dot dot
dot
dot



car2day

Next gen ford,ranger,raptor



มาสด้า2 คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวตกรรมแห่งปี ขีดสุดแห่งเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งแรงทั้งประหยัดน้ำมัน

รถยนต์นั่งซิตี้คาร์มาสด้า2 ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟและความสง่างามดุจงานศิลปะชิ้นเอกจากการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ ผนวกกับการคัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ประกาศศักดาความยอดเยี่ยมให้คนไทยได้ประจักษ์อีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัล Product Innovation Awards 2023 หรือ รางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2566 จากนิตยสาร Business+ ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อมอบรางวัลให้กับองค์กรที่เป็นแบบอย่างความสำเร็จ และสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อประโยชน์ของทุกคนในสังคม โดยมี นายวัชระ เจียรบุญ ผู้จัดการทั่วไปแผนกการตลาด และนายอุทัย เรืองศักดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปส่วนงานประชาสัมพันธ์ แผนกการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์


มาสด้า2,รางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวตกรรมแห่งปี,mazda 2,รางวัล Product Innovation Awards 2023,Product Innovation Awards 2023


นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รถยนต์นั่งมาสด้า2 ถือเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าและขายดีที่สุดของมาสด้าในประเทศไทย เนื่องจากมีความโดดเด่นครบครันตอบโจทย์ความต้องการรอบด้าน โดยเฉพาะการออกแบบที่สง่างามดุจงานศิลปะชั้นเอก ตามแนวคิด Kodo design : Soul of Motion ด้วยเส้นสายที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความโฉบเฉี่ยว ทรงพลังราวกับมีชีวิต คัดสรรเฉพาะวัสดุคุณภาพเกรดพรีเมียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” บ่งบอกเอกลักษณ์ในตัวตนที่ชัดเจนไม่ซ้ำแบบใคร พร้อมทั้งตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายด้วยทางเลือก 2 แบบ 2 สไตล์ สปอร์ตเร้าใจแบบแฮตช์แบค 5 ประตู และหรูหราพรีเมี่ยมแบบซีดาน 4 ประตู  พร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยมและประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร ที่ทรงพลัง แรง เร้าใจ ตอบสนองการขับขี่รวดเร็วทันใจ ที่สำคัญ ประหยัดน้ำมันสูงถึง 26.3 กม./ลิตร นอกจากนี้ยังมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และระบบความปลอดภัยรอบคัน โดยเฉพาะระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง หรือ G-Vectoring Control Plus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของมาสด้าที่ช่วยควบคุมสมรรถนะการขับขี่ให้แม่นยำและสมดุล ควบคู่กับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน รวมถึงราคาที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 546,000 บาท จึงทำให้รถมาสด้า2 ได้รับความนิยมและครองใจผู้บริโภคในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน 


มาสด้า2,รางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวตกรรมแห่งปี,mazda 2,รางวัล Product Innovation Awards 2023,Product Innovation Awards 2023

มาสด้า2,รางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวตกรรมแห่งปี,mazda 2,รางวัล Product Innovation Awards 2023,Product Innovation Awards 2023


การที่รถยนต์มาสด้า2 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ การันตีถึงคุณภาพและสมรรถนะอันทรงพลัง ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ตามแนวทางการพัฒนาที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human-Centered Philosophy) เพื่อมอบความสนุกสนานในการขับขี่และความสุขให้กับลูกค้าได้อย่างลงตัว ซึ่งมาสด้าให้คำมั่นว่าจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดนั่ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันเป็นที่น่าปรารถนาให้กับลูกค้า ควบคู่กับการช่วยรักษ์โลกของเราให้คงอยู่และเติบโตอย่างยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ระยะกลาง Sustainable Zoom-Zoom 2030  เพื่อโลกของเราที่ยังคงความสวยงามตลอดไป เพื่อคุณภาพชีวิตของผู้คนให้มีความสุขยิ่งขึ้น และเพื่อสังคมที่น่าอยู่ตลอดไป
 

มาสด้า2,รางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวตกรรมแห่งปี,mazda 2,รางวัล Product Innovation Awards 2023,Product Innovation Awards 2023

 




