dot dot
dot
dot



car2day



“มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5” จัดเต็มพร้อมโปรโมชั่นเด็ด

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดงาน “The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show” หรือ “มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5”  ในปีนี้อย่างยิ่งใหญ่พร้อมพันธมิตรค่ายรถชั้นนำรวมถึงการเปิดพื้นที่ “ไบค์โชว์” สำหรับรถจักรยานยนต์ (บิ๊คไบค์)และรถจักรยานตอบโจทย์คนรักรถให้เต็มอิ่มในงานเดียวตลอด 10 วัน โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.อ.ชนัท รัตนอุบล ผู้ช่วยผู้บัญาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน


The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show


นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานการจัดงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5 กล่าวถึงความพร้อมในการจัดงานครั้งนี้ “ถึงแม้ว่าปีนี้ข่าวกระแสรถหรูและรถจดประกอบจะเป็นที่สนใจ ข่าวที่ออกมาเป็นเชิงลบ แต่โดยภาพรวมแล้วไม่มีผลกระทบต่อการจัดงานมากเท่าไหร่ กลุ่มลูกค้ารถหรูนำเข้าเป็นคนละกลุ่มกับรถจดประกอบ ที่สำคัญเราได้วางมาตรฐานการจัดงานไว้อย่างชัดเจนและตรงไป ตรงมา เน้นความเป็นมืออาชีพในการจัดแสดงงานด้านยานยนต์ที่มีมากว่า 34 ปี

สิ่งสำคัญที่สุดเราต้องการยกระดับและมาตรฐานของการจัดงานแสดงรถหรูนำเข้ารวมถึงรถมือสองให้เป็นรูปธรรม มีความเป็นสากล มีการการันตีคุณภาพรถจากผู้จำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นที่มากกว่าหรือ เทียบเท่ารถใหม่ ซึ่งสุดท้ายคนที่ได้รับประโยชน์คือผู้บริโภคหรือคนซื้อนั่นเอง เพราะงานนี้จะเป็นงานเดียว ที่ผู้ซื้อและผู้ขายได้มีการพบปะและต่อรองราคารวมถึงแคมเปญต่างๆ ที่ทุกค่ายจัดสรรไว้ให้เลือกสรรกัน อย่างจุใจแบบ ครบรถจบในที่เดียว ไม่ต้องกลัวงานนี้ไม่มีย้อมแมวแน่นอน

 สำหรับรถหรูที่มาแสดงในงานจะมีรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองและเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ อาทิ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถ Benz The new E-Class Coupe’ และ The new E-Class Cabriolet สปอร์ตเปิดประทุน 4 ที่นั่ง รับรถได้ในเดือนกรกฎาคมนี้


The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show


ค่ายโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก เปิดตัวโปรแกรม Pre-Owned Provenance ในงานนับเป็นการเปิดตัวโรลส์-รอยซ์ ยูสด์คาร์ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้

บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวซันยอง 4 รุ่น 4 สไตล์ ได้แก่ NEW STAVIC, REXTON W, KORANDO, KYRON รวมถึงโปรโมชั่นจากผู้นำเข้ารถยนต์อิสระในส่วนของรถใหม่ อาทิ BRG, F1, A.G CARS, ETON, TEDDY AUTO, ABSOLUTE AUTO, NK, NICHE CAR และในส่วนของผู้จำหน่าย รถมือสอง อาทิ MERCEDES-BENZ, BMW PREMIUM SELECTION, MINI NEXT, BENZ AMORN, BENZ WONGSAWANG, MASTR CERTIFIED USED CAR, PATTANAKARN HONDA AUTOMOBILE, BEST SERVICE, 22 AUTO TRADE, NISSAN, AP19, TRIPLE M  พร้อมพื้นที่จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ฯลฯ  ภายในงานพร้อมด้วย แคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน และขยายระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี หรือรับประกัน 40,000 กม. เป็นต้น

