dot dot
dot
dot



car2day



‘ลามิน่าฟิล์ม’ เดินหน้าจัดการแข่งขันทักษะช่างติดฟิล์มชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 2

‘ลามิน่าฟิล์ม’ เดินหน้าจัดการแข่งขันทักษะช่างติดฟิล์มชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 2 เพื่อหาผู้ชนะระดับประเทศไปแข่งระดับภูมิภาคเอเชีย หลังประสบความสำเร็จคว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันครั้งแรก ตอกย้ำคุณภาพด้านการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าในประเทศไทย เคียงข้างสินค้ามาตรฐานสูง


ลามิน่าฟิล์ม,แข่งขันทักษะช่างติดฟิล์ม,ฟิล์มกรองแสงรถยนต์,ฟิล์มกรองแสงลามิน่า,เทคโนเซล เฟรย์,จันทร์นภา สายสมร


นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” และฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูม่าร์” ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ บริษัทในเครืออีสท์แมน เคมิคอล คอมปานี ประเทศสหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO9001 เปิดเผยว่าในปี พ.ศ. 2557 บริษัทฯ ได้จัดการแข่งขันทักษะช่างติดฟิล์มชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาตัวแทนไปแข่งในระดับภูมิภาคเอเชียอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย

ทั้งนี้ ในการแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชียที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2554  ตัวแทนจากประเทศไทยประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์มาครอง  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทักษะและความสามารถในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ของช่างฝีมือชาวไทย  ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในเรื่องการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ทั้งจากลูกค้าและซีพีฟิล์ม อิงค์ผู้จัดการแข่งขัน

“ลามิน่ามองว่านอกเหนือจากการแข่งขันแล้ว นี่คือการแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือระหว่างผู้ผลิต บริษัทฯ และศูนย์ตัวแทนจำหน่ายในการที่จะพัฒนาทักษะช่างติดฟิล์มอย่างต่อเนื่อง  แน่นอนว่าจะส่งผลดีต่อผู้บริโภคที่ได้รับการบริการติดตั้งฟิล์มด้วยช่างฝีมือดีเหล่านี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการสรรหาสินค้าที่มีคุณภาพสูงมาให้บริการ”

สำหรับการแข่งขันทักษะช่างติดฟิล์มชิงแชมป์ประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาช่างที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันทักษะช่างติดฟิล์มชิงแชมป์เอเชียกับนานาชาติรวม 16 ประเทศ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำในระดับเอเชียเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง


ลามิน่าฟิล์ม,แข่งขันทักษะช่างติดฟิล์ม,ฟิล์มกรองแสงรถยนต์,ฟิล์มกรองแสงลามิน่า,เทคโนเซล เฟรย์,จันทร์นภา สายสมร


ในรอบคัดเลือกที่มีการแข่งขันตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาในพื้นที่ภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศไทยนั้น มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันมากถึง 84 ท่าน และคณะกรรมการได้พิจารณาจากคะแนนสูงสุด 8 อันดับ   เพื่อผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยได้ทำการแข่งขันที่แกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา

ภายในงานยังได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจากผู้บริหาร และผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงรถยนต์มาเป็นกรรมการตัดสิน ประกอบไปด้วย นายแดนนี่ หว่อง ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค ซีพีฟิล์มอิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา   นายเพียรชัย  ก้องเสียง ช่างฟิล์มระดับตำนานของเมืองไทย และ นายวิมาน  วามะลุน แชมป์ประเทศไทยคนแรกและแชมป์เอเชียคนแรก ผู้บริหาร บริษัท แฟมิลี่ฟิล์ม ประดับยนต์ จำกัด

