dot dot
dot
dot



car2day



เชฟโรเลต ชวนคนรักบิ๊กไบค์ สัมผัสเทรลเบลเซอร์และโคโลราโด เพื่อนร่วมทางที่สมบูรณ์แบบ

กลุ่มผู้ชื่นชอบการขับขี่บิ๊กไบค์กว่า 1,900 คน ร่วมคาราวานบิ๊กไบค์ออกเดินทางจากร้าน 8080 คาเฟ่ใจกลางกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่จุดหมายที่เลค โคโม ซิลเวอร์เลค ในเมืองพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน “8080 Café Run & Sun”  เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการจัดงานและจัดบูธเพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มคนรักรถบิ๊กไบค์ได้ทดสอบสมรรถนะของเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีระดับพรีเมียม และโคโลราโด ไฮ คันทรี รถกระบะพันธุ์แกร่ง นอกจากนี้ ยังมีพนักงานที่ปรึกษาการขายของเชฟโรเลตคอยให้การต้อนรับสิงห์นักบิดให้ได้ทดลองขับรถเชฟโรเลตอีกด้วย


เชฟโรเลต,เทรลเบลเซอร์,โคโลราโด,คาราวานบิ๊กไบค์,โคโลราโด ไฮ คันทรี


“เทรลเบลเซอร์และโคโลราโด คือเพื่อนร่วมทางในอุดมคติของคนรักบิ๊กไบค์ รถเอสยูวีระดับพรีเมียม และรถกระบะพันธุ์แกร่งสไตล์อเมริกันของเราสามารถลากจูงและบรรทุกรถบิ๊กไบค์คู่ใจได้อย่างปลอดภัยและสามารถไว้วางใจได้ รถเชฟโรเลตและบิ๊กไบค์คือคู่หูที่สมบูรณ์แบบ ที่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วนั้นจะดึงดูดทุกสายตาบนท้องถนนและแสดงถึงบุคลิกตัวตนของเจ้าของรถได้อย่างชัดเจน” นางสาวอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้าของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว

ปัจจุบัน มีหลายบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่และมีสมรรถนะสูงหลายรุ่นในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้กิจกรรมการขับขี่บิ๊กไบค์ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและมักจะมีการจับกลุ่มกันของผู้ขับขี่บิ๊กไบค์เพื่อออกเดินทางไปสัมผัสความงดงามของเส้นทางต่างๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ส่วนใหญ่ยังเล็งเห็นถึงประโยชน์ของการมีรถกระบะไว้สำหรับบรรทุกรถบิ๊กไบค์ในการเดินทางไกล เนื่องจากช่วยลดการสึกหรอของรถบิ๊กไบค์และลดความเหนื่อยล้าจากการขับขี่ทางไกล

นางสาวอุณากล่าวเพิ่มเติมว่า “ผู้ที่ชื่นชอบในการขับขี่บิ๊กไบค์และต้องการรักษาบิ๊กไบค์ที่มีราคาสูงของตนเองระหว่างการออกทริปทางไกล สามารถใช้เทรลเบลเซอร์ลากจูงรถบิ๊กไบค์ หรือโคโรลาโดบรรทุกรถบิ๊กไบค์คันโปรดไปในทุกที่ที่พวกเขาต้องการ รถกระบะยังรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีด้วยความเป็นเลิศด้านความปลอดภัย การใช้งานด้วยความมั่นใจ เทคโนโลยีและความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร” 

เทรลเบลเซอร์และโคโลราโดขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร มีพละกำลัง 180 แรงม้า (132 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร (325 ฟุต-ปอนด์) ที่รอบต่ำ 2,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์รุ่นนี้ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4 ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วงล่างที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และแชสซีส์ที่แข็งแกร่งช่วยให้เทรลเบลเซอร์สามารถลากจูงและโคโลราโดสามารถบรรทุกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าที่เคยมีมาและรองรับการบรรทุกบิ๊กไบค์ที่มีการยึดอย่างแน่นหนาด้วยอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมได้อย่างสะดวกสบาย

ศักยภาพของรถกระบะและรถเอสยูวีเชฟโรเลตถือเป็นตำนานความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนาน เชฟโรเลตเพิ่งเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี รถกระบะ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดและสร้างมาตรฐานใหม่อย่างไม่หยุดยั้งทั้งในด้านความแข็งแกร่ง สมรรถนะ ความประหยัด ความปลอดภัย และความไว้วางใจได้ นอกจากรุ่นไฮ คันทรี เชฟโรเลตยังผลิตและจำหน่ายรถกระบะอีกหลายรุ่น ได้แก่ โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น และโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม Z71 LTZ และ LT

 

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.