dot dot
dot
dot



car2day



เชฟโรเลต เปิดแคมเปญร่วมสนับสนุนฟุตบอลระดับโลก

เชฟโรเลต จับมือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญา 5 ปีในการเป็นผู้สนับสนุนยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษอย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมจัดศึก “เชฟโรเลต ไชน่า คัพ” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์เอเชียของทีมปีศาจแดงประจำปีนี้ ร่วมกับบริษัทขนส่งระดับโลกอย่างดีเอชแอล


chevrolet manchester utd


การแข่งขันฟุตบอลรายการ เชฟโรเลต ไชน่า คัพ จะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ที่นครเซี่ยงไฮ้และเมืองใหญ่ในประเทศจีน ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 101 ปีของเชฟโรเลตที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การชมเกมการแข่งขันของแฟนฟุตบอล

เชฟโรเลต ยังประกาศเป็นพันธมิตรกับวัน เวิลด์ ฟุตบอล โปรเจคต์ (One World Futbol Project) ซึ่งเป็นองค์กรที่มุ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนในประเทศที่ขาดแคลนได้เล่นฟุตบอล โดยเชฟโรเลตให้คำมั่นว่าจะมอบลูกฟุตบอล “ที่ไม่มีวันแตก” จำนวน 1.5 ล้านลูกในช่วงเวลา 3 ปีข้างหน้าให้แก่องค์กรนี้ที่จะช่วยเหลือเยาวชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ภัยสงคราม ค่ายลี้ภัยผู้อพยพ เขตภัยพิบัติธรรมชาติ และชุมชนที่ด้อยโอกาสในการพัฒนา เชฟโรเลตถือเป็นองค์กรเอกชนรายแรกที่สนับสนุนวัน เวิลด์ ฟุตบอล โปรเจคต์ ซึ่งครอบคลุมชีวิตประชากรกว่า 525,000 คนใน 137 ประเทศทั่วโลก

“ในช่วงเวลาที่เชฟโรเลต กำลังเติบโตสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะให้การสนับสนุนและมีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก” โจเอล เอวานิค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด โกลเบิล เจนเนอรัล มอเตอร์ส กล่าว “เป้าหมายของเราคือการเชื่อมต่อแบรนด์กับฟุตบอลด้วยวิธีการสนับสนุนที่แตกต่างออกไป เราต้องการดึงความหลงใหลในเกมฟุตบอลให้ใกล้ชิดกับชีวิตมากขึ้น ด้วยการมอบโอกาสพิเศษให้แก่แฟนบอลเพื่อซึมซาบถึงเกมการแข่งขันอย่างแท้จริง”

เดวิด กิลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “การทัวร์ปรีซีซั่นของสโมสรมีความสำคัญที่จะเปิดโอกาสให้เราได้เตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล และพบปะกับแฟนบอล รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจในแต่ละประเทศ เรามีแฟนที่สนับสนุนเราจำนวนมากเมื่อเราไปเตะเกมปรีซีซั่นเมื่อครั้งก่อนที่ประเทศจีน เราประทับใจอย่างมากในความหลงใหลและความตื่นเต้นของแฟนบอลที่มาร่วมสนับสนุน และเราหวังว่าจะมีแฟนบอลเพิ่มมากขึ้นในปีนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะลงเตะรายการเชฟโรเลต ไชน่า คัพ ผมคิดว่านี่คือการเริ่มต้นที่ดี และเราเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรระยะยาวกับเชฟโรเลต จะประสบความสำเร็จด้วยดีเช่นกัน”

วัน เวิลด์ ฟุตบอล โปรเจคต์ ได้ช่วยเหลือโรงเรียน สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และหน่วยงานที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ใช้กีฬาในการเยียวยาความขัดแย้ง สร้างความเข้มแข็ง และพัฒนาชุมชน องค์กรดังกล่าวยังเป็นสมาชิกของสตรีทฟุตบอลเน็ตเวิร์ก (streetfootballnetwork) ที่ทำงานร่วมกับหน่วยงานด้านฟุตบอลที่ไม่แสวงหาผลกำไรอีก 94 แห่งใน 61 ประเทศ

“วัน เวิลด์ ฟุตบอล โปรเจคต์ มีความมุ่งมั่นที่คล้ายคลึงกับเชฟโรเลต ในการทำใหฟุตบอลเข้าถึงชีวิตผู้คนมากขึ้น เสริมสร้างโอกาส และเปลี่ยนแปลงวิถีชิวิตคนทั่วโลกในด้านบวก” เอวานิค กล่าว “ความงดงามของฟุตบอล อยู่ที่เกมการแข่งขันและผู้คนที่เกี่ยวข้อง วัน เวิลด์ ฟุตบอล โปรเจคต์ มีศักยภาพที่จะเข้าถึงคนหลายล้านทั่วโลก ทำให้เกิดความเคลื่อนไหวในทางที่ดีต่อเกมและแฟนบอลที่หลงใหล ซึ่งเชฟโรเลต มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำความเคลื่อนไหวนั้น” 