PR News

คอมแพ็ค เบรก ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับนวัตกรรมความปลอดภัย เปิดตัวผ้าเบรกใหม่ล่าสุด “Compact Primo Gen 2”
BRIDGESTONE DUELER H/T 684II ได้รับความไว้วางใจให้เป็นยางล้อมาตรฐาน สำหรับสุดยอดรถอเนกประสงค์ ใหม่! MU-X “THE NEXT PEAK” จากอีซูซุ
ซูซูกิปลื้ม ‘รถถัง จิตรเมืองนนท์’ เลือกใช้ ‘SWIFT’ พร้อมประกาศขยายเวลาแคมเปญ “SWIFT 777” หลังลูกค้าให้การตอบรับดีเกินคาด ผ่อนเพียง 5,780 บาท นานสุงสุด 99 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2567
โตโยต้า จับมือ OR ตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้า Alive Charge ณ Toyota ALIVE เพื่อส่งเสริมความเป็นกลางทางคาร์บอน และโครงสร้างพื้นฐาน EV ในประเทศไทย
เยาวชนไทยสร้างชื่อเสียง คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับโลก โครงการประกวดภาพวาดระบายสี “Toyota Dream Car Art Contest” ครั้งที่ 17 ณ ประเทศญี่ปุ่น
คาราวานโตโยต้า ร่วมใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
มาสด้าช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วมมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% ค่าแรง 10% ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานมาสด้าทั่วประเทศ
“อีซูซุ” ห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมดูแลมอบส่วนลด 30% บริการหลังการขาย ทั่วประเทศ
งานใหญ่ที่ต้องจำ BIG MOTOR SALE 2024 มัดรวมโชว์รูมครบครัน สนองเทรนด์การใช้ยานยนต์ที่เปลี่ยนไป...!!
ยามาฮ่าฉลองครบรอบ 60 ปี ยกทัพจัดโปรโมชันแบบจัดเต็มพร้อมเปิดราคา YAMAHA MT-09 Y-AMT ไฮเปอร์เน็กเก็ตแบบสุดเร้าใจที่ 5.19 แสนบาท ในงาน Big Motor Sale 2024
อีตั้น กรุ๊ป ผงาดเดือนสิงหา ขยายธุรกิจเพิ่ม จับมือ XPENG บุกเชียงใหม่ กรุงเทพฯ ลุยงาน BIG MOTOR SALE 2024 อัดแคมเปญแน่น (มีคลิป)
MGC-ASIA จัดทัพยานยนต์ไฟฟ้า XPENG, ZEEKR อีกทั้ง Honda, Harley-Davidson พร้อมโปรโมชั่นร้อนแรงแห่งปี เฉพาะในงาน BIG MOTOR SALE 2024 (มีคลิป)
เกีย มอบข้อเสนอสุดพิเศษ งาน BIG MOTOR SALE 2024 ดอกเบี้ย 0.69% สำหรับ The Kia Carnival พร้อมมอบแพ็กเกจสุดคุ้ม ให้ลูกค้า The Kia Sorento The Kia EV9 และ The Kia EV5 แบบจัดเต็ม (มีคลิป)
ฮุนได เปิดตัว 3 ยานยนต์รุ่นใหม่ ในงาน Big Motor Sale 2024 พร้อมประกาศราคาประมาณการณ์ใหม่ของ IONIQ ตามโครงการ EV 3.5 (มีคลิป)
‘BIG DAYS BIG DEALS’ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ยกทั้งโชว์รูม มาไว้ที่งาน BIG MOTOR SALE 2024 พร้อมข้อเสนอพิเศษ (มีคลิป)
ฟอร์ดจัดเต็ม ร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ฉลองครบรอบ 28 ปี พร้อมโปรโมชันสุดเร้าใจที่ห้ามพลาด (มีคลิป)
เปอโยต์-จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล จัดทัพยนตรกรรมรุ่นไฮไลท์ ภายใต้แนวคิด ‘Lucky Number 7’ พร้อมข้อเสนอเกินต้าน บุกงาน BIG MOTOR SALE 2024 (มีคลิป)
มิตซูบิชิ จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ ที่งาน BIG MOTOR SALE 2024 (มีคลิป)
‘ซูซูกิ’ ชูแคมเปญ “SUZUKI WORRY FREE” ร่วมงาน BIG Motor Sale 2024 (มีคลิป)
มาสด้าสร้างเซอร์ไพรส์ไม่หยุดให้ส่วนลดสูงสุด 200,000 ดอกเบี้ย 0%
มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ จัดแคมเปญ ‘Infinite Love Mother’s Day’ ชวนคนที่คุณรักมาเช็กค่าภูมิต้านทานร่างกาย ด้วยเครื่อง ‘Biophotonic Scanner S3’ 11 สิงหาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ยูสคาร์ ลาดพร้าว
เอ็มจี พร้อมส่งมอบ NEW MG CYBERSTER เป็นประเทศแรกในอาเซียน ล๊อตแรก 250 คัน พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ ชุดมอเตอร์ ตลอดอายุการใช้งาน
ประกาศผล “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46”
คำชี้แจง ของบริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด กรณีการยุติแอพพลิเคชั่น Robinhood
อีตั้น กรุ๊ป ขนขบวนรถหรู New & Used Car ลุยงาน Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024 กระตุ้นตลาดรถกลางปี
เปิดแล้ว “BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024” งานเดียว!! ที่กล้าการันตี คุณภาพรถยนต์ทุกคันที่ออกจากงานฯ
เอ็มจี ลุยงาน FAST AUTO SHOW 2024 พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษครบทุกรุ่น article
โปรสุดปังในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” article
“โปรสุด FAST ดีลสุดคุ้ม” ที่บูธโตโยต้า ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 article



Copyright © 2011 All Rights Reserved.