หลังการขับเคี่ยวมาอย่างยาวนาน ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 8 ท่าน มีรายชื่อดังต่อไปนี้
1. นายกิตติศักดิ์ ภูมิแสง  จาก หจก.ธนวัฒน์ฟิล์มเซ็นเตอร์   จังหวัดชลบุรี
2. นายณัฐวุฒิ มาตมา  จาก บจก. เอ็มพลัส    กรุงเทพมหานคร
3. นายสุเทพ ซุ่นหิรัญ  จาก บจก. ไทยออโต้กลาส สำนักงานใหญ่  กรุงเทพมหานคร
4. นายณัฐพงษ์ บุญมาก จาก หจก. ซาวด์แทรค   จังหวัดนครนายก
5. นายเอกรินทร์ ชาวสวน จาก บจก. ไทยออโต้กลาส  จังหวัดนครราชสีมา
6. นายไพรรัตน์ นนทภา จาก ร้าน เอส.พี.เอ็น. ประดับยนต์  กรุงเทพมหานคร
7. นายกิตติพงษ์ ผันสำลี จาก หจก. อภิวันท์ธุรกิจฟิล์ม  กรุงเทพมหานคร
8. นายวัชระ สีนวล  จาก บจก. กลาสช็อปส์    จังหวัดลพบุรี


ลามิน่าฟิล์ม,แข่งขันทักษะช่างติดฟิล์ม,ฟิล์มกรองแสงรถยนต์,ฟิล์มกรองแสงลามิน่า,เทคโนเซล เฟรย์,จันทร์นภา สายสมร


สำหรับกฎกติกาในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนั้น ผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำการติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์รอบคันรวมถึงบานหน้าเต็มบานให้แล้วเสร็จภายในเวลา 120 นาที ซึ่งคณะกรรมการจะพิจารณาจากความเรียบร้อยในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในภาพรวม และจะหักคะแนนหากพบข้อผิดพลาด ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนมากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะ

ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศการแข่งขันและจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันระดับเอเชีย   ได้แก่  นายณัฐวุฒิ มาตมา จาก บริษัท เอ็มพลัส จำกัด กรุงเทพมหานคร  ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายกิตติศักดิ์ ภูมิแสง จาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด ธนวัฒน์ฟิล์มเซ็นเตอร์ จังหวัดชลบุรี รองชนะเลิศอันดับ 2  ได้แก่ นายไพรรัตน์ นนทภา จากร้าน เอส.พี.เอ็น. ประดับยนต์ กรุงเทพมหานคร

“นอกจากการเลือกหาสินค้าดีมีมาตรฐานมารองรับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยแล้ว ลามิน่าเองมองว่าการติดตั้งฟิล์มที่ได้มาตรฐานและบริการที่ดี คือปัจจัยสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ที่ผ่านมาเราจึงมีการฝึกอบรมการติดตั้งฟิล์มกรองแสงให้กับศูนย์ตัวแทนจำหน่ายของเราอย่างต่อเนื่อง และพบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ซึ่งเป็นสิ่งที่ลามิน่าภาคภูมิใจ”

กรรมการผู้จัดการกล่าวสรุปถึงการแข่งขันในปีนี้ว่า ได้รับความร่วมมือจากศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างดียิ่งในการส่งช่างฝีมือเข้าร่วมการแข่งขัน ต่อจากนี้ก็จะให้การสนับสนุนช่างติดฟิล์มตัวแทนจากประเทศไทยในการเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันระดับเอเชีย และหวังว่าช่างไทยจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อีกครั้ง และมั่นใจว่าผู้บริโภคชาวไทยจะพึงพอใจและมีความสุขกับการใช้บริการที่ศูนย์ตัวแทนของลามิน่ากว่า 600 ศูนย์ทั่วประเทศอย่างแน่นอน

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2538  เทคโนเซลฯ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจฟิล์มกรองแสงอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 14 ปี ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าและการบริการที่โดดเด่น   โดยนอกเหนือจากฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” และฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูม่าร์” แล้ว บริษัทฯ ยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” จากประเทศสวีเดน และผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน “ไทรบอส” จากประเทศอังกฤษในปัจจุบัน

อนึ่ง ลามิน่ายังได้รับรางวัลต่างๆ อย่างมากมาย อาทิ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือทาก้าอวอร์ด 4 ปีซ้อน รางวัลซุปเปอร์แบรนด์ต่อเนื่อง 11 ปี รางวัลนัมเบอร์วันแบรนด์ รางวัลเอสเอ็มอีเอ็กเซลเลนท์อวอร์ด รางวัลใบโพธิ์ เป็นต้น  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของบริษัทตลอด 19 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.