dot dot
dot
dot



car2day



ETON 2015 New Year Celebration เปิดตัวยนตรกรรมล่าสุด 3 รุ่นพร้อมแคมเปญพิเศษ

อีตั้น อิมปอร์ท เริ่มต้นเทศกาลต้อนรับปี ใหม่จัดแคมเปญ ETON 2015  New Year Celebration  เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจอีตั้นด้วยดีเสมอมาด้วยการเปิดตัวพร้อมรับจอง3รุ่น คือ New Alphard, New Esquire และ New RC 300h F Sport และมอบของขวัญมูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อม รวมทั้งกิจกรรมการตลาด ออกโรดโชว์อย่างต่อเนื่อง         


อีตั้น อิมปอร์ท,ETON 2015 New Year Celebration,แคมเปญ ETON 2015,New Alphard 2015,New Esquire,New RC 300h F Sport



ETON 2015 New Year Celebration เป็นแคมเปญที่ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวพร้อมรับจองยนตรกรรม 3 รุ่น 3 สไตล์ การใช้งานที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถตอบรับความต้องการให้แก่ลูกค้าได้ทุกครอบครัว คือ


New Alphard 2015

: รถยนต์อเนกประสงค์หรูหราระดับพรีเมี่ยม  ซึ่งเป็นการเปิดมิติใหม่ของรถยนต์อเนกประสงค์ ทั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,500ซีซี , 3,500 ซีซี และ เครื่องยนต์ไฮบริด  ซึ่งได้รับการเปลี่ยนและปรับโฉมใหม่หมดจดทั้งภายในและภายนอกอย่างสมบูรณ์แบบทั้งรูปทรงที่ออกแบบให้หรูหราสง่างาม จนมาถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดกว้างขวางและจัดพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น อาทิเช่น เบาะแบบ Super Long Slide Seat  สามารถปรับเลื่อนเบาะได้มาถึงแถวสองเพิ่มความสะดวกในทุกรูปแบบของการเดินทาง  นอกจากนั้นจุดศูนย์ถ่วงของรถต่ำลงพร้อมระบบช่วงล่างอิสระแบบ 4 ล้อ ช่วยให้การขับขี่เป็นอย่างนุ่มนวลและปลอดภัยมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้การขึ้น-ลงเป็นไปอย่างสะดวกมากขึ้นด้วย  พร้อมให้คุณจับจองเป็นเจ้าของทั้ง รุ่น X , G , S “C Package”  และ Executive Lounge 

New Esquire
 
:  Exclusive Mini MPV   รถอเนกประสงค์ขนาดกลางสไตล์หรูหรา ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริหารและนักธุรกิจ ด้อยรูปทรงภายนอกที่ออกแบบมาอย่างหรูหราและสง่างามสร้างจุดเด่นของรถให้สะดุดตาด้วยกระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่ สะดวกสบายในการขึ้น-ลงกับประตูสไลด์แบบ One Touch ภายในตกแต่งด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมโทนสีหรูหราพวงมาลัยหัวเกียร์หุ้มด้วยหนังแท้ และลายไม้   มีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2,000 ซีซี และ เครื่องยนต์ 1,800 ซีซี ไฮบริด

New RC 300h F Sport

:  สปอร์ตไฮบริดที่คุณสามารถสร้างประสบการณ์แห่งการขับขี่ในแบบฉบับของสปอร์ตอย่างสมบูรณ์ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2,500 ซีซี  ให้กำลังสูงสุดถึง 220 แรงม้า มาพร้อมกับเกียร์ E – CVT ที่สร้างสรรค์อารมณ์สนุกสนานในทุกการขับขี่   และยังมีระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัย VDIM  เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ,  ภายนอกโดดเด่นด้วยชุดแต่งแบบ F Sport  ล้อแม็กขนาด 19 นิ้ว,เด่นสะดุดตาด้วยไฟหน้าแบบ  LED  ดีไซน์ล้ำสมัย   ภายในตกแต่งหรูหราสไตล์ F Sport  วัสดุเกรดพรีเมี่ยมทุกชิ้น , แผงหน้าปัดและหน้าจอแสดงผล มัลติฟังก์ชั่นขนาด 8 นิ้ว 

โดยเมื่อจองรถในช่วงแคมเปญนี้รับทันทีเคลือบแก้วมาตรฐานคุณภาพสูง เคลือบทั้งตัวรถยนต์ กระจกบังลมหน้า และล้อแม็ก ซึ่งเป็นการดูแลทั้งคัน จาก Smart  ตังแต่วันที่ 12 มกราคม ถึง 5 มีนาคม 2558 นี้

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด  กล่าวถึงแคมเปญและตลาดรถยนต์นำเข้าปัจจุบันว่า “  ปีใหม่นี่ทางบริษัทพร้อมเปิดตัวรถใหม่ 3 ทั้ง รุ่น  New Alphard, New Esquire และ New RC 300h F Sport  โดยเป็นรุ่นซึ่งถูกถามกันมามากและรอกันมานานมากซึ่งโดยคาดว่าจะตรงใจ และตอบโจทย์ลูกค้าได้ครอบคลุมทุกกลุ่ม โดยปี2015 ทางบริษัทฯมีแผนที่จะนำสินค้าเข้ามาเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง และ ยังคงเน้นในเรื่องของการบริการหลังการขาย, กิจกรรมตอบแทนลูกค้า และกิจกรรม CSR เพื่อคืนกำไรสู่สังคม โดยในปีที่ผ่านมาตลาดรถยนต์นำเข้าโดยรวมไม่ได้เติบโตดังที่คาด เนื่องจากประสบปัญหาในเรื่องของภาษีรถยนต์นำเข้าส่งผลกระทบต่อการส่งมอบรถแก่ลูกค้า ในปีนี้เราจึงมุ่งเน้นการทำการตลาดตั้งแต่ต้นปี เพื่อหวังกระตุ้นยอดขายและการนำเข้าสินค้าใหม่   ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเนื่องจากแนวโน้มที่ดีขึ้นในทุกๆด้านเราจึงได้ปรับแผนการตลาดและการขายพร้อมพัฒนาในเรื่องของแคมเปญส่งเสริมการขายให้ดียิ่งขึ้น           

โดยในปีนี้เราเริ่มต้นในปีนี้กับโรดโชว์ในวันที่ 20 -26 มกราคม 2558 อีตั้นจะนำสินค้าไปโชว์และจำหน่ายที่ เซ็นทรัลศาลายา  ณ ลานบริเวณชั้น G  พร้อมมอบโปรโมชั่น  ETON 2015  New Year Celebration  ขอเรียนเชิญลูกค้าในบริเวณใกล้เคียงมาชมรถรุ่นใหม่ๆ  รับมอบสิทธิพิเศษดีๆกันนะคะ 
                
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 -7211222 อีตั้นพร้อมให้บริการแล้วทั้ง  5 สาขา  สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา  / สาขาสาทร /สาขาเชียงใหม่  และสาขาขอนแก่น โทร.. 02 -789 9998  / www.ETON-import.com 
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.