dot dot
dot
dot



car2day



“Lotus” เผยโฉมสุดยอดรถหรูสมรรถนะสูง 2 รุ่น Lotus Eletre และ Lotus Emira พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน Motor Expo 2023

Lotus Car Thailand (โลทัส คาร์ ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย เดินเกมรุกตลาดรถ BEV และรถสปอร์ตหรูในไทย ขนขบวนสุดยอดยนตกรรมสมรรถนะเยี่ยม ตบเท้าเข้าร่วมโชว์นวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำ 2 รุ่นแฟล็กชิพ ทั้ง “Lotus Eletre” (โลทัส อี-เลท-ทร้า) ไฮเปอร์ เอสยูวี รถไฟฟ้า 100% ที่เพิ่งเปิดตัวในไทยแต่สร้างปรากฏการณ์ยอดจองถล่มทลายทะลุเป้ากว่า 150 คัน และ “Lotus Emira” (โลทัส อี-มิ-ร่า) รถสปอร์ตระดับตำนานที่ถือเป็นรุ่นชูโรงของแบรนด์ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและสิทธิประโยชน์อีกมากมายเฉพาะในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40" หรือ “Motor Expo 2023” รับอานิสงส์ตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ปี 2566 ขยายตัว โดยเฉพาะตลาดรถไฟฟ้าที่มีดีมานด์โตต่อเนื่อง พร้อมเผยแผนเตรียมเดินหน้าเจาะตลาดรถไฟฟ้ากลุ่มพรีเมียมในไทยปีหน้าเต็มสูบ


Lotus Eletre,Lotus Emira,Lotus Car Thailand,Lotus Eletre ev,Motor Expo 2023


นายธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปีนี้ โลทัส คาร์ ไทยแลนด์ ได้เดินเกมส์รุกตลาดรถไฟฟ้ากลุ่มพรีเมียมตามแผนที่ตั้งไว้ พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนแผนการตลาดและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ด้วยมาตรฐานที่มีความแตกต่างตามแบบฉบับของแบรนด์ สู่ Driving Dynamics ที่มาจาก DNA ของ โลทัส คาร์ และในปีนี้เราเริ่มเข้ามารุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ด้วยแนวโน้มตลาดรถไฟฟ้าที่เติบโตต่อเนื่องในทุก Segment โดยเฉพาะตลาดรถ Premium เนื่องจาก มีผู้เล่นในตลาดมากขึ้น รวมถึงการสนับสนุนจากภาครัฐ ซึ่งปัจจุบันรถยนต์ BEV ครองตลาดภาพรวมอยู่ที่ 10% หรือประมาณ 43,000 คัน โดยกลุ่ม Premium นั้นมีจำนวนอยู่ถึง 20% หรือ 8,000 คัน หากพูดถึงส่วนแบ่งการตลาดภาพรวมของกลุ่ม Premium ทั้งหมด มีรถไฟฟ้าอยู่ถึง 27% ทั้งนี้ ผู้เล่นหลักๆ ยังไม่มีผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดมากพอกับความต้องการ ดังนั้นจึงถือเป็นโอกาสสำคัญที่แบรนด์จะเข้ามาทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียมเต็มตัว 


Lotus Eletre,Lotus Emira,Lotus Car Thailand,Lotus Eletre ev,Motor Expo 2023


“เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำรถสปอร์ตพรีเมียมในประเทศไทย โลทัส คาร์ ไทยแลนด์ ยังมีแผนเปิดตัวรถรุ่นใหม่ Lotus Emeya (โลทัส อี-มี-ย่า) คาดว่าจะเผยโฉมสู่สายตานักขับชาวไทยในไตรมาส Q2 ปี 2024 พร้อมทั้งเตรียมเปิดตัว Full Operation Retail Experience Store ครั้งแรก! ที่พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ให้การเลือกชมรถยนต์ ณ โครงการ ดิ เอ็มสเฟียร์ ที่กำลังเปิดตัว อีกทั้งยังมีแผนที่จะขยายเครือข่ายศูนย์บริการที่จะรองรับรถและดูแลลูกค้ามากขึ้นอีกด้วย ในขณะที่โลทัส คาร์ ประเทศอังกฤษมีแผนเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด “CodeName Type 134” ในปี 2024 คาดว่าจะสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถสปอร์ตพรีเมียมระดับโลกมากขึ้นในปีหน้า” นายธีรพงศ์ กล่าวเสริม

 

