dot dot
dot
dot



car2day



โตโยต้า ฉลองความสำเร็จ C-HR จัดงาน C-HR The Irresistible Night

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มร.ทาคาโทโมะ สึซึกิ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และ นายวุฒิกร สุริยะฉัทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับผู้บริหารสื่อ และแสดงความขอบคุณให้กับลูกค้ากลุ่มแรก ที่มอบความเชื่อมั่นต่อซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นใหม่ TOYOTA C-HR (Coupe High Rider) ในงาน “C-HR The Irresistible Night”  ซึ่งผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษระดับโลก พร้อมทั้งทำการส่งมอบรถ TOYOTA  C-HR อย่างเป็นทางการ ณ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2561  

C-HR The Irresistible Night,TOYOTA C-HR,มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ,TOYOTA C-HR ใหม่


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ทำการแนะนำซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นใหม่ TOYOTA C-HR  สู่สาธารณชนในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้ากว่า 3,000 คัน และเกิดกระแสการกล่าวถึงในสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง และเมื่อวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีการจัดกิจกรรม “TOYOTA C-HR Night Drive Illumination” ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเปิดโอกาสให้กับสื่อมวลชนและผู้ที่จองรถรุ่นนี้ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยม ภายใต้บรรยากาศยามค่ำคืนอันน่าจดจำ ทั้งเป็นการตอกย้ำความมั่นใจที่มีต่อสมรรถนะที่ดีเยี่ยมจากระบบไฮบริด เจเนอเรชั่นใหม่ และสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) โดยผู้ที่ร่วมกิจกรรมดังกล่าวต่างประทับใจในการออกแบบที่โดดเด่นสะดุดตาและการทรงตัวที่ดีเยี่ยม และให้คำจัดความ TOYOTA C-HR ว่าเป็นยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบ 

TOYOTA C-HR มาพร้อม 4 นวัตกรรมใหม่ของโตโยต้า ได้แก่ ระบบไฮบริดเจเนอเรชันใหม่  สถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA  ระบบ TOYOTA SAFETY SENSE และระบบ TELEMATICS โดยมีระบบเครื่องยนต์ 2 ทางเลือก ไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์ขนาด 1.8  ลิตร และ เครื่องยนต์ไฮบริด เจเนอเรชั่นใหม่ ที่มาพร้อมความคุ้มครองที่ครบครันจาก Hybrid Package ซึ่งครอบคลุมถึงการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด ระบบไฮบริด และค่าบำรุงรักษาที่ลดลง ตลอดจน โปรแกรมการรับประกันมูลค่ารถในอนาคต  เพื่อลดความกังวลด้านราคาขายต่อ ส่งผลให้มีสัดส่วนยอดจองรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดสูงถึงกว่า 80%    


C-HR The Irresistible Night,TOYOTA C-HR,มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ,TOYOTA C-HR ใหม่


เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้ากลุ่มแรกที่ให้ความสนใจต่อ TOYOTA C-HR โตโยต้าจึงจัดกิจกรรม “C-HR The Irresistible Night” ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อาทิ อาหารเลิศรสซึ่งรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยฝีมือเชฟระดับมิชลินสตาร์ และเครื่องดื่มสุดพิเศษโดยบาร์เทนเดอร์ที่ชนะการแข่งขันในเวทีระดับโลก ทั้งเพลิดเพลินกับแสงสีเสียงและการแสดงจากศิลปิน   ชั้นนำ  พร้อมการถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความทรงจำกับการส่งมอบซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นใหม่ TOYOTA C-HR ผ่านการถ่ายทอดบรรยากาศสดไปยังโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ 


ยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก  

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น  และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “TOYOTA C-HR  มียอดจำหน่ายสะสมรวมทั้งสิ้นกว่า 283,000 คัน ใน 51 ประเทศทั่วโลก โดยสร้างยอดจำหน่ายสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น และติดอันดับ 1 ใน 5 รถรุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของทวีปยุโรปในปีที่ผ่านมา 

ในโอกาสนี้ โตโยต้าขอขอบคุณลูกค้า TOYOTA C-HR กลุ่มแรกในประเทศไทยที่มอบความไว้วางใจในรถรุ่นดังกล่าว ผมเชื่อว่าทุกท่านจะได้รับความสุขในการขับขี่ ทั้งได้รับประสบการณ์เหนือระดับ จากสมรรถนะของ        ซับคอมแพคเอสยูวี ซึ่งมาพร้อมรูปโฉมโฉบเฉี่ยว สวยงาม ทันสมัย รุ่นนี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ TOYOTA C-HR เป็นยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน ตลอดจนมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ด้วยความทุ่มเท ตั้งใจของทีมวิศวกรที่มีความสามารถ เพื่อสร้างยนตกรรมรุ่นนี้ให้มีความโดดเด่น เหนือระดับ ภายใต้มาตรฐานกระบวนการผลิตที่ควบคุมคุณภาพในทุกกระบวนการอย่างเคร่งครัด จากโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา”


C-HR The Irresistible Night,TOYOTA C-HR,มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ,TOYOTA C-HR ใหม่


