dot dot
dot
dot



car2day



กรังด์ปรีซ์ฯพลิกโฉมงานโชว์รถยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสองของไทย

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เดินหน้าประกาศ ศักยภาพงาน “The 7th BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW” เน้นยกระดับมาตรฐาน การโชว์และรถยนต์พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ซื้อรถทุกกลุ่มด้วยการจำหน่ายรถคุณภาพมาตรฐานสูง ทั้งรถยนต์นำเข้า รถมือสอง รถมอเตอร์ไซค์ และรถจักรยานครบวงจร พร้อมเตรียมร่างสัญญา  ลงนามค่ายรถ การันตีคนซื้อรถมีปัญหา คืนเงินทุกกรณี พร้อมโปรฯแรงรถราคาต่ำกว่าทุนตลอดงาน


รถยนต์นำเข้า,รถยนต์มือสอง,IMPORTED CAR,USED CAR SHOW,กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล


นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานการจัดงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและ รถยนต์มือสอง ครั้งที่ 7 เปิดเผยนโยบายและแผนการจัดงาน “The 7th BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW” มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 7 นี้ว่า ในปีนี้บริษัทเตรียม จัดงานภายใต้แนวคิด “ใหม่ สด ลดทุกวัน” โดยคอนเซ็ปต์ของงานยังคงมุ่งไปที่ การโชว์รถหรูเพื่อตอบรับ กลุ่มลูกค้าที่ชอบรถหรูหรา สปอร์ต และมีสไตล์ พร้อมกับตลาดรถมือสองซึ่งเน้นในเรื่องรถยนต์ที่ผ่านการรับ ประกันคุณภาพ แต่ราคาย่อมเยาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มรถยนต์มือสองที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ณ ขณะนี้ โดยจุดเด่นในงานครั้งนี้ คือ ความหลากหลายและครบวงจรของสินค้าที่นำมาจัด แสดง ซึ่งมาพร้อมคุณภาพและการบริการหลังการขายระดับมาตรฐานสากล คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานตลอด 7 วันที่เป็นกลุ่มที่ต้องการซื้อจริงกว่า 1 แสนคน ขณะที่สัดส่วนการจำหน่ายรถยนต์มือสองและรถนำเข้าคาดว่า จะอยู่ที่ 30% และ 70% ตามลำดับ

สำหรับความพร้อมการจัดงานล่าสุดนั้น ทางค่ายรถยนต์นำเข้าและผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง เตรียมนำรถยนต์มาจัดแสดงในงานเต็มพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  อาทิ A.G.CARS, TEDDY AUTO, BRG, ETON และ TNP เป็นต้น ส่วนบริษัทรถยนต์ มือสองที่มาจำหน่ายในงาน อาทิ MINI NEXT, BMW PREMIUM SELECTION, MASTER CERTIFIED USED CAR, WISH MOTOR, AUTO MASTER, YO RACHADA, TRIPLE M, BEST SERVICE, PV AUTO และ เพชรยนต์ เป็นต้น  พร้อมโซนอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ครบครัน  และโซนของแบรนด์เนมมือสองในงานด้วย 

รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์มือสอง รถจักรยานมือสอง  นอกจากนี้ ยังมีผู้เชี่ยวชาญช่วยให้คำแนะนำในการเลือกซื้อรถยนต์ และผู้จัดงานได้จัดพิมพ์หนังสือคู่มือในการเลือกซื้อรถยนต์ช่วยให้คำแนะนำกับท่านแจกฟรีให้สำหรับผู้เข้าชมงานด้วย
 
