dot dot
dot
dot



car2day



ฮอนด้า ร่วมกับ ไอเอ็มจี ประกาศความพร้อมเปิดศึกดวลวงสวิงนักกอล์ฟสตรีใน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 (มีVDO)

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ไอเอ็มจี ประกาศพร้อมเปิดศึกดวลวงสวิงนักกอล์ฟสตรีใน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018” ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ภายใต้แนวคิด “กล้าที่จะฝัน” (Dare to Dream)  โดยมีนักกอล์ฟหญิงระดับโลกกว่า 60 คนจากแอลพีจีเอทัวร์ ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึง 2 โปรกอล์ฟสาวไทย “โม-โมรียา จุฑานุกาล” และ “เม-เอรียา จุฑานุกาล” 





นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีในประเทศไทย เป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬาประจำปีที่หลายคนตั้งตารอ และเป็นกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจและความรักในกีฬากอล์ฟให้นักกอล์ฟเยาวชนไทย   ฮอนด้าเชื่อมั่นในพลังของความฝัน และต้องการส่งเสริมการสร้างความมั่นใจในตัวเองและสร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วไปจึงได้จัดการแข่งขันนี้มาอย่างต่อเนื่อง นักกอล์ฟหญิงที่เข้าร่วมการแข่งขันนี้ นับได้ว่าเป็นตัวอย่างของคนที่มุ่งมั่นทำตามความฝันเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ ผู้ชมเองก็จะได้เห็นฝีมือของนักกอล์ฟเหล่านี้ รวมถึงนักกอล์ฟหน้าใหม่ที่มีความสามารถ 

“สำหรับในปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 มีเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 57 ล้านบาท ความร่วมมือกันระหว่างฮอนด้า ไอเอ็มจี และแอลพีจีเอ จะทำให้การจัดการแข่งขันมีมาตรฐานระดับสากลอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้แก่นักกอล์ฟไทย ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นพัฒนาการที่ดีมากในวงการกอล์ฟ เริ่มจากการแข่งขันครั้งแรกเมื่อ 12 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีนักแข่งชาวไทย มาจนวันนี้มีโปรกอล์ฟหญิงชาวไทยมากถึง 14 คนเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันระดับโลก ถือว่าเป็นความสำเร็จอย่างมาก และเราต้องการสานต่อความสำเร็จนี้เพื่อผลักดันการพัฒนานักกอล์ฟต่อไปโดยเฉพาะนักกอล์ฟเยาวชน เพื่อก้าวสู่ทัวร์นาเมนท์ระดับโลก”


ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018,ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์,Honda Lpga Thailand,Honda Lpga,Lpga Thailand,กอล์ฟสตรี Honda Lpga,สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส,โมรียา จุฑานุกาล,เอรียา จุฑานุกาล


การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 จะเป็นปีที่ 12  นับตั้งแต่การจัดการแข่งขันครั้งแรกในปี 2006 เป็นต้นมา  ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ นับเป็นสนามที่สร้างและเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟหญิงดาวรุ่งจากทั่วโลกได้ประลองฝีมือ จนกลายเป็นการแข่งขันหลักรายการหนึ่ง  ในการฉลองปีที่ 12 ของการแข่งขัน ผู้จัดงานได้กำหนดแนวคิด “กล้าที่จะฝัน” (Dare to Dream) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่โปรกอล์ฟ คนรักกอล์ฟ คนทั่วไปที่สนใจ รวมทั้งเยาวชนที่สนใจการเล่นกอล์ฟ และนักกอล์ฟสมัครเล่นจากทั่วโลกที่ต่างก็ต้องทุ่มเทเพื่อความสำเร็จในวงการกอล์ฟ

นอกจากจะส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาแล้ว การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ยังประสบความสำเร็จในการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศ ทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักในหมู่ชาวต่างชาติในฐานะศูนย์กลางของกอล์ฟ (golf destination) และสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของโลก เนื่องจากผู้คนมีเสน่ห์น่ารัก เต็มไปด้วยรอยยิ้ม มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับนักกอล์ฟและนักท่องเที่ยวครบครัน  การแข่งขันกอล์ฟรายการนี้จึงมีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทย สอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวเชิงกีฬาของภาครัฐ

ในปีนี้ จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันรวมทั้งสิ้นเป็นระยะเวลากว่า 200 ชั่วโมง ไปยังกว่า 150 ประเทศทั่วโลกและผู้ชมกว่า 550 ครัวเรือน ผ่านเครือข่ายของ อสมท ซึ่งได้รับสิทธิ์เป็นผู้ถ่ายทอดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เปิดโอกาสให้ชาวไทยได้รับชมการถ่ายทอดผ่านทางโทรทัศน์ได้อย่างเต็มอิ่ม


ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018,ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์,Honda Lpga Thailand,Honda Lpga,Lpga Thailand,กอล์ฟสตรี Honda Lpga,สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส,โมรียา จุฑานุกาล,เอรียา จุฑานุกาล


นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อสมท รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้ถ่ายทอดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 อย่างเป็นทางการ  โดยเป็นฟรีทีวีช่องเดียวที่ถือสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ซึ่งการได้ร่วมมือกับบริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ในครั้งนี้ ถือเป็นการส่งมอบเนื้อหากีฬา ให้ผู้ชมชาวไทยได้รับชมกีฬาคุณภาพอย่างทั่วถึงและจุใจ สอดคล้องกับนโยบายของ อสมท ที่ให้ความสำคัญกับรายการกีฬาอย่างแท้จริง ด้วยการจัดหาโปรแกรมกีฬาดีๆ และเพิ่มสัดส่วนเนื้อหากีฬา ให้กับแฟนรายการกีฬาของ อสมท. ได้รับชม และด้วยศักยภาพของอสมท ที่มีสื่อทั้งโทรทัศน์ วิทยุ และช่องทางออนไลน์ จะทำให้การแข่งขันกีฬากอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมได้อย่างทั่วถึงและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น”

มร. แกรนท์ สแล็ค รองประธานอาวุโส ไอเอ็มจี อีเวนท์ กล่าวว่า “การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของฮอนด้า ทำให้การแข่งขันกอล์ฟสตรีอาชีพ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ได้กลายเป็นการแข่งขันกอล์ฟรายการสำคัญในเอเชีย  ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา การแข่งขันนี้ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักมากขึ้น มีนักกอล์ฟชั้นนำเข้าร่วมมากขึ้น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟหน้าใหม่ชาวไทยได้มีเวทีแสดงความสามารถ  การร่วมมือกับฮอนด้า และสยามคันทรีคลับทำให้เราพัฒนาการแข่งขันได้ในหลายๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัดการในสนามและการจัดการในด้านอื่นๆ  นอกจากนี้ การมี อสมท เป็นพันธมิตรด้านการถ่ายทอดสดการแข่งขันไปทั่วประเทศในปี 2018 นี้ จะยิ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ชมนับล้านคนทั่วประเทศได้เกิดความมุ่งมั่น กล้าที่จะฝันและทำความฝันให้เป็นจริงต่อไป”


ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018,ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์,Honda Lpga Thailand,Honda Lpga,Lpga Thailand,กอล์ฟสตรี Honda Lpga,สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส,โมรียา จุฑานุกาล,เอรียา จุฑานุกาล


การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จะจัดขึ้นในสนามกอล์ฟที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในประเทศไทย  สยามคันครีคลับพัทยา โอลด์คอร์ส ยังคงเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ผู้เข้าแข่งขันจากแอลพีจีเอชื่นชอบ

ผู้ที่สนใจยังสามารถร่วมสนุกในกิจกรรมทั้งในและนอกสนาม ด้วยกิจกรรมสนุกๆ ที่หลากหลายรวมถึงกิจกรรมแบบอินเทอร์แอคทีฟ ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่นักกอล์ฟ คนรักกอล์ฟและครอบครัว

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เป็นการแข่งขันกีฬาที่สำคัญประจำปี และคาดว่าการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์จะเป็นส่วนที่ทำให้ประเทศไทยเพิ่มความแข็งแกร่งในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับนักกอล์ฟจากทั่วโลก พร้อมกับทำให้ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมกีฬาระดับโลกที่พลาดไม่ได้

ในการแข่งขันครั้งนี้ สองนักกอล์ฟหญิงระดับโลกชาวไทย “เม – เอรียา จุฑานุกาล” และ “โม – โมรียา จุฑานุกาล” จะมาร่วมแข่งขัน และสร้างสีสันให้กับทัวร์นาเมนต์นี้ ปัจจุบันโปรเมเป็นนักกอล์ฟหญิงอันดับ5 ของโลก และได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้มาแล้วถึง 9 ครั้งตั้งแต่ปี พ.ศ 2550 เป็นต้นมา โดยเริ่มร่วมแข่งขันครั้งแรกเมื่ออายุ 11 ปีในประเภทนักกอล์ฟสมัครเล่น  


ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018,ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์,Honda Lpga Thailand,Honda Lpga,Lpga Thailand,กอล์ฟสตรี Honda Lpga,สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส,โมรียา จุฑานุกาล,เอรียา จุฑานุกาล


สองโปรกอล์ฟหญิงที่มีความฝันและมุ่งมั่นอย่างเดียวกัน กล่าวว่า “ยินดีที่ได้กลับมาเล่นในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์อีกครั้ง  ถือได้ว่ารายการนี้เป็นบ้านของเรา เป็นที่ที่สร้างนักกอล์ฟหญิง  ชั้นนำมาแล้ว  เรียกได้ว่าเราเกิดและโตมากับการแข่งขันรายการนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์เปิดโอกาสให้เราเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเราเองและการแข่งขัน  เราพร้อมจะลงสนามกับนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกที่มาร่วมแข่งขันกันในบ้านของเราต่อหน้าแฟนๆชาวไทย”

การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากเหล่าพันธมิตรบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สยามคันทรีคลับพัทยา อสมท เครือเบทาโกร สยามไดกิ้นเซลส์ สยามยีเอสเซลส์ แอโร มีเดีย กรุ๊ป เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนนสซี่ (ประเทศไทย บุญรอดบริวเวอรี่ อันเดอร์ อาร์เมอร์ (ประเทศไทย) และสมาคมกีฬากอล์ฟสตรี


รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 คลิกดูได้ที่

www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand

 



PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.