ยนตรกรรมที่ตอกย้ำแนวคิดการผลิตนวัตกรรมที่ดียิ่งกว่า  

มร.ทาคาโทโมะ สึซึกิ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “TOYOTA C-HR ยนตรกรรมแห่งอนาคต ได้รับการพัฒนาจากการตอกย้ำแนวคิดในการผลิตนวัตกรรมที่ดียิ่งกว่า จากการสร้างสรรค์และการออกแบบที่มีพื้นฐานของอัตลักษณ์อันโดดเด่นของซับคอมแพคเอสยูวี  ด้วยแรงบันดาลใจจากรูปทรงเหลี่ยมมุมของเพชร สู่นิยามใหม่ของยนตรกรรมครอสโอเวอร์ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นสปอร์ตคูเป้ได้อย่างโดดเด่น และคงไว้ซึ่งสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมเหมือนรถยนต์สปอร์ตแฮตช์แบ็ก 5 ประตู

ยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบ TOYOTA C-HR เพียบพร้อมด้วย 4 นวัตกรรมใหม่ของโตโยต้า ตั้งแต่การพัฒนาระบบ HYBRID เจเนอเรชันใหม่ ให้ประหยัดน้ำมันและทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้้น รวมถึงสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA ที่พัฒนาเพื่อให้ได้มาซึ่งสมรรถนะการขับขี่ในอุดมคติ พร้อมระบบ TOYOTA SAFETY SENSE ที่สุดแห่งมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ที่เป็นทั้งการปกป้องและป้องกันในเวลาเดียวกัน สอดผสานกับระบบ TELEMATICS เทคโนโลยีแห่งอนาคต ที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ชีวิต” 


C-HR The Irresistible Night,TOYOTA C-HR,มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ,TOYOTA C-HR ใหม่


ยนตรกรรมแห่งความภาคภูมิใจ พิสูจน์จากเสียงตอบรับของลูกค้า


นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้เผยโฉม TOYOTA C-HR และทำการจัดกิจกรรมการทดลองขับรถรุ่นนี้ให้กับลูกค้ากลุ่มแรก รวมทั้งลูกค้าทั่วไป ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิตและศูนย์ขับทดสอบรถยนต์  Toyota Driving Experience Park ลูกค้าที่ได้ทดลองขับได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี  โดยประทับใจในการออกแบบอันโดดเด่น ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ควบคุมได้ดั่งใจ พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือระดับ สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด นับว่าเป็นระบบที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเปิดมิติใหม่ของโตโยต้าอย่างแท้จริง 

ยนตรกรรมซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นใหม่ TOYOTA C-HR  นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของโตโยต้า โดยเราได้จัดเตรียมข้อเสนอพิเศษ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ด้วยการขยายเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีค่าแรงเช็คระยะถึง 100,000 กม. หรือ 5 ปี แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และสำหรับเจ้าของ     ยนตรกรรม C-HR  รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด โตโยต้าขอมอบความคุ้มครองที่ครบครันด้วย Hybrid Package กับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และระบบไฮบริด 5 ปี พร้อมตอกย้ำคุณภาพและความเชื่อมั่นต่อระบบไฮบริดของโตโยต้า ด้วยโปรแกรมการรับประกันมูลค่ารถในอนาคต* (GFV – Guarantee Future Value) ที่โตโยต้าชัวร์ สำหรับรถยนต์ C-HR รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด เพื่อลดความกังวลด้านราคาขายต่อของรถยนต์ไฮบริด เมื่อนำรถมาแลกเปลี่ยนภายในปีที่ 5 

C-HR The Irresistible Night,TOYOTA C-HR,มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ,TOYOTA C-HR ใหม่

C-HR The Irresistible Night,TOYOTA C-HR,มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ,TOYOTA C-HR ใหม่     C-HR The Irresistible Night,TOYOTA C-HR,มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ,TOYOTA C-HR ใหม่

C-HR The Irresistible Night,TOYOTA C-HR,มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ,TOYOTA C-HR ใหม่      C-HR The Irresistible Night,TOYOTA C-HR,มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ,TOYOTA C-HR ใหม่

C-HR The Irresistible Night,TOYOTA C-HR,มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ,TOYOTA C-HR ใหม่


สำหรับผู้ที่ทดลองขับรถ TOYOTA C-HR ทุกรุ่น ที่ Toyota Driving Experience Park ถนนบางนา-ตราด กม. 3 หรือที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 9 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ยังได้รับสิทธิร่วมลุ้นรับ Apple Watch Series 3 รุ่น GPS จำนวน 100 รางวัล”


เลือกเป็นเจ้าของ TOYOTA C-HR 4 รุ่น  6 สี สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด (Premium Red/Black Roof, Blue Metallic/Black Roof, Radiant Green Metallic/Black Roof, White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica)  และ 3 สี สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน (White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica)

1.8 Entry ราคา 979,000 บาท**

1.8 Mid ราคา 1,039,000 บาท**

HV Mid ราคา 1,069,000 บาท**

HV Hi ราคา 1,159,000 บาท**

(สำหรับสีพิเศษได้แก่ Premium Red, Blue Metallic และ Radiant Green Metallic พร้อมหลังคาสีดำเพิ่ม 10,000 บาท 

สี White Pearl Crystal เพิ่ม 10,000 บาท)


ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ และทดลองขับ TOYOTA C-HR   
ที่ Toyota Driving Experience Park ถนนบางนา-ตราด กม. 3 
หรือที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ   

 

 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



Copyright © 2011 All Rights Reserved.