dot dot
dot
dot



car2day



วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย คว้ารางวัล “Best Brand of The Year 2020” จาก ไลน์ คอร์เปอร์เรชั่น ประเทศไทย

ไลน์ ประเทศไทย (LINE Thailand) แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียรายแรกของไทยที่มีบัญชีผู้ใช้งานมากกว่า 46 ล้านราย จัดงานประกาศผลรางวัล LINE THAILAND AWARDS 2020 เพื่อยกย่องตราสินค้าที่มีชื่อเสียงระดับโลกและองค์กรที่ประสบความสำเร็จในเมืองไทยที่ทำการตลาดดิจิทัลได้อย่างโดดเด่น โดยปีนี้ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ได้รับรางวัลตราสินค้ายอดเยี่ยมประจำปี 2563 “Best Brand of The Year 2020” จากความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจจากภายในโชว์รูมสู่โลกดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ


LINE Thailand,Best Brand of The Year 2020,รางวัล Best Brand of The Year 2020,วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย


งานประกาศผลรางวัลไลน์ ประเทศไทย รวบรวมแบรนด์ชั้นนำที่ทำงานโฆษณา การตลาด และการสื่อสาร ซึ่งสามารถนำช่องทางการสื่อสารของไลน์ทั้ง LINE Official Account, LINE TV, Smart Channel, และสติ๊กเกอร์จากผู้สนับสนุน มาประยุกต์ใช้ในธุรรกิจได้อย่างประสบความสำเร็จ

มร.ฌอง-ดาวิด อาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและดิจิตอล วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจมากที่ได้รับรางวัล Best Brand Of The Year 2020 จากงานประกาศผลรางวัลไลน์ รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการแปรรูปธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลของวอลโว่ รวมถึงศักยภาพในการนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าของเรา ซึ่งช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์วอลโว่และกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยได้โดยตรง วันนี้ เรามีเพื่อนในไลน์มากกว่า 70,000 ราย ซึ่งต้องขอบคุณบริการ LINE Official Account แบบข้ามกลุ่ม ที่ช่วยให้เราสามารถทำความเข้าใจผู้ใช้งานไลน์ได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถพูดคุยกับผู้บริโภคโดยตรงผ่านกล่องข้อความ ทำให้สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น”

บริการ Volvo LINE Official Account ช่วยรวบรวมและจำแนกข้อมูลเจ้าของรถและผู้ที่สนใจ ทำให้วอลโว่มีข้อมูลเชิงลึกซึ่งถือเป็นทรัพย์สินอันล้ำค่าในการวางกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ และเมื่อใช้บริการ LINE Official Account ของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งรุ่นรถยนต์ ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และราคาทั้งหมด ตลอดจนสามารถนัดหมายกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับบริการหลังการขาย หรือเข้าร่วมกิจกรรมการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส


LINE Thailand,Best Brand of The Year 2020,รางวัล Best Brand of The Year 2020,วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย


มร.ฌอง-ดาวิด อาเรล กล่าวเสริมว่า “ด้วยการใช้ข้อมูลบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่ครอบคลุม ทำให้ในวันนี้ เราสามารถนำเสนอเนื้อหาที่เหมาะสมกับลูกค้าเฉพาะรายและเชื่อมโยงกับพวกเขาได้ตลอดกระบวนการ นับตั้งแต่ขั้นตอนการให้ข้อมูลไปจนถึงขั้นตอนการพิจารณาและการเจรจาซื้อขายผ่านบริการ LINE MyShop เรากำหนดให้การเปิดตัว LINE Official Account มีความสำคัญสูงสุด ซึ่งทำให้เราทบทวนรูปแบบธุรกิจใหม่ซึ่งนำไปสู่การใช้ประโยชน์จาก LINE MyShop เครื่องมือโซเชียลมีเดียเพื่อการค้าให้มากที่สุดในการจำหน่ายรถยนต์รุ่น XC40 แบบออนไลน์ โดยสามารถทำธุรกรรมซื้อขายได้แบบเบ็ดเสร็จ นับตั้งแต่การวางมัดจำไปจนถึงการจัดส่งรถยนต์ถึงศูนย์จำหน่ายรายย่อยของเรา ซึ่งทำให้ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย คือผู้ผลิตรถยนต์ยุโรปรายแรกที่มีการดำเนินธุรกิจรูปแบบนี้ในประเทศไทย”

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย กำหนดให้ลูกค้ามีความสำคัญสูงสุดเสมอ ซึ่งทำให้วอลโว่กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ผู้บริโภคให้การยกย่องมากที่สุดในประเทศไทยและทั่วโลก ตลอดจนแนวคิดแบบสแกนดิเนเวียนของวอลโว่ยังถือว่าดีไซน์คือองค์ประกอบหลักในการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าทุกราย ทำให้บริการ Volvo LINE Official Account ถูกออกแบบเพื่อให้มั่นใจได้ว่าวอลโว่จะช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งนี่เป็นแนวทางที่วอลโว่ยึดมั่นเสมอมา

 

 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



Copyright © 2011 All Rights Reserved.