dot dot
dot
dot



car2day



ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย การแข่งขันเครื่องบินระดับโลก AIR RACE 1

นับถอยหลังสู่การเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของน่านฟ้าเมืองไทยกับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อสุดยอดความมันส์ของกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่เร็วสุดที่สุดในโลกจะอุบัติขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเซีย กับ AIR RACE 1 THAILAND Presented by Chang เป็นการทดสอบสนามเพื่อเตรียมความพร้อม ในการจัดการแข่งขัน AIR  RACE 1 World Cup ในปี 2560 จัดโดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทัพเรือ และมี บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน  พบกองทัพกิจกรรมที่จะระเบิดความมันส์เร้าใจเต็มงาน ในวันที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา (ระยอง-พัทยา) 


AIR RACE 1,การแข่งขันเครื่องบินระดับโลก,AIR  RACE 1 World Cup,AIR RACE 1 THAILAND Presented by Chang,AIR RACE 1 THAILAND,การแข่งขันการบิน AIR RACE 1,ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา


การแข่งขันการบิน AIR RACE 1 คือ กีฬามอเตอร์สปอร์ตที่ใช้ความเร็วมากสุดในโลก กับความเร็วสูงสุด 450 กม./ชม. โดยจัดแข่งกันมายาวนานกว่า 100 ปี  เครื่องบินที่เข้าแข่งขัน AIR RACE 1 จะถูกสร้างและพัฒนาเครื่องยนต์ตลอดจนวัสดุที่ใช้ทำส่วนของลําตัวและปีกเพื่อการแข่งขันโดยเฉพาะ เพื่อให้การแข่งขันทั้งด้านทักษะการบินของนักแข่งและด้านความสามารถทางเทคโนโลยีอากาศยานผสานรวมเป็นหนึ่งเดียว ปัจจุบัน AIR RACING  เป็นกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่ได้รับความนิยมในระดับโลก มีนักกีฬา, ทีมสนับสนุนนักกีฬาและผู้ติดตามชมการแข่งขันจากต่างประเทศเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 

ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียที่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน AIR RACE 1 โดยการจัดการแข่งขันในปีนี้เป็นการทดสอบและเตรียมความพร้อมของประเทศไทย เพื่อได้รับสิทธิ์ในการจัดการแข่งขัน AIR RACE 1 World Cup 2017 (Thailand)  โดยกิจกรรมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมทางเรือนานาชาติ ในโอกาสครบรอบ 50 ปีของกองทัพเรืออีกด้วย

ที่สำคัญ!!! ครั้งแรกกับช่วงเวลาสุดเอ็กซ์คูลชีฟที่จะได้ใกล้ชิดกับนักบินชื่อดังระดับโลกในกิจกรรม Pit Walk สำหรับผู้ซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรม Pit Walk  ภายในงานนอกจากจะมีการแข่งขันเครื่องบิน AIR RACE 1 การแสดงบินผลาดแผลง แล้ว ในส่วนของ AIR  RACE Exhibition จะมีกิจกรรมมากมาย  ทั้งสัมผัสเครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์, นิทรรศการการบินกลางอากาศ, ชมศึกความมันส์มวย Thai Fight AIR RACE 1, กิจกรรมเวิร์คช็อปการถ่ายแบบกับแคนนอน, การรวมตัวของกลุ่ม Car Club และ BigBike กว่า 100 คัน, มหกรรมธงฟ้า, มหกรรมแสดงสินค้าในเครือสหพัฒน์, การจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด และผลิตภัณฑ์จากสมาคมแม่บ้านทหารเรือ ฯลฯ  

โดยกำหนดจัดงานแถลงข่าว ในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2559  เวลา 10.00 -12.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี ภายในงานจะมีการสาธิตบังคับเครื่องบินเล็กแบบ Air Race 1 พร้อมนิทรรศการและเครื่องบินจากสมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ 

ห้ามพลาด! ร่วมเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งแรกในเอเชียกับ AIR RACE 1 THAILAND Presented by Chang ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้างานในราคา 300 บาท สำหรับนักเรียนและนักศึกษาเข้าชมฟรี  พบกันวันที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา (ระยอง-พัทยา) ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง 063-268-5532

 



PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.