dot dot
dot
dot



car2day



ETON Bigger Surprise แจกทอง 10 บาท ในงาน Big Motor Sale 2014

อีตั้น ลุยแคมเปญใหญ่ ETON Bigger Surprise 2014 ทั้งลดทั้งแจกสำหรับรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่จำหน่ายในงาน Bangkok  International Grand Motor Sale ระหว่างวันที่ 16-24  สิงหาคม 2557 ณ บูธ B8 /Hall 105  Bitec บางนา โดย ETON Bigger Surprise 2014 นี้เป็นแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงกลางปี  อีตั้นจึงต้องการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าด้วยการลดราคาพิเศษสุด พร้อมด้วยสิทธิพิเศษมากมาย  และสำหรับงานนี้จะมีการเปิดตัวยนตรกรรมนำเข้าใหม่ล่าสุด  Mini Van ระดับ Hi Class ที่กำลังเป็นที่รอคอย คือ Voxy ZS ให้ท่านได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครด้วยราคาพิเศษสุดเพียง 2.19 ล้านบาท  และสำหรับท่านที่ต้องการเพิ่มอ๊อฟชั่นพิเศษเบาะ Welcab ท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคา 2.49 ล้านบาท เท่านั้น โดยแคมเปญ ETON Bigger Surprise 2014  มีรายละเอียดมอบสิทธิพิเศษให้ท่านดังนี้คือ

1. ลดราคาพิเศษทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ หลากหลายรุ่น อาทิเช่น  Harrier /Odyssey /Vellfire /Voxy / Prado
หรือ SLK เป็นต้น
2. จองรถทุกคันในงานรับประกันตัวสินค้าฟรี 2 ปี หรือ 40,000  กิโลเมตร
3. รับเพิ่มทองคำหนัก 10 บาท หรือ Maintenance ฟรี 2 ครั้ง 

และนอกจากนั้นภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้ให้กับโครงการเพื่อสังคมคือ โครงการ ETON Drive To Share ซึ่งดำเนินการมาเป็นปีที่ 3แล้ว และในปีนี้โครงการฯได้จัดจำหน่ายเสื้อยืดราคาตัวละ 299 บาท เพื่อนำรายได้ดังกล่าวไปสบทบทุนร่วมสานฝันแก่นักเรียนของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านน้ำแดง  อำเภอขลุง จังหวัด จันทบุรี  โดยการสร้างอาคารอเนกประสงค์เพื่อกิจกรรมของโรงเรียน และร่วมปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องเล่น และอุปกรณ์ส่งเสริมการศึกษาต่างๆ ของโรงเรียนอีกด้วย 

        
Big Motor Sale 2014,ETON Bigger Surprise,อีตั้น,ETON-import,รถนำเข้า,รถยนต์นำเข้า,ETON Bigger Surprise 2014,Bangkok  International Grand Motor Sale,ETON Drive To Share
  

นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดกล่าวว่า “Bangkok International Grand Motor Sale
ถือเป็นงานใหญ่อีกงานหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการในช่วงนี้ ดังนั้นเราจึงจัดแคมเปญพิเศษมาเพื่อลูกค้าเมื่อจองรถในงานท่านจะได้รับประกันตัวสินค้าฟรี 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตรแล้วนั้น  ท่านยังมีสิทธิ์รับเพิ่มทองคำหนักถึง 10 บาท หรือ รับเพิ่ม Maintenance  ฟรี 2 ครั้งอีกด้วย  และนอกจากสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับแล้ว  เรายังต้องการที่จะมอบความมั่นใจในเรื่องของบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพได้มาตรฐานรถทุกรุ่นที่มีจำหน่ายให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ณ ปัจจุบันเราได้มีการ Up Date โปรแกรมของเครื่องมือซ่อมบำรุงของรถในแต่ละรุ่นรวมถึงการอบรมบุคลากรในการใช้งานของเครื่องมือได้อย่างมาตรฐานและถูกต้อง  เราจึงมั่นใจที่จะมอบสิทธิพิเศษในเรื่องของการบริการหลังการขายรวมอยู่ในแคมเปญนี้ด้วย       
           
และสุดท้ายค่ะขอฝากเรื่องของกิจกรรมเพื่อสังคม CSR กับ โครงการ ETON Drive To Share ปีที่ 3  เพิ่มเติมคือภายในงานเราได้มีการจัดจำหน่ายเสื้อยืดราคาตัวละ 299 บาท  เพื่อนำรายได้สร้างอาคารอเนกประสงค์ให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านน้ำแดง  อ.ขลุง  จ.จันทบุรี ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ท่านใดสนใจต้องการร่วมทำบุญเชิญที่บูธอีตั้นได้เลยค่ะ ”

พบกับสินค้าคุณภาพ และสิทธิพิเศษมากมายสำหรับ  ETON Bigger Surprise 2014 ได้ที่งาน Bangkok  International  Grand Motor Sale  ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม  2557 ณ บูธ B8/ Hall 105  Bitec  บางนา  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่เบอร์  02-7899998  (อีตั้นพร้อมให้บริการคุณทั้ง 5 สาขาคือ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/สาขาสาทร/สาขาเชียงใหม่และสาขาขอนแก่น)  www.ETON-import.com
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม article
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร article
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย article
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้ article
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง article
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต article
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส” article
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569 article
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่ article
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569 article
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.