dot dot
dot
dot



car2day



“ซูซูกิ” เผยมอเตอร์โชว์ทะลุเป้ากวาดยอดรวมกว่า 2,319 คัน

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (Bangkok International Motor Show 2019) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี  นับเป็นหนึ่งในงานจัดแสดงรถยนต์ที่มีความยิ่งใหญ่ และนับว่ามีส่วนสำคัญต่อการกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยให้เกิดการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง 


ยอดจองรถ,ยอดจองรถยนต์,ยอดจองรถจักรยานยนต์,ยอดจองรถมอเตอร์โชว์ 2019,ยอดจองรถในมอเตอร์โชว์ 2019,ยอดจองรถ motorshow 2019,ยอดจองรถซูซูกิ,ยอดจองรถยนต์ซูซูกิ,ยอดจอง jimny


ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ยังคงนำรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมโชว์ภายในงานอย่างคับคั่ง  ซึ่งภายในงานครั้งนี้ยังได้ทำการแนะนำ All New Suzuki Jimny รถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อขนานแท้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ถูกพัฒนาและออกแบบภายใต้ Jimny DNA ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นเฉพาะตัวต่อเนื่องยาวนานมาเกือบ 50 ปี ซึ่งจะมาปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งการเดินทาง พาคุณท่องไปสู่โลกอันกว้างใหญ่ ด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่นผสานกับสมรรถนะที่เหนือชั้น ตอบสนองความต้องการของคนที่ชื่นชอบรถยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และการใช้ชีวิตสไตล์ออฟโรด ทั้งยังตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในการทำตลาดรถยนต์อีโคคาร์ด้วย Suzuki SWIFT แฮทช์แบ็กอีโคคาร์รุ่นยอดนิยมของชาวไทย Suzuki Ciaz พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน  Suzuki Celerio คอมแพ็คอีโคคาร์ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าเกินราคา พร้อมด้วยรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง All New Suzuki ERTIGA เจนเนอเรชั่น 2   Suzuki CARRY รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ขวัญใจกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีของไทย จากความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเหมาะสมกับการใช้งาน ตอบรับไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของของผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้ปรัชญาที่ยึดถือมาโดยตลอดก็คือ Suzuki…Way of Life! ส่งผลให้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของซูซูกิล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลา 12 วันของการจัดงาน สามารถทำยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นได้กว่า 2,319 คัน นับว่าเป็นตัวเลขยอดจองเกินกว่าความคาดหมายที่วางไว้    

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ซูซูกิได้นำเสนอรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดทันสมัย ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ ทั้งด้านดีไซน์ที่งดงาม สมรรถนะเป็นเลิศ ความประหยัด และความปลอดภัยสูงสุด พร้อมด้วยการจับมือกับพันธมิตรอย่างกลุ่มธุรกิจผู้ปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ชั้นนำของไทยถึง 4 แห่ง ซึ่งก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายมากยิ่งขึ้น  

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ All New Suzuki JIMNY รถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อขนาดเล็ก ซึ่งสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทย ด้วยความร้อนแรงเหนือความคาดหมาย หลังจากมีความต้องการสั่งจองรถยนต์รุ่นนี้เข้ามาผ่านช่องทางออนไลน์ www.NewSuzukiJimny.Com อย่างรวดเร็วจนหมดโควต้าจำนวน 90 คัน ภายในเวลาเพียง 6 วัน และต้องปิดรับจองเรียบร้อยแล้ว โดยสีที่ได้ความนิยมสูงสุดเป็นสีเขียว (SLD.JUNGLE GREEN) มากกว่า 36% ของยอดจองทั้งหมด

Suzuki SWIFT ยังคงเป็นอีโคคาร์รุ่นยอมนิยมที่ขายดีที่สุดของซูซูกิ ล่าสุดได้รับรางวัล  Thailand Car of the Year 2019  ประเภท Best Hatchback Under 1,300 CC.จากคณะผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล  มอเตอร์โชว์  สามารถสร้างยอดจองภายในงานครั้งนี้ไปได้มากถึง 1,228 คัน   

