dot dot
dot
dot



car2day



ลามิน่าคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม TAQA Award

“ลามิน่า” ผงาดคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award ในฐานะฟิล์มกรองแสงคุณภาพเยี่ยมยอดนิยมจากประสบการณ์ผู้ใช้จริงเป็นครั้งที่ 3 อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพสูง ที่ประชาชนให้ความไว้วางใจมากที่สุด โดยได้รับรางวัลในการประกาศผลรางวัลในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 เป็นที่เรียบร้อย


Lamina


ลามิน่าคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม TAQA Award


นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และฟิล์มกรองแสงอาคาร ‘ลามิน่า’ ฟิล์มกลุ่มพิเศษ ‘ลูม่าร์’ จากซีพีฟิล์มอิงค์ สหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO9001 มากว่า 17 ปีสู่ปีที่ 18 โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเลย รวมถึงอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ‘ธูเล่’ จากสวีเดน เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award 2012 อีกครั้งหนึ่งในปี 2555

รางวัลดังกล่าวถือเป็นการได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ของบริษัท จากที่ก่อนหน้านี้ได้รับพิจารณามาแล้วในปี 2553 และ 2554 ซึ่งลามิน่าถือเป็นผู้ประกอบธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยเพียงรายเดียว ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลในหมวดหมู่ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสง หรือ Outstanding Satisfaction: Tinted Film

ล่าสุด บริษัทฯ ได้ขึ้นรับรางวัลดังกล่าวจาก ดร. วิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธีที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ห้องจูปิเตอร์ 9-10 ร่วมกับผู้ประกอบการจากหมวดหมู่อื่น ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญและพัฒนาการด้านคุณภาพของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้เป็นอย่างดี


ลามิน่าคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม TAQA Award


“เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่คณะกรรมการผู้พิจารณาและประชาชนได้มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับเราอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เรายังคงเป็นผู้ประกอบการธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์เพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งลามิน่าขอสัญญาว่าจะนำกำลังใจที่ได้รับนี้ในการเดินหน้าพัฒนาการให้บริการของบริษัท เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยต่อไป”

การได้รับรางวัลนี้อย่างต่อเนื่องนั้น แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของบริษัทในฐานะผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทย ซึ่งบริษัทจะมุ่งมั่นและพัฒนาตามพันธสัญญาของบริษัทในการเป็นผู้นำด้านสินค้า บริการ นวัตกรรม และการให้ข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจนกับลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจในการทำธุรกิจที่บริษัทยึดมั่นมาตลอดการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม เป็นรางวัลยานยนต์ที่ตัดสินโดยมหาชนผู้ใช้รถทั่วประเทศ ซึ่งจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ พ.ศ.2545 เป็นโครงการที่เกิดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ผู้ประกอบการและผู้ที่เกี่ยวข้องหันมาให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยให้ก้าวไกลสู่มาตรฐานสากล โดยการมอบรางวัลสำหรับฟิล์มกรองแสงจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ.2553


ลามิน่าคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม TAQA Award


กรรมการผู้จัดการกล่าวต่อว่า การเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ทำให้มีการขยายตัวของธุรกิจสนับสนุนต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น การให้ข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเลือกสินค้าและบริการที่ดีเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และเป็นนโยบายที่บริษัทยึดมั่นมาโดยตลอด และเป็นหนึ่งในพันธกิจลามิน่า แอล ลีดเดอร์ (L Leader) ที่บริษัทยึดเป็นหลักในการบริหารงานในปัจจุบัน

ทั้งนี้ ผู้บริโภคเองก็มีความต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ การให้บริการที่โดดเด่น และแน่นอนว่ารวมไปถึงการให้ข้อมูลที่ถูกต้องและชัดเจนจากผู้ประกอบการเช่นกัน ซึ่งภายใต้แนวทางดังกล่าว ทำให้ลามิน่ามีความโดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่งในตลาด และทำให้บริษัทสามารถรักษาความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมมาได้อย่างยาวนานในประเทศไทย

ฟิล์มกรองแสงลามิน่านั้น ได้รับการยอมรับจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริง ว่ามีความโดดเด่นในด้านประสิทธิภาพกันความร้อนจากแสงแดดจริง สามารถป้องกันรังสีอุลตร้าไวโอเลต หรือรังสียูวี ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีความสวยงามทนทาน ซึ่งทั้งหมดนี้ ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของบริษัทในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยเป็นอย่างมาก


ฟิล์มกรองแสงลามิน่า


ลามิน่ายืนยันพันธกิจการเป็นองค์กรที่เติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน ด้วยความสำเร็จในประเทศไทยภายใต้แนวคิด แอล ลีดเดอร์ การเป็นผู้นำด้านต่างๆ 4 ประการ ได้แก่ ผู้นำด้านนวัตกรรม ด้านมาตรฐานการให้บริการ ด้านพันธกิจเพื่อสังคมไทย และการเป็นผู้นำด้านการเสนอข้อเท็จจริงเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค

"การได้รับรางวัลในครั้งนี้ จะทำให้เราตระหนักถึงความสำคัญของการดูแล บริหารจัดการและการเลือกสรรสินค้ามาให้กับผู้บริโภค รวมถึงการพัฒนาด้านการให้บริการทั้งก่อน ระหว่างและหลังการขาย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของลามิน่าจะได้รับทั้งสินค้าและบริการที่ดีที่สุดจากทางบริษัท และขอยืนยันการดำเนินกิจกรรมตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง ดั่งพันธสัญญาที่ว่า ลามิน่าขอเติบโตเคียงคู่สังคมไทย
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.