dot dot
dot
dot



car2day



เชฟโรเลต มอบรางวัลให้ผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยม

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ด ประจำปี 2555 (Chevrolet Grand Master Award 2012) เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้แทนจำหน่ายที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท และมีส่วนสำคัญในการเติบโตของเชฟโรเลต ในประเทศไทย โดยในปีนี้มีผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต สิบแห่งที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม ‘แกรนด์ มาสเตอร์’ นอกจากนี้ยังมอบรางวัลการดำเนินงานดีเด่นในหลายแขนงอีกด้วย

รางวัลเชฟโรเลต แกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ด จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้นับเป็นปีที่สิบที่เชฟโรเลต มอบรางวัลเพื่อเป็นการสนับสนุน ส่งเสริม และยกระดับการดำเนินงานของผู้แทนจำหน่ายในหลากหลายแขนง ทั้งการจำหน่าย การบริการลูกค้า และด้านเทคนิค ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้เชฟโรเลต เติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านยอดขายและเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ ขณะเดียวกัน ในปี 2556 นี้ยังนับเป็นปีที่ 20 ที่เจนเนอรัล มอเตอร์ส ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอีกด้วย
สำหรับในปี 2555 ที่ผ่านมา รางวัลแกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ด ทั้งสิบรางวัล รวมถึงรางวัล “ยอดเยี่ยมสูงสุด” (Best-of-the-Best) ตกเป็นของผู้แทนจำหน่ายที่มีความยอดเยี่ยมสมบูรณ์ในทุกด้าน ทั้งยอดขาย การดูแลลูกค้า และมาตรฐานแฟรนไชส์ โดยผู้ให้คะแนนคือคณะกรรมการแฟรนไชส์ของเชฟโรเลตที่จะประเมินผลเป็นรายไตรมาส ผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับดัชนีคะแนนสูงสุดจะคว้ารางวัลแกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ดไปครอง


แกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ด ประจำปี 2555


ผู้แทนจำหน่าย 10 แห่ง
ที่ได้รับรางวัลแกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ด ประจำปี 2555 นี้ ได้แก่


1. รางวัลยอดเยี่ยมสูงสุด ผู้ชนะเลิศได้แก่ คุณพัชรา เสถียรวทิตกุล จากบริษัท สุโขทัย พี แอนด์ วาย มอเตอร์ จำกัด (เชฟโรเลต สุโขทัย) ซึ่งเคยคว้ารางวัลแกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ดมาแล้วสี่ครั้ง
2. คุณมรกต คองประเสริฐ บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ จำกัด   (ลำพูน) ซึ่งเคยคว้ารางวัลแกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ดมาแล้วห้าครั้ง และร่วมดำเนินธุรกิจมานานถึง   13 ปี
3. คุณเจษฎา สารสินพิทักษ์ บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด   (ตรัง)
4. คุณพณสร ธรรมพ้นภัย บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด   (ระยอง)
5. คุณไพรัช  คุณอมรเลิศ บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด (พัทยา)  
6. คุณกัญญา จันทร์วาววาม บริษัท ช.เอราวัณ ออโตโมบิล จำกัด (ราชบุรี)
7. คุณวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์  บริษัท เอ็ม. เค. ออโต้วัน จำกัด (บางบัวทอง)
8. คุณพงษ์ศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ บริษัท เอ็ม.เค. ออโต้เซ็นเตอร์ จำกัด  (พระราม 2)
9. คุณไพรวรรณ์ สร้างถาวร บริษัท พิจิตรเพชร มอเตอร์คาร์ จำกัด  (สกลนคร)
10. คุณสุปรีดี กรีบงการ บริษัท วีไอจี ออโต โมบิล (2003) จำกัด (อำเภอเมือง นครสวรรค์)

คุณพัชรา เสถียรวทิตกุล ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต สุโขทัยที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมสูงสุดประจำปี 2555 กล่าวด้วยความยินดีว่า “เราทำงานอย่างสุดความสามารถในการยกระดับเชฟโรเลต ทั้งในด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการบริการ เราต้องการขยายส่วนแบ่งการตลาดของเชฟโรเลต และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดให้ได้มากที่สุดในจังหวัดสุโขทัย”

“เรามีความพอใจมากในอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยในปี 2555 เราจำหน่ายรถ 1,150 คัน ซึ่งเติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 2554 ถึง 349 เปอร์เซ็นต์” คุณพัชรา กล่าว

นอกจากการมอบรางวัลแกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ดแล้ว ยังมีรางวัลช่างเทคนิคยอดเยี่ยม รางวัลการดูแลลูกค้ายอดเยี่ยม และการจำหน่ายยอดเยี่ยมอีกด้วย

มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวขอบคุณผู้แทนจำหน่ายภายในงานมอบรางวัลประจำปีนี้ “คุณภาพต้องเป็นรากฐานสำคัญในทุกสิ่งที่เราลงมือทำ เราทำงานเพื่อลูกค้าทุกคน เราไม่สามารถหยุดนิ่งได้จนกว่าเราจะมีการดำเนินงานอย่างดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้  2556 เป็นปีที่สำคัญยิ่งของเชฟโรเลต เราจะต้องสานต่อความสำเร็จจากปี 2555 เราต้องขยายการเติบโตและขยายธุรกิจด้วยการปรับปรุงทุกสิ่งที่เราดำเนินการ”

“เราไม่ได้จำหน่ายรถเท่านั้น แต่เรายังมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลต เราตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทำให้เชฟโรเลต เป็นรถที่ลูกค้าชื่นชอบ เราต้องเป็นพนักงานที่ลูกค้าชื่นชม รวมถึงการมอบความประทับใจให้พวกเขาอยากกลับมาหาเราอีกครั้ง” มร. แอพเฟล กล่าว

นอกจากเป้ายอดจำหน่ายที่ตั้งไว้สูงแล้ว เชฟโรเลต ยังเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายในปี 2556 อีกด้วย โดยตั้งเป้าไว้ที่ 120 แห่งภายในช่วงสิ้นปีนี้ ขณะเดียวกัน ยังเตรียมปรับปรุงผู้แทนจำหน่ายที่มีอยู่ในปัจจุบันให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์องค์กรใหม่ของเชฟโรเลต


แกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ด ประจำปี 2555


ภายในงานแกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ด 2555 ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทุกคนยังได้พบปะกับมร. กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คนใหม่อีกด้วย

มร.โคลอซซี ซึ่งเป็นชาวอาร์เจนติน่า เข้ารับตำแหน่งนี้ต่อจาก มร. อันโตนิโอ ซาร่า เขาผ่านประสบการณ์ทำงานในจีเอ็ม อเมริกาใต้นาน 16 ปี โดยก่อนหน้านี้ ดูแลรับผิดชอบภูมิภาคอเมริกาใต้และมีส่วนสำคัญในการพัฒนาและเป็นผู้นำแผนงานการตลาดระดับประเทศ ระดับภูมิภาคและระดับโลก พร้อมกับได้รับรางวัลด้านแคมเปญโฆษณาต่างๆ มากมาย

“ผู้แทนจำหน่ายของเราทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เราได้เห็นประสิทธิภาพและการเติบโตอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ใช่เพียงในประเทศไทย แต่ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผมต้องการให้เราเดินหน้าทำงานอันยอดเยี่ยมต่อไป และสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องเหมือนที่เราทำมาในปี 2555” มร.โคลอซซี กล่าว

ขณะที่มร. ซาร่า ที่มาร่วมงานมอบรางวัลนี้เช่นกัน ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการขายระหว่างประเทศ เจนเนอรัล มอเตอร์ส เกาหลี กล่าวว่า “ผมอาจจะรู้สึกเศร้าที่ต้องอำลาจากสถานที่ที่ผมเรียกว่าบ้านและเพื่อนทุกคนตลอดการทำงานสี่ปีที่ผ่านมา แต่ผมก็รู้สึกตื่นเต้นในความท้าทายใหม่ที่เกาหลี” มร.ซาร่า กล่าว

“ผมไม่สงสัยเลยว่า เชฟโรเลต จะเติบโตต่อไปอย่างดีเยี่ยมในประเทศไทย ผมเชื่อมั่นว่ามร.โคลอซซี จะทำงานใกล้ชิดกับผู้แทนจำหน่ายทุกท่านในการนำพาเชฟโรเลต ประเทศไทยก้าวสู่ความยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่านี้” มร.ซาร่า กล่าวเพิ่มเติม

ผู้แทนจำหน่ายยังได้พบกับ มร.ริชาร์ด จอห์นสัน ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมคุณภาพของจีเอ็ม คนใหม่ โดยในกิจกรรมงานมอบรางวัลนี้ ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ยังได้รับฟังข้อมูลเชิงลึกในการดำเนินธุรกิจของเชฟโรเลต การดูแลลูกค้า การขยายธุรกิจและแผนงานด้านผลิตภัณฑ์ รวมถึงการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ในปี 2556 อีกด้วย
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.