dot dot
dot
dot



car2day



มาสด้าเฟ้นหาสาวสวยวัยใสตัวแทนพรีเซนเตอร์รถมาสด้า

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นค่ายรถยนต์ที่เข้าไปอยู่ในหัวใจของเด็กวัยรุ่นยุคใหม่ไปแล้ว หลังจากปล่อยมาสด้า2 ออกมาอาละวาดไปทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมกับวาดลวดลายการตลาดแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ในงานแสดงรถยนต์ยังจัดชุดใหญ่ที่มาแบบเต็มๆ ทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ รุ่นพิเศษ เทคโนโลยี รวมถึงรถต้นแบบ หรือคอนเซ็ปต์คาร์ โดยเฉพาะงานมหกรรมยานยนต์ที่กำลังจะมาถึงในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ นอกจากจะยกขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตที่มากันครบเซ็ตแล้ว มาสด้ายังนำเสนอพรีเซนเตอร์สาวสวยสดใสวัยน่ารัก มาร่วมทีมประชาสัมพันธ์พิเศษ ที่พร้อมให้ข้อมูลรถยนต์มาสด้าอย่างละเอียด

ทางด้านแม่ทัพทางการตลาดผู้ที่คัดกรองสาวๆ เหล่านี้เข้ามาเพื่อทำหน้าที่ในการนำเสนอข้อมูลให้กับลูกค้า นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า มาสด้าดำเนินกิจกรรมด้านการตลาดในสไตล์ ซูม-ซูม ที่แตกต่างมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเดินหน้าสร้างสีสันอันหลากหลาย สำหรับน้องๆ มาสด้า สวีท เป็นอีกโครงการที่มาสด้าดำเนินการมาทุกๆ ปี เพื่อรับสมัครน้องๆ ที่กำลังศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย หรือที่เพิ่งจบการศึกษา ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรง มีแนวคิดและเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเอง มีความเชื่อมั่น และมากความสามารถ กล้าแสดงออก และเพิ่งก้าวเข้าสู่วงการของการเป็นพรีเซนเตอร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์มาสด้า ซึ่งน้องๆ ทุกคนมีความน่ารัก สดใส ร่าเริง ตรงตามบุคลิกของรถยนต์มาสด้า ซึ่งมาสด้า สวีท ทั้ง 6 คน จะเข้ามาช่วยในการสื่อสารและให้ข้อมูลต่างๆ ให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้ามาชมได้ที่บูธแสดงรถยนต์มาสด้าในงานมหกรรมยานยนต์ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 10 ธันวาคมศกนี้


มาสด้า สวีท (Mazda sweet)


สำหรับน้องๆ มาสด้า สวีท ที่ผ่านการคัดเลือกมีทั้งหมด 6 คน จากผู้ที่เข้าร่วมโครงการกว่า 200 คน นอกจากจะได้ร่วมงานกับมาสด้าในงานแสดงรถยนต์ในครั้งนี้แล้ว ยังได้รับรายได้ที่งดงาม และยังได้มีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ การถ่ายแบบกันนิตยสารชื่อดังต่างๆ การออกรายการโทรทัศน์ รวมถึงโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง  ซึ่งมาสด้าเปิดโอกาสให้กับน้องๆ ยุคใหม่ที่มากความสามารถ มีบุคลิกเป็นตัวของตัวเอง มีความเชื่อมั่นในตนเอง อายุระหว่าง 18-25 ปี ส่วนสูงไม่น้อยกว่า 165 เซนติเมตร กำลังศึกษาหรือจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไป  ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฐานะทีมประชาสัมพันธ์พิเศษ ซึ่งน้องๆ ที่มีความสนใจสามารถติดตามข่าวสารได้จากเว็ปไซต์มาสด้า หรือทางเฟสบุ๊คของมาสด้า

