dot dot
dot
dot



car2day



ฟอร์ด ชวนลูกค้าร่วมกิจกรรม “BEYOND RALLY with Ford EcoSport”

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรม “BEYOND RALLY with Ford EcoSport” เชิญลูกค้าฟอร์ด ร่วมพิสูจน์สมรรถนะอันเหนือชั้นของ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5  ลิตร และระบบวาล์วแปรผันแคมชาฟท์แบบอิสระคู่ (Ti-VCT) ที่ผสานความคล่องตัวและการประหยัดน้ำมันเป็นเลิศของรถคอมแพ็คเข้ากับความอเนกประสงค์และความทนทานของรถเอสยูวีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ในทริปแรลลี่ เส้นทาง เชียงใหม่-ดอยอ่างขาง-เชียงราย รวมระยะทางกว่า 315 กิโลเมตร พร้อมเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทางภาคเหนือตลอดเส้นทาง


ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต,BEYOND RALLY with Ford EcoSport,ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่,Ford EcoSport,เชียงใหม่-ดอยอ่างขาง-เชียงราย


ฟอร์ดได้เชิญชวนสมาชิกครอบครัว ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ และสื่อมวลชน รวมทั้งสิ้นกว่า 140 คน ร่วมเดินทางไปกับทริปแรลลี่ในครั้งนี้ โดยการเดินทางในครั้งนี้เริ่มต้นที่เชียงใหม่ มุ่งหน้าสู่จังหวัดเชียงราย เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน โดยมีจุดเริ่มต้นที่ประตูท่าแพมุ่งสู่ปางช้างแม่แตง เพื่อชมโชว์การแสดงช้าง ก่อนเดินทางต่อไปสักการะพระสถูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราชานุสรณ์ พร้อมมอบเงินบริจาคเพื่อจัดทำเสาไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณพระสถูปฯ จากนั้นจึงเดินทางสู่ที่หมายสุดท้ายของวันแรกเพื่อเข้าพักที่รีสอร์ทธรรมชาติอ่างขางในจังหวัดเชียงใหม่ และในวันถัดมาขบวนแรลลี่จึงออกเดินทางต่อไปสู่จังหวัดชียงราย โดยแวะเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังตลอดเส้นทางเชียงใหม่ – เชียงราย ทั้งสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง แวะพักผ่อนที่ไร่สิงห์บุญรอด และเยี่ยมชมความวิจิตรของวัดร่องขุ่น ก่อนจบทริปแรลลี่ เพื่อเดินทางกลับเชียงใหม่ในวันรุ่งขึ้น


ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต,BEYOND RALLY with Ford EcoSport,ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่,Ford EcoSport,เชียงใหม่-ดอยอ่างขาง-เชียงราย


โดยตลอดระหว่างการเดินทางผู้เข้าร่วมทริปได้ทดสอบสมรรถนะของฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ที่ผสานคุณสมบัติทั้งด้านความคล่องตัวในการขับขี่ และอัตราการประหยัดน้ำมันแบบรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็ค เข้ากับความยืดหยุ่นและให้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางแบบรถเอสยูวี เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ผู้ที่รักกการเดินทางท่องเที่ยวอย่างลงตัว พร้อมติดตั้งอุปกรณ์อันชาญฉลาดมากมาย อาทิ ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร ฟอร์ด ซิงค์ ที่ช่วยให้ความบันเทิงแก่ผู้ขับขี่ตลอดเส้นทาง ซึ่งผู้ขับขี่สามารถเลือกเพลงโปรด หรือใช้โทรศัพท์ได้อย่างปลอดภัย โดยที่มือทั้งสองข้างยังอยู่บนพวงมาลัยและสายตายังจับจ้องอยู่บนถนน และระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน (Hill Launch Assist) ที่ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายในเส้นทางขึ้น-ลงเขา รวมถึงระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESP) ที่ช่วยควบคุมสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดให้กลับเป็นปกติ มั่นใจตลอดการเดินทาง


ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต,BEYOND RALLY with Ford EcoSport,ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่,Ford EcoSport,เชียงใหม่-ดอยอ่างขาง-เชียงราย


ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่เป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับกลุ่มลูกค้าที่รักความอิสระ ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และรักการเดินทางเพื่อเปิดโลกกว้าง ด้วยการปรับตำแหน่งผู้ขับขี่ให้อยู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นเพื่อทัศนะวิสัยที่ดีเยี่ยม และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5  ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผันแคมชาฟท์แบบอิสระคู่ (Ti-VCT) และโหมดซีเล็กต์ชิฟท์ (SelectShift) ที่ช่วยควบคุมการทำงานของระบบส่งกำลังให้ตอบสนองต่อการขับขึ้นและลงเขาได้อย่างมั่นใจ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ จึงเป็นรถที่พร้อมสำหรับทุกการเดินทางและยังมอบอัตรการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม
 
นอกจากนั้น ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ยังกว้างขวางพอที่จะรองรับผู้ใหญ่ 5 คน และบรรทุกสัมภาระต่างๆอย่างสะดวกสบาย ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระมากถึง 20 ช่องภายในตัวรถ รวมทั้งกล่องเก็บของแบบรักษาความเย็นที่สามารถจุเครื่องดื่มได้ถึง 6 กระป๋อง ยังมีพื้นที่เก็บของท้ายรถที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ขับขี่ โดยเบาะด้านหลังสามารถปรับเอนไปด้านหลังเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายหรือพับลงมาเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกของท้ายรถให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อพับเบาะหลังมาชนกับเบาะหน้า พื้นที่เก็บของท้ายรถจะมีความจุถึง 705   ลิตร อีกทั้งเบาะด้านหลังยังแยกพับได้แบบ 60/40  เพื่อใช้บรรทุกสัมภาระมากมายในการเดินทาง และยังเผื่อที่นั่งอีกฝั่งไว้รองรับผู้โดยสารได้อีกด้วย


ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต,BEYOND RALLY with Ford EcoSport,ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่,Ford EcoSport,เชียงใหม่-ดอยอ่างขาง-เชียงราย


“นอกจากที่ลูกค้าปัจจุบันของฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ จะได้พบปะสังสรรค์กันในกิจกรรมนี้แล้ว ยังได้มีโอกาสพิสูจน์สมรรถนะอันเหนือชั้นของฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานอเนกประสงค์อย่างแท้จริง ซึ่งลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ว่ารถเอสยูวีสำหรับคนเมืองคันนี้ จะสามารถพาผู้ขับขี่ลุยไปได้ทุกที่ที่ต้องการ” นายธนบดี กุลทล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ จะเป็นเพื่อนคู่กายสำหรับลูกค้าที่รักความอิสระ ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และรักการเดินทาง ที่มอบความเพียบพร้อมให้แก่ผู้ขับขี่ ทั้งด้านคุณภาพ ความประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัย และเทคโนโลยีอันชาญฉลาด”

“ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์หลักของการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ระดับโลกอย่างต่อเนื่องภายใต้แผน One Ford โดยเรามั่นใจว่าด้วยส่วนผสมอันลงตัวทั้งด้านความอเนกประสงค์ และความทนทาน รวมถึงเทคโนโลยีอันชาญฉลาด และความปลอดภัยของรถเอสยูวีคันนี้ จะช่วยให้เราครองใจผู้บริโภคในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน” นายธนบดี กล่าว
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.