“ภาพรวมอุตสาหกรรมรถยนต์ไทยปี 2558 มีแนวโน้มดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เห็นได้จากสัญญาณบวกที่กำลังฟื้นตัวดีขึ้นเรื่อยๆ  จากปัจจัยบวกหลายด้าน อย่างไรก็ตาม ด้านภาพรวมยอดขายรถยนต์คาดว่า จะยังคงมียอดขายต่ำกว่า 1 ล้านคัน ขณะที่ตลาดรถยนต์มือสอง คาดว่าตัวเลขน่าจะเติบโตประมาณ 10-15% จากปีก่อน ด้วยปัจจัยแรงบวกที่มาจากการแข่งขันของตลาด และมาตรการการปรับโครงสร้างภาษีในปีหน้า  ที่จะเป็นแรงกระตุ้นการซื้อให้เกิดขึ้นในปีนี้ ในส่วนของรถนำเข้าแม้เศรษฐกิจที่ชะลอตัวจะส่งผลให้เกิดการชะลอการตัดสินใจ แต่คาดว่างานดังกล่าวนี้จะช่วยกระตุ้นให้กลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ตัดสินใจซื้อได้เร็วและ ง่ายดายยิ่งขึ้น เนื่องจากจะมีโปรดักส์ไฮไลต์มาจัดแสดงหลายรุ่น มั่นใจว่างานนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศการซื้อขายรถยนต์ในประเทศ ปลุกอุตสาหกรรมรถยนต์ไทยให้กลับมามีสีสันในช่วงกลางปีนี้อย่างแน่นอน”

นายจาตุรนต์ กล่าวต่อไปว่า กรังด์ปรีซ์อินเตอร์เนชั่นแนลฯ ในฐานะที่เป็นผู้จัดงานมอเตอร์โชว์ ที่ได้รับการยอมรับจากเวทีระดับโลกมากว่า 36 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ในอันที่จะสร้างมาตรฐานให้รถยนต์ นำเข้าและรถยนต์มือสองที่จะมาจำหน่ายในงานเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าของผู้ซื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ รถยนต์มือสองที่มีคุณภาพดี สภาพสวย ดังนั้น บริษัทจึงได้เตรียมพิธีลงนามในสัญญาร่วมกันระหว่าง ผู้จัดและผู้แสดงสินค้าผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองอย่างเป็นทางการครั้งแรกและเพียงงานเดียว เพื่อเป็นหลักประกันให้กับผู้ซื้อ โดยผู้จัดได้เตรียมออกใบรับรอง เพื่อเป็นการรับประกันรถยนต์ทุกคันที่ซื้อจากงาน ทั้งนี้ หากผู้ซื้อสืบทราบและพิสูจน์ได้ในภายหลังว่า รถยนต์มือสองที่ซื้อจากในงานมีคุณสมบัติไม่ครบตามที่ผู้จัดกำหนดไว้ ได้แก่ รถมีการชนหนัก มีการประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ  น้ำท่วมหรือจมน้ำ ตัดต่อแชสซี และโอนไม่ได้ทุกกรณี ผู้ซื้อสามารถนำรถยนต์มาคืนได้โดยไม่มีเงื่อนไข


รถยนต์นำเข้า,รถยนต์มือสอง,IMPORTED CAR,USED CAR SHOW,กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล


ภายในงานเตรียมพบกับโปรโมชั่นสินเชื่อสำหรับการขออนุมัติเพื่อออกรถและดอกเบี้ยพิเศษจากกรุงศรี ออโต้ และทราบผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที ขณะที่พันธมิตรผู้จำหน่ายรถยนต์ต่าง เตรียมโปรโมชั่นตลอดทั้งงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคมเปญพิเศษ คือ การจำหน่ายรถยนต์มือสอง ในราคาพิเศษต่ำกว่าทุน ทุกวัน วันละ 2 คัน รวม 14 คัน 
 
พร้อมกันนี้บริษัทยังได้จัดเตรียมโซน “ลักซ์ชัวรี่ ยูสด์แบรนด์ แกรนด์เซลล์” (Luxury Used Brand Grand Sale) นำสินค้าแบรนด์เนมมือสองคุณภาพดี อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า จิวเวอร์รี่ และของประดับตกแต่ง จากเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยมาจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำมอบให้แก่องค์กรสาธารณกุศลต่อไป
 
“The 7th BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW” มหกรรมยานยนต์นำเข้าและ  รถยนต์มือสอง ครั้งที่ 7 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-26 กรกฎาคม 2558 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา12.00-21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี อัตราค่าบัตรเข้าชมงานเพียง 20 บาท สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokusedcarshow.com
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.