dot dot
dot
dot



car2day



ผู้ชนะเลิศเชฟโรเลต แฟน คัพเตรียมลัดฟ้าสู่โรงละครแห่งความฝันตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจับมือกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวสุดพิเศษเพื่อแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลแสดงความรักและความหลงใหลในสโมสรปีศาจแดงผ่านทางการแข่งขันประกวดภาพถ่ายและวีดีโอทางโซเชียลมีเดีย โดยมีไบรอัน ร็อบสัน และมิเกล ซิลแวสตร์ สองตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศชาวไทย 5 คนที่เตรียมร่วมเดินทางไปทริปแห่งความฝันสู่ประเทศอังกฤษในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ 


เชฟโรเลต แฟน คัพ 2017,Chevrolet Fan Cup,Manchester United,Chevyclub,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คลิกชมคลิปวิดีโอ คลิกที่นี่...





“เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับนักเตะในตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย แฟนฟุตบอลชาวไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนแมนฯ ยูไนเต็ดย่อมต้องการใกล้ชิดกับฮีโร่ในดวงใจอย่างไบรอัน ร็อบสัน และมิเกล ซิลแวสตร์ กิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้และการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่จะช่วยให้แฟนฟุตบอลได้ใกล้ชิดกับเกมการแข่งขันฟุตบอลที่สวยงาม และเติมเต็มความฝันของพวกเขา” เวล เอ. ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทยกล่าว 

ระหว่างการเยือนประเทศไทย สองตำนานนักเตะไว้วางใจใช้รถเอสยูวีระดับพรีเมียม เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เป็นยานพาหนะ เทรลเบลเซอร์เป็นรถที่มีระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟและแพสซีฟ และเป็นหนึ่งในรถเอสยูวีที่มีสมรรถนะดีที่สุดในตลาดรถยนต์นั่งอเนกประสงค์บนพื้นฐานรถกระบะ


เชฟโรเลต แฟน คัพ 2017,Chevrolet Fan Cup,Manchester United,Chevyclub,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



ภายในงานแถลงข่าวดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นที่สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมซึ่งเคยลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดระหว่างฤดูกาล 1981 – 1993 และมิเกล ซิลแวสตร์ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ซึ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัยและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีกหนึ่งสมัยกับแมนฯ ยูไนเต็ด ได้พบปะพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับสื่อมวลชนและผู้ชนะเลิศการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017

นอกจากนี้สื่อมวลชนยังได้ร่วมสนุกในกิจกรรมวัดทักษะด้วยการหันหลังยิงประตู หรือ “Reverse Footy” ซึงสื่อมวลชนจะได้รับการติดตั้งกล้องโกโปรที่ด้านหลัง และชมภาพสดจากกล้องดังกล่าวผ่านทางอุปกรณ์วีอาร์สวมศีรษะโดยที่ตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดจะช่วยแนะนำทักษะการยิงประตูแก่สื่อมวลชน กิจกรรมนี้แสดงถึงคุณประโยชน์ของกล้องมองหลังและระบบช่วยจอดหน้าและหลังที่ติดตั้งอยู่ในเทรลเบลเซอร์

ผู้ชนะเลิศจากประเทศไทยทั้ง 5 คน พร้อมด้วยผู้ชนะเลิศจากหลายประเทศและภูมิภาคอื่นทั้งอินโดนีเซีย เวียดนาม อินเดีย เกาหลี และตะวันออกกลางจะร่วมเดินทางในทริปครั้งหนึ่งในชีวิตสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษเพื่อร่วมการแข่งขันฟุตบอลแบบทัวร์นาเมนท์ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดของแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับคริสตัล พาเลซ พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ 


เชฟโรเลต แฟน คัพ 2017,Chevrolet Fan Cup,Manchester United,Chevyclub,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ และการเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนามในวันที่ 20 พฤษภาคมก่อนการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพบนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

เชฟโรเลตเริ่มจัดเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลใน 9 ประเทศได้แสดงการสนับสนุนทีมแมนฯ ยูไนเต็ดผ่านการแข่งขันทางโซเชียลมีเดีย ผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คนจากประเทศไทยซึ่งส่งภาพหรือวีดีโอที่น่าประทับใจที่สุดได้รับการคัดเลือกบนหลักเกณฑ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ ความหลงใหล และคำบรรยายที่ยอดเยี่ยม ผู้ชนะเลิศทุกคนเป็นแฟนฟุตบอลทีเหนียวแน่นยาวนานของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และเห็นตรงกันว่าการเดินทางเยือนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดคือความฝันอันสูงสุดของแฟนบอลปีศาจแดงทุกคน




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.