dot dot
dot
dot



car2day



รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ผ่านพรีเซ็นเตอร์ “แจนจัง-พิมฐา” 2 เน็ตไอดอลดังแห่งยุค

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เดินหน้า “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” เปิดตัวหนังโฆษณา All New Super Cub พร้อมเล่าเรื่องผ่าน 2 เน็ตไอดอลพรีเซ็นเตอร์ใหม่แห่งยุค “แจนจัง-พิมฐา” ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “FOREVER RETRO เจแปนนิสเรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน” สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นผ่านแคแร็กเตอร์ตัวการ์ตูนญี่ปุ่น “พิงค์ พาวเวอร์เรนเจอร์ส” และ “เช่ซิลล่า” เพิ่มความสนุกสดใส และน่าสนใจยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในฐานะผู้นำตลาดรถครอบครัวแนวแฟชั่น และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่ให้กว้างขึ้น มั่นใจหลังเปิดตัวจะช่วยกระตุ้นยอดขายรถ Super Cub ปีนี้ให้เติบโตและสามารถครองใจกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบได้อย่างแน่นอน

D:\1JOB\1News PR\ap honda ad11


นายโยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่และพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของรถจักรยานยนต์ All New Super Cub ครั้งนี้ ถือเป็นการสะท้อนมุมมองถึงการที่ เอ.พี. ฮอนด้า ได้มุ่งมั่นเดินหน้าไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” ไม่หยุดที่จะนำเสนอคุณค่าใหม่ๆ สร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่ให้กว้างขึ้น และมุ่งไปสู่การพัฒนาและส่งต่อรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเล่าต่อจากเวอร์ชั่นแรกที่ยังคงคอนเซ็ปต์ “FOREVER RETRO เจแปนนิสเรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน” แต่ให้สนุกและน่าสนใจมากขึ้น สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นจากแคแร็คเตอร์การ์ตูนดัง ครั้งแรกของ พิมฐา กับ “พิงค์ พาวเวอร์เรนเจอร์ส” และแจนจัง กับ “เซ่ลิล่า” ที่มาพร้อมความน่ารักสดใส ตอกย้ำภาพลักษณ์ฮอนด้า Super Cub กับความเป็นเจแปนนิสเรโทรแท้มายาวนานกว่า 60 ปี อีกทั้งยังเพิ่มสีสันความคึกคักให้กับวงการจักรยานยนต์ไทยยิ่งขึ้นด้วย เจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนรุ่นใหม่ เน้นนักเรียน นักศึกษา หรือวัยรุ่นที่ชอบความเป็นเรโทร คลาสสิค มองเรื่องของดีไซน์และเอกลักษณ์ของความเป็นเจแปนนิสเรโทรแท้ พร้อมปล่อยโฆษณาชุดใหม่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศในทุกช่องทาง ทั้ง Offline และ Online เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งสีสันให้กับรถ All New Super Cub ให้เป็นรถที่ส่งมอบคุณค่าและดึงดูดผู้ใช้ทั้งในด้านของภาพลักษณ์ ดีไซน์ รวมถึงการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง”

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวเสริมว่า “Super Cub ถือเป็นรถครอบครัวยอดนิยมที่มียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ด้วยดีไซน์ที่คงเอกลักษณ์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทำให้ Honda Super Cub ครองใจคอเจแปนนิสเรโทรมากกว่า 60 ปี และมียอดขายทั่วโลกกว่า 100 ล้านคัน ถือเป็นรถครอบครัวที่มีจุดขายดึงดูดผู้ใช้ทั้งในด้านของภาพลักษณ์ นั่นก็คือ ความเป็นเอกลักษณ์ที่เป็นสากลของความเป็น Honda Cub Style ด้วยความ simple ของ S Shape ที่เชื่อมต่อกันจาก Leg Shield จนถึง Rear Fender ตลอดจนมีดีไซน์ที่โดดเด่น และการใช้ง่ายที่ตอบโจทย์กลุ่มคนยุคนี้อย่างมาก และเสน่ห์แบบตำนานได้กลับมาให้คอเจแปนนิสเรโทรชาวไทยได้ครอบครองกันอีกครั้งกับ All New Super Cub โฉมใหม่ออกแบบให้เป็นเจแปนนิสเรโทแท้ที่คงกลิ่นอายแบบต้นฉบับ ผสานเทคโนโลยีทันสมัยอย่างลง ทั้งไฟกลมที่เป็นแบบเอกลักษณ์ตั้งแต่ปีค.ศ. 1958 และมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องมาเป็นไฟเหลี่ยม และล่าสุดมาเป็นไฟกลมแบบเดิมแต่ครั้งนี้มาในแบบ LED รวมถึงเบาะนั่งแบบแยกที่สะท้อนความเป็นเรโทรได้อย่างลงตัว โดยแบบสองตอนจะมาพร้อมกับสายจับเพื่อให้ความสะดวกสบายกับคนซ้อน ซึ่งได้เปิดตัวให้คนไทยได้สัมผัสกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา”

“นอกจากการเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่และพรีเซ็นเตอร์ทั้งสอง เรายังมีการจัดกิจกรรมมต่าง ๆ มากมาย เพื่อเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าอย่างที่เราได้วางเป้าหมายไว้ อาทิ การเข้าไปสร้างสีสันในการแข่งขันบาสเกตบอลระดับอุดมศึกษาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ด้วยการประกวดค้นหาไอดอลสาวตัวแทนมหาวิทยาลัย Miss Honda Supercub TBL U League 2018 รวมไปถึงการให้การสนับสนุนมหกรรมดนตรีและคอนเสิร์ตต่าง ๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสกับกลิ่นอายความเป็นเจแปนนิสเรโทรได้อย่างใกล้ชิด” นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า All New Super Cub ภายใต้คอนเซ็ปต์ “FOREVER RETRO” เจแปนนิส เรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน ได้ปรับโฉมใหม่ทั้งคัน อิมเมจเดียวกันกับ Super Cub ในญี่ปุ่น เครื่องยนต์ 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ขี่สนุกประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ครั้งแรกกับเสน่ห์ความเป็นเรโทรแท้ตั้งแต่ค.ศ.1958 ที่เป็นไฟหน้ากลมที่ผสานเทคโนโลยีส่องสว่างแบบ LED ที่ส่องสว่างได้ไกลกว่า สวยงามกว่า และใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นเรโทรด้วยเบาะแยกสองตอน ฝาครอบโช้คดีไซน์แบบออริจินัล ไฟท้ายแยก พร้อมกระจกมองข้างดีไซน์ร่วมสมัย เพิ่มมุมมองในการขับขขี่ มิเตอร์ดีไซน์ใหม่สไตล์เรโทร Front Fork Cover ดีไซน์ใหม่ ระบบเกียร์ 4 ระดับ ถังน้ำมันใหญ่จุได้ถึง 4.2 ลิตร ให้สมรรถนะการขับขี่ครบถ้วน ประหยัดน้ำมัน 60.1 กม./ลิตร All New Super Cub ล้อซี่ลวด สตาร์ทมือ พร้อมดรัมเบรค มีให้เลือก 6 สีขาว, แดง-ขาว, เขียว-ขาว, เหลือง-ขาว, น้ำเงิน—ขาว และ ชมพู-ขาว เสนอราคา 47,100 บาท พิเศษสุดกับโค้งสุดท้ายของโปรโมชั่น “Super Cub BACK TO SCHOOL” สำหรับผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ All New Honda Super Cub รับทันที เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์สุดเท่ รุ่นลิมิเต็ด ฉลองครบรอบ 60 ปี มูลค่า 1,200 บาท ฟรี หมดเขต 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.