dot dot
dot
dot



car2day



เชฟโรเลตเตรียมส่งเด็กไทยลัดฟ้าสู่แมนฯยูฯ ในโครงการ Beautiful Possibilities

เชฟโรเลตเดินหน้าภารกิจมอบพลังแห่งการเล่นและการแข่งขันฟุตบอลสู่ชุมชนทั่วโลกผ่านโครงการ Beautiful Possibilities ด้วยการพาเด็กไทยสองคนลัดฟ้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษเพื่อรับหน้าที่มาสค็อตในเกมการแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล

สองมาสค็อตจากประเทศไทย คือด.ญ.จันจิรา (ฟิล์ม) และด.ช.จิณณวัตร (เบียร์) ทั้งคู่มีอายุ 10 ปี จะได้มีโอกาสพบปะและใช้เวลาร่วมกับนักเตะและนักเตะในตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อนการแข่งขันในเกมวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ พวกเขาจะเข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรงเรียนสอนเตะฟุตบอล และเยี่ยมชมสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เด็กไทยทั้งสองคนยังจะได้พบปะกับเด็กอีกหลายประเทศ ทั้งจากบราซิล จีน อินเดีย และสหรัฐอเมริกา เชฟโรเลตคัดเลือกเด็กเหล่านี้เนื่องจากพวกเขาเต็มเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแห่งการเล่น


เชฟโรเลต Beautiful Possibilities,chevrolet Beautiful Possibilities,โครงการ Beautiful Possibilities


การแข่งขัน" มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เชฟโรเลต ประเทศไทยกล่าวระหว่างกิจกรรมเลี้ยงส่งมาสค็อตเด็กไทยซึ่งจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ในวันที่ 3 กันยายน 

"เราสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นที่พวกเขาจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันล้ำค่าครั้งหนึ่งในชีวิต ส่วนตัวผมเองมีความรู้สึกตื่นเต้นแทนน้องฟิล์มและน้องเบียร์ และเฝ้ารอที่จะได้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขาผ่านการถ่ายทอดสดการแข่งขัน" มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เชฟโรเลต ประเทศไทยกล่าวระหว่างกิจกรรมเลี้ยงส่งมาสค็อตเด็กไทยซึ่งจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ในวันที่ 3 กันยายน

นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่เชฟโรเลตพาเด็กจากทั่วโลกเดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์เพื่อรับหน้าที่มาสค็อต ซึ่งเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าที่เชฟโรเลตได้วางแผนดำเนินการต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า โดยเรื่องราวของเด็กแต่ละคนถูกถ่ายทอดไว้บนเว็บไซต์ www.ChevroletFC.com

“ถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริงที่ได้ต้อนรับมาสค็อตของเชฟโรเลตสู่เมืองแมนเชสเตอร์ เด็กเหล่านี้มาจากหลายประเทศซึ่งแสดงเห็นถึงฐานแฟนบอลของเราที่มีอยู่ทุกมุมโลกและศักยภาพการดึงดูดแฟนบอลทั่วโลกของเรา” ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ปกล่าว “ด้วยการเป็นพันธมิตรกับเชฟโรเลต แมนฯ ยูไนเต็ดได้รับโอกาสที่ถือเป็นนวัตกรรมใหม่มากมายในการเชื่อมโยงกับแฟนบอลกว่า 659 ล้านคนของเราทั่วโลก และนักเตะของเราจะมีความภาคภูมิใจที่ได้สวมเสื้อที่มีชื่อของเด็กเหล่านี้ปักอยู่ด้านหลังและได้เดินลงสู่สนามพร้อมกับเด็กๆ”

ภายใต้โครงการ Beautiful Possibilities เชฟโรเลตจะทำงานกับองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรในการฝึกทักษะการเล่นและปรับปรุงสนามกีฬาชุมชนเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มีส่วนร่วมกับเกมกีฬามากขึ้น ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เชฟโรเลตได้ปรับปรุงสนามกีฬาของโรงเรียนบางบัวในเขตจตุจักร กรุงเทพฯ เพื่อมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย องค์กรคริสเตียนเพื่อการพัฒนาและสาธารณกุศล ที่ช่วยเหลือเด็ก ครอบครัว และชุมชุนยากไร้ให้สามารถพัฒนาตนเองได้อย่างยั่งยืน รวมถึงให้ความช่วยเหลือแก่ผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งและภัยพิบัติ

