dot dot
dot
dot



car2day



มิตซูบิชิ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น เปิดตัวที่งาน Big Motor Sale 2022

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถกระบะ มิตซูบิชิ  ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ ที่งาน Big Motor Sale 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ส่งมอบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่ของรถกระบะรุ่นยอดนิยม พร้อมยกระดับห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตที่ผสมผสานจิตวิญญาณแบบญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นสู่ชัยชนะและการตกแต่งที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อรองรับทุกการใช้งานบนถนน ภายใต้แนวคิด Café Racer


Big Motor Sale 2022,Big Motor Sale,มิตซูบิชิ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น,ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น,MITSUBISHI TRITON S-LIMITED EDITION,TRITON S-LIMITED EDITION,ราคา TRITON S-LIMITED EDITION


แนวคิด Café Racer กำเนิดขึ้นในกลุ่มนักบิดชาวอังกฤษที่มีจิตวิญญาณแห่งนักแข่งกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในลอนดอนในช่วงปี 2503 นอกเหนือจากสมรรถนะอันทรงพลังผ่านขุมพลังเครื่องยนต์ ไมเวค ดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า แนวคิดดังกล่าว ถูกนำมาปรับใช้กับ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษนี้ เพื่อสร้างความแตกต่างและโดดเด่น รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์แบบคลาสสิกที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อดึงดูดนักขับที่มีจิตวิญญาณการแข่งขัน

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความน่าตื่นเต้นของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ว่า “ไทรทันเป็นรถยนต์รุ่นหลักของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่สะท้อนแนวคิด Mitsubishi-ness เพื่ออธิบายปรัชญาของการสร้างสรรค์รถยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความทนทานเพื่อผู้ขับขี่ รถกระบะรุ่นนี้ จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่อการแข่งขันและคว้าชัยชนะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผ่านการใช้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม”

“นอกจากเครื่องยนต์ที่มีกำลังสูงกว่ารถของแบรนด์คู่แข่งแล้ว ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ยังอัดแน่นไปด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ดีไซน์สปอร์ตสุดคลาสสิกและมีสไตล์ ความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่เหนือชั้นกว่ารถรุ่นอื่นที่มีราคาในระดับเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสถึงความคุ้มค่าที่เพิ่มเติมขึ้น”


เจาะลึกสมรรถนะที่ทิ้งห่างคู่แข่ง 


ขุมพลังของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เป็นเครื่องยนต์อลูมิเนียมอัลลอย 2.4 ลิตร คอมมอนเรล ไดเรคอินเจคชั่น 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ มีพละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที ถือเป็นหนึ่งในขุมพลังที่ได้รับความเชื่อมั่นด้านความทนทานสูงที่สุดในโลกด้วยนวัตกรรมที่เป็นเลิศ มีน้ำหนักเบา มีความทนทาน มอบความประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการปรับปรุงอัตราทดเกียร์สูงสุด (เหมาะสำหรับการขับขี่ทางไกล) โดดเด่นด้วยอัตราความประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้นและเสียงเครื่องยนต์เงียบลงแม้ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ขึ้นหรือลงได้ที่คันเกียร์เพื่อความสนุกในการขับขี่สไตล์สปอร์ตแบบรถเกียร์ธรรมดา เมื่อผู้ขับขี่ต้องการควบคุมรถอย่างสมบูรณ์แบบ 


Big Motor Sale 2022,Big Motor Sale,มิตซูบิชิ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น,ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น,MITSUBISHI TRITON S-LIMITED EDITION,TRITON S-LIMITED EDITION,ราคา TRITON S-LIMITED EDITION


รูปลักษณ์สปอร์ตทรงเสน่ห์ของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด พร้อมการตกแต่งที่แสดงถึงความคล่องตัว พละกำลัง และความแข็งแกร่ง 


ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เปิดตัวพร้อมการตกแต่งใหม่ล่าสุดอย่างสติ๊กเกอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการตกแต่งภายนอก ที่สะดุดทุกสายตาด้วยสีแดงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง เน้นสมรรถนะและสไตล์แบบเรซซิ่ง ขณะที่การตกแต่งด้วยสีเงินสะท้อนความทันสมัย สง่างาม และพร้อมตอบสนองสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น

การตกแต่งภายนอกยังรวมถึงสติ๊กเกอร์บนฝากระโปรงหน้า ด้านข้างตัวรถและฝากระบะท้าย พร้อมแถบตกแต่งสีแดงที่บันไดข้างและกันชนหลัง พร้อมชุดแต่งใต้กันชนหน้าสีแดง นอกจากนี้ ยังยกระดับรูปลักษณ์ของตัวรถ ด้วยล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว เติมเต็มรูปลักษณ์แบบสปอร์ตดุดันและยังรองรับพละกำลังที่ทรงพลังของรถกระบะรุ่นนี้ได้อย่างดี 

