dot dot
dot
dot



car2day



ฮอนด้า จับมือ ช่อง 7 สี จัด Honda LPGA THAILAND 2015

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ประกาศจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2015 ในระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2558 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส เป็นการแข่งขันของนักกอล์ฟแอลพีจีเอ ที่มีอันดับรายได้ประจำปี 2014สูงสุด 60 อันดับแรก และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 10 คน แข่งขัน 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 46 ล้านบาท พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับโฮลอินวัน ที่หลุม 16 รถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ฮอนด้า เอชอาร์-วี


Honda LPGA THAILAND 2015,Honda LPGA 2015,Honda LPGA,สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส,กอล์ฟสตรีฮอนด้า,กอล์ฟสตรีฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2015,กอล์ฟสตรีฮอนด้า แอลพีจีเอ,ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์,hondalpgathailand2015,hondalpga


คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ในทุก ๆ ปีที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับเข้าแข่งขันจากนักกอล์ฟหญิงระดับโลกและมีแฟนนักกอล์ฟทั้งในและต่างประเทศให้ความสนใจติดตามเป็นจำนวนมาก โดยฮอนด้าและสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญาจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลกไปอีก 3 ปี “ฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ 2015 - 2017” สานต่อการจัดการแข่งขันกอล์ฟอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ นับเป็นการสนับสนุนการจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 และฮอนด้าได้เตรียมรางวัลพิเศษ สำหรับโฮลอินวัน ที่หลุม 16 รถยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ล่าสุด ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ ระดับพรีเมียม ที่มีกำหนดจะเปิดตัวในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้”

“นอกจากนี้ ฮอนด้ายังมีกิจกรรมเพิ่มเติมอีก ไม่ว่าจะเป็น การเปิดโอกาสให้ลูกค้าฮอนด้าได้เข้าร่วมการแข่งขัน “Honda Exclusive Golf Challenge” เพื่อคัดเลือกผู้ชนะไปดวลวงสวิงกับโปรกอล์ฟสาวระดับโลกอย่างใกล้ชิดในวัน Pro-Am และอีกกิจกรรมหนึ่งคือ การสานต่อการจัด Honda LPGA Thai Fashion Design Contest เพื่อส่งเสริมเอกลักษณ์ความเป็นไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายชุดราตรีจากผ้าไทย ภายใต้แนวคิด “Smart & Elegant Look” โดยผลงานที่ชนะการประกวด จะได้รับการแสดงแบบ ในงาน Honda LPGA Charity Night ซึ่งภายในงาน ยังมีการประมูลของรักของหวงนักกอล์ฟ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ อีกด้วย”

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า “สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ได้รับความไว้วางใจจากแอลพีจีเอให้ดำเนินการจัดการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอในประเทศไทย มาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 2006 โดยปีนี้แอลพีจีเอ ยังต่อสัญญาอีก 5 ปี โดยมอบสิทธิ์ให้ช่อง 7 สี เป็นผู้จัดการแข่งขันฯ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะจัดการแข่งขันให้ได้มาตรฐานสูงสุดอย่างเต็มศักยภาพ และสร้างความมั่นใจให้แก่โปรกอล์ฟระดับโลกในการเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งเรามีความเชื่อมั่นว่ากอล์ฟฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2015 ที่จะจัดขึ้นในปีหน้า ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2558 นั้น จะประสบความสำเร็จอย่างดียิ่งด้วยการสนับสนุนของพันธมิตรที่ดีอย่าง บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะไตเติลสปอนเซอร์ และสนามกอล์ฟระดับมาตรฐานแอลพีจีเอ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส”

“ส่วนในปีนี้ ช่อง 7 สี และฮอนด้า จะจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้การแข่งขันเป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น จึงเตรียมจัดกิจกรรม Honda LPGA 2015 Roadshow ขึ้น ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ในวันเสาร์ที่ 8 และอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 15 และอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน และในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2557 ที่ อิมแพค เมืองทองธานี ภายในงานจะได้พบกับความสนุกกับเกมกอล์ฟจากนักแสดงช่อง 7 สี และของขวัญพิเศษมากมาย รวมทั้งบัตรเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2015 ด้วย”


Honda LPGA THAILAND 2015,Honda LPGA 2015,Honda LPGA,สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส,กอล์ฟสตรีฮอนด้า,กอล์ฟสตรีฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2015,กอล์ฟสตรีฮอนด้า แอลพีจีเอ,ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์,hondalpgathailand2015,hondalpga


“นอกจากนั้น ช่อง 7 สี และฮอนด้า ยังมีนโยบายสนับสนุนและให้โอกาสนักกอล์ฟเยาวชนไทย โดยในระหว่างจัดการแข่งขัน ได้จัดให้มีกอล์ฟคลินิคโดยเชิญโปรกอล์ฟหญิงที่มาร่วมแข่งขันฯ ได้สละเวลามาเพื่อฝึกสอนเทคนิคการเล่นกอล์ฟให้แก่เยาวชน และยังเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟไทยเข้าร่วมแข่งขันประชันฝีมือกับโปรกอล์ฟระดับโลก เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ ๆ ซึ่งถือเป็นการฝึกฝนและผลักดันให้นักกอล์ฟไทยก้าวสู่หนทางของการแข่งขันระดับโลก อย่างเช่นที่ผ่านมาเราได้สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่วงการกอล์ฟโลกได้รู้จักกับนักกอล์ฟไทยมาแล้ว เช่น พรอนงค์ เพชรล้ำ สองพี่น้องเอรียา-โมรียา จุฑานุกาล ศุภมาส แสงจันทร์ ล้วนแต่ผ่านสนามแข่งขันฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ มาทั้งสิ้น”

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการส่งเสริมนักกอล์ฟเยาวชนไทย ทางฮอนด้าได้ให้โอกาสนักกอล์ฟเยาวชนได้ลงแข่งขันในเวทีระดับโลกเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นการเชิญนักกอล์ฟเยาวชนดาวรุ่ง นักกอล์ฟเยาวชนทีมชาติ เข้ามาร่วมแข่งขันในทุก ๆ ปี และเพื่อเป็นการสานต่อความฝันให้กับเยาวชนที่มีใจรักในกีฬากอล์ฟ ในปีนี้ ฮอนด้าจึงได้เปิดตัวโครงการ “ฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ” เพื่อมอบโอกาสให้กับเยาวชนไทยที่มีใจรักกีฬากอล์ฟ ใน 20 โรงเรียน

ทั่วประเทศ ที่มีหลักสูตรวิชากอล์ฟแต่ขาดแคลนอุปกรณ์ โดยทางโครงการฯ จะรับบริจาคอุปกรณ์กอล์ฟ และนำมาซ่อมแซมให้มีสภาพสมบูรณ์ เพื่อส่งมอบเป็นสื่อการเรียนการสอน ให้แก่เยาวชนได้ใช้ในการพัฒนาทักษะกีฬากอล์ฟ สร้างแรงบันดาลใจกระตุ้นความมุ่งมั่น ในการต่อยอดกีฬากอล์ฟสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพ หรือก้าวไปถึงการเข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศได้”

ติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2015 ได้ทาง www.hondalpgathailand2015.com และไมโครไซต์ www.hondalpga.com
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.