dot dot
dot
dot



car2day



เอ.พี.ฮอนด้า-สอศ. จับมือสานต่อโครงการ Honda One Dealer One School ปี 3

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ผนึกกำลังสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา(สอศ.) แถลงข่าวความสำเร็จโครงการ Honda One Dealer One School หนึ่งร้านสร้างสรรค์ หนึ่งสถาบันสร้างสังคม ปีที่ 2 พร้อมกับประกาศสานต่อปีที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่  ตั้งเป้าหมายยกระดับการให้การสนับสนุนทั้งครูและนักศึกษาในสถาบันอาชีวศึกษาอย่างต่อเนื่อง ผ่าน 3 กิจกรรมสำคัญได้แก่ การอบรมและรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยเพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุของนักศึกษาอาชีวะ, การอบรมและถ่ายทอดเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าระบบหัวฉีด PGM-FI, และการส่งเสริมให้เกิดการประยุกต์ใช้ความรู้เพื่อประดิษฐ์ยานยนต์ประหยัดเชื้อเพลิงโดยมีร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในแต่ละพื้นที่เป็นศูนย์กลาง ผ่านการสนับสนุนจากเอ.พี.ฮอนด้า ทั้งในด้านการฝึกอบรม การสนับสนุนสื่อการเรียนการสอนต่างๆ รวมถึงการสนับสนุนให้นักศึกษาเข้าฝึกงานที่ร้านผู้จำหน่ายฯ ล่าสุดมีสถานศึกษาเข้าร่วมในโครงการในปีที่ 3 อีกถึง 117 แห่ง ทำให้ยอดจำนวนสถานศึกษาที่เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้นเป็น 314 แห่ง สูงกว่าเป้าหมายที่เอ.พี.ฮอนด้าและสอศ.เคยวางไว้ที่ 300 แห่งภายใน 3 ปี โดยมีร้านผู้จำหน่ายฯคอยให้การสนับสนุนรวมทั้งสิ้นถึง 202 ร้าน
     

Honda One Dealer One School

สร้างสังคม  มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วย พันธุ์ศักดิ์ โรจนากาศ ที่ปรึกษาด้านบริหารโครงการประจำสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ร่วมแถลงข่าวโครงการ Honda One Dealer One School หนึ่งร้านสร้างสรรค์ หนึ่งสถาบันสร้างสังคม ตั้งเป้ายกระดับการให้การสนับสนุนทั้งครูและนักศึกษาในสถาบันอาชีวศึกษาอย่างต่อเนื่อง ในการการอบรมและรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยเพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุของนักศึกษาอาชีวะ ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีน ปาร์ค


มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ความสำเร็จของโครงการ Honda One Dealer One School ตลอดทั้ง 2 ปีที่ผ่านมา เกิดขึ้นได้ด้วยความร่วมมือร่วมใจของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา, ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ และบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ที่ช่วยกันผลักดันให้ 3 กิจกรรมหลักในโครงการประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการอบรมขับขี่ปลอดภัยให้กับนักศึกษาอาชีวะ กิจกรรมอบรมเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI และกิจกรรมการประดิษฐ์ยานยนต์เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิง”

“ในปีที่ผ่านมา มีสถาบันอาชีวศึกษาเข้าร่วมในโครงการมากถึง 197 สถาบัน ทำให้กลุ่มผู้ที่ได้รับการอบรมเกิดการขยายตัวเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า สิ่งนี้ได้ส่งผลให้อัตราการเกิดอุบัติเหตุของนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมขับขี่ปลอดภัยลดลงอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน นักศึกษาจากสถาบันที่เข้าร่วมโครงการยังได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ชัดเจนหลังได้รับการอบรมเทคโนโลยีหัวฉีด PGM-FI ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงของฮอนด้า ไม่ว่าจะเป็นทักษะด้านเทคนิคของรถจักรยานยนต์ รวมไปถึงการประยุกต์เทคโนโลยีดังกล่าวในการประดิษฐ์ยานยนต์เพื่อเข้าร่วมแข่งขันฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิงทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ  ซึ่งที่ผ่านมานักศึกษาไทยสามารถสร้างผลงานได้ดีและนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยได้อย่างสม่ำเสมอ”

สำหรับโครงการ Honda One Dealer One School หนึ่งร้านสร้างสรรค์ หนึ่งสถาบันสร้างสังคม ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2554 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับความปลอดภัยในชีวิตของนักศึกษาอาชีวะ พัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ และพัฒนายานยนต์ประหยัดพลังงาน โดยฮอนด้าได้มอบหมายให้ร้านผู้จำหน่ายฯที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งเป็นตัวแทนในพื้นที่เป็นผู้ประสานงานคอยให้การดูแลและสนับสนุนทางสถานศึกษาอย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง โดยแต่ละร้านผู้จำหน่ายฯจะต้องสนับสนุนสถานศึกษาอย่างน้อย 1 สถาบัน ล่าสุดมีสถาบันอาชีวศึกษาเตรียมเข้าร่วมในโครงการเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมากในปีที่ 3 ของโครงการดังกล่าว

“ภายในปี 2556 จะมีสถานศึกษาเข้าร่วมโครงการ Honda One Dealer One School เพิ่มขึ้นอีกถึง 117 สถาบัน ทำให้ยอดรวมสะสมทั้งหมดนั้นสูงถึง 314 สถาบัน สูงกว่าเป้าหมายที่เราได้ตั้งไว้เริ่มแรกที่ 300 สถาบัน โดยมีร้านผู้จำหน่ายฯ คอยให้การสนับสนุนมากถึง 202 ร้าน ทั้งนี้เป็นเพราะทางสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาได้ให้ความไว้วางใจ และมองเห็นประโยชน์ที่นักเรียนนักศึกษาจำนวนมากจะได้รับจึงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่” มร.จิอากิ กล่าว




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.