dot dot
dot
dot



car2day



เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย ยกทัพลุยงาน Fast Auto Show 2018 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษกับรุ่น Bentayga Diesel V8 เพียง 2 คันแรกในงานเท่านั้น

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด  ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยกทัพลุยงาน Fast Auto Show 2018 ครั้งแรก ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - วันที่ 1 ก.ค. 2561  ที่ไบเทคบางนา ฮอลล์ 105-106 บูธหมายเลข B02 


เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย,เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส,Fast Auto Show 2018,Bentayga Diesel V8,Bentley The New Continental GT,Bentley Bentayga Diesel V8


โดยทางบริษัทฯได้ทำการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปคือ Bentley The New Continental GT ในบริเวณไฮไลท์โซน ณ ทางเข้างาน และภายในบูธของเบนท์ลี่ย์ท่านจะได้พบกับ Bentley Bentayga Diesel V8 พร้อมชมผลิตภัณฑ์ Bentley Collection ใหม่ล่าสุดที่มีให้ถึง 4 คอลเลคชั่นคือ Iconic Classics, Colour, Heritage และ Motorsports ซึ่งจะนำมาจัดแสดงในงานนี้อีกด้วย  Bentley  Collection เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่เหนือกาลเวลาเครื่องแต่งกายทุกชิ้นที่ออกแบบขึ้นมาอย่างหรูหราสง่างามเครื่องประดับที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของความเป็นเบนท์ลี่ย์ในทุกมุมอง พร้อมชม History board ของ Bentley Be Extraordinary Tour สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบรถยนต์ Bentley ที่จะเปิดให้สื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปได้มีโอกาสยลโฉมและสัมผัสรถยนต์ Bentley ได้อย่างใกล้ชิด 

คุณเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ ประเทศไทย โดย เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส กล่าวว่า “Bentayga ได้รับการตอบรับที่ดี ทางเราจึงต้องจัดแสดงโชว์อย่างต่อเนื่อง หลัง จากการเปิดตัวในตลาดเมืองไทยเมื่อไตรมาสแรกที่ผ่านมา ครั้งนี้ทางเอเอเอสจึงอยากเอาใจแฟนๆ จึงมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถ SUV เครื่องยนต์ดีเซลด้วยการดาวน์ 30% ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี เฉพาะ 2 คันที่แรกในงานเท่านั้น ซึ่งทางเรามีความมั่นใจว่าในครั้งนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ทั้งด้านสมรรถนะของรถ การประหยัดน้ำมัน ความคุ้มค่าแก่ลูกค้าที่ได้ครอบครอง Bentayga Diesel ทุกท่าน ซึ่งเหล่านี้คือสิทธิประโยชน์ของลูกค้าจากทาง เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส เท่านั้น”


เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย,เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส,Fast Auto Show 2018,Bentayga Diesel V8,Bentley The New Continental GT,Bentley Bentayga Diesel V8


Bentley Bentayga Diesel V8

สมรรถนะชั้นเลิศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม – เครื่องยนต์ V8 เจเนอเรชั่นใหม่

Bentley Bentaya Diesel เป็นหัวใจสำคัญของ SUV พลังดีเซลที่เร็วที่สุดในโลก คันนี้มีสมรรถนะชั้นเลิศที่ควบคู่กับความสง่างาม ด้วยเครื่อง ยนต์ V8 triple -charged ความจุ 4.0 ลิตร 32 วาล์ว รุ่นใหม่ล่าสุด พรั่งพร้อม ไปด้วยเทคโนโลยี ล้ำอนาคต ให้พละกำลัง 435 แรงม้า (429 bhp) แรงบิด มหาศาลถึง 900 นิวตันเมตร (664 lb.ft) ทำความเร็วสูงสุดที่ 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (168 ไมล์ต่อชั่วโมง) ให้อัตราเร่งสูงสุดจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลา เพียง 4.8 วินาทีเท่านั้น (0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงภายใน 4.6 วินาที) 

นวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานสะอาดยุคใหม่คือปัจจัยที่ช่วยให้    Bentayga Diesel มีอัตราการปล่อยไอเสีย CO2 ต่ำที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ Bentley รุ่นอื่นๆ เช่นเดียวกับระยะการเดินทางสูงสุดที่ไปได้ไกลเกินกว่า 1,000 กิโลเมตร (621 ไมล์) ผู้ขับขี่สามารถเดินทางกรุงเทพมหานคร ไปยังภาคใต้อย่างจังวัดปัตตานี (1,000กิโลเมตร)  ได้ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงหนึ่งถังเท่านั้นนอกจากนี้ Bentayga Diesel ยังอัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตชั้นเยี่ยมพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีแห่งวิศวกรรมยานยนต์เหนือระดับผสานกับการตกแต่งที่หรูหราจากงานฝีมือของช่างระดับชั้นครูซึ่งไม่แตกต่างไปจาก Bentley Bentayga รุ่นก่อนหน้านี้


เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย,เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส,Fast Auto Show 2018,Bentayga Diesel V8,Bentley The New Continental GT,Bentley Bentayga Diesel V8


Bentayga Diesel ติดตั้งอุปกรณ์พิเศษ Bentley Dynamic Ride ระบบป้องกันการโคลงตัวของตัวรถด้วยไฟฟ้า 48V ครั้งแรกของโลกเหมาะสำหรับยานพาหนะขนาดใหญ่ และมีจุด ศูนย์ถ่วงที่แตกต่างออกไป การทำงานของระบบดังกล่าวจะช่วยรักษาเมื่อขับขี่รถยนต์เข้าโค้ง มั่นใจได้ถึงหน้าสัมผัสของยางที่ยึดติดกับพื้นถนนอย่างเต็มประสิทธิภาพผู้โดยสารสามารถสัมผัสได้ถึงความหนักแน่นนุ่มนวลและมั่นคง ให้การบังคับควบคุมที่แม่นยำและง่ายดายยิ่งขึ้น

ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า Electric Power-Assisted Steering (EPAS) คือหนึ่งในอุปกรณ์ที่ได้รับการติดตั้งลงใน Bentayga ระบบล่าสุดนี้ให้อัตราการตอบ สนองต่อผู้ขับขี่ดีเยี่ยมขึ้นกว่ารุ่นเดิม พร้อมลดแรงสั่นสะเทือนที่ส่งผ่านมายังพวงมาลัย ทั้งในขณะขับขี่บนทางเรียบและเส้นทาง off-road ระบบ EPAS สามารถแปรผันอัตรา ทดของแร๊คพวงมาลัย ส่งผลให้การบังคับควบคุมเป็นไปอย่างเบาแรงและคล่องแคล่ว เมื่อใช้งานในช่วงความเร็วต่ำ รวมถึงเพิ่มเติมความหนักแน่น แม่นยำ เที่ยงตรง อย่างน่าอัศจรรย์ เมื่อใช้งานขณะใช้ความเร็วสูง

เพื่อศักยภาพการขับขี่ที่ครอบคลุมทุกการใช้งานทั้งบนถนนและแบบ off-road ด้วย ฟังก์ชั่น Bentley’s Drive Dynamic พร้อมอุปกรณ์พิเศษติดตั้งเพิ่มเติมเพื่อรองรับการใช้งานแบบ off-road โดยเฉพาะด้วยโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกสูงสุดถึง 8 รูปแบบ ด้วยกัน ผู้ขับขี่จึงมั่นใจได้ถึงการตอบสนองที่เหมาะสมที่สุดในทุกสถานการณ์ทั้งนี้ ระบบดังกล่าวจะทำงานร่วมกับระบบ Bentley Dynamic Ride (ควบคุมการทรงตัวด้วย อิเลกทรอนิก 48V) และระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPAS การปรับตั้งค่าในการขับขี่แบบ Off-Road นั้น เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่เลือกใช้งานในโหมด ต่างๆ ที่ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นทางที่หลากหลายผ่านข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจได้อย่าง แม่นยำ บนหน้าจอแสดงผลที่มีความละเอียดสูง อาทิ ระดับความเอียงตัวรถ ทิศทาง ของแนวล้อ การโคลงตัว มุมพวงมาลัย เข็มทิศและระดับความสูงของพื้นที่


เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย,เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส,Fast Auto Show 2018,Bentayga Diesel V8,Bentley The New Continental GT,Bentley Bentayga Diesel V8


นวัตกรรมเทคโนโลยีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ ยังรวมไปถึงระบบเพิ่มทัศนวิสัย ยามกลางคืน Electronic Night Vision อาศัยเทคโนโลยีอินฟราเรดจำแนกสิ่งกีดขวาง ที่อยู่ด้านหน้าได้อย่างแม่นยำหรือระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า (Head-Up Display) ซึ่ง สามารถลดการละสายตาจากถนนของผู้ขับขี่เพื่อให้การขับขี่ปลอดภัยมากขึ้น

หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วที่ได้รับการติดตั้งใน Bentayga ทำหน้าที่ในการแสดงผลการ ทำงานของระบบสาระบันเทิงภายในรถแสดงข้อมูลของผ่านทางดาวเทียม  พร้อมพื้นที่ เก็บข้อมูลบน hard drive ที่มีความจุสูงถึง 60 GB และรองรับการทำงานได้มากถึง 30 ภาษา


The new Bentley Continental GT 

The New Bentley Continental GT ออกแบบด้วยดีไซน์เทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์และยังงานฝีมือระดับปรมาจารย์ของโรงงานที่ประเทศอังกฤษ The New Bentley Continental GT รุ่นนี้เป็นรุ่นที่่สามของ Bentley Continental GTขีดสุดแห่งรถยนต์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยจิตวิญญาณ สมรรถนะการขับขี่เหนือระดับการตกแต่งด้วยฝีมืออันแสนประณีตและเทคโนโลยีล้ำอนาคต ก่อกำเนิดซึ่งรถสปอร์ตแกรนทัวริ่ง ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา

หัวใจสำคัญซึ่งถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบหลักของ The New Bentley Continental GT ให้พละกำลังสูงสุดมากถึง 635 แรงม้า (626 ps) และมีแรงบิดมหาศาลกว่า 900 นิวตันเมตร (664 lb.ft.) Continental GT ใหม่ มาพร้อมอัตราเร่ง 0- 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 3.7 วินาทีเท่านั้น (0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง ภายใน 3.6 วินาที   ความเร็วสูงสุดทำได้ถึง 333 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  ขุมพลังเครื่องยนต์วิวัฒนาการล่าสุดจาก Bentley นั้นคือเครื่องยนต์ W12 ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร นับเป็นครั้งแรกกับการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ ดูโอคลัชต์  8 สปิด ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายทอดพละกำลังและเปลี่ยนอัตราทดที่รวดเร็ว ฉับไวยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีล้ำอนาคตที่อัดแน่นในทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นระบบ adaptive chassisอัจฉริยะของ Bentley ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ต ด้วยระบบอิเลกทรอนิกแรงดันสูง 48โวลท์ เพื่อความมั่นใจเต็มพิกัดในแง่ของอัตราการตอบสนองต่อการบังคับควบคุมและเสถียรภาพในการทรงตัวที่หนึบแน่น มั่นคงทุกสภาพเส้นทางยิ่งไปกว่านั้นระบบดังกล่าวยังรับหน้าที่ควบคุประสิทธิภาพในการรองรับ เพิ่มความนุ่มนวลสะดวกสบาย ลดอาการโคลงตัวในแนวราบปกป้องผู้โดยสารจากการสั่นสะเทือนที่ไม่จำเป็นผลลัพธ์คือการขับขี่เดินทางที่นุ่มเงียบ และเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย

การออกแบบตัวถังภายนอกที่กำหนดบุคลิกที่แข็งแกร่ง เติมเต็มทุกส่วนประกอบด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ส่งผลให้ตัวรถมีน้ำหนักเบา ในขณะที่โครงสร้างมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น ตำแหน่งการวางเครื่องยนต์ได้รับการเลื่อนถอยหลังเข้าใกล้ห้องโดยสารมากขึ้น เพื่อความสมดุลย์ในการกระจายน้ำหนักทั้งหมดนี้เพื่อวัตถุประสงค์หลักในการเสริมสมรรถนะการขับขี่และประสิทธิภาพในการบังคับควบคุม 

สร้างสรรค์อรรถะประโยชน์สูงสุด สำหรับรองรับผู้โดยสารทั้งสี่ที่นั่งปรับปรุงพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายรถ เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานในทุกวันของชีวิตอย่างเหมาะสมลงตัวภายในห้องโดยสารของ The New Bentley Continental GT เปี่ยมล้นด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหราพิถีพิถันในรายละเอียดทุกๆ  ตารางนิ้ว อาทิ วัสดุหนังแท้คุณภาพสูง ลวดลายใหม่ ‘diamond in diamond’    หรืองานประดับตกแต่งภายในที่โดดเด่นลงตัวจากการผสมผสานระหว่างวัสดุและเฉดสีบนชิ้นส่วนภายใน รวมทั้งพรมพื้นที่แตกต่างกันมากกว่า 15 เฉดสี


เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย,เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส,Fast Auto Show 2018,Bentayga Diesel V8,Bentley The New Continental GT,Bentley Bentayga Diesel V8


The New Bentley Continental GT คือยนตกรรมที่บ่งบอกถึงความล้ำหน้าทันสมัยและวิวัฒนาการของเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก Bentley อุปกรณ์สุดล้ำ driver-focused instrument panel แผงหน้าปัทม์ดิจิตอลเต็มรูปแบบ และ Bentley Rotating Dispaly หน้าจอแสดงผลสำหรับการสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตความคมชัดจากหน้าจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ติดตั้งบริเวณคอนโซลกลางพร้อมปรับเปลี่ยนได้ถึงสามรูปแบบสามารถปิดหน้าจอ ด้วยแผงลายไม้ งานออกแบบตกแต่งภายในห้องโดยสารของ The New Bentley Continental GTได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความพิเศษสุด เพื่อให้ได้มาซึ่งบรรยากาศอันหรูหราร่วมสมัยประณีต บรรจงใส่ในทุกรายละเอียดอย่างที่ไม่มีผู้ผลิตรถยนต์รายใดเทียบเคียงได้ คือประสบการณ์ที่ผู้ครอบครองยนตกรรม Bentleyเท่านั้นที่มีโอกาสสัมผัสการประสานอันสุดแสนลงตัวของ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกล้ำสมัยมากมายเป็นหนึ่งเดียวกับชิ้นงาน ตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติคุณภาพอันดับหนึ่ง ผ่านการขัดเกลาและติดตั้งอย่างสวยงามด้วยทักษะฝีมือของบุคลากรระดับปรมาจารย์    ผลที่ได้คือความกลมกล่อมที่มาพร้อมความหรูหราและเปี่ยมอรรถะประโยชน์ในทุกอณู

 

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.