dot dot
dot
dot



car2day



เชฟโรเลต เดินหน้าสร้างสถิติยอดขายสูงสุดอีกในเดือนพฤศจิกายน

เชฟโรเลต ประเทศไทย ทุบสถิติยอดขายสูงสุดครั้งที่สี่ในรอบปี 2555 ด้วยการกวาดตัวเลขมากเป็นประวัติการณ์ที่ 7,360 คันในเดือนพฤศจิกายน หลังจากเคยทำสถิติยอดขายครั้งล่าสุดไว้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

สถิติยอดขายสูงสุดของเชฟโรเลต ในเดือนพฤศจิกายนเติบโตขึ้นจากเดือนเดียวกันของปีที่แล้วถึง 212 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ยอดขายสะสมตั้งแต่ต้นปีถึงเดือนพฤศจิกายนมีอัตราเติบโตอยู่ที่ 146 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2554 โดยรถกระบะโคโลราโด ยังคงมียอดขายสูงสุดด้วยตัวเลข 2,986 คัน ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากเดือนตุลาคม 5 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ยอดขายเทรลเบลเซอร์ อยู่ที่ 883 คัน เพิ่มขึ้น 12 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเดือนที่แล้ว

“โคโลราโด ยังคงนำยอดขายรถเชฟโรเลต ในตลาดเมืองไทย มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 6.4 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นรถกระบะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในไทย เพราะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้มากที่สุดในกลุ่มรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้” มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวระหว่างงานแถลงข่าวเปิดบูธเชฟโรเลต ในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012


เชฟโรเลต โซนิค


รถเชฟโรเลต ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกันคือโซนิค มีลูกค้าจับจอง 2,019 คันในเดือนพฤศจิกายน โซนิค ซึ่งเปิดตัวสู่ตลาดรถยนต์เมืองไทยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องไม่เพียงจากคอรถยนต์ชาวไทยเท่านั้นแต่ยังรวมถึงผู้ใช้รถทั่วโลก ด้วยดีไซน์อันปราดเปรียวและทันสมัย ผนวกกับสมรรถนะการขับขี่อันมั่นคงและความเงียบในห้องโดยสารที่เหนือชั้น ทำให้โซนิค เป็นหนึ่งในรถซับคอมแพ็กต์ที่มีคุณสมบัติครบครันอย่างที่ลูกค้าต้องการ

สำหรับรถอเนกประสงค์แคปติวา ยังคงเดินหน้าสร้างยอดขายและเพิ่มส่วนแบ่งตลาดอย่างต่อเนื่อง มีอัตราเติบโตถึง 14 เปอร์เซ็นต์ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าคู่แข่งจะเปิดตัวรถในระดับเดียวกันออกสู่ตลาดก็ตาม

ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชฟโรเลต มีอัตราขยายตัวต่อเนื่องเช่นกัน มียอดขายในเดือนพฤศจิกายนรวมทั้งสิ้น 8,493 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาด 3 เปอร์เซ็นต์ เชฟโรเลต ยังเตรียมดำเนินแผนการสร้างการเติบโตอย่างมีเสถียรภาพด้วยการเปิดตัวศูนย์ผู้แทนจำหน่ายในประเทศลาวซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ พร้อมกับจะเปิดตัวโซนิค และออร์แลนโด รุ่นใหม่ในมาเลเซียเพื่อพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

การเติบโตของเชฟโรเลต ในปี 2555 โดยเฉพาะในประเทศไทยซึ่งมียอดขายรวมตั้งแต่ต้นปี 67,012 คันไม่ได้เป็นผลลัพธ์จากผลิตภัณฑ์อันแข็งแกร่งและการเปิดตัวรถรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังได้แรงเกื้อหนุนจากการบริการที่ดีเยี่ยม พิสูจน์ได้จากการได้รับยกย่องในผลสำรวจดัชนีความพึงพอใจลูกค้าในด้านการขายและการบริการของเจ.ดี. พาวเวอร์ ประจำปี 2555 


การเติบโตของเชฟโรเลต


เชฟโรเลต ยังคว้าสองรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมในด้านภาพลักษณ์หรือ Thailand Automotive Quality Awards (TAQA) – Outstanding Image 2012 ในประเภท ‘การขับขี่สนุกและควบคุมการขับขี่ได้แม่นยำ’ จากผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทั่วประเทศซึ่งจัดทำขึ้นโดยความร่วมมือของบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด  บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หนังสือพิมพ์ผู้จัดการและสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โดยริเริ่มทำการสำรวจตั้งแต่ปี 2545 เป็นต้นมา
 
สองรางวัลล่าสุดที่เชฟโรเลต ได้รับนั้น ตอกย้ำคุณภาพการขับขี่ในสไตล์ยุโรปและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ในการผลิตรถที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและการควบคุมอันแม่นยำ

“เราได้รับทั้งหมดสี่รางวัลแล้วในปีนี้ สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมทั้งในด้านการดูแลลูกค้าและผลิตภัณฑ์ของเรา” มร. อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“สี่รางวัลที่เราได้รับเป็นการต่อยอดความสำเร็จในการสร้างสถิติยอดขายสูงสุดประจำเดือนถึงสี่ครั้งในปี 2555 เราเชื่อมั่นเต็มที่ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปและสามารถส่งท้ายปีด้วยการทำยอดขายสูงสุด” มร. อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

เชฟโรเลต เผยโฉมสปิน รถอเนกประสงค์เอ็มพีวีครั้งแรกในเมืองไทยที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012 ที่ผ่านมา โดยหลังจากประเมินเสียงตอบรับของลูกค้าที่ได้สัมผัสตัวจริงอย่างใกล้ชิด เชฟโรเลต คาดว่าสปิน จะสามารถทำยอดขายได้อย่างแข็งแกร่งเมื่อเปิดตัวออกจำหน่ายในปี 2556




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.