มาสด้า สวีท ทั้ง 6 คน

สาวสวยคนที่ 1 น้องหมิว นางสาวธัญชนก ไกรสุริยวงศ์

กำลังศึกษาอยู่ปี 1 คณะศิลปะศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาวน้อยหน้าใสคนนี้กับประสบการณ์การเป็นพริตตี้ครั้งแรก ด้วยอายุเพียง 19 ปี กับบุคลิกที่สดใสร่าเริงเข้ากับคนง่าย อัธยาศัยดี ช่างพูดช่างเจรจา ที่มาพร้อมความสามารถด้านภาษา น่าจับตามองไม่ใช่เล่น อนาคตอาจเห็นสาวน้อยคนนี้โลดแล่นบนจอทีวีก็เป็นได้


มาสด้า สวีท (Mazda sweet)


สาวสวยคนที่ 2 น้องปุ้มปุ้ย นางสาวพรรณทิภา อรุณวัฒนชัย

สาวสวยหน้าหวาน ที่แผงไว้ด้วยความโก๊ะ พกพาความหรรษาและรอยยิ้มที่พูดคุยอย่างออกรส รวมถึงความสดใสร่าเริง  มากความสามารถทั้งเต้นทั้งร้อง แถมพกพาดีกรีปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ จากรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต พร้อมเปรยๆ ว่าอนาคตอยากเป็นแอร์โฮสเตส เพราะชอบพบปะผู้คนและชอบงานบริการ


มาสด้า สวีท (Mazda sweet)


สาวสวยคนที่ 3 น้องแพทตี้ นางสาวพัชรินทร์ ศรีวรวิทย์กุล

สาวสวยมาดมั่นสุดเท่ พกเอาขยันขันแข็ง แถมน่ารักน่าชังใบหน้ารูปไข่ราวกับตุ๊กตาที่ออกมาจากการ์ตูน คว้าปริญญาคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่สำคัญอนาคตของสาวคนนี้อยากเป็นนักการเมือง อาจเห็นรัฐมนตรีสาวสวยอีกคนในสภาฯก็เป็นได้


มาสด้า สวีท (Mazda sweet)


สาวสวยคนที่ 4 น้องแพท นางสาวลักขณา พิพัฒน์เพชรภูมิ

สาวน้อยที่พกเอารอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ คุยเก่ง อารมณ์ดีมนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ แถมคว้าปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ความฝันคือ อยากเปิดบริษัททำธุรกิจเป็นของตัวเอง


มาสด้า สวีท (Mazda sweet)


สาวสวยคนที่ 5 น้องหญิง นางสาวมะลิสา วิภาณุรัตน์

สาวน้อยเสียงหวานที่พกพาอารมณ์ขัน และรอยยิ้มที่ทำให้คนรอบข้างมีความสุขได้ตลอดเวลา แถมพกความสามารถรอบมากแบบรอบด้านทั้งร้องทั้งเต้นและเล่นดนตรี การันตีด้วยปริญญาบัตรคณะศิลปะศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ


มาสด้า สวีท (Mazda sweet)


สาวสวยคนที่ 6 น้องก้อย นางสาวสาธิยา ช่อผกา

สาวห้าวเสียงใสที่กล้าแสดงออก ตรงต่อเวลา แถมพูดคุยโน้มน้าวได้เป็นอย่างดี เป็นที่ปรึกษาและเป็นที่พึ่งของเพื่อนๆ ตลอดมา พร้อมความสามารถที่หลากหลาย พกพาเอาดีกรีถึงระดับปริญญาโท จากรั้วมหิดล มหาลัยชื่อดัง คณะการจัดการ มาหมาดๆ


มาสด้า สวีท (Mazda sweet)


พบกับความน่ารัก สดใส ของสาวๆ มาสด้า สวีท มีทั้ง 6 คนได้ ที่บูธมาสด้าในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ที่เมืองทองธานี งานนี้พลาดแล้วจะเสียใจ




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.