ทิม จาห์นิเกน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรมและผู้ร่วมก่อตั้ง วัน เวิลด์ ฟุตบอล โปรเจคต์ กล่าวว่า “ภารกิจของวัน เวิลด์ ฟุตบอล โปรเจคต์ คือการสร้างผลสะเทือนในด้านบวกด้วยการมอบความสนุกสนานของเกมฟุตบอลและการเล่นมาสู่เยาวชนทั่วโลก เติมเต็มชีวิตในวัยเด็กให้สมบูรณ์ไม่ว่าพวกเขาจะอาศัยอยู่ที่ใด เราได้จับมือกับเชฟโรเลต ที่เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบซึ่งจะร่วมแบ่งปันความเชื่อว่าความน่าตื่นเต้นของเกมฟุตบอลจะไม่เพียงดึงผู้คนให้ใกล้ชิดเท่านั้น แต่ยังช่วยเยียวยาและเสริมสร้างชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสงคราม ภัยพิบัติ และความยากจน เราจะสามารถสร้างพลังด้านบวกให้แก่หลายล้านชีวิตด้วยการใช้ลูกฟุตบอล”  


chevrolet manchester utd


เชฟโรเลต ไชน่า คัพ

เชฟโรเลต ไชน่า คัพ เป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์เอเชียของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำปี 2012 ร่วมจัดโดยดีเอชแอล โดยการแข่งขันในประเทศจีน ปีศาจแดงจะลงฟาดแข้งกับสโมสรฟุตบอลเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว  กับอีกหนึ่งสโมสรที่จะเปิดเผยในลำดับต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในประเทศจีนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา และนับเป็นครั้งที่สามในประวัติศาสตร์สโมสร

“การได้ชมผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลงเตะอย่างใกล้ชิด เป็นสิ่งที่แฟนบอลทั่วโลกต้องการ” เควิน เวลล์ ประธานกรรมการ และผู้อำนวยการบริหารของ เจนเนอรัล มอเตอร์ ไชน่า กรุ๊ป กล่าว “การแข่งขันเชฟโรเลต ไชน่า คัพ เปิดโอกาสให้โลกได้เห็นว่าฟุตบอลในประเทศจีนได้ก้าวไปไกลเพียงใดทั้งในและนอกสนาม และสะท้อนถึงอนาคตของประเทศจีน ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของจีเอ็ม และเชฟโรเลต ที่มีความภาคภูมิใจในพันธกิจของเราในประเทศ พิสูจน์ได้จากยานยนต์คุณภาพที่เรานำเสนอแก่ลูกค้าชาวจีน” 
  
การเป็นพันธมิตรกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในข้อตกลงระยะเวลา 5 ปีกับปีศาจแดง เชฟโรเลต จะดำเนินกิจกรรมหลายด้านเพื่อดึงแฟนบอลให้ใกล้ชิดกับสโมสรมากยิ่งขึ้น จะมีการมอบของที่ระลึกที่เชฟโรเลต ได้รับในฐานะสปอนเซอร์ให้แก่แฟนบอล เหนือสิ่งอื่นใด เป้าหมายของเชฟโรเลต คือการให้แฟนบอลเป็นศูนย์กลางของการสนับสนุนในครั้งนี้ โดยจะมอบโอกาสพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตให้แฟนบอลได้ชมเกมฟุตบอลติดขอบสนามแบบที่พวกเขาชื่นชอบ 

“เพื่อการเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่างแท้จริง คุณจะต้องสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้า” เอวานิค กล่าว
“บางแบรนด์ อาจจะสามารถเชื่อมโยงผู้คนที่ชื่นชอบแมนฯ ยูไนเต็ด แต่การสนับสนุนของเรานั้นแตกต่างและเป็นพันธกิจที่ไร้ขอบเขต ทั้งตัวสโมสร แฟนบอล และผู้รักในกีฬาฟุตบอลทุกคน ครอบครัวเชฟโรเลต มีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีผ่านทางการสนับสนุนครั้งนี้”  

วัน เวิลด์ ฟุตบอล โปรเจคต์

จาห์นิเกน ก่อตั้งวัน เวิลด์ ฟุตบอล โปรเจคต์ ขึ้นมาในปี 2553 ด้วยการผลักดันของสติง นักร้องระดับโลกซึ่งเป็นเพื่อนของเขา  และยังเป็นผู้คิดค้นลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกซึ่งใช้ชื่อว่า วัน เวิลด์ ฟุตบอล ที่ไม่จำเป็นจะต้องสูมลม และไม่มีวันรั่วแม้จะถูกเจาะก็ตาม ลูกฟุตบอลดังกล่าวมีอายุยาวนานหลายปี และสามารถใช้เล่นบนพื้นสนามที่ขรุขระได้อย่างเต็มที่

วัน เวิลด์ ฟุตบอล โปรเจคต์ ทำงานร่วมกับกลุ่มองค์กรและบริษัทเอกชนทั่วโลก เพื่อซื้อ สนับสนุน และแจกจ่ายลูกฟุตบอลสุดพิเศษนี้ไปทั่วโลก ผู้สนใจสามารถติดต่อขอซื้อลูกฟุตบอลวัน เวิลด์ ฟุตบอลแบบ “ซื้อหนึ่ง ให้หนึ่ง” ผ่านทางเวบไซต์วