dot dot
dot
dot



car2day



อิมแพ็ค สปีด พาร์ค จัดการแข่งขัน “IMPACT Speed Park Champion Racer”

นับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2559  อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้กลายเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับผู้มองหากิจกรรมผ่อนคลายใหม่ๆ ทั้งจากกรุงเทพ และพื้นที่ใกล้เคียง  ซึ่งปัจจุบันกำลังจะกลายเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจหลักอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทยที่มีผู้สนใจเข้าใช้บริการมากเกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ และลูกค้าที่กลับมาใช้บริการเป็นประจำก็มีจำนวนมากด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค มีความโดดเด่นด้วยโมเดลการบริการแบบ “Arrive & Drive” ที่มีการบันทึกผลการขับขี่ในแต่ละรอบให้แก่ลูกค้าทุกคน


IMPACT Speed Park Champion Racer,IMPACT Speed Park,IMPACT Speed Park เมืองทองธานี,อิมแพ็ค สปีด พาร์ค


ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและการแข่งขันที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น อิมแพ็ค สปีด พาร์ค จึงได้จัดการแข่งขัน “Fastest Time of the Month” เพื่อเฟ้นหาเจ้าแห่งความเร็วประจำเดือน โดยแบ่งผู้แข่งขันออกเป็น 3 ประเภทคือ ผู้ใหญ่เพศชาย ผู้ใหญ่เพศหญิง และเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี 

ในแต่ละเดือน ผู้ชนะในแต่ละประเภทจะได้รับถ้วยรางวัลสุดพิเศษ และได้รับการประดับชื่อบน “กำแพงแห่งเกียรติยศ” ของ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค นอกจากนี้รูปแบบของสนามแข่งยังถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทุกเดือน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานและท้าทายให้กับผู้ใช้บริการ

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค  พร้อมยกระดับการแข่งขันเจ้าแห่งความเร็วประจำเดือนไปอีกขั้นด้วยการแข่งขัน “IMPACT Speed Park Champion Racer” โดยแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกเป็นนักแข่งชายที่ทำความเร็วได้สูงสุด 10 คน และกลุ่มที่ 2 ประกอบด้วยนักแข่งหญิงที่ทำความเร็วได้สูงสุด 5 คน และนักแข่งรุ่นเล็ก 5 คน และสงวนการแข่งขันเฉพาะผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น 

ภายใต้สโลแกน “ใครๆ ก็สนุกเต็มสปีดได้” (Now Everyone Can Enjoy Speed) เป้าหมายหลักของ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คือการให้ทุกคน ทุกระดับ ได้สัมผัสประสบการณ์การขับโกคาร์ทที่ตื่นเต้นเร้าใจบนสนามแข่งมาตรฐานระดับโลกในสภาพแวดล้อมที่สนุกและมีความปลอดภัยสูง และเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้จัดทำรูปแบบการแข่งใหม่สำหรับ “IMPACT Speed Park Champion Racer” โดยผู้เข้าแข่งขันแต่ละกลุ่มจะทำการฝึกซ้อมและพักเบรกก่อนลงแข่งขันในรอบคัดเลือก (รอบแรก) ตามด้วยการแข่งขันรอบตัดสิน (รอบที่ 2) เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแชมป์เจ้าแห่งความเร็วแต่ละกลุ่ม


IMPACT Speed Park Champion Racer,IMPACT Speed Park,IMPACT Speed Park เมืองทองธานี,อิมแพ็ค สปีด พาร์ค


นอกจากตำแหน่งแชมป์เจ้าแห่งความเร็วแห่งสนาม อิมแพ็ค สปีด พาร์ค แล้ว ผู้ชนะของแต่ละกลุ่มยังจะได้รับรางวัลอีกมากมาย ได้แก่ ถุงมือมอเตอร์สปอร์ตจากอาดิดาส เสื้อยืดสุดพิเศษจาก อิมแพ็ค สปีด พาร์ค บัตรขับโกคาร์ทฟรีที่ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค และบัตรรับประทานอาหารที่ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค จะเริ่มจัดการแข่งขัน “IMPACT Speed Park Champion Racer” แมทช์แรกตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

นางสาวปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่าย ลีเชอะ แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค  จะสามารถรองรับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ และมอบประสบการณ์การขับโกคาร์ทที่เหนือชั้นให้กับทุกคน เราปลาบปลื้มมากที่มีฐานลูกค้าที่หลากหลาย และกลายเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้เรายังเห็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในกลุ่มนักเรียนนักศึกษาและกลุ่มลูกค้าองค์กร กลยุทธ์ของเราคือการทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและออกแบบกิจกรรมที่ทำให้ทุกคนมีส่วนร่วมและมีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะในสนาม  ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้จัดกิจกรรมการแข่งขันรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Champion Racer”  ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการทุกคนได้ประลองฝีมือเพื่อตำแหน่งแชมป์แห่งความเร็ว” 


IMPACT Speed Park Champion Racer,IMPACT Speed Park,IMPACT Speed Park เมืองทองธานี,อิมแพ็ค สปีด พาร์ค
 



PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.