dot dot
dot
dot



car2day



ปอร์เช่ร่วมการแข่งขัน World Endurance Championship

Patrick Dempsey เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมอเตอร์สปอร์ต 2015 กับปอร์เช่ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขัน Sports Car World Endurance Championship WEC โดยจะใช้รถปอร์เช่ 911 RSR ในการแข่งขันครั้งนี้ รวมถึงเข้าร่วมการแข่งขัน Le Mans 24-Hour race การแข่งขันระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้วยเช่นกัน นักแข่งที่เป็นนักแสดงชาวอเมริกันคนนี้โด่งดังเป็นอย่างมากจากบทบาท “McDreamy” จากเรื่อง “Grey’s Anatomy” ซีรี่ย์เกี่ยวกับหมอชื่อดัง และทำตามฝันของเขาในการขับรถแข่งตั้งแต่ปี 2013 โดยเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่ และด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่ขยายมากขึ้น ยิ่งทำให้ปอร์เช่และ Patrick Dempsey ได้ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง


World Endurance Championship 2015,Patrick Dempsey,WEC,Porsche 911 RSR,Le Mans 24-Hour,ทีม Dempsey Proton Racing,เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส

World Endurance Championship 2015,Patrick Dempsey,WEC,Porsche 911 RSR,Le Mans 24-Hour,ทีม Dempsey Proton Racing,เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส


“ผมเฝ้ารอให้ถึงปี 2015 โดยเร็ว และผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขัน WEC รวมถึง Le Mans พร้อมกับปอร์เช่” Patrick Dempsey กล่าวในงานเปิดตัวรถยนต์ที่งานมหกรรมยานยนต์ Los Angeles Motor Show และได้กล่าวเพิ่มไว้ว่า “ประสบการณ์ของปอร์เช่สำหรับการแข่งขันแบบระยะไกลคือสิ่งที่มีค่ายิ่ง ปอร์เช่ชนะการแข่งขันรถสปอร์ตมาตลอดก่อนที่ผมจะเกิดเสียอีก และในฐานะแฟนของปอร์เช่ ผมได้เติบโตมาพร้อมกับความสำเร็จของปอร์เช่ในการแข่งขัน Le Mans, Daytona และ Targa Florio มาโดยตลอด และในตอนนี้คือช่วงเวลาที่ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้”

Patrick Dempsey จะแข่งขัน Sports Car World Endurance Championship WEC ภายใต้ทีม Dempsey Proton Racing ในคลาสการแข่งขันแบบ GTE-Am class และหนึ่งในสมาชิกทีมของเขาคือ Patrick Long (USA) นักแข่งมืออาชีพของปอร์เช่ ผู้ซึ่งได้รับการอบรมมาเพื่อสนามแข่งโดยเฉพาะอีกด้วย นักแข่งทั้ง 2 อาศัยอยู่ที่เมืองแคลิฟอร์เนีย และเคยเข้าร่วมการแข่งขัน Porsche Mobil 1 Supercup มาแล้ว

ในช่วงฤดูกาลแรกของเขากับปอร์เช่ Patrick Dempsey คว้าชัยอันดับ 4 มาครองในคลาส GTE-Am class ของการแข่งขัน Le Mans 24 Hours ในปี 2013 โดยขับ Porsche 911 GT3 RSR นอกเหนือจากนี้เขายังขึ้นไปคว้าตำแหน่งบนโพเดี่ยมได้อีก 2 รายการในการแข่งขัน American Le Mans Series ส่วนในปี 2014 เขาจบที่อันดับ 5 สำหรับการแข่งขัน Le Mans ด้วยปอร์เช่ 911 RSR รวมถึงขึ้นคว้าตำแหน่งบนโพเดี่ยมจากการแข่งขัน Tudor United SportsCar Championship ที่ Virginia International Raceway อีกด้วย


World Endurance Championship 2015,Patrick Dempsey,WEC,Porsche 911 RSR,Le Mans 24-Hour,ทีม Dempsey Proton Racing,เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส

World Endurance Championship 2015,Patrick Dempsey,WEC,Porsche 911 RSR,Le Mans 24-Hour,ทีม Dempsey Proton Racing,เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส


“พวกเราเฝ้ารอฤดูกาลแข่งขันปี 2015 ที่จะร่วมงานกับ Patrick Dempsey อย่างใจจดใจจ่อ และเป็นการต่อยอดการทำงานร่วมกันที่ประสบความสำเร็จไปได้อย่างต่อเนื่อง” Bernhard Maier สมาชิกบอร์ดบริหารฝ่ายขายและการตลาดของปอร์เช่กล่าวในงาน Los Angeles Motor Show และได้กล่าวเสริมไว้ว่า “ก่อนหน้านี้ที่เขาขับรถแข่งเป็นครั้งแรกโดยเป็นรถปอร์เช่นั้น ทั้งโลกรู้จักเขาในฐานะนักแสดง หลังจากนั้น 2 ปี พวกเรารู้จักเขามากขึ้นในฐานะนักแข่งที่เต็มไปด้วยความหลงใหลต่อการแข่งขันอย่างมืออาชีพที่เข้าใจโลกมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่ได้เป็นอย่างดี และในตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วที่จะประสบความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน”

“ลูกค้ารถสปอร์ตสนุกสนานไปกับความเป็นปอร์เช่” Dr. Frank-Steffen Walliser ผู้ดูแลฝ่ายมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่กล่าวไว้ พร้อมกล่าวอีกด้วยว่า “สำหรับฤดูกาลนี้ พวกเรายินดีให้การสนับสนุน Patrick Dempsey และทีม Dempsey Proton Racing อย่างเต็มที่ และยังให้นักแข่งมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จอย่าง Patrick Long ไปร่วมทีมอีกด้วย เขาทั้ง 2 ได้ทำการซ้อมและแข่งขันบางรายการร่วมกันมาแล้วและเข้าใจกันได้เป็นอย่างดี”

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award และ The Highest Score of Porsche Service Support Mission 2014 จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า  “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ   101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.