dot dot
dot
dot



car2day



อีซูซุจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ

ตรีเพชรอีซูซุสร้างมิติใหม่ของการพัฒนาบุคลากรด้วยการจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2555 รอบชิงชนะเลิศ เพื่อส่งเสริมให้พนักงานอีซูซุทั่วประเทศ ได้แสดงความรู้ ทักษะ และความสามารถ ตลอดจนพัฒนาและยกระดับความสามารถในการปฏิบัติงานด้านการบริการอย่างมีคุณภาพสูงสุด เพื่อให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี และมุ่งสู่มาตรฐานการให้บริการระดับสากล  
 

อีซูซุจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ


การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2555 นั้น เป็นครั้งแรกที่รวมการแข่งขันทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขายเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศในการส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 1,200 คน ทั้งประเภททีมและประเภทบุคคล รวมถึงส่งผลงานสิ่งประดิษฐ์เข้าประกวดมากถึง 42 ผลงาน หลังจากผ่านการคัดเลือกด้วยความเข้มข้นทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติในรอบคัดเลือก ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายนที่ผ่านมา สู่รอบชิงชนะเลิศ ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี จำนวน 132 คน    ซึ่งประกอบด้วยประเภทการแข่งขันต่างๆ ได้แก่ ที่ปรึกษาการขายอีซูซุประเภทรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ที่ปรึกษาการขายอีซูซุ ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ครูฝึกช่างยนต์อีซูซุ ที่ปรึกษางานบริการอีซูซุ พนักงานช่างอีซูซุ ประเภทรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ พนักงานช่างอีซูซุประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ รวมถึงการแข่งขันทักษะพนักงานอะไหล่อีซูซุ ซึ่งทุกส่วนของการแข่งขันล้วนเป็นฟันเฟืองสำคัญของการขายและการบริการโดยรอบชิงชนะเลิศนี้ มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมผู้บริหารกลุ่มอีซูซุในประเทศไทย  และผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
  

อีซูซุจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ


มร.ฮิโรชิ  นาคางาวะ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด  เผยว่า  “การดำเนินงานทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขายนั้นมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในธุรกิจยานยนต์  กลุ่มอีซูซุจึงจัดหลักสูตรการอบรมหลากหลายรูปแบบสำหรับเจ้าหน้าที่ของทั้งกลุ่มขาย และกลุ่มธุรกิจหลังการขาย เพื่อส่งเสริมให้พนักงานเพียบพร้อมไปด้วยความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ และทักษะที่จำเป็นในการปฏิบัติงาน สำหรับในปีนี้นับเป็นมิติใหม่และเป็นครั้งแรกของกลุ่มขายและกลุ่มธุรกิจหลังการขายที่ผนึกกำลังร่วมกันจัดการแข่งขัน “ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย” อย่างยิ่งใหญ่เพื่อพัฒนาบุคลากรอีซูซุสู่ความเป็นหนึ่ง  เพราะอีซูซุเล็งเห็นถึงความสำคัญของทุกกระบวนการการจำหน่าย ตั้งแต่ขาย จนถึงการเข้ารับบริการ โดยเฉพาะการบริการหลังการขายนั้นมีส่วนในการรักษาลูกค้าปัจจุบันเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทักษะการบริการที่โดดเด่นและเป็นที่ประทับใจ จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับบุคลากรด้านการบริการและช่างในการสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้า”
 

อีซูซุจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ


ในการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2555  รอบชิงชนะเลิศนี้  ผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงานแต่ละด้าน และขับเคี่ยวกันถึง 2 วันเต็ม เช่น  การแข่งขันที่ปรึกษาการขายอีซูซุ,  พนักงานช่างอีซูซุ ประเภทรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์,  ที่ปรึกษางานบริการอีซูซุ, ครูฝึกช่างยนต์อีซูซุ, พนักงานช่างอีซูซุ ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่    และทักษะงานอะไหล่อีซูซุ ฯลฯ โดยมีคณาจารย์จากสถาบันการศึกษาชั้นนำให้เกียรติร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย  ซึ่งผลการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2555 มีดังนี้
 
ด้านการขาย 
- ที่ปรึกษาการขายอีซูซุ ประเภทรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ชนะเลิศ ได้แก่ คุณชีวพร  แถลงนิตย์ จาก บริษัท อีซูซุเชียงราย (2002) จำกัด
- ที่ปรึกษาการขายอีซูซุ ประเภทรถบรรทุกขนาดกลาง และใหญ่  ชนะเลิศ ได้แก่ คุณปิยเนตร คงศรีรอด จาก บริษัท อีซูซุเชียงราย (2002) จำกัด


อีซูซุจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ


ด้านบริการหลังการขาย
- ประเภททีม  ชนะเลิศ
ได้แก่  คุณวีรพงศ์  พรมหล่อ (พนักงานช่าง) คุณวัฒนา พิมพา (ที่ปรึกษางานบริการ) และ คุณสมศักดิ์ คำบุญ (ครูฝึกช่างยนต์) จากห้างหุ้นส่วนจำกัด ภาคอิสาณอุบล (ตังปัก) สาขามุกดาหาร

- ประเภทบุคคล ด้านทักษะงานอะไหล่อีซูซุ  ชนะเลิศ
ได้แก่ คุณจักรี  วงศ์มุกดา จาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภาคอิสาณอุบล (ตังปัก) สาขามุกดาหาร

- ประเภทบุคคล การประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์  ชนะเลิศ
ได้แก่ คุณยุทธนา ท่าผา จาก บริษัท อีซูซุกาญจนบุรี จำกัด สำนักงานใหญ่ กับผลงาน เครื่องมือตัวปรับความสูงนิ้วคลัตช์ แบบอิเล็กทรอนิกส์

- ประเภทบุคคล การแข่งขันพนักงานช่างชั้นต้นอีซูซุ  ชนะเลิศ
ได้แก่ คุณนิพนธ์ ภักดีวงษ์ จากบริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด สาขาเกาะแก้ว

- ประเภทบุคคล การแข่งขันพนักงานช่างอีซูซุประเภทรถปิกอัพ และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์   ชนะเลิศ
ได้แก่ คุณทนงศักดิ์ ชาดุ จาก บริษัท อีซูซุเชียงรายบริการ (2002) จำกัด สำนักงานใหญ่

- ประเภทบุคคล การแข่งขันที่ปรึกษางานบริการ  ชนะเลิศ
ได้แก่ คุณธวัชชัย  บุญแสนชัย จาก บริษัท โค้วยู่ฮะมอเตอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่

- ประเภทบุคคล การแข่งขันครูฝึกช่างยนต์อีซูซุ  ชนะเลิศ
ได้แก่ คุณอนุรักษ์  แสงดาว จาก บริษัท อีซูซุสยามซิตี้ จำกัด สาขาบางใหญ่

- ประเภทบุคคล การแข่งขันพนักงานช่างอีซูซุ ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่  ชนะเลิศ
ได้แก่ คุณมนต์ชัย ดาวษาวะ จาก บริษัท โค้วยู่ฮะมอเตอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่
 

อีซูซุจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ


บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้จัดการแข่งขันทักษะบริการและอะไหล่อีซูซุ  นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2521 มาเป็นประจำทุกปี ต่อมาได้เพิ่มการประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์ และการ แข่งขันทักษะด้านงานอะไหล่ จนมาในปัจจุบัน ได้ปรับการแข่งขันเป็นทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการดูแลรักษารถของเจ้าหน้าที่ด้านการขาย และการบริการ ตลอดจนทีมช่างของศูนย์บริการอีซูซุอย่างครบวงจร ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้รถอีซูซุ
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.