dot dot
dot
dot



car2day



นิสสันคว้าสองรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2020

นิสสัน อัลเมร่า 1.0 ลิตร เทอร์โบ ใหม่ และนิสสัน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 หรือ ‘Car of the Year 2020’ จากงานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41


Thailand Car of the Year 2020,Thailand Car of the Year,Thailand Bike of The Year 2020,Thailand Bike of The Year

ปีเตอร์ แกลลิ รองประธานสายงานสื่อสารองค์กร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย รับมอบรางวัล ‘Best Technology ECO Car’ จาก นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ และรางวัล ‘Best Riding Quality Sport Car’ จากนิสสัน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ในงานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมประจำปี 2020



นิสสัน อัลเมร่า 1.0 ลิตร เทอร์โบ ใหม่ ซีดานอัจฉริยะสำหรับการใช้งานในเมืองที่สมบูรณ์แบบ ได้รับรางวัล ‘Best Technology ECO Car’ ขณะที่นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ได้รับรางวัล ‘Best Riding Quality Sport Car’ ในงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญของงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประจำปี 

“นิสสัน ประเทศไทย ภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ในวันนี้ รางวัลที่ได้รับสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ได้คัดสรรนวัตกรรมยานยนต์ใหม่สู่รถยนต์นิสสันเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกเซกเมนต์ เพราะลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่นิสสันทำ” ปีเตอร์ แกลลี รองประธานสายงานสื่อสารองค์กร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ มอบสมรรถนะและประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างดีเยี่ยม พร้อมลดการปล่อยปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของการขับขี่ในเมืองของคนที่ทันสมัย โดยให้พละกำลังสูงสุดถึง 100 พีเอส ให้แรงบิด 152 นิวตันเมตร มีอัตราการใช้เชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร ให้อัตราเร่งและพละกำลังเพื่อการขับขี่ที่ดีขึ้น

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับยอดจองของลูกค้าชาวไทยและการตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนสำหรับรถยนต์รุ่นนี้ ที่มอบสมรรถนะที่โดดเด่นทั้งในเมืองและการขับขี่ทางไกลพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกันจากนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) ที่มาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ทุกๆคน” แกลลี กล่าวเสริม


Thailand Car of the Year 2020,Thailand Car of the Year,Thailand Bike of The Year 2020,Thailand Bike of The Year


ขณะที่ภายในของ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด รองรับแผงหน้าปัดแบบใหม่ กับหน้าจออินโฟเทนเมนต์ พวงมาลัยและที่นั่งผู้โดยสารถูกออกแบบอย่างมีสไตล์ ใช้วัสดุคุณภาพสูงที่เน้นความประณีตในการประกอบ พร้อมด้วยพื้นที่ว่างเหนือศีรษะ และพื้นที่วางขาที่กว้างขวาง คงไว้ซึ่งความเป็นผู้นำในด้านความกว้างขวางที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน

“นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ได้รับรางวัล Best Technology ECO Car ผลิตจากฐานการผลิตในประเทศไทย พิสูจน์ถึงคุณภาพระดับโลกด้านกระบวนการผลิต และทักษะฝีมือของพนักงานของเรา และยังสอดคล้องกับแนวคิดของผลิตภัณฑ์ที่พร้อม “เปลี่ยนทุกสิ่งที่เคยเชื่อ” หรือ 'Challenge All Beliefs' ในรถยนต์เพื่อการขับขี่ในเมืองคันนี้” แกลลี กล่าวเสริม

นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของนิสสัน ได้รับออกแบบและพัฒนาจากประสบการณ์ในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกของนิสสัน จีที-อาร์ นำเสนอ เครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะสูง ให้พละกำลังสูงถึง 555 พีเอส แรงบิดสูงสุดถึง 632 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ วี6 24 วาล์ว ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ

จีที-อาร์  มาพร้อมระบบเกียร์แบบดูอัลคลัตช์ 6 สปีด พร้อมโหมด ‘R’ ที่ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับการขับขี่ทั้งบนถนนและในสนามแข่ง ช่วยให้การทดเปลี่ยนเกียร์มีความดุดันมากขึ้นสำหรับการเข้าโค้งได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ลดอาการอันเดอร์สเตียร์ (understeer) และให้การควบคุมที่ง่ายยิ่งขึ้น ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์แบบแปรผันถูกตั้งโปรแกรมให้ปรับเปลี่ยนแปรผันตามสไตล์การขับขี่ของเจ้าของรถ ทำให้สามารถขับขี่ได้บนถนนสาธารณะหรือขับขี่ด้วยความดุดันบนสนามแข่งเมื่อต้องการ


Thailand Car of the Year 2020,Thailand Car of the Year,Thailand Bike of The Year 2020,Thailand Bike of The Year


“รางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างชัดเจนของนิสสัน ในการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง มอบประสบการณ์ “ความสนุกในการขับขี่” พร้อมกับการรับประกันรถยนต์ การบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้าที่มอบความอุ่นใจมากขึ้น” แกลลี กล่าวสรุป

โดยในปีที่ผ่านมา นิสสัน ได้รับรางวัลอื่น ๆ  มากมาย อาทิ นิสสัน เทอร์ร่า ได้รับรางวัล ‘Best PPV Diesel 2WD Under 2,500 cc’ ของจาก Car of the Year 2019 โดยกรังด์ปรีซ์กรุ๊ป และรางวัล ‘รถยนต์อเนกประสงค์เจ็ดที่นั่งแบบขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยม (Best seven-seater PPV 4WD)’ จากยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2019 นอกจากนี้นิสสัน ประเทศไทย ยังได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทธรรมาภิบาล ในงานธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2562 หรือ TAQA Award 2019 ซึ่งรางวัลเหล่านี้ชี้ให้เห็นถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สำหรับลูกค้าที่สนใจในผลิตของนิสสัน สามารถเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน มากกว่า 170 โชว์รูม ของนิสสันใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อทดลองขับรถยนต์นิสสันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากนี้สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.nissan.co.th 

 

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.