dot dot
dot
dot



car2day



ลามิน่าประกาศความสำเร็จในปี 2556 พร้อมเดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคม

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และฟิล์มกรองแสงอาคาร ‘ลามิน่า’ ฟิล์มกลุ่มพิเศษ ‘ลูม่าร์’ จากซีพีฟิล์มอิงค์สหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO9001 และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ‘ธูเล่’ จากประเทศสวีเดน ประกาศความสำเร็จด้านธุรกิจในประเทศไทย ประจำปี 2556 ด้วยการเดินหน้าตามเป้าหมายที่วางไว้ทุกประการในปีนี้

ทั้งนี้ ลามิน่ามั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดจำหน่ายในปีนี้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 800 ล้านบาท จากภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่คาดว่าจะปิดที่ระดับ 1,900 ล้านบาท ซึ่งมีการหดตัวลงตามภาวะการชะลอตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ที่คาดว่าจะปิดยอดจำหน่ายที่ระดับ 1.2 ล้านคันเท่านั้นในปีนี้


นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด


การรักษายอดการจำหน่ายได้ตามเป้าหมาย สวนทางกับการที่ตลาดรวมฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยหดตัว ทำให้ลามิน่ามีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นอีก 3% ในปีนี้ หรือคาดว่าจะมีส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 33% ทำให้ลามิน่ามั่นใจว่าสามารถรักษาความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ตามเป้าหมายที่บริษัทตั้งเป้าเอาไว้

“แม้ตลาดรถยนต์และตลาดฟิล์มกรองแสงจะหดตัวลงในปีนี้ แต่ที่เห็นได้ชัดเจนก็คือผู้บริโภคมีความเข้าใจเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงรถยนต์มากขึ้น และมีการเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผู้ประกอบการฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่มุ่งเน้นที่จะนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีไม่โฆษณาเกินจริง และมีความตั้งใจจริงในการนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องกับผู้บริโภค”

นอกจากนี้ ในปี 2556 ยังเป็นปีที่ลามิน่าได้เดินหน้าขยายธุรกิจไปต่างประเทศเป็นครั้งแรก ด้วยการแต่งตั้งผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ซึ่งเป็นประเทศที่ทางซีพีฟิล์มอิงค์ยังไม่มีตัวแทนจำหน่าย เพื่อทำธุรกิจในการจำหน่ายและดูแลลูกค้าในสปป.ลาว ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่โดดเด่นเหมือนกับที่ลูกค้าลามิน่าในประเทศไทยได้รับอยู่ในปัจจุบัน


นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด


การขยายธุรกิจในสปป.ลาว จะเริ่มจากการขยายศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายใน 5 หัวเมืองหลัก ซึ่งจะเน้นการนำเข้าสินค้าและการพัฒนาการให้บริการที่โดดเด่น โดยผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายของลามิน่าจะดูแลเรื่องการแต่งตั้งศูนย์บริการ การนำเข้าสินค้า รวมไปถึงการดูแลและให้บริการลูกค้าในตลาดประเทศลาว ซึ่งเป็นตลาดรถยนต์ที่เกิดใหม่ในภูมิภาคอาเซียน

ลามิน่าเป็นองค์กรที่มุ่งมั่นในการขยายธุรกิจไปในตลาดที่มีความน่าสนใจ ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำการศึกษาตลาดรถยนต์ในภูมิภาคอาเซียนหลายแห่งที่ซีพีฟิล์มอิงค์ยังไม่มีตัวแทนจำหน่าย และพบว่าตลาดสปป.ลาวนั้นมีความน่าสนใจ จากตลาดรถยนต์ที่ขยายตัวอย่างมากและความตื่นตัวของผู้บริโภคในการเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงคุณภาพดี ซึ่งจากนี้ไป หากมีตลาดใดที่น่าสนใจ บริษัทฯ ก็พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจต่อไป”

สำหรับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมนั้น ลามิน่าถือเป็นนโยบายหลักในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงข้างสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุให้บริษัทฯ เดินหน้าการทำกิจกรรมในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษากับกลุ่มเยาวชน หรือด้านสิ่งแวดล้อมที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และเชื่อว่าจะเป็นกิจกรรมที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในอนาคต


ลามิน่า,ฟิล์มกรองแสงรถยนต์,ฟิล์มกรองแสงอาคาร,ฟิล์มกรองแสง,ฟิล์มกรองแสงลามิน่า,จันทร์นภา สายสมร,lamina films


นางสาวจันทร์นภากล่าวถึงภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในปี 2557 ว่ายากที่จะคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงของตลาดรถยนต์ได้ในปัจจุบัน เนื่องจากภาพรวมของเศรษฐกิจและปัจจัยทางการเมืองทำให้ไม่สามารถคาดการณ์แนวโน้มของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยได้ แต่เชื่อมั่นว่าจากพื้นฐานเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง น่าจะทำให้ตลาดรักษาระดับการจำหน่ายรถยนต์เอาไว้ได้ไม่ต่ำกว่าหนึ่งล้านคัน

“ในส่วนของตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทย ก็น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตามทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ลามิน่ามั่นใจว่าจะสามารถรักษาอัตราการเติบโตของบริษัทฯ ได้ไม่น้อยกว่าการขยายตัวของตลาดฟิล์มกรองแสงรวมอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ ลามิน่าได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 ที่จะจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์  เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2556 โดยสามารถพบกับฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ฟิล์มกรองแสงอาคาร อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ได้ที่บู๊ธ H09 อาคารชาเลนเจอร์  3 เมืองทองธานี พร้อมกับโปรโมชั่นและการแสดงที่น่าสนใจมากมายในปีนี้
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.