dot dot
dot
dot



car2day



กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัล Superbrands Thailand 2 ปีซ้อน

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร โดย นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ รับรางวัล “Superbrands 2013” จากซุปเปอร์แบรนด์ (Thailand Superbrands Council) โดยมี นายไมค์ อิงลิช กรรมการผู้จัดการ Superbrands Organisation เป็นผู้มอบ


กรุงศรี ออโต้


รางวัลซุปเปอร์แบรนด์ถือเป็นรางวัลที่ได้มาตรฐานสูงสุดด้านแบรนด์ระดับโลก ผ่านการสำรวจและวิจัยจากผู้บริโภค      ทั่วประเทศกว่า 5,000 คน รวมทั้งจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด โฆษณาและประชาสัมพันธ์ โดยมีเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกแบรนด์ที่ได้รับรางวัลจาก คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) ซึ่งกรุงศรี ออโต้ ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องกันมา 2 ปีซ้อน (ปี 2011-2012 และปี 2013) สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ของกรุงศรี ออโต้ จนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและอยู่ในใจของผู้บริโภค

นายไพโรจน์ เปิดเผยภายหลังว่า “เรายังคงมุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรที่ตอบโจทย์และตรงใจลูกค้า ภายใต้นโยบายหลักของเราคือ ‘การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ’ เพื่อหนุนส่งให้ ‘กรุงศรี ออโต้’ คงความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าตลอดไป”


กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช


นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ (ที่สองจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรี ออโต้ รับรางวัล “Superbrands 2013” จากซุปเปอร์แบรนด์ (Thailand Superbrands Council) โดยมี นายไมค์ อิงลิช (ที่สองจากขวา) กรรมการผู้จัดการ Superbrands Organisation เป็นผู้มอบ


ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้ 

กรุงศรี ออโต้ เป็นผู้นำบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรที่มอบประสบการณ์ใหม่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ให้ความเอาใจใส่ และคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเสมอ กรุงศรี ออโต้ในเครือกรุงศรี กรุ๊ป เป็นที่ปรึกษาตลอดเส้นทางทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน โดยมุ่งสร้างความประทับใจและตอบสนองความต้องการด้านรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และการเงินของผู้บริโภคทั่วไป ตลอดจนองค์กรธุรกิจ อาทิ ผู้ผลิต

ดีลเลอร์ และลูกค้าองค์กร กรุงศรี ออโต้ได้รับการจัดอันดับเครดิตองค์กรระดับ A+ ด้วยแนวโน้มคงที่จากบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด มาต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน ในปี 2552-2555 นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับรางวัล “Superbrands Thailand” ในธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ในปี 2554-2555 และ 2556 จาก Superbrands และ ในปี 2556 ได้รับรางวัล “ICT Excellence Award 2011 - 2012” จากสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย รางวัล “IT Excellence Award 2012” จาก Fairfax สำหรับบริษัทที่ใช้เทคนิคสารสนเทศเพื่อพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้า อาทิ iBuddy ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดระยะเวลาการยื่นขออนุมัติสินเชื่อ และได้รับรางวัล “ICT Excellence Award 2012” ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากระบบ iChecking ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้า โดยลดระยะเวลาในการยื่นขออนุมัติสินเชื่อ นอกจากนี้แบรนด์ “กรุงศรี ออโต้” และ “คาร์ ฟอร์ แคช” ยังได้รับการคัดเลือกเป็นแบรนด์ที่ได้รับการชื่นชมสูงสุดในปี 2555 ซึ่งเป็นสองรายแรกที่ได้รับรางวัลในประเภทสินเชื่อเช่าซื้อและสินเชื่อแบบใช้รถยนต์เป็นหลักประกันหนี้โดยนิตยสาร BrandAge รวมถึงรางวัล

“A Design” สองรางวัลจาก “Marketplace on the Move” และ “Meet the Chef Calendar” จากการใช้ QR Code และการแนะนำร้านอาหารในท้องถิ่น ในการส่งเสริมการสร้างคุณค่าของผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของสังคม ในปฏิทินประจำปี 2556 ของกรุงศรี ออโต้ด้วย กรุงศรี ออโต้ ให้บริการด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ยาวนาน โดยนำเสนอสินเชื่อที่หลากหลาย ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมี

รถ “กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช”, สินเชื่อเพื่อรถบ้าน ”กรุงศรี แคช ทู คาร์”, สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์”, สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์”, สินเชื่อรถใช้แล้ว “กรุงศรี ยูสด์ คาร์”, สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ “กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง” และสินเชื่อเพื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” ลูกค้าสามารถใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมคำปรึกษาที่ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขาของกรุงศรี ออโต้  43 สาขา, “กรุงศรี ออโต้ เอ็กซ์เพรส” บนห้างบิ๊กซี บางนา และศูนย์บริการน้ำมัน ปตท. รามอินทรา ทุกวันไม่เว้นเสาร์-อาทิตย์ และสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ รวมถึงที่ทำการไปรษณีย์ไทยที่ให้บริการ หรือ ติดต่อ ‘กรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์‘ โทร. 0-2740-7400 เพื่อรับบริการ “ดิลิเวอรี่” พร้อมทำสัญญาถึงบ้าน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.