dot dot
dot
dot



car2day



สิทธิผล วีแคร์...พาพี่กลับถิ่นเพื่อน้อง ครั้งที่ 15

การแสดงออกถึง “การเคารพรักแผ่นดินเกิด” นับว่าเป็นอุปนิสัยอย่างหนึ่งของคนไทยที่โดดเด่นไม่แพ้ชาติใดในโลก ได้รับการสืบทอดรุ่นแล้วรุ่นเล่า จนกลายเป็นสิ่งที่อยู่ภายใต้จิตสำนึกของทุกๆเจนเนอเรชั่น เฉกเช่นเดียวกับสิทธิผล กรุ๊ปที่ยืนหยัดมากว่า 97 ปี เติบโตขึ้นอย่างมั่นคงด้วยแนวคิด “คุณภาพคู่คุณธรรม” จึงไม่ลืมที่จะสืบสานนิสัยอันเป็นหนึ่งอัตลักษณ์สำคัญนี้ ควบคู่กับการสร้างความภาคภูมิใจให้เกิดขึ้นแก่ตัวพนักงานในองค์กร ประกอบกับความเชื่อที่ว่าอีกจุดเริ่มต้นของสังคมดีก็มาจากองค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคมด้วยเช่นกัน จึงได้จัดโครงการ “Local Hero ฮีโร่แห่งท้องถิ่น กลับคืนถิ่นเพื่อน้อง” ครั้งที่ 15 นำโดย วิชัย กิ่งชา ผอ.โครงการกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ จัดทริปพา ศราวุธ อินโนนเชือก พนง.เก็บเงิน ฝ่ายบัญชีและการเงิน อายุงาน 3 ปี ให้เป็นตัวแทนพนง.ที่ได้รับคัดเลือกให้เดินทางกลับบ้านเกิดไปทำความดีตอบแทนคุณอดีตสถานศึกษา ด้วยการเป็นผู้ร่วมมอบชุดคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาที่ขาดแคลนด้วยตนเอง มูลค่ารวมกว่าแสนบาทที่ทางสิทธิผลให้การสนับสนุน เพื่อเติมเต็มการเรียนรู้ให้กับนักเรียนรุ่นน้อง ณ โรงเรียนชุมชนบ้านห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เมื่อเร็วๆนี้


สิทธิผล วีแคร์,โครงการ Local Hero,sittipolwecare

สิทธิผล วีแคร์,โครงการ Local Hero,sittipolwecare     สิทธิผล วีแคร์,โครงการ Local Hero,sittipolwecare

สิทธิผล วีแคร์,โครงการ Local Hero,sittipolwecare


การหล่อเลี้ยงอาหารทางใจให้กับพนักงานในองค์กรถือเป็นการสร้างขวัญกำลังใจอีกทางหนึ่งที่สิทธิผล กรุ๊ปให้ความสำคัญเสมอมา พอๆกับการตระหนักถึงปัญหาสังคมในด้านการศึกษา ทนง ลี้อิสสระนุกูล ประธานโครงการกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ จึงได้ริเริ่มกิจกรรมเพื่อสังคมแนวคิดใหม่ ที่นับได้ว่าเป็นที่แรกๆในระดับองค์กรที่สามารถนำทั้ง 2 สิ่งสำคัญนี้มาผสานให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้ กับโครงการ “Local Hero ฮีโร่แห่งท้องถิ่น กลับคืนถิ่นเพื่อน้อง” จัดตั้งขึ้นในปี 2552 ภายใต้โครงการกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ดำเนินกิจกรรมอันเป็นประโยชน์และเน้นมุ่งคืนกำไรสู่สังคมโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ (Direct Social Return: DSR)  เพื่อช่วยพัฒนาพื้นฐานคุณภาพชีวิตด้านการศึกษาให้แก่เยาวชน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 7 ปี ได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องมาแล้วถึง 14 ครั้ง เดินทางไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยอันเป็นสถานศึกษาที่อยู่ในถิ่นฐานบ้านเกิดของพนักงานที่อยู่ตามถิ่นทุรกันดาร อาทิ โรงเรียนบ้านกุดระงุม อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี, โรงเรียนไตรคามสามัคคี อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์, โรงเรียนบ้านตะเคียนหลบฟ้า อ.กันตัง จ.ตรัง, โรงเรียนบ้านคลองสมบูรณ์ อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์, โรงเรียนบ้านโนนประทาย อ.กุดชุม จ.ยโสธร เป็นต้น มอบสิ่งของที่จำเป็น ชุดคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการสอนที่ขาดแคลน เพื่อให้พนักงานได้มีโอกาสกลับไปเยี่ยมและทดแทนบุญคุณครู สถานศึกษาที่เคยประสิทธิ์ประศาสตร์วิชาความรู้ให้ ได้เป็นบุคคลต้นแบบของการทำความดีให้รุ่นน้องยึดถือเป็นแบบอย่าง ทั้งสร้างความภูมิใจให้เกิดแก่ตนเองในฐานะเป็นผู้ให้

