dot dot
dot
dot



car2day



EV Society มั่นใจตลาดรถไฟฟ้า สั่ง BYD M3, T3 รุกตลาด

EV Society เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในรูปแบบยานยนต์ไฟฟ้า BYD ประเภทแบตเตอรี่ (BEV) มาใช้งานในเชิงพาณิชย์ โดยนำรถแท็กซี่ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรี่ แบบ VIP จำนวน 90 คัน ให้บริการรับส่งผู้โดยสารเป็นรายแรกของไทย มีจุดให้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานดอนเมือง  จากแนวโน้มการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งค่ายรถยนต์ในไทยได้เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรรี่หลายรุ่น ในราคาที่แข่งขันได้กับราคารถยนต์ทั่วไป ทำให้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภค ทางบริษัทฯจึงได้ตัดสินใจนำเข้ารถไฟฟ้า BYD M3 เป็นรถตู้ไฟฟ้าอเนกประสงค์ มีให้เลือกแบบ 5 ที่นั่ง หรือ 7 ที่นั่ง และ BYD T3 รถตู้ไฟฟ้าสำหรับงานในเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ 


EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า


ล่าสุดกับการร่วมมือระหว่าง OR ในกลุ่ม บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) กับ EV Society ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยโครงการความร่วมมือในการศึกษา และพัฒนารูปแบบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการยานยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรรี่ อีกทั้งภาครัฐมีนโยบายสนับสนุนให้ไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า และยานยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรี่ OR จึงได้ขยายขอบเขตการให้บริการทางด้านพลังงานให้ครอบคลุมไปถึงรถยนต์ไฟฟ้า โดยเปิดให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้า (EV Charging Station) ภายในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station จำนวน 17 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง


EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า


EV Society เชื่อมั่นในประสิทธิภาพและสมรรถนะของรถตู้ไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่น ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภค และผู้ประกอบการในทุกๆภาคอุตสาหกรรม BYD M3 และ T3 ได้รับการพัฒนาในเรื่องเทคโนโลยี่มอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้เซลแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพสูง ชาร์จไฟได้รวดเร็ว ทนทาน และมีอายุการใช้งานยาวนาน ได้มาตรฐานสากล โดยทั้ง 2 รุ่น ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง AC Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 70 กิโลวัตต์ (94 hp) ให้แรงบิดสูงสุดถึง 180 นิวตัน-เมตร ใช้แบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูงที่คิดคนและผลิตขึ้นเอง แบบ BYD NCM Battery มีความจุ 50.3 kWh สามารถรองรับการชาร์จไฟได้ทั้ง 2 ระบบ แบบ DC สามารถชาร์จได้ถึง 40 kw ใช้เวลาเพียง 1.3 ชั่วโมง/ครั้ง และแบบ AC ชาร์จได้ 6.6 kW  ใช้เวลา 7.6 ชั่วโมง/ครั้ง จุดแข็งของ BYD M3 และ T3 คือเรื่องความประหยัด เมื่อเทียบกับรถตู้เครื่องยนต์สันดาบและแบบไฮบริด เทียบพลังงานที่ได้จากแบตเตอรี่ความจุ 50.3 kwh รถตู้ไฟฟ้า BYD ทั้ง 2 รุ่น สามารถขับได้ไกลถึง 300 กม. เลยทีเดียว!  นอกจากความประหยัดที่เหนือกว่าแล้ว BYD M3 และ T3 ยังรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการพัฒนาแบตเตอรี่ BYD NCM Battery ที่ไม่มีส่วนผสมของโลหะหนัก ใช้สารตัวนำไฟฟ้าที่ไม่เป็นพิษ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม 


EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า     EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า

EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า     EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า


นอกเหนือความคุ้มค่าจากเทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ที่ทรงประสิทธิภาพแล้ว BYD M3 และ T3 ยังโดดเด่นเรื่องสมรรถนะการขับขี่ ที่จะมอบความสุนทรียภาพให้การเดินทางด้วยช่วงล่างด้านหน้า แบบ Macpherson Strut ด้านหลังแบบ Leaf Spring ที่ให้การยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม บรรทุกผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 7 ที่นั่ง และรองรับสัมภาระได้มากถึง 1,800 ลิตร (ในรุ่น 5 ที่นั่ง) 3,800 ลิตร (ในรุ่น 2 ที่นั่ง รถตู้ทึบ) ถูกออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเส้นสายเฉียบคม โคมไฟคู่หน้ารูปทรงใบไม้ ใช้หลอด LED ที่ให้การส่องสว่างได้ไกล กระจังหน้ารูปทรง V-Shape ที่ให้ความหรูหราพ่นสี Silver Metallic ซ่อนที่ชาร์จไฟไว้ในตัว กันชนหน้าให้อารมณ์สปอร์ตด้วยช่องดักลมขนาดใหญ่ตรงกลาง ปีกซ้าย-ขวา ติดตั้งไฟตัดหมอก กระจกมองข้างมีขนาดใหญ่ ให้ทัศนวิสัยดีเยี่ยมเห็นมุมมองได้กว้างประตูสไลด์ทั้ง 2 ด้านซ้าย-ขวา และติดตั้ง Parking Sensor ที่กันชนท้ายมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน


EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า     EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า

EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า     EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า

EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า     EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า

EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า     EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า

EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า     EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า


ภายในห้องโดยสารให้ความโล่ง โปร่ง นั่งสบายทุกที่นั่ง ด้วยการออกแบบพิถีพิถัน ที่ถือเป็นหัวใจหลักของการออกแบบภายใน ใช้โทนสีสว่าง (เทาอ่อน) หุ้มบริเวณตามเสาและฝ้าเพดาน แผงแดชบอร์ด เน้นการออกแบบ "Form Follow Function" เน้นรูปทรงที่สอดรับการใช้งานเป็นหลัก มาตรวัดที่จอกลางส่องสว่าง มีกราฟฟิคแสดงผลความจุแบตเตอรี่ที่เหลือ และบอกจำนวนระยะทางที่สามารถไปได้ต่อ เป็นกราฟฟิคและตัวเลขชัดเจน ระบบควบคุมอุณหภูมิเป็นแบบดิจิตอลนั่งแถวที่ 3 สามารถพับเก็บเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้ พร้อมรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวได้แบบไม่จำกัด 


EV Society,BYD M3,BYD T3,รถยนต์ไฟฟ้า BYD,รถยนต์ไฟฟ้า


BYD M3 และ T3 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 999,000 - 1,089,000 บาทเท่านั้น! พิเศษสำหรับ 100 ท่านแรก ฟรีเครื่องชาร์จไฟขนาด 7 kWh พร้อมรับประกันภัยชั้น 1 ฟรี สัมผัสตัวจริงและทดลองขับได้ที่โชว์รูม EV Society 

 

 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



Copyright © 2011 All Rights Reserved.