dot dot
dot
dot



car2day



เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น จำหน่ายแล้วที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ พร้อมจัดแคมเปญ Chevrolet Enjoy Service 2018

รถกระบะซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์ใหม่ของเชฟโรเลต “โคโลราโด” รุ่นปี 2019   ทุกรุ่น พร้อมจำหน่ายแล้วที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ นำโดยรถกระบะรุ่นสูงสุดของเชฟโรเลต “โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ปี 2019” ที่มาพร้อมกับสีใหม่ สีส้ม “Orange Crush” และสีเทาน้ำเงิน “Dark Shadow Metallic” นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม “ธันเดอร์” (Thunder) ให้ลูกค้าได้เลือกตกแต่งตามสไตล์ของตัวเอง


โคโลราโด ปี 2019,แคมเปญ Chevrolet Enjoy Service 2018,ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต,Chevrolet Enjoy Service 2018


รถกระบะ “โคโลราโด” รุ่นปี 2019 มาพร้อมสมรรถนะที่ทนทาน รูปแบบการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากรถกระบะเชฟโรเลต รวมถึงเชฟโรเลตยังได้เปิดตัวโปรแกรมการบำรุงรักษาใหม่สำหรับรถรุ่นนี้ ที่จะช่วยให้ลูกค้าเชฟโรเลตมีทางเลือกในการใช้บริการมากยิ่งขึ้น และมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้ซื้อรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย 

นายวรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมื่อลูกค้าตัดสินใจที่จะซื้อรถยนต์ใหม่สักคัน ลูกค้าไม่ได้มองถึงเรื่องราคาของรถยนต์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมองถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเป็นเจ้าของรถยนต์ในระยะยาวอีกด้วย” 

“เป็นที่ทราบกันดีว่ารถยนต์ของเชฟโรเลตมีประวัติอันยาวนานในด้านความแข็งแกร่ง ความทนทาน และความน่าเชื่อถือมาโดยตลอด แต่รถยนต์ทุกคันจำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาตามระยะทางหรือระยะเวลาที่กำหนด และลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาดังกล่าวมีความเหมาะสมและคุ้มค่า ดังนั้น เราจึงได้นำเสนอโปรแกรมการบำรุงรักษาแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงเกือบ 40% โดยเฉลี่ยต่อการใช้บริการเช็คระยะ 1 ครั้ง สำหรับรถกระบะ ‘โคโลราโด’ รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น* ซึ่งค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถกระบะ ‘โคโลราโด’ รุ่นใหม่นี้ ถือว่ามีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าผู้ประกอบการรถยนต์หลักรายอื่น ไม่ว่าจะเป็นค่าชิ้นส่วนอะไหล่ และค่าแรง” นายวรพรรณ กล่าว

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่รถกระบะ ‘โคโลราโด’ รุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วที่โชว์รูมผู้จัดจำหน่ายของเราทั่วประเทศ ‘โคโลราโด’ ถือเป็นรถกระบะระดับโลกที่ลูกค้าชื่นชอบ จากคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าในทุกด้าน นอกเหนือจากการซื้อรถเพียงอย่างเดียว ดังนั้น เชฟโรเลตจึงได้มอบประสบการณ์แบบ 360 องศาให้แก่ลูกค้าที่เลือก ‘โคโลราโด’ ซึ่งถือว่าเป็นรถกระบะที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดยานยนต์ โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะในสไตล์ของตัวเองได้ ทั้งนี้ เราต้องการมอบความคุ้มค่าและความอุ่นใจในการบำรุงรักษาและการบริการ ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตลอดไป” 


โคโลราโด ปี 2019,แคมเปญ Chevrolet Enjoy Service 2018,ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต,Chevrolet Enjoy Service 2018


เชฟโรเลตได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Chevrolet Enjoy Service 2018” หรือ “ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม” ซึ่งเป็นแคมเปญที่มุ่งเน้นการให้บริการสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต พร้อมชวนเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน นำรถของท่านเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ดังนี้

ลูกค้ารถกระบะโคโลราโดและรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์ เพียงนำรถรุ่นดังกล่าวเข้ามาใช้บริการในโปรแกรมการบำรุงรักษาและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GM Genuine 15W40 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นน๊อตถ่ายน้ำมันเครื่องและค่าแรงสำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 1,200 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และเมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบ 3,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรีมูลค่า 300 บาท (มีจำนวนจำกัด 3,500 ใบ เท่านั้น)

ลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น เพียงนำรถมาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GM Genuine มาตรฐาน dexos 1 หรือ dexos 2 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นน๊อตถ่ายน้ำมันเครื่อง ฟรีทันทีค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และเมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบ 5,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับหมอนผ้าห่มเชฟโรเลต ฟรีทันที (มีจำนวนจำกัด 2,000 ใบ เท่านั้น) และเมื่อลูกค้านำแบตเตอรี่เก่ามาแลกแบตเตอรี่ใหม่ จะได้รับส่วนลดเริ่มต้นที่ 300 บาท จนถึงสูงสุดที่ 500 บาท  

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและตรวจสอบเงื่อนไขของสิทธิประโยชน์ดังกล่าวได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์  โทร 1734 หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้านท่าน

เชฟโรเลตยังใส่ใจทุกขั้นตอนของการดูแล สำหรับลูกค้าที่ต้องการบำรุงรักษารถยนต์อย่างต่อเนื่องในระยะยาว ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ อาทิ การสนับสนุนคูปองฟรีค่าแรง รวมจำนวน 5 ครั้ง และการใช้อะไหล่แท้คุณภาพสูงได้มาตรฐาน โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าตรวจเช็คระยะได้ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ

นายวรพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมื่อเรารวบรวมสิทธิประโยชน์ไว้ในแคมเปญ ‘Chevrolet Enjoy Service 2018’ หรือ ‘ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม’ ทำให้ ‘โคโลราโด’ มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และยังสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเราที่ว่า ‘เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์’ หรือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเพื่อความปลอดภัยของคุณเมื่ออยู่บนท้องถนน เพื่อทำให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด ตั้งแต่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการจนกระทั่งออกจากโชว์รูมไป เชฟโรเลตให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกคน และรถยนต์ทุกคันของลูกค้า รวมถึงการมอบประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ของเชฟโรเลตให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ" 

 

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.