Lotus Eletre,Lotus Emira,Lotus Car Thailand,Lotus Eletre ev,Motor Expo 2023


สำหรับภายในงาน Motor Expo 2023 ทาง โลทัส คาร์ ไทยแลนด์ ได้นำรถยนต์มาจัดแสดงเอาใจกลุ่มคนรักรถสปอร์ตชาวไทย จำนวน 3 คัน  โดยมี 2 รุ่นเรือธงที่เป็นไฮไลท์สำหรับปีนี้อย่าง Lotus Eletre รถไฟฟ้า100% ถือเป็น Hyper-SUV Full Electric 100% คันแรกของค่าย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ด้วยจุดแข็งที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับฟังก์ชันและสมรรถนะการขับขี่ระดับเวิลด์คลาส ที่ถือว่าเป็นรถไฟฟ้าที่เร็วที่สุดในโลก พร้อมดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น ด้วยราคาเริ่มต้น 5.89 ล้านบาท ทำให้สามารถดันยอดขายเกินเป้ากว่า 150 คัน คาดว่าจะสามารถปิดยอดขายในปีนี้ที่ 200 คัน จากที่ตังเป้าไว้ 100 คันต่อปี โดยจะเริ่มส่งมอบรถลอตแรกได้ภายในปีนี้จำนวน 20 คัน ส่วนที่เหลือคาดว่าจะส่งมอบได้ในไตรมาสแรกของปี 2567 อีกหนึ่งรุ่นไฮไลท์ในงานคือ Lotus Emira รถสปอร์ตพรีเมียมขนาดเล็กที่ถือได้ว่าเป็นรถยนต์ Lotus ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา และยังเป็นรถยนต์รุ่นสุดท้ายของ Lotus ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สันดาปภายใน ที่พร้อมให้เป็นเจ้าของแบบเอ็กซ์คลูซีฟในงานนี้เท่านั้น ด้วยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9.99 ล้านบาท


พบสุดยอดรถหรูสมรรถนะสูง 2 รุ่นเรือธง “Lotus Eletre” และ “Lotus Emira” 


Lotus Eletre,Lotus Emira,Lotus Car Thailand,Lotus Eletre ev,Motor Expo 2023


Lotus ELetre” (โลทัส อี-เลท-ทร้า) ไฮเปอร์ เอสยูวี รถไฟฟ้า 100% ทั้ง 2 รุ่นย่อย ได้แก่

Lotus Eletre S ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้กำลังสูงสุด 603 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 710 นิวตันเมตร มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม.ต่อชม. ใช้ระยะเวลา 4.5 วินาที ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ(4WD) ความจุแบตเตอรี่ขนาด 112 kWh สามารถวิ่งได้ระยะทาง 600 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน WLTP) ราคา 5.89 ล้านบาท

Lotus Eletre R ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้กำลังสูงสุด 905 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 985 นิวตันเมตร มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม.ต่อชม. ใช้ระยะเวลา 2.95 วินาที ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) ความจุแบตเตอรี่ขนาด 112 kWh สามารถวิ่งได้ระยะทาง 490 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน WLTP) ราคา 6.59 ล้านบาท


Lotus Eletre,Lotus Emira,Lotus Car Thailand,Lotus Eletre ev,Motor Expo 2023

Lotus Eletre,Lotus Emira,Lotus Car Thailand,Lotus Eletre ev,Motor Expo 2023


Lotus Emira (โลทัส อี-มิ-ร่า) รุ่น Emira V6 First Edition ขุมพลังเครื่องยนต์สันดาปรุ่นสุดท้ายของโลทัส คาร์ ที่มาพร้อมการออกแบบที่ล้ำยุค โฉบเฉี่ยวดุดันในเซ็กเมนต์รถสปอร์ต ด้วยแรงบันดาลใจจาก Lotus Evija ประสานการออกแบบที่ลื่นไหลและเส้นสายที่คมชัด Lotus Emira เป็นซูเปอร์คาร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมแรงขับเคลื่อนที่เร้าใจและคุณลักษณะที่พบได้ในรถยนต์ Lotus ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตรซุปเปอร์ซาร์จ ซึ่งให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า และแรงบิด 420 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลา 4.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 288 กม./ชม. กับ เครื่องยนต์ i4 สี่สูบ  2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ  ซึ่งให้กำลัง 360 แรงม้า ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9.99 ล้านบาท

สำหรับในงาน Motor Expo 2023 ครั้งนี้ Lotus Car Thailand ยังเตรียมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้รอต้อนรับทุกท่านภายในงานอาทิ รับฟรี KEF MU7 หูฟังไร้สายพรีเมียมรุ่นใหม่ดีไซน์สุดล้ำ สำหรับลูกค้าที่จองรถในงาน หรือส่วนลดเครื่องเสียง KEF LS60 Lotus Edition ราคาพิเศษ 299,900 บาท จากราคา 339,900 บาท มาร่วมสัมผัสที่สุดของยนตกรรมสมรรถนะเยี่ยมสัญชาติอังกฤษจาก Lotus Car Thailand ที่บูธหมายเลข B02 ในงาน Motor Expo 2023  ณ  อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 

 

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.