dot dot
dot
dot



car2day



มาสด้าผนึกสวาทแคทประกาศลั่นพร้อมสู้ศึกไทยลีก ตั้งเป้าติด 1 ใน 10 ฤดูกาล 2020

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ร่วมกับ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จัดงาน “สวาทแคทสู้สึกไทยลีก ฤดูกาล 2020” เปิดตัวนักเตะทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเยาวชนพร้อมชุดเย้าเยือน ฤดูกาล 2020 สานต่อนโยบายขับเคลื่อนวงการลูกหนังเมืองไทยสู่ระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 เหล่ากองเชียร์เจ้าแมวพิฆาตเปล่งเสียงเชียร์สร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาเตรียมระเบิดศึกฤดูกาล 2020 ตั้งเป้าติด Top 10 สร้างความคึกคักให้กับเมืองโคราชด้วยจำนวนแฟนบอลที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น


สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี,สวาทแคท,มาสด้า สนับสนุน สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี,ไทยลีก 2020สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2020


นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า ได้เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุน สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมานั้น ที่พวกเราได้ยืนหยัดเคียงคู่กันมาอย่างเหนียวแน่น ช่วยกันส่งเสียงเชียร์ ยืนปรบมือ ช่วยกันสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าแมวสวาทแคท ในการสู้ศึกทุกๆ สนาม สร้างเส้นทางแห่งประวัติศาสตร์ให้กับเจ้าแมวพิฆาตไว้มากมาย มีแฟนบอลที่เหนียวแน่นนับหมื่นคนคอยส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ ในขณะเดียวกันนักเตะ และทีมสตาฟโค้ชทุกคนต่างมีความมุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่เคยยอมแพ้ ซึ่งไม่ต่างกับแบรนด์มาสด้า เราเป็นบริษัทรถยนต์ที่ไม่ได้ยิ่งใหญ่ แต่เราก็สามารถเดินทางมาด้วยระทางที่ยาวไกลครบรอบ 100 ปี ในปี 2563 นี้ ตลอดระยะเวลา 1 ศตวรรษ เราผ่านเรื่องราวมากมาย ต่อสู้กับอุปสรรคนับครั้งไม่ถ้วน แต่พวกเราไม่เคยหยุดพัฒนา และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ในการจะมุ่งไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ ซึ่งเราเห็นสปิริตความเป็นนักสู้ของนักเตะทุกคน รวมไปถึงสตาฟโค้ช ของสโมสรฯ มาโดยตลอด


สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี,สวาทแคท,มาสด้า สนับสนุน สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี,ไทยลีก 2020สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2020


นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษา สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า ในปีนี้ทางสโมสรฯ มีการปรับกลยุทธ์ภายใต้การนำทีมของนายแพทย์ วรรณรัตน์  ชาญนุกูล ประธานสโมสร เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยโดยเริ่มตั้งแต่ระดับภูมิภาค ระดับประเทศ ไปสู่เวลาระดับโลก ซึ่งจำเป็นต้องวางรากฐานที่มั่นคง ตั้งแต่รุ่นเยาวชนเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นนักเตะทัพใหญ่ต่อไป ทางสโมสรฯ ภายในงานฯ ได้เผยโฉมน้องๆ นักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะลงแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ หรือไทยแลนด์ ยูธ ลีก ฤดูกาล 2020 คาดหวังที่จะสร้างประสบการณ์และความมั่นใจให้กับนักเตะด้วยการพลักดันไปสู่การเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้สำเร็จ และเพื่อตอบรับกระแสอีสปอร์ตที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทางสโมสรฯ ได้เปิดตัวนักกีฬาทั้ง 6 คน นำโดยกัปตันทีม ต้นไม้ - ณัฐวุฒิ  อินทร์หอม ร่วมด้วย โย - บดินทร์  รุ่งรัตน์กสิกุล, ณัฐ - ณัฐพงษ์ คร่อมกระโทก, หนุ่ย - พงศกร ธรรมขันแก้ว, มิว – ยุทธนา งามอเนกรัตน์ และสุดยอดโปรเพลเยอร์ท็อปเทนของเอเชีย โง วินห์ กวง หรือ “กวง บาซาร์” จากประเทศเวียดนาม ที่จะมาร่วมสู้ศึกในฤดูกาลนี้ด้วย


สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี,สวาทแคท,มาสด้า สนับสนุน สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี,ไทยลีก 2020สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2020


อีกทั้งในฤดูกาล 2020 นี้ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น จะเข้ามานั่งแท่นคุมทีมในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของรุ่นใหญ่ หลังจากที่ฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมาว่า จบอันดับ 13 ฟุตบอลไทยลีก รอดพ้นจากการตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา เชื่อว่าด้วยความตั้งใจของโค้ช จะนำพาสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะครองอันดับ 1 ใน 10 ของตารางได้สำเร็จ สำหรับชุดแข่งฤดูกาลนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก “แกรนด์สปอร์ต” มี 3 สี โดยสีส้มซึ่งเป็นสีประจำทีมเป็นชุดเหย้า สีเหลืองและสีม่วงจะเป็นชุดเยือน ส่วนชุดผู้รักษาประตูเป็นชุดสีดำ และสีเขียวสะท้อนแสง 

ด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เผยแนวทางที่จะพาสวาทแคทไปสู่เป้าหมายในปี 2020 โดยให้ความสำคัญกับศักยภาพ ความแข็งแกร่งของนักเตะ รวมไปถึงการวางเกมรุก และเกมรับที่มีความยืดหยุ่น แยบยล มากกว่าการเล่นแบบตั้งรับ และโต้กลับเพียงอย่างเดียว เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำแต้มให้กับทีม อีกทั้งเราเติมผู้เล่นใหม่หลายตำแหน่ง อาทิ เดนนิส  มูริลโล่ ดาวยิงชาวบราซิล, อนนต์  สมากร กองกลางอนาคตไกล, ยูน  จุน ซอง ปราการหลังจอมเก๋าที่จะมาผนึกกำลังกับ เฉลิมพงษ์  เกิดแก้ว กัปตันทีม ร่วมด้วย เมธี  ทวีกุลกาญจน์ และนักเตะมากฝีมืออีกมากมาย หากรวมศักยภาพทั้งนักเตะเดิม และนักเตะใหม่ จะสามารถยกระดับเกมรุกของทีมได้อย่างแน่นอน 

นัดเปิดฉากฤดูกาล 2020 สวาทแคทจะบุกเยือน 5 นัดแรก ประเดิมนัดแรกพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. นัดที่สอง พบกับ ระยอง เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น., นัดที่สาม พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 17.45 น. นัดที่สี่ พบกับ มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น., นัดที่ห้า พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 19.00 น. เชิญชวนแฟนบอลร่วมชม และเชียร์เจ้าแมวพิฆาตไปพร้อมกัน

 

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.