เชฟโรเลตยังทำงานร่วมกับมูลนิธิศุภนิมิตในการคัดเลือกด.ญ.จันจิรา และด.ช.จิณณวัตรให้เป็นมาสค็อตในครั้งนี้ เนื่องจากทั้งคู่แสดงถึงจิตวิญญาณแห่งการเล่น

“ขอขอบคุณทางเชฟโรเลตเป็นอย่างมาก ที่ได้ให้ความไว้วางใจมูลนิธิศุภนิมิตฯ เป็นพันธมิตรในการดำเนินกิจกรรมที่พัฒนาคุณภาพของเยาวชนไทยผ่านกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสนี้ ขอขอบคุณที่ได้สานฝันของเด็กยากไร้ 2 คนให้เป็นจริง โดยการให้โอกาสพวกเขาไปสนามฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่อย่าง โอลด์ แทรฟฟอร์ด และพบกับนักเตะในตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้อีกแล้ว นอกจากนี้น้องฟิล์มและน้องเบียร์ จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักเรียนโรงเรียนบางบัวคนอื่น ได้เห็นประโยชน์ของฟุตบอล และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ พัฒนาศักยภาพของตนเองต่อไป” คุณจิตรา ธรรมบริสุทธ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยกล่าว


เชฟโรเลต Beautiful Possibilities,chevrolet Beautiful Possibilities,โครงการ Beautiful Possibilities

เชฟโรเลต Beautiful Possibilities,chevrolet Beautiful Possibilities,โครงการ Beautiful Possibilities


เด็กเหล่านี้จะได้รับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตระหว่างเกมการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน เมื่อจะได้เดินลงสู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดร่วมกับนักเตะตัวจริงของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนักเตะแต่ละคนจะสวมเสื้อแข่งที่ปักชื่อของมาสค็อตไว้ด้านหลัง ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น นักเตะทั้งหมดจะมอบเสื้อดังกล่าวให้แก่มาสค็อตเพื่อแสดงความชื่นชมยินดีและเป็นการปฏิบัติตามธรรมเนียมฟุตบอลสากลระดับโลก

"เราสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นที่พวกเขาจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันล้ำค่าครั้งหนึ่งในชีวิต ส่วนตัวผมเองมีความรู้สึกตื่นเต้นแทนมาสค็อตเชฟโรเลตของเรา และเฝ้ารอที่จะได้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขาผ่านการถ่ายทอดสด

นอกจากโครงการ Beautiful Possibilities แล้ว นับตั้งแต่ปี 2555 เชฟโรเลตได้มอบพลังแห่งการเล่นให้แก่เด็กและเยาวชนประมาณ 45 ล้านคนที่อาศัยอยู่ในชุมชนขาดแคลนโอกาสมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลกด้วยการมอบลูกฟุตบอลที่มีความทนทานสูงจากโครงการวัน เวิลด์ เพลย์กว่า 1.5 ล้านลูก เชฟโรเลตซึ่งเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ให้คำมั่นว่าจะมอบลูกฟุตบอล 2 ล้านลูก ซึ่งมาสค็อตจะมีโอกาสเตะลูกฟุตบอลดังกล่าวที่จุดโทษระหว่างพักครึ่งเวลาของการแข่งขันในเกมในวันที่ 12 กันยายนนี้อีกด้วย

“ไม่ว่าจะเป็นการเล่นฟุตบอลในสนามหรือนั่งเชียร์ทีมโปรด เด็กมาสค็อตทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งสองแบบร่วมกับนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งเป็นโอกาสอันล้ำค่าที่น้อยคนจะได้สัมผัส” มาโฮนีย์กล่าว

ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมของมาสค็อตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจากประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/chevyclub




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.