dot dot
dot
dot



car2day



บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยยอดขายในกลุ่มลูกค้าองค์กรประจำไตรมาสแรก 2566 ชี้รถยนต์ไฟฟ้าเติบโตโดดเด่น

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กลับมาพร้อมผลสำเร็จทางธุรกิจในกลุ่มลูกค้าองค์กร ในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2566 ผ่านกลยุทธ์การทำธุรกิจและบริการชั้นยอด ด้วยยอดการขายที่เติบโตขึ้นกว่า 11.9% ปีต่อปี และเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ลูกค้าองค์กร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอของลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จึงเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ตามปรัชญา ‘พลังแห่งทางเลือก’ ที่นำเสนอยนตรกรรมและระบบขับเคลื่อนหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรวมไปถึงรถยนต์สันดาปภายในและรถยนต์ไฟฟ้า โดยในปัจุจุบัน บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มีรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ถึง 4 รุ่น ครอบคลุมยนตรกรรมพรีเมียมทุกเซกเมนต์ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู iX3 บีเอ็มดับเบิลยู iX บีเอ็มดับเบิลยู i4 และบีเอ็มดับเบิลยู i7 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหายนตรกรรมพลังงานสะอาดเพื่อความยั่งยืน และสอดคล้องกับพันธกิจของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในการขับเคลื่อนยนตรกรรมแห่งอนาคต ที่มุ่งเน้นความยั่งยืนและการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งต่อสุนทรีภาพแห่งการขับขี่ให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคน 


บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย,รถยนต์ไฟฟ้า,รถยนต์ไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยู,bmw,รถยนต์ไฟฟ้า bmw


มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ในช่วงปีที่ผ่านมา เราได้สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของแนวทางการดำเนินธุรกิจที่หันมามุ่งเน้นการพัฒนาอนาคตที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ในขณะที่หลังจากมีการเปิดประเทศและเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว เรายังพบว่าลูกค้าในกลุ่มธุรกิจองค์กรของเราไม่ว่าจะเป็น สถานทูต โรงแรม หรือองค์กรต่าง ๆ ก็ให้ความสนใจและเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่มลูกค้าองค์กรเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยมีสัดส่วนถึง 37% ในไตรมาสแรกของปี 2566 สูงกว่าปีก่อนหน้าที่มีสัดส่วนยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าที่ 32%”

“บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะยังคงมุ่งพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และนำเสนอที่สุดของ ‘พลังแห่งทางเลือก’ ให้กับลูกค้าองค์กรต่อไป อย่างที่เห็นได้จากการเปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i7 และ บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport ซึ่งเป็นรุ่นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และปลั๊กอินไฮบริดในกลุ่ม Luxury Class ที่จะช่วยสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจให้กับลูกค้าองค์กรต่าง ๆ ตลอดจนแพ็คเกจและข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้” 

เสริมแกร่งทีมฝ่ายขายสำหรับลูกค้าองค์กร รุกขยายฐานลูกค้าพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจด้วยยนตรกรรมและบริการระดับพรีเมียม

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังได้เตรียมความพร้อมด้านบุคลากรเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าองค์กรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมฝ่ายขายที่รับผิดชอบดูแลการวางกลยุทธ์การขาย แผนการตลาด จนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์และข้อเสนอต่าง ๆ และการนำเสนอบริการสำหรับลูกค้าองค์กรทุกประเภท ได้แก่ 


บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย,รถยนต์ไฟฟ้า,รถยนต์ไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยู,bmw,รถยนต์ไฟฟ้า bmw


มร. เซอร์เกย์ กิดอน ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้าองค์กรและการขายพิเศษ รับผิดชอบด้านการพัฒนา วางกลยุทธ์ และการจัดการธุรกิจองค์กรโดยรวม ของลูกค้าองค์กรและการขายพิเศษ ซึ่งรวมไปถึงโปรแกรมการขายพิเศษสำหรับลูกค้าธุรกิจโรงแรม การวางแผนการตลาดสำหรับลูกค้าองค์กร และกลยุทธ์การขายของเครือข่ายผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการสำหรับลูกค้าองค์กร


บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย,รถยนต์ไฟฟ้า,รถยนต์ไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยู,bmw,รถยนต์ไฟฟ้า bmw


คุณวิชิต ตั้งวงศ์ชื่นสุข ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้าองค์กร รับผิดชอบด้านการประสานงานตรงกับกลุ่มลูกค้าหลัก สนับสนุนเครือข่ายผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการด้านการขายให้กับลูกค้าองค์กร รวมไปถึงการขายรถยนต์ฟลีท การขายระดับองค์กรผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยู และการให้บริการลูกค้าองค์กร


บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย,รถยนต์ไฟฟ้า,รถยนต์ไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยู,bmw,รถยนต์ไฟฟ้า bmw


คุณญาดานันท์ บุนนาค ฝ่ายขายลูกค้าองค์กรที่มีสถานะทางการทูตและการขายพิเศษ รับผิดชอบด้านการประสานงานตรงกับคณะทูต สถานเอกอัครราชทูต และองค์กรระหว่างประเทศ ซึ่งรวมไปถึงการนำเสนอโซลูชันแก่ธุรกิจให้บริการรถลิมูซีนและลูกค้าธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาว การดูแลลูกค้าที่มีสถานะทางการทูต รถประจำสถานทูต และองค์กรระหว่างประเทศ รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และข้อเสนอทางการเงินแก่ธุรกิจให้บริการรถลิมูซีนและลูกค้าธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาว

 

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.