชมคันจริง TANK 300 HEV (มีคลิป)
Volvo EX30 รถไฟฟ้า SUV มี 3 รุ่น 1 ชาร์จวิ่งได้ 480 กิโล (มีคลิป)
The All-New LEXUS LM 350h
Aston Matin DB12 ขุมพลัง V8 600 แรงม้า
Audi TT RS Heritage 25 คันในโลก และ 2 รุ่นพิเศษ RS 4 Avant Competition และ RS 5 Coupé Competition
ALPHARD / VELLFIRE โฉมใหม่!!! มี 3 รุ่น ราคาเริ่ม 4,129,000 บาท (มีคลิป)
Mercedes-Benz GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic (มีคลิป)
Toyota Fortuner GR Sport ใหม่ ขุมพลัง 224 แรงม้า ราคา 1,939,000 บาท
SUBARU OUTBACK 2023
ALL-NEW TOYOTA INNOVA ZENIX รถ MPV 7 ที่นั่ง เครื่องยนต์ไฮบริด ราคาเริ่ม 1.379 ล้านบาท (มีคลิป)
Audi Q8 e-tron มีให้เลือกทั้งแบบ SUV และ Sportback ราคาเริ่ม 4,699,000 บาท
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มาพร้อม 2 ขุมพลัง ทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ e:HEV SV พร้อม Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย (มีคลิป)
BMW X1 sDrive20i M Sport และ X1 sDrive20i xLine ใหม่
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA2 MY2023
Eton Group นำเข้ารถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด New Volkswagen ID. Buzz ราคา 4.79 ล้านบาท
Volvo C40 และ XC40 Recharge Pure Electric รุ่น Single Motor ขับเคลื่อนล้อหลัง
โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส รุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2566
Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic ปรับโฉมใหม่ ค่าตัว 2.32 ล้านบาท (มีคลิป)
MINI Cooper S Convertible Seaside Edition รุ่นพิเศษในไทย
BMW X1 xDrive30e M Sport ใหม่ ราคา 2,799,000 บาท
Nissan Almela 2023 มีอะไรใหม่บ้าง ? (มีคลิป) article
All New Honda CR-V มี 5 รุ่น ราคาเริ่ม 1,419,000 - 1,729,000 บาท (มีคลิป)
Ford Everest Wildtrak โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์
Ford Ranger Stormtrak รุ่นย่อยใหม่ เสริมหล่อ เติมออพชั่น
NEW MG ES สเตชั่นแวกอนไฟฟ้ารุ่นใหม่ (มีคลิป)
All-New Honda WR-V มี 2 รุ่น ราคาเริ่ม 7.99-8.69 แสนบาท (มีคลิป)
RS 7 Sportback Performance / RS 6 Avant Performance ราคา 11,280,000 บาท
พาชม Aston Martin DBX707 ซูเปอร์เอสยูวี 707 แรงม้า ค่าตัว 24.9 ล้านบาท
Nissan TERRA SPORT เพิ่มความเท่ เสริมความสปอร์ต
ไฮไลท์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในปี 2566 (มีคลิป)
Audi TT Final Icon Black ลิมิเต็ดสุด 200 คันสุดท้ายก่อนเลิกผลิต (มีคลิป)
NEW MAZDA MX-5 เพิ่มสีใหม่ น้ำตาล เซอร์คอน แซนด์
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ราคา 946,000 บาท (มีคลิป)
The New MU-X รุ่นพิเศษ! PHANTOM COLLECTION
Mercedes-Benz V 250 d Exclusive รถแวน 7 ที่นั่ง ระดับเฟิร์สคลาส
All-new Crown 2023 Crossover ที่ Eton Group
Tesla เปิดตัว Model 3 และ Model Y อย่างเป็นทางการ
Porsche 718 Style Edition แตกต่างอย่างมีชั้นเชิง
TOYOTA bZ4X 2 มอเตอร์ 218 แรงม้า 1 ชาร์จวิ่งไกล 411 ก.ม. (มีคลิป)
The New Audi A8 L ราคาเริ่มต้น 6,999,000 บาท (มีคลิป)
Mercedes-Benz C350e AMG Dynamic ปลั๊กอินไฮบริด ราคา 3,350,000 บาท (มีคลิป)
มินิ ประเทศไทย เปิดตัว MINI Cooper S Hatch 3 Door Advanced Edition สี Zesty Yellow รับจองออนไลน์
มาสด้าเปิดตัวรุ่นพิเศษ 4 รุ่น CARBON EDITION
อีซูซุ ส่งครบรุ่น “ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์” “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” และ “เดอะนิว มิว-เอ็กซ์” เขย่าตลาดปลายปี
LEXUS LX 600 Luxury SUV 7 ที่นั่ง by ETON
