dot dot
dot
dot



car2day



“บีอาร์จี” ม่วนชื่น เก็บคะแนนสะสมเพิ่ม สนามเชียงใหม่ 700 ปี

ทีมแข่ง “บีอาร์จีฯ” แอ่วเหนือ คว้าคะแนนสะสมเพิ่ม แต่ผลงานยังไม่เข้าตา “ปรม พวงงาม” ควบรถแข่งเข้าป้าย พลาดโพเดี้ยมไป 3 ช่วงตัว ลั่นสนามหน้า อุดรธานี (17-18 ตุลาคม) ลุยสุดตัว
 
นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส  ประธานกรรมการบริหาร  บีอาร์จี กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์จากต่างประเทศชั้นนำของเมืองไทย และผู้แทนจำหน่ายชุดแต่งรถยนต์ระดับโลก Carlsson จากประเทศเยอรมนีและ MZ Speed จากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ทีมแข่ง  “BRG MMS Service by A CAR Racing” ซึ่งมีพันธมิตรที่ดีอย่าง ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์หลังหมดอายุรับประกัน เอ็มเอ็มเอส บอร์ช เซอร์วิส, เรือยอตช์หรู แครนชี่ จากประเทศอิตาลี และผลิตภัณฑ์โมตุล ซึ่งขับโดยนายปรม พวงงาม บรรณาธิการบริหารหนุ่ม จากนิตยสารรถยนต์ อะ คาร์ ภายใต้สโลแกน “ Go Success Go Together” (ก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน) สามารถเก็บคะแนนสะสมประจำปีเพิ่มขึ้นอีก 3 แต้ม ในการแข่งขันสนามที่ 3   ในรายการ “Toyota Motor Sport 2015” รุ่นอัลติส วันเมคเรซ (คลาส บี) ที่สนามกีฬา สมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่  เมื่อวันที่ 19-20 กันยายน ที่ผ่านมา โดยควบรถแข่งคู่ใจผ่านธงตราหมากรุก พลาดโพเดี้ยมไป 3 ตำแหน่ง อย่างน่าเสียดาย 
 

ทีมแข่ง “บีอาร์จีฯ” แอ่วเหนือ คว้าคะแนนสะสมเพิ่ม แต่ผลงานยังไม่เข้าตา “ปรม พวงงาม” ควบรถแข่งเข้าป้าย พลาดโพเดี้ยมไป 3 ช่วงตัว ลั่นสนามหน้า อุดรธานี (17-18 ตุลาคม) ลุยสุดตัว


สำหรับสนามนี้ที่บุกมาจัดการแข่งขันในพื้นที่ทางภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีกลุ่มลูกค้าของบีอาร์จีอยู่เป็นจำนวนมาก แม้จะไม่มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานประจำอยู่  แต่ฝ่ายบริการหลังการขายก็สามารถให้การดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดด้วยศูนย์บริการสัญจร Service Week ที่เข้าถึงลูกค้าได้ทุกพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ”

เช้าวันเสาร์ (19 ก.ย.) รถแข่งแต่ละรุ่นทะยอยลงสนามซ้อม ท้องฟ้ายังมืดครึ้มจากอิทธิพลของพายุ “หว่ามก๋อ” แต่น่าแปลกที่กลับไม่มีเม็ดฝน พื้นแทร็กที่ใช้ทำการแข่งขันสำหรับสนามนี้มีความยาว 1.8 กม. ค่อยๆ แห้ง ไปทีละนิด ทีมช่างทั้งจากบีอาร์จี และเอ็มเอ็มเอส บอร์ช เซอร์วิส ต้องคอยปรับเซ็ตรถแข่งให้เข้ากับสภาพอากาศ และพื้นถนนที่ค่อยๆ เปลี่ยนไป และที่สำคัญต้องให้เหมาะกับสไตล์ของนักแข่ง แต่ด้วยน้ำหนักรถแข่งรวมนักขับที่ค่อนข้างมาก ทำให้จังหวะออกจากโค้งเสียเปรียบคู่แข่งอยู่พอสมควร ส่งผลให้เวลาในรอบควอลิฟายยังทำได้ไม่ดีนัก ทำให้ตำแหน่งปล่อยสตาร์ทหลุดไปอยู่อันดับที่ 12 ซึ่งอยู่ในโซนท้ายแถว
 
บ่ายวันอาทิตย์ (20 ก.ย.) รถแข่งทั้ง 13 คันในรุ่นอัลติส วันเมคเรซ พร้อมที่กริดสตร์ท และเมื่อได้เวลาปล่อยตัว หลังสัญญาณไฟแดงทั้ง 5 ดวงดับลง รถแข่งทุกคันพุ่งทะยานออกจากกริดสตาร์ท แต่ด้วยเกมการแข่งขันที่เข้มข้น ซึ่งรถแข่งทุกคันจำเป็นต้องแย่งชิงพื้นที่กันอุตลุด จนทำให้เกิดเหตุปะทะกันอย่างรุนแรงตั้งแต่โค้งแรก รถแข่งหลายคันมีการเปลี่ยนตำแหน่ง โดยหลังจากหลุดเหตุการณ์ชุลมุนในโค้งแรกมาแล้ว รถแข่งของทีมบีอาร์จีฯ สามารถสอดแทรกตัวขึ้นไปอยู่ใน
 