คุณวิชัย กล่าวว่า “โครงการนี้เราจัดตั้งขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานในกลุ่มสิทธิผล ได้มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมๆกับการได้ทำประโยชน์ให้กับบ้านเกิดของตนเองในมุมที่ยากจะมีโอกาสได้ช่วยเหลือ และเมื่อรวมกับสิทธิผลเล็งเห็นถึงความสำคัญด้านการศึกษาอยู่แล้ว จึงผนวกทั้งหมดเข้าด้วยกัน และเริ่มดำเนินโครงการทันทีด้วยการให้พนักงานเสนอชื่ออดีตสถานศึกษาของตนเอง จากนั้นจะมีคณะกรรมการกลางพิจารณา เมื่อผ่านการพิจารณาทางสิทธิผลจะเป็นผู้สนับสนุนจัดเตรียมทุกอย่างให้ จากนั้นเราจะพาพนักงานเดินทางกลับไปยังโรงเรียนเดิมของตนพร้อมกับทีมสิทธิผล วีแคร์ ในฐานะเป็นผู้มอบสิ่งของต่างๆให้ด้วยตนเอง และจากการสานต่อโครงการที่ผ่านมาทุกครั้งก็ได้สร้างความภูมิใจให้เกิดขึ้นแก่ตัวพนักงานเองจริงๆ ตัวเขาเองก็รู้สึกรักองค์กรมากยิ่งๆขึ้น และกลุ่มสิทธิผลเองก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการได้ช่วยเหลือสังคมไปในคราวเดียวกัน และท้ายที่สุดเราขอขอบคุณโรงเรียนแห่งนี้ที่ได้สร้างบุคลากรให้เติบโตมาเป็นคนดี ได้เข้ามาทำคุณประโยชน์และคุณความดีร่วมกับองค์กรของเราด้วย”

ด้านนายศราวุธ ในฐานะที่ได้รับเลือกให้เป็นฮีโร่กลับไปช่วยเหลือรุ่นน้องในครั้งนี้ กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจแล้วว่า “รู้สึกดีใจที่บริษัทฯได้จัดทำโครงการดีๆนี้ขึ้นมา โดยให้ความสำคัญกับเราที่เป็นพนักงาน  ภูมิใจที่ได้กลับไปตอบแทนคุณให้กับโรงเรียนที่เคยสั่งสอนผมมา เพราะหลังจากเรียนจบก็ยังไม่เคยได้กลับไปที่โรงเรียนอีกเลย ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทางบริษัทฯมอบให้ และการกลับไปของผมในครั้งนี้เหมือนผมได้เป็นฮีโร่ของคนที่นั่นจริงๆ เพราะที่โรงเรียนนี้ค่อนข้างขาดแคลน ผมขอขอบคุณบริษัทฯและกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ที่เป็นเอกชนรายแรกที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือแทนคุณครูและน้องๆโรงเรียนชุมชนบ้านห้วยแย้ด้วยครับ” 

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมกับโครงการกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ได้ที่ https://www.facebook.com/sittipolwecare/
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.