ภายในสะดุดตายิ่งกว่าด้วยการเป็น “รถกระบะแอดเวนเจอร์ที่รองรับการใช้งานบนถนน” แบบสะดวกสบายทุกเส้นทางไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสสุนทรียภาพภายนอกที่ได้แรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตและรถแข่ง ผสมผสานความสะดวกสบายของห้องโดยสารสำหรับการเดินทางไกล และการขับขี่บนถนนในเมืองที่ใช้เวลานานโดยปราศจากความเมื่อยล้า หนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของทีมนักพัฒนาในการสร้างสรรค์รถกระบะรุ่นนี้ คือการสร้างสรรค์ยานยนต์ที่จะเป็นเพื่อนรู้ใจร่วมทางสู่ทุกเป้าหมายของผู้ขับขี่และเจ้าของที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและใช้งานรถกระบะเพื่อการเดินทางไกล ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อทำงานหรือแค่ “สนุกกับการขับขี่” 

ทั้งนี้ หัวใจหลักของการออกแบบภายใน คือการเดินตะเข็บด้ายสีแดงสไตล์สปอร์ตบนเบาะหุ้มหนังและหนังสังเคราะห์ พร้อมด้วยเบาะที่นั่งสำหรับผู้ขับขี่ปรับด้วยระบบไฟฟ้า ก้านเบรกมือ พวงมาลัย และแผงประตู เพื่อความเร้าใจอย่างสมบูรณ์แบบจากสีแดงที่สื่อถึงสไตล์และสมรรถนะในสนามแข่ง


เพียบพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือความคาดหมายสำหรับรถยนต์ในระดับราคานี้ 

ด้วยการกำหนดราคาที่น่าดึงดูดใจ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เหนือกว่าคู่แข่งระดับเดียวกันด้วยเทคโนโลยีที่พบได้ในรถซีดานหรูที่มีราคาสูงเท่านั้น ผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงการปกป้องระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Active Stability Control) ที่ช่วยรักษาเสถียรภาพของตัวรถด้วยการควบคุมกำลังเครื่องยนต์และแรงเบรกเมื่อตรวจพบการสูญเสียการทรงตัว โดย ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ยังมาพร้อมกับระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (Active Traction Control) และระบบเสริมแรงเบรก BA ซึ่งเพิ่มแรงเบรกด้วยการช่วยส่งแรงเบรกที่ล้อขณะเบรกฉุกเฉิน เพิ่มเติมเทคโนโลยีเพื่อยกระดับความปลอดภัยสำหรับการขับขี่ ด้วยฟีเจอร์สำคัญ ได้แก่ ระบบ Hill Start Assist เพื่อป้องกันรถไหลลงเมื่อออกตัวบนทางชัน ระบบเสริมความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ทั้งหมดนี้ ส่งผลให้ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เป็นรถยนต์ที่ทรงคุณค่าและโดดเด่นที่สุดในบรรดารถที่มีราคาจำหน่ายใกล้เคียงกันอย่างไม่ต้องสงสัย


Big Motor Sale 2022,Big Motor Sale,มิตซูบิชิ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น,ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น,MITSUBISHI TRITON S-LIMITED EDITION,TRITON S-LIMITED EDITION,ราคา TRITON S-LIMITED EDITION


สัมผัสไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด อย่างใกล้ชิดที่งาน Big Motor Sale 2022


รถยนต์มิตซูบิชิรุ่นอื่น ๆ ที่จัดแสดงภายในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล ประกอบด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ ไทรทัน และมิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่อาร์ท ดับเบิลแค็บ แฟน ๆ ของแรลลี่อาร์ท ผู้ขับขี่และลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับคอลเลกชั่นของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแรลลี่อาร์ทและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถยนต์ทุกรุ่นภายในบูธของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

รถยนต์ของมิตซูบิชิทุกรุ่นมาพร้อมความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าจากผู้จำหน่ายของมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ 

เชิญชม บูธ A04 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และแรลลี่อาร์ทภายในงาน Big Motor Sale 2022 ระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม 2565 จัดขึ้นที่ฮอลล์ EH 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 875,000 บาท ภายนอกมีสองสี ได้แก่ สีขาว White Diamond และสีดำ Jet Black Mica ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th  หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.