dot dot
dot
dot



car2day



ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จัดการแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าแม่โขงคลับแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2 ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย 


ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015,โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015,โตโยต้า แม่โขงคลับ,ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขงคลับ,โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค ริเริ่มจัดการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ เพื่อให้เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศในเขตลุ่มแม่น้ำโขง ในปี 2557 ภายใต้ชื่อ “ฟุตบอลโตโยต้า ลุ่มแม่น้ำโขง” (Toyota Mekong Football Project) ด้วยแนวคิดที่ต้องการเชื่อมโยงพลังแห่งความชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเข้ากับความตั้งใจจริงของโตโยต้าในการนำเสนอรถยนต์ที่ “ดียิ่งกว่า” (ever better cars) ให้กับลูกค้า เพื่อนำนวัตกรรมแห่งความยั่งยืน และความตื่นเต้นให้กับทุกประเทศ ในปีนี้ โตโยต้า มีความตั้งใจที่จะเป็นมากกว่าบริษัทรถยนต์ โดยการร่วมเป็น “พันธมิตรที่ดีที่สุด” (best partner) กับชุมชนท้องถิ่นในประเทศกัมพูชา ลาว พม่า ไทย และเวียดนาม ด้วยการสนับสนุนกีฬาฟุตบอลซึ่งเป็นกีฬาที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับคนทุกวัย รวมถึงนักกีฬา และแฟนฟุตบอล

นอกจากนี้ โตโยต้า ยังได้จัดโครงการที่ช่วยส่งเสริมชุมชนท้องถิ่นมากกว่า 280 โครงการ ทั้งในด้านการศึกษา การดูแลสิ่งแวดล้อม และการดูแลสังคม อาทิเช่น โครงการเยาวชนโตโยต้าเพื่อสิ่งแวดล้อม (Toyota Eco Youth Project) ในประเทศมาเลเซียและประเทศอินโดนีเซีย โครงการไอเอ็มซีโรงเรียนโตโยต้าเพื่อสิ่งแวดล้อม (IMC Toyota School Environment Project) ในประเทศปากีสถาน และโครงการโตโยต้าเพื่อการศึกษาที่มุ่งเน้นความปลอดภัย (Toyota Safety Education Program - TSEP) ในประเทศอินเดีย ที่มีเยาวชนเข้าร่วมมากกว่า 670,000 คน 

การแข่งขันโตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ ในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2558 เพื่อให้การแข่งขันในปีที่ 2 มีความน่าตื่นเต้นมากขึ้น โดยในปีนี้ได้เชิญทีมฟุตบอลจากประเทศไทยให้เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรก และได้ปรับรูปแบบการแข่งขันให้เข้มข้นขึ้นโดยเปิดโอกาสให้ทุกประเทศได้มีสิทธิ์เป็นเจ้าบ้านในการแข่งขันของทีมจากประเทศตัวเอง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญที่จะทำให้ประชาชนและแฟนบอลในทุกประเทศเข้าถึงการจัดการแข่งขันรายการนี้มากขึ้น

สำหรับสโมรสรฟุตบอลที่มาเข้าร่วมแข่งขันโตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015 ล้วนเป็นทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลลีก หรือฟุตบอลถ้วยในประเทศของตัวเอง

การแข่งขันรอบแรกเป็นการแข่งขันระหว่างทีมจากประเทศพม่า ประเทศลาว และประเทศกัมพูชา ในรูปแบบเหย้า – เยือน โดยจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 1 – 29 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งทีมชนะเลิศในรอบแรกจะเข้าแข่งรอบรองชนะเลิศกับทีมจากประเทศเวียดนาม ในวันที่ 6 ธันวาคม 2558 ที่ประเทศเวียดนาม จากนั้นทีมที่ผ่านรอบรองชนะเลิศจะเข้ามาทำการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศกับทีมจากประเทศไทยในวันที่ 20 ธันวาคม 2558 ที่ประเทศไทย 

รางวัลของทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ จะได้รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัลมูลค่า 75,000 ดอลล่าร์สหรัฐ


ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015,โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015,โตโยต้า แม่โขงคลับ,ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขงคลับ,โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ


มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น / กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์เซลส์ / กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง / กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า

“ในปีนี้ การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ จะจัดการแข่งขันในทุกประเทศที่เข้าร่วมเพื่อให้การแข่งขันมีความตื่นเต้นมากขึ้น โดยรูปแบบการจัดการแข่งขันแบบใหม่นี้จะสามารถดึงดูดความสนใจให้ประชาชนและแฟนฟุตบอลในแต่ละประเทศมารวมตัวกันเพื่อร่วมเชียร์ทีมบ้านเกิดของตัวเอง”

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวต่อไปว่า “ความคิดริเริ่มในการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นส่วนหนึ่งของความทุ่มเทและตั้งใจจริงของเราที่จะสานต่อและเสริมรากฐานที่มั่นคงให้กับความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างโตโยต้า และชาวเอเซียอันจะมีส่วนสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนในระดับท้องถิ่นด้วย”

ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งเสริมความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลในระดับภูมิภาค โตโยต้ายังคงจัดโครงการ โตโยต้า แม่โขง ฟุตบอล ชาเล้นจ์ (Toyota Mekong Football Challenge) อย่างต่อเนื่อง เปิดโอกาสให้เยาวชนเข้ามามีส่วนร่วมเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนท้องถิ่นผ่านกีฬาฟุตบอล โดยการจัดฟุตบอลคลินิก (Football Clinic) ขึ้นใน 7 จังหวัดในประเทศไทย ได้แก่ ชลบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น กรุงเทพมหานคร พิษณุโลก ราชบุรี นครศรีธรรมราช และ 4 จังหวัดในประเทศเวียดนาม ได้แก่ ฮานอย ดานัง โฮจิมินท์ และจันโท  ในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม เพื่อคัดเลือกและฝึกฝนเยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นในเชิงฟุตบอลได้มีโอกาสเข้าร่วมทีมของโตโยต้า จูเนียร์ เพื่อเป็นตัวแทนไปร่วมแข่งขันกับทีมเยาวชนของลีกระดับมืออาชีพที่ประเทศญี่ปุ่น


ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015,โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015,โตโยต้า แม่โขงคลับ,ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขงคลับ,โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ


“ควบคู่ไปกับการจัดแข่งขัน ในปีนี้เรายังได้จัดโครงการ โตโยต้า แม่โขง ฟุตบอล ชาเลนจ์ (Toyota Mekong Football Challenge) ขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีความสนใจในกีฬาฟุตบอลได้ฝึกฝนทักษะการแข่งขัน และสร้างแรงบันดาลใจจากนักฟุตบอลมืออาชีพ” มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวในที่สุด

แฟนบอลที่เข้าร่วมชมการแข่งขันในสนามจะได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมรวมไปถึงการจับรางวัลมากมาย 
สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันจะทำการจัดจำหน่ายที่สนามในวันแข่งขัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ http://toyotamekongfootball.com/


โปรแกรมการแข่งขัน

ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015,โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015,โตโยต้า แม่โขงคลับ,ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขงคลับ,โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.