อันดับที่ 8 ก่อนที่กรรมการจะตีธงแดง หยุดการแข่งขัน และประกาศให้รถแข่งทุกคันกลับมาสตาร์ทใหม่ในตำแหน่งเดิม ซึ่งทำให้นักแข่งและรถแข่งหลายคันเสียโอกาสไปพอสมควร
 
หลังจากปล่อยสตาร์ทใหม่ช่วงที่สอง รถแข่งแต่ละคันยังคงขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด ผ่านไปไม่กี่รอบมีรถแข่งหลายคันต้องออกจากการแข่งขันเพราะเกิดอุบัติเหตุ และในช่วงรอบที่ 10 กว่าๆ รถแข่งเบอร์ 54 ของทีม  “BRG MMS Service by A CAR Racing” เริ่มขยับเข้าใกล้โพเดี้ยมมากขึ้น โดยขึ้นมาอยู่ในลำดับที่ 8 ห่างโพเดี้ยมเพียง 3 ลำดับ 
 

BRG MMS Service by A CAR Racing,Toyota Motor Sport 2015,Toyota Motor Sport 2015  ที่สนามกีฬา สมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่,สมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส,บีอาร์จี กรุ๊ป


แต่ไฮไลท์มาอยู่ที่ช่วง 3 รอบสุดท้ายรถแข่งเบอร์ 64 ของธนากร บุตรตะวงค์ และรถแข่งเบอร์ 87 ของนิวัตน์ กลิ่นจำปา ไล่กดดันกันอย่างหนัก จนกระทั่งรถแข่งหมายเลข 87 พลาดท่าหมุนขวางกลางแทร็ก เป็นจังหวะที่ ”ปรม” ตามหลังมา แต่ด้วยความพยายามดิ้นรนถอยหลังของนิวัตน์ จนเกือบจะทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ และที่สำคัญทำให้รถแข่งหมายเลข 54 ของทีมบีอาร์จีฯ พลาดโอกาสที่จะขยับตำแหน่งขึ้นไปอีก 1 ลำดับ สุดท้ายรถแข่งของทีมบีอาร์จีฯ  จบการแข่งขันในตำแหน่งที่ 8  คว้าคะแนนสะสมมาเพิ่มเติมอีก 3 แต้ม    
 
“สนามนี้ยังไม่พอใจครับ รู้สึกว่ายังทำได้ไม่เต็มที่ พื้นแทร็กร้อนมาก แรงดันลมยางเปลี่ยนไปจากตอนออกสตาร์ทเยอะ ที่สำคัญเบรกมีปัญหาตั้งแต่รอบแรกๆ ทำให้ตัองปรับระยะเบรกใหม่ สนามหน้าที่จังหวัดอุดรฯ คงต้องเตรียมรถให้พร้อมขึ้นกว่านี้ รวมถึงต้องฟิตซ้อมให้มากขึ้นไปอีก อย่างไรก็ฝากเชียร์ทีมแข่ง BRG MMS Service by A CAR Racing ด้วยนะครับ” นักแข่งปรมกล่าว  
 
สำหรับการแข่งขัน รายการ “Toyota Motor Sport 2015” ทั้งฤดูกาลจะมีการแข่งขันทั้งสิ้น 5 สนาม แข่งไปแล้ว 3 สนาม บุรีรัมย์ ,ภูเก็ต และเชียงใหม่ เหลือสนามที่ 4 วันที่ 17-18 ตุลาคม จังหวัดอุดรธานี, และปิดท้ายสนามที่ 5 วันที่ 24-29 พฤศจิกายน ริมหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดตเรื่องราวต่าง ๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/brgmmsboschservicebyacarracingteam
 




PR News

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
“GR FESTIVAL 2023” Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! เพื่อ “สร้างความสุขให้กับทุกคน – Produce Happiness for All” จากโตโยต้า
NETA ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในไทยไตรมาสแรกปี 2567 ส่ง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในงาน Motor Expo 2023 ที่ 3,524 คัน นำโดย ORA 07, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION
จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2023
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023
โตโยต้า เปิดโครงการประกวดวาดภาพระบายสี “โตโยต้า รถยนต์ในฝัน” “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
เอ็มจี ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ปล่อยแคมเปญตรวจเช็กรถฟรีก่อนเดินทาง
เครือซีพี โตโยต้า และ CJPT ประกาศความสำเร็จในการสนับสนุนเป้าหมาย การลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนหลากมิติ ทั้งด้านพลังงาน ด้านข้อมูล และด้านการเดินทาง ในงานประชุมระดับโลก COP28
ยูโอบีจับมือฉางอาน หนุนขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วอาเซียน
All New Triton มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่ โดย ASEAN NCAP



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.