All New Suzuki ERTIGA รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ภายในงานนี้มีตัวเลขยอดจองเข้ามาอยู่ที่ 559 คัน เมื่อรวมเข้ากับยอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2562 มียอดรวมมากกว่า 2,400 คัน  โดยเริ่มส่งมอบรถให้กับลูกค้าตั้งแต่เดือนเดิอนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเช่นกัน สำหรับ Suzuki CIAZ พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน มียอดจองภายในงานครั้งนี้อยู่ที่ 286 คัน  ส่วนทางด้านของ Suzuki CELERIO และ  Suzuki CARRY  มียอดจองรวมกันทั้งสิ้น 156 คัน

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า  ซูซูกิขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น เราจะยึดมั่นในการให้บริการอันเป็นเลิศทั้งก่อนและหลังการขาย  โดยที่ผ่านมาซูซูกิสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ด้วยคะแนนความพึงพอใจการบริการหลังการขายที่ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 3 จากผลสำรวจดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ของ เจ.ดี.พาวเวอร์ ประจำ ปี 2561 และจะยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานงานบริการให้เป็นที่พึงพอใจของลูกค้ามากยิ่งขึ้น  

อย่างไรก็ตาม ซูซูกิได้เตรียมความพร้อม ณ โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน จำนวน 121 ทั่วประเทศ เพื่อให้รองรับการขยายตัวของสมาชิกของครับครัวซูซูกิที่กำลังจะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต  ด้วยพนักงานและช่างผู้ชำนาญงานที่ผ่านการอบรมตามหลักสูตรมาตรฐานของซูซูกิ พร้อมด้วยอะไหล่แท้ราคามาตรฐาน เพื่อสร้างประสบการณ์ความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่เป็นสมาชิกในครอบครัวซูซูกิอยู่เสมอ  นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากการเปิดตัว “All New Suzuki JIMNY” Generation ที่ 4  อย่างเป็นทางการ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ชูความโดดเด่นทั้งดีไซน์และสมรรถนะการขับขี่แบบ Authentic 4WD พร้อมใช้งานในทุกสภาพการขับขี่และภูมิประเทศที่หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานอย่างมืออาชีพพร้อมตอบสนองความต้องการของคนที่ชื่นชอบรถยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และการใช้ชีวิตสไตล์ออฟโรด

การนำเข้ามาจำหน่ายครั้งนี้เบื้องต้น ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้รับโควต้าสำหรับปี 2562 จากบริษัทแม่ในประเทศญี่ปุ่นจำนวนทั้งสิ้น 80 คัน  โดยได้มอบความพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่รับ All New Suzuki Jimny  จำนวน 30 คันแรกของประเทศไทย รับฟรีทันที JIMNY Box Set สุด Excusive พร้อมกับ Jimny Emblem Limited Serial Number ซึ่งจะบ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าของรถทุกคัน

All New Suzuki Jimny เป็นรถยนต์สไตล์ออฟโรดขนาดเล็กที่ห่างหายจากการทำตลาดในประเทศไทยเป็นเวลานาน การกลับมาทำตลาดในประเทศไทยด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์อันเลื่องชื่อของซูซูกิ จึงปลุกกระแสผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ประเภทนี้และกลุ่มลูกค้าซึ่งมองหาไลฟ์สไตล์ชีวิตที่มีความแตกต่างได้เป็นอย่างมาก จนกลายเป็นกระแส จิมนี่ ฟีเวอร์ ! 

ซึ่งจากการเปิดให้จองรถผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ www.NewSuzukiJimny.Com พบว่ามีกลุ่มลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเกินความคาดหมาย โดยลูกค้าทำการจอง All New Suzuki Jimny ผ่านช่องทางดังกล่าวเข้ามาอย่างรวดเร็ว จนครบจำนวน 30 คันแรกภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง เท่านั้น 

 

 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



Copyright © 2011 All Rights Reserved.