The New Audi Q5 Sportback 55 TFSI e / Audi Q5 55 TFSI e 367 แรงม้า ราคาเริ่มต้น 3,699,000 บาท
All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ราคา 1,699,000 บาท (มีคลิป)
All-new BR-V ราคาเริ่มต้น 915,000 บาท (มีคลิป)
New Step Wagon 2022
NEW MG VS HEV มี 2 รุ่น ราคาเริ่มต้น 859,000 บาท (มีคลิป)
มาเซราติ เปิดตัว Maserati Grecale มี 2 รุ่น GT และ Trofeo (มีคลิป)
VOLT City EV รถไฟฟ้าน้องใหม่ ราคาเริ่มต้น 325,000 บาท
โตโยต้า เปิดตัว Hilux REVO MY2022 พร้อมเพิ่มรุ่น หัวเดียว Standard Cab 2.8 ขับ 4 เกียร์ออโต้
Toyota Fortuner MY2022 เพิ่มรุ่น FORTUNER Leader ใหม่ พร้อมรุ่นฉลอง 60 ปี
พาชมรอบคัน NEW MAZDA CX-8 ดีเซล / เบนซิน เบาะ 3 แถว 3 รูปแบบ มี 5 รุ่นย่อย ราคาเริ่ม 1.549 ล้านบาท (มีคลิป)
โตโยต้า แนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry จำนวนจำกัด 6,000 คันเท่านั้น พร้อมร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ รถสปอร์ตรุ่นล่าสุด GR 86
Mitsubishi XPANDER CROSS ใหม่ เสริมหล่อ เพิ่มออพชั่น
ฟอร์ด ประกาศราคา ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ครบทุกรุ่น
NEW MG5 (MY2022) เพิ่มรุ่น D+ เติมออพชั่นทุกรุ่น จ่ายเพิ่ม 10,000-16,000 บาท
Ferrari 296 GTB ขุมพลัง V6 ปลั๊ก-อินไฮบริด 830 แรงม้า
All-New Lotus Emira มี 3 รุ่น ราคาเริ่มต้น 7,990,000 บาท (มีคลิป)
Honda Civic e:HEV ใหม่ มาพร้อม Honda SENSING มี 2 รุ่น EL+ 1,129,000 บาท และ RS 1,259,000 บาท (มีคลิป) article
Hyundai Creta มี 2 รุ่น ราคาเริ่ม 949,000 บาท (มีคลิป)
Toyota C-HR HEV GR Sport ใหม่ ปรับลุคเสริมหล่อ ช่วงล่างปรับจูนใหม่ ราคา 1,189,000 บาท
NEW MG ZS EV แรงขึ้น วิ่งได้ไกลกว่า รอเปิดราคาในงาน MotorShow 2022 (มีคลิป)
Ford Everest 2023 เจเนอเรชั่นใหม่ (มีคลิป)
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA MX-5 ครั้งแรกกับระบบ KPC ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการเข้าโค้ง ขับสนุก เร้าใจกว่าเดิม พร้อมสีใหม่ บรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์
ฟอร์ด เผยโฉม RANGER RAPTOR ใหม่ เบนซิน 3.0 ลิตร EcoBoost V6 เทอร์โบคู่ 397 แรงม้า (มีคลิป)
NEW DEFENDER 2.0 PLUG-IN HYBRID AWD SE ราคา 6,999,000 บาท
อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัวปลั๊กอินไฮบริด Audi Q7 และ Audi Q8 แรงสุด 462 แรงม้า
New Mazda3 สีใหม่ เติมออพชั่น ราคาเริ่ม 979,000 บาท
McLaren Elva ไฮเปอรคาร์ ค่าตัว 200 ล้านบาท เปิดตัวในไทยครั้งแรก (มีคลิป)
TOYOTA FORTUNER COMMANDER รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด
BMW 520d M Sport M Performance Edition
New Mazda CX-30 เพิ่มสีใหม่ เติมออพชั่น ราคาเดิม
Toyota Corolla Altis GR Sport My2022
มาสด้าเปิดตัว มาสด้า2 ใหม่ เติมออพชั่น เพิ่มสีใหม่แพลตทินั่ม ควอตซ์ ราคาเดิม
DAYTONA SP3: แรงบันดาลใจจากตำนานแห่งชัยชนะของเหล่ารถสปอร์ตต้นแบบ สู่ ‘Icona’ ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดจากเฟอร์รารี่
Mitsubishi XPANDER Special Edition เสริมหล่อ เพิ่มออพชั่น
NEW MAZDA CX-3 พร้อมสีใหม่ “แพลตทินั่ม ควอตซ์” เพิ่มออฟชั่นเต็มคัน ราคาเริ่มต้น 769,000 บาท
Honda Jazz สีพิเศษ สีเทาโซนิค เพียง 1,500 คัน (มีคลิป)
All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ราคาเริ่มที่ 879,000 บาท (มีคลิป)
Honda HR-V e:HEV ใหม่ ฟูลไฮบริด พร้อม Honda SENSING ทั้ง 3 รุ่น RS, EL, E (มีคลิป) article
Toyota Camry Minorchange ปรับโฉมเพิ่มออพชั่นในราคาเดิม ตัดรุ่น 2.0 G เพิ่มรุ่น 2.5 Sport (มีคลิป)
มาสด้าเปิดตัว CX-8 เพิ่มรุ่น Exclusive เบนซิน 6 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.