dot dot
dot
dot



car2day



ไอคาร์ เอเชียเปิดตัวแคมเปญโหวตรางวัล People Choice Awards - Car of The Year 2017

iCar Asia (ไอคาร์ เอเชีย) เครือข่ายเว็บไซต์ยานยนต์และศูนย์รวมรถยนต์ทั้งใหม่และมือสองที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความไว้วางใจสูงสุดอันดับ 1 ในภูมิภาคอาเซียน ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด People Choice Awards - Car of The Year 2017 ทั้งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคอาเซียน โดยเป็นครั้งแรกที่คะแนนโหวตจะมาจากผู้บริโภค 100% โดยในประเทศไทยจะเริ่มเปิดให้ลงคะแนนโหวตใน 18 หมวดหมู่ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 ตุลาคม 2560 เท่านั้น ผู้ที่ลงคะแนนโหวตทุกท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมสูงถึง 100,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป สมาร์ทวอช และวอยเชอร์ต่างๆ 


iCar Asia,ไอคาร์ เอเชีย,แคมเปญโหวตรางวัล People Choice Awards - Car of The Year 2017,รางวัล People Choice Awards,People Choice Awards,People Choice Awards - Car of The Year 2017


ก่อนหน้านี้ไอคาร์ เอเชียเคยประกาศรางวัลรถแห่งปีมาแล้วโดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์เป็นผู้ลงคะแนนโหวต คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวชี้แจงว่าเหตุใดในปีนี้จึงเปิดให้ผู้บริโภคเป็นผู้โหวตลงคะแนนรางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “เนื่องจากว่าเราเป็นผู้นำด้านยานยนต์ในโลกดิจิตอลยุคนี้ ความสำเร็จของเราทั้งในส่วนของตลาดรถใหม่และรถมือสองเป็นผลมาจากการที่เรารับฟังและตอบรับเสียงของลูกค้า การประกาศรางวัล People Choice Awards ในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้แสดงความคิดเห็น และเป็นการสะท้อนให้อุตสาหกรรมยานยนต์รับทราบถึงมุมมองและรสนิยมของผู้บริโภคว่าเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประสบการณ์ ราคาของรถ สไตล์ของรถ รวมไปถึงแสดงว่าผู้บริโภคมีการรับรู้แบรนด์และรุ่นของรถในตลาดไปในทิศทางใด”

ผู้บริโภคในประเทศไทยสามารถร่วมโหวตลงคะแนนในแคมเปญ “One2Car.com People Choice Awards - Car of The Year 2017” ทางออนไลน์ได้ที่ one2car.com/caroftheyear ถึงภายในวันที่ 13 ตุลาคม 2560 โดยมีหมวดหมู่ของรถให้เลือกโหวต 18 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถราคาประหยัด รถระดับกลาง และรถระดับพรีเมี่ยม โดยสามารถโหวตรถที่ตนเองชื่นชอบได้ทั้งรถซีดาน รถอีโคคาร์ รถแฮตช์แบ็ค รถเอสยูวี รถกระบะ และอื่นๆ ซึ่งไอคาร์ เอเชียคาดหวังว่าในแต่ละประเทศจะมีคะแนนโหวตหลายหมื่นคะแนน โดยจะมีการจับสลากแจกของรางวัลที่น่าดึงดูดใจให้แก่ผู้ร่วมลงคะแนนโหวตด้วย

ในขณะที่คนรักรถในประเทศไทยโหวตลงคะแนนในแคมเปญ “One2Car.com People Choice Awards - Car of The Year 2017” ผู้บริโภคในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียก็จะได้ลงคะแนนโหวตทางออนไลน์เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน โดยที่แต่ละประเทศจะสรรหาผู้ชนะในแต่ละหมวดหมู่ของประเทศนั้นๆ เมื่อรวบรวมผลได้แล้ว จะมีการเปิดโหวตในระดับภูมิภาคในต้นเดือนพฤศจิกายนผ่านทางเว็บไซต์ระดับภูมิภาคของไอคาร์ เอเชีย และในรอบนี้ผู้บริโภคทุกประเทศในภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ ประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม จะได้ลงคะแนนโหวตร่วมกัน และจะมีการประกาศผลผู้ชนะรางวัล People Choice Awards – Car of the Year 2017 ทุกประเภทในระดับภูมิภาคอาเซียนในงานกาล่าดินเนอร์สุดหรูหราในเดือนพฤศจิกายน 2560

ไอคาร์ เอเชียจะจัดงานประกาศรางวัลใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย และมาเลเซียในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 พร้อมกันในเวลาเดียวกันทั้ง 3 ประเทศ โดยใช้บริษัทออดิทชั้นนำมาตรวจสอบและเป็นผู้ประมวลผลคะแนน ณ สำนักงานใหญ่ของไอคาร์ เอเชียในประเทศมาเลเซีย จากนั้นจะมีการถ่ายทอดสดจากประเทศมาเลเซียไปยังสถานที่จัดงานกาล่าดินเนอร์ทั้ง 3 แห่งเพื่อประกาศผลผู้ชนะรางวัลและรถที่เป็นแชมป์ในระดับอาเซียน สำหรับประเทศไทย งานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีจะจัดขึ้นที่โรงแรมดับเบิ้ลยู โรงแรมสุดหรูบนถนนสาธร โดยจะมีแขกระดับ VIP และผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานมากมาย 

People Choice Awards – Car of the Year 2017 ได้รับการสนับสนุนโดย ธนาคารธนชาต โตโยต้าชัวร์ และ อิเดมิตสึ

รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2560 ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เปิดให้ผู้บริโภคเป็นผู้ลงคะแนนโหวตได้อย่างอิสระ และไม่ได้รับการตัดสินจากไอคาร์ เอเชียและผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์เหมือนปีที่ผ่านๆ มา ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้แสดงความคิดเห็นว่ารถคันใดที่โดนใจตนเองอย่างแท้จริง

 



PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



Copyright © 2011 All Rights Reserved.