dot dot
dot
dot



car2day



CARMAX GRAND SALE ขาย ราคาทุน-ต่ำกว่าทุน-ราคาถูกใจคุณ

“เถ้าแก่ชัช” คาร์แมกซ์พระราม 9 หนึ่งในผู้นำตลาดรถนำเข้าอิสระ ฟันธงตลาดรถพรีเมี่ยม ครึ่งปีหลังคึกคัก เตรียมจัดหนักลุยทุกรูปแบบ โหมกิจกรรมการตลาด-แคมเปญต่อเนื่องไม่มีหยุด ร่วมออกบูธในงาน   “เมกาออโต โชว์” จัดงาน “เย็นใจ-สบายใจ” CARMAX GRAND SALE ตั้งแต่วันนี้ – 29 กรกฎาคม 2557 นี้ แย้มปลายปีมีข่าวดีเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็น ทางการ “รถตู้เบนซ์  Sprinter  สุดหรู รุ่นอินเตอร์สเตท Interstate จากบริษัท แอร์สตรีม” Airstream USA รับดูแลทั้งอาเซียน

นายชัชชัย สิทธิเดชชาญชัย หรือ “เถ้าแก่ชัช” ประธานกรรมการบริหาร คาร์แมกซ์พระราม 9 (www.carmaxpraram9group.com) ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้ารถยนต์อิสระระดับพรีเมี่ยมสารพัดแบรนด์ โดยมีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานตั้งอยู่บนถนนพระราม 9 เปิดเผยว่า สภาพตลาดรถหรูนำเข้าในปีนี้ยังคงมีการแข่งขันที่รุนแรงทั้งระหว่างในหมู่ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระด้วยกันเองและยังต้องแข่งทำตลาดกับตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นทางการ ขณะที่ตลาดรถพรีเมี่ยมนำเข้ายังมีความผันผวนตามภาวะเศรษฐกิจโดบรวมและการเมือง โดยในช่วงครึ่งปีแรกนั้น การทำตลาดรถพรีเมี่ยมไม่คึกคักอย่างที่ควรจะเป็น เนื่องจากปัญหาการเมืองในประเทศที่อึมครึมในช่วง5 เดือนแรกของปี (ม.ค.-พ.ค.) นอกจากจะส่งผลกระทบให้เศรษฐกิจโดยรวมต้องชะลอตัวแล้ว ยังทำให้ผู้บริโภคไม่มีอารมณ์ในการจับจอง รถหรูมากเท่าที่ควร ขณะเดียวกันยังมีปัญหาค่าเงินบาทอ่อนตัวเมื่อเทียบกับเงินยูโรและเงินปอนด์ ทำให้ต้นทุนรถพรีเมี่ยม นำเข้าได้เพิ่มขึ้น
 

CARMAX GRAND SALE,คาร์แมกซ์ พระราม 9,MEGA AUTO SHOW,โชว์รูม คาร์แมกซ์  พระราม9,รถนำเข้า,เมกาบางนา


“สำหรับตลาดรถพรีเมี่ยมในช่วงครึ่งปีหลังกลับมีทิศทางที่ดีกว่าในช่วงครึ่งปีแรก มีแนวโน้มว่าตลาดรถพรีเมี่ยมนำเข้าช่วงครึ่งปีหลังจะคึกคักอย่างมาก รับอานิสงส์จากการที่ปัญหาการเมืองไทย เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สถานการณเริ่มนิ่ง ส่งผลให้เศรษฐกิจโดยรวมมีสัญญาณที่สดใส ดัชนีความเชื่อมั่น ของผู้บริโภคเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทำให้อารมณ์ในการจับจ่ายของผู้บริโภค ซึ่งรวมทั้งรถพรีเมี่ยมพลอยคึกคักตามไปด้วย ขณะที่ค่าเงินบาทของไทยไม่ผันผวนเหมือนที่ผ่านมา ทั้งนี้จากการที่ตลาดรถพรีเมี่ยมนำเข้าเริ่มฟื้นตัวต่อเนื่อง ย่อมทำให้การแข่งขันสูงมากกว่าช่วงครึ่งปีแรก”
 
ประธานกรรมการบริหาร คาร์แมกซ์พระราม 9 กล่าวว่าเพื่อรับมือกับการที่ตลาดรถฟื้นตัว และการแข่งขันที่ เพิ่มความเข้มข้น ทางคาร์แมกซ์พระราม 9 จึงได้มีการเตรียมตัวรับมือด้วยการทุ่มงบเต็มที่ในการจัดกิจกรรม การตลาดในทุกรูปแบบ โดยจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดทั้งในรูปแบบแคมเปญหรือโปรโมชั่นเป็นระยะๆ ด้วยการสนับสนุนจากสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ รวมทั้งการเพิ่มความถี่ในการออกอีเว้นต์หรือการออกบูธ นอกสถานที่ อย่างเช่นล่าสุด ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งงาน “เมกา ออโต โชว์” (MEGA AUTO SHOW) ซึ่งจัดโดยศูนย์การค้าเมกาบางนา ระหว่างวันที่  16 – 29 กรกฎาคม 2557 นี้
                
