dot dot
dot
dot



car2day



“สมาคมผู้สื่อข่าวยานยนต์” ประกาศแผนปี 2558 ชูกิจกรรมเพื่อสมาชิกเพียบ

TAJA ยุคใหม่ เดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรฯ ประกาศแผนงานทั้งปีชูกิจกรรมหลากหลายและต่อเนื่อง ทั้งด้านวิชาการและสันทนาการ เพื่อมอบเป็นสิทธิประโยชน์ให้เพื่อนสมาชิก เตรียมจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2558 ดีเดย์ 11 มีนาคมนี้ พร้อมแถลงนโยบายรับปีแพะ/มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาสมาชิก ก่อนจะปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงภาคค่ำ  เล็งจับมือบริษัทประกันฯมอบสวัสดิการให้สมาชิกเป็นของขวัญปีใหม่ฟรีอีกรายการ ย้ำเป้าหมายซื้อที่ทำการสมาคมฯ อย่างถาวรในปีนี้ พร้อมคลอดโครงการใหญ่ Thailand Car of the Year เทียบเท่ามาตรฐานสากล

สมาคมผู้สื่อข่าวยานยนต์,taja,tajathailand,สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย,สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์


นายวัชระ ธรรมศรี นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (Thai Automotive Journalist  Association – TAJA) เปิดเผยว่า ตลอดปี 2557 ที่ผ่านมา การดำเนินงานของสมาคมฯ โดยภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากคณะกรรมการบริหาร ที่ปรึกษากิตมศักดิ์ของสมาคมฯ เพื่อนสมาชิกทุกท่าน รวมถึงหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาคเอกชนและภาครัฐบาล ส่วนแนวทางในการทำงานในปี 2558 นี้ จะยังคงเน้นการสานต่อกิจกรรมต่างๆ จากในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะกิจกรรมด้านวิชาการและสันทนาการต่างๆ ที่จะยังคงมีขึ้นตลอดทั้งปี โดยเฉพาะด้านการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกที่มีมากกว่า 200 ท่านในปัจจุบัน อาทิเมื่อปี 2557 ที่ผ่านมาสมาคมฯ ได้มอบสิทธิ์การตรวจสุขภาพประจำปีฟรีให้กับสมาชิกทุกท่านไปแล้วและปีนี้ก็ยังคงมีอยู่พร้อมกับจะขยายสู่การทำประกันภัยอุบัติเหตุให้กับสมาชิกเป็นสวัสดิการเพิ่มเติมให้อีก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจาข้อตกลงกับบริษัทประกันภัยฯ อยู่หลายรายคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้

สำหรับแผนงานในส่วนวิชาการที่เกี่ยวข้องกับด้านอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น ปี 2558 สมาคมฯ กำหนดจัดขึ้นทั้งสิ้น 3 ครั้งประกอบด้วยเดือนมีนาคม สิงหาคมและธันวาคม นอกจากนี้ก็จะมีการจัดอบรมการขับขี่ปลอดภัยทั้งด้านรถยนต์และรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นการสานต่อจากปีที่ผ่านมา รวมทั้งการจัดแข่งขันกอล์ฟและแรลลี่การกุศลก็ยังคงดำเนินการเช่นเดิม ขณะเดียวกันสำหรับแผนการจัดซื้อที่ทำการสมาคมฯ อย่างถาวรนั้น อยู่ระหว่างการพิจารณาหาทำเลและเงินทุน ซึ่งหากทุกอย่างเป็นไปตามเป้าหมายแล้ว เชื่อว่าจะสามารถบรรลุผลได้ภายในปี 2558 นี้เช่นกัน

“กิจกรรมทั้งหมดนี้เป็นข้อสรุปในที่ประชุมใหญ่ของคณะกรรมการบริหาร ที่ได้ประชุมวางแผนงานทำ Year Plan กันไปเมื่อต้นปี 2558 ที่ผ่านมา ทั้งหมดนี้เราจะทำกันตามโรดแมพที่วางไว้ โดยในวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ สมาคมฯ จะจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2558 ให้กับสมาชิกฯ ทุกท่านที่ศูนย์พัฒนาการกีฬากองทัพบก ถนนรามอินทรา กม.2 เพื่อแถลงนโยบายปีนี้ สรุปผลการดำเนินงานที่ผ่านมา พร้อมกับชี้แจงถึงแนวทางการทำงานให้สมาชิกทุกท่านทราบ นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดให้สมาชิกที่มาร่วมงาน ได้แสดงตนเพื่อรับสิทธิ์การตรวจสุขภาพประจำปีและประกันอุบัติเหตุฟรีจากสมาคมฯ และพร้อมกันนั้นก็จะมีการมอบทุนการศึกษาประจำปี 2558 ให้กับบุตรธิดาของสมาชิก ก่อนจะปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงภาคค่ำเพื่อให้สมาชิกและผู้บริหารจากบริษัทยานยนต์และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่องได้พบปะสังสรรค์กัน”

นายกสมาคมฯ กล่าวต่อไปว่า กิจกรรมสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่คณะกรรมการบริหารของสมาคมฯมีมติเห็นชอบให้เริ่มดำเนินการปี 2558 คือโครงการจัดอันดับรถยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทยหรือ Thailand Car of  the Year โครงการนี้จะจัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.หรือ TAJA) โดยหลักเกณฑ์ เงื่อนไขและกติกาขั้นตอนการทำงานต่างๆ จะยึดหลักมาตรฐานสากลเทียบเท่านานาชาติ อาทิ ยุโรปและญี่ปุ่น ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการของชุดคณะทำงานสมาคมฯ อยู่ คงต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรเพราะมีรายละเอียดและขั้นตอนที่ต้องศึกษาพอสมควร อย่างไรก็ตามทางสมาคมฯ มั่นใจว่าจะสามารถทำได้ตามกำหนดโรดแมพที่วางไว้ เพราะคณะทำงานและที่ปรึกษาทุกท่านล้วนแล้วมีประสบการณ์ในวงการรถยนต์นี้มานานกว่า 20 ปี นายกสมาคมฯ กล่าว

พบกับกิจกรรมดีๆ สำหรับสมาชิกสมาคม และสามารถติดตามข่าวสารของสมาคมฯ ได้ที่ www.tajathailand.com ซึ่งคณะกรรมการเปิดขึ้นเพื่อเป็นหนึ่งในสื่อของสมาคมฯ ให้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างสมาชิกของสมาคมฯ และคนรักยานยนต์ทั่วประเทศ




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.