สีสันความสนุกของงานอยู่ที่การหมุนเวียนของรถที่จำหน่ายในแต่ละวันที่จะไม่ซ้ำกัน ไม่ต่ำกว่า วันละ 800-1,000 คัน คาดว่าจะมียอดจำหน่ายภายในงานตลอด 10 วันไม่ต่ำกว่า 30,000 ล้านบาท และเพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับผู้ซื้อรถภายในงาน เพียงท่านนำใบจองมาแลกคูปองชิงโชคที่กองอำนวยการด้านหน้างานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำ 1 บาท จำนวน 15 รางวัล โดยจะมีการจับรางวัลในวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 ในเวลา 20.30 น. ที่บริเวณงาน


The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show


ในปีนี้ทางผู้จัดได้เพิ่มพื้นที่พิเศษจัดงาน “Grand Prix Bike Show 2013” สำหรับคนรักสองล้อ ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ ซูเปอร์ไบค์ และรถจักรยานแบรนด์ดัง แบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่ โซนของรักสองล้อ ที่คนดังใช้มาแสดงในงาน อาทิ KTM 990 Adventure ของเนวิน ชิดชอบ, ดอม เหตระกูล ฯลฯ โซนลีลาเทพ ที่จะตื่นตากับลีลาการขับขี่จักรยานผาดโผนจากแชมป์ประเทศไทยรวมถึง เทคนิคการขับขี่แบบมืออาชีพจากทีมเสือน่องโต นำทีมโดย เต็ม-UHT เวทีสภา 2 ล้อ เปิดพื้นที่อิสระ สำหรับชมรมหรือคลับนัดพบพูดคุยพร้อมทั้งสนามให้ทดลองขับขี่ตลอดวัน โซนตลาดนัดคนปล่อยของ
แหล่งรวมรถจักรยาน-อุปกรณ์ตกแต่งที่จะสร้างสีสันให้กับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่จักรยานรวมถึงการหาของ ตกแต่งจักรยานคันโปรด

สำหรับโซน “ลักซ์ชัวรี่ (ยูสด์) แบรนด์ แกรนด์เซล (Luxury (Used) Brand Grand Sale” ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ได้นำสินค้าแบรนด์เนมมือสองคุณภาพดี ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า จิวเวลรี่และของประดับตกแต่ง อาทิ แบรนด์ชาแนล กุชชี่ หลุยส์ วิตตองส์ เวอร์ซาเช่ ฯลฯ จากเซเลบริตี้ คนดังของเมืองไทยมาจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้องค์กรการกุศล และในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2556  ทางผู้จัดยังได้จัดประมูลสินค้าของเซเลบริตี้ อาทิ หมวกกันน๊อคใบโปรดของคุณเนวิน ชิดชอบ, เสื้อลิมิเต็ดเอดิชั่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดของคุณกรุณา ชิดชอบ,กระเป๋าจูดิธของ ม.ล.ปุญยนุช (เกษมสันต์) ดุลยจินดา, แว่นกันแดด Versace ของคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, สร้อยคอเงิน Guess ของคุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เป็นต้น


The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show


และความพิเศษของปีนี้ทางผู้จัดฯได้ร่วมกับกองทัพอากาศ, บริษัท มินิ ประเทศไทย, บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ แปรขบวนรถยนต์มินิ คูเปอร์ จำนวน 820 คัน เป็นตัวอักษรคำว่า “LONG LIVE THE QUEEN” พร้อมจุดเทียนชัยถวายพระพรเพื่อ เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนม พรรษาครบ 81 พรรษา ทั้งยังมีการบันทึกสถิติโลกการแปรขบวนรถยนต์มินิ คูเปอร์ ที่มากที่สุดในโลก ณ บริเวณลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา

พบกับความยิ่งใหญ่และได้มาตรฐานในงาน “The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show” มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5 จัดขึ้นระหว่างวันนี้– 28 กรกฎาคม 2556 จันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00 - 21.00 น. และเสาร์ อาทิตย์ 11.00-21.00 น. ชมฟรีไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.