ในส่วนของ คาร์แมกซ์พระราม 9 ได้ออกบูธใหญ่ที่งานนี้ ณ ลานแฟชั่น แกลอเรีย ศูนย์การค้าเมกาบางนา และยังจัดที่โชว์รูมคาร์แมกซ์  พระราม9 พร้อมกันทั้ง 2 ที่ ใช้ชื่องานว่า ” เย็นใจ – สบายใจ” CARMAX GRAND SALE ขายราคาทุน - ต่ำกว่าทุน -ราคาถูกใจคุณ และ ราคาเย็นใจ-สบายใจ โดยในงานนี้ทั้ง 2 แห่ง คาร์แมกซ์พระราม 9 ได้อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อคนรักซุปเปอร์คาร์ได้เลือกช็อปอย่างจุใจ ภายในงานจะพบกับกองทัพรถยนต์พวงมาลัยซ้ายสายพันธุ์มะกัน รถยุโรปยอดนิยม และรถญี่ปุ่นชั้นนำ ในราคาสุดพิเศษ ชูจุดขาย “ทุกคัน รับรถทันที ไม่ต้องรอ” 


CARMAX GRAND SALE,คาร์แมกซ์ พระราม 9,MEGA AUTO SHOW,โชว์รูม คาร์แมกซ์  พระราม9,รถนำเข้า,เมกาบางนา


ภายในงานจะพบกับกองทัพรถยนต์พวงมาลัยซ้ายสายพันธุ์มะกัน
1. CORVETTE STINGRAY COUPE    ราคาพิเศษเพียง 6,650,000 บาท
2. CORVETTE STINGRAY CONVERTIBLE   ราคาพิเศษเพียง 7,540,000 บาท
3. CAMARO 2SS      ราคาพิเศษเพียง 4,690,000 บาท
4. CAMARO 2LT      ราคาพิเศษเพียง 3,690,000 บาท
5. CAMARO ZL1      ราคาพิเศษเพียง 5,470,000 บาท
6. CHALLENGER Rallye REDLINE    ราคาพิเศษเพียง 3,950,000 บาท
7. CHALLENGER Rallye SRT8 392   ราคาพิเศษเพียง 5,390,000 บาท

รถยุโรปยอดนิยม อาทิเช่น:-
1. CLS250 CDI Sport     ราคาพิเศษเพียง 4,750,000 บาท
2. E300 BlueTEC Hybrid AMG Sport Saloon  ราคาพิเศษเพียง 3,890,000 บาท
3. CLA180 Sport      ราคาพิเศษเพียง 2,990,000 บาท
4. S300 BlueTEC Hybrid L AMG    ราคาพิเศษเพียง 6,990,000 บาท

และรถญี่ปุ่นชั้นนำ อาทิเช่น:-
1. Crown Hybrid      ราคาพิเศษเพียง 2,990,000 บาท
2. Harrier 2.0L      ราคาพิเศษเพียง 2,750,000 บาท
3. Vellfire 2.4Z "G Edition"    ราคาพิเศษเพียง 2,890,000 บาท
4. Land Cruiser Prado       ราคาพิเศษเพียง 3,590,000 บาท
 

CARMAX GRAND SALE,คาร์แมกซ์ พระราม 9,MEGA AUTO SHOW,โชว์รูม คาร์แมกซ์  พระราม9,รถนำเข้า,เมกาบางนา


นายชัชชัย กล่าวว่าทั้งนี้ เพื่อเป็นการรองรับตลาดรถพรีเมี่ยมขยายตัวและปริมาณลูกค้าของ คาร์แมกซ์พระราม 9 ได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่องจึงได้ทุ่มลงทุนขยายทั้งในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการให้กว้างใหญ่เพิ่มมากขึ้น โดยในส่วนของ โชว์รูมจะมีขนาดหน้ากว้างเพิ่มจาก 150 เมตรเป็น 200 เมตร ส่วนศูนย์บริการมาตรฐานได้เพิ่มช่องซ่อม มากขึ้น โดยทั้งหมดนี้จะแล้วเสร็จภายใน ส.ค.นี้ พร้อมกันนี้ยังมีแผนทยอยนำเข้ารถพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ๆ สารพัดแบรนด์ ทั้งสายพันธุ์ยุโรป ญี่ปุ่น และรถสปอร์ตพวงมาลัยซ้ายจากสหรัฐฯเข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง
 
“ขณะเดียวกันยังมีแผนจะเพิ่มโปรดักต์ไลน์การทำธุรกิจมากขึ้นอีก เช่นในปลายปีนี้ คาร์แมกซ์พระราม 9 จะจัดงานเปิดตัวการเป้นตัวแทนจำหน่ายเป็นทางการแต่ผู้เดียวทั้งในประเทศไทยและ Carmax praram9ได้เซ็นสัญญา เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการนำเข้า และจำหน่าย “แอร์สตรีม” (Airstream) รถตู้เบนซ์ Sprinter ที่ Airstream ได้พัฒนาอย่างสุดหรูประหนึ่งวิมานเคลื่อนที่  จากสหรัฐอเมริกา โดยแอร์สตรีมเป็นหนึ่งในผู้นำ และ เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ ของตลาดรถบ้านในสหรัฐ  Airstream Interstate  เป็นรถตู้เบนซ์ Sprinter ที่มีฟังก์ชั่นครบครันดั่งเครื่องบินไพรเวทเจ็ทส่วนตัวเหมาะกับ นักการเมือง นักธุรกิจระดับผู้บริหาร ดารา นักกีฬา เซเลบ ธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท รวมทั้งตลาดครอบครัวทั่วไป ซึ่งในปลายปีนี้ คาร์แมกซ์พระราม 9 จะมีการจัดงานแนะนำตัวอย่างยิ่งใหญ่ให้เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกด้วย” นายชัชชัย กล่าวสรุปในตอนท้าย




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.