dot dot
dot
dot



car2day



เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวแคมเปญ Zero Accident ปี 5

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมรณรงค์สร้างจิตสำนึกการขับขี่อย่าง    ปลอดภัยรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศุนย์ เริ่มที่ตัวคุณ” ปืที่ 5 หลังจากที่ได้ริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2553 และประสบความสำเร็จด้วยเสียงตอบรับที่ดีทั้งจากหน่วยงานของภาครัฐและเอกชน ล่าสุดในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ เอ.พี.ฮอนด้า ได้เน้นไปที่การลดอุบัติเหตุจากการดื่มแล้วขี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมสร้างการรับรู้และเตือนสติกลุ่มเป้าหมายคนวัยทำงานและวัยรุ่นทั่วไปให้ตระหนักถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้น ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด “ดื่มไม่ขี่” ออกอากาศทางฟรีทีวีและเคเบิลทีวีพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2556 เป็นต้นไป อีกทั้งยังผนึกกำลังร่วมกับเครือข่ายศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศจัดโครงการ Free Service บริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ฮอนด้าฟรีถึง 10 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเพียง 30 บาท และมอบส่วนลดพิเศษอีกถึง 30 % สำหรับยางและแบตเตอรี่ระหว่างวันที่ 19-21 ธันวาคม 2556 ตามด้วยการเปิดจุดพักรถพิเศษให้บริการฟรีเครื่องดื่มและสปานวดเท้า สำหรับผู้ที่เดินทางไกลด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบนเส้นทางหลวงขึ้นสู่ภาคเหนือตั้งแต่ 27 ธันวาคม – 2 มกราคม 2557 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.aphonda.co.th
 

อารักษ์ พรประภา


นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหารส่วนงานส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และผู้อำนวยการศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า “จากแนวคิดการรณรงค์ให้มีการขับขี่อย่างปลอดภัยของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ทาง เอ.พี.ฮอนด้าได้ริเริ่มโครงการ Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์เริ่มที่ตัวคุณ มาตั้งแต่ปี 2553 ด้วยคำพูดบอกเล่าผ่านศิลปินที่เป็นพรีเซนเตอร์ของฮอนด้าในช่วงแรก และมีการสานต่อมาโดยตลอด จนมาถึงการร่วมมือกับนักเตะชื่อดังจากทีมแมนฯยูฯและลิเวอร์พูลในช่วงต้นปี 2556 เพื่อตอกย้ำถึงแมสเสจต่างๆของ Zero Accident ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากจุดประสงค์ในการสร้างจิตสำนึกของผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนให้รู้จักลดอุบัติเหตุด้วยการเริ่มที่ตัวเอง จนได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากหน่วยงานต่างๆของทั้งภาครัฐและเอกชนตลอด 4 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลล่าสุดของกรมการขนส่งทางบกทำให้เราได้ทราบว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนมากที่สุดในลำดับต้นๆยังคงมาจากการดื่มสุราแล้วขับขี่ ดังนั้น ในการเข้าสู่ปี 2557 ซึ่งจะเป็นปีที่ 5 ของโครงการ Zero Accident นี้ เราจึงให้ความสำคัญไปที่การรณรงค์ไม่ให้มีการดื่มแล้วขี่ กลายเป็นเป็นที่มาของการสร้างภาพยนตร์โฆษณาชุดดื่มไม่ขี่ ทั้งนี้ก็เพื่อเตือนสติให้ผู้บริโภคได้ฉุกคิดถึงครอบครัวและคนที่รักทุกครั้งก่อนออกสตาร์ทรถ ว่าถ้าหากเลือกที่จะดื่ม ก็ไม่ควรที่จะขับขี่ หรือหากทราบว่าจะต้องขับขี่ก็ไม่ควรดื่มตั้งแต่แรก เพื่อลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เราเชื่อว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะช่วยปลูกจิตสำนึกให้ผู้ขับขี่ตระหนักในการดื่มไม่ขี่มากขึ้น เพื่อให้เทศกาลปีใหม่นี้เป็นเทศกาลของความสุขสำหรับคนไทยทุกคนอย่างแท้จริง”
 

Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศุนย์ เริ่มที่ตัวคุณ


สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของโครงการ Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์เริ่มที่ตัวคุณ ชุดดื่มไม่ขี่ มีแนวทางการสื่อสารอยู่ที่การสร้างอารมณ์ร่วมกับผู้ชม ในเสี้ยวขณะที่ทุกคนกำลังจะไปมีความสุขในโอกาสต่างๆโดยลืมที่จะนึกถึงครอบครัวและคนรักที่รออยู่ โดยนำเสนอเป็น 3 เวอร์ชัน จากเรื่องราวของคุณพ่อในวัยทำงานกับครอบครัว และบันฑิตหนุ่มจบใหม่กับคุณแม่ เวอร์ชันละ 30 วินาที และเวอร์ชันเต็มความยาว 60 วินาที ทั้งนี้ เอ.พี.ฮอนด้า จะเริ่มออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2556 เป็นต้นไป ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆทั่วประเทศ
 

Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศุนย์ เริ่มที่ตัวคุณ


นอกจากการรณรงค์ให้มีการขับขี่อย่างปลอดภัยผ่านโฆษณาชุดใหม่แล้ว เอ.พี.ฮอนด้า ยังได้ร่วมกับเครือข่ายศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศจัดโครงการ Free Service ในช่วงปีใหม่ มอบบริการตรวจเช็คสภาพสำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าฟรีถึง 10 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 30 บาทเท่านั้น และยังมอบส่วนลดพิเศษอีก 30% สำหรับยางอะไหล่และแบตเตอรี่ ระหว่างวันที่ 19 ถึง 21 ธันวาคม 2556 ตามด้วยการเปิดจุดพักรถพิเศษให้บริการฟรีเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นรวมถึงของว่าง พร้อมบริการสปานวดเท้า สำหรับผู้ที่เดินทางไกลด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบนเส้นทางหลวงขึ้นสู่ภาคเหนือสายชัยนาทสรรพยาตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2556 ถึง 2 มกราคม 2557 ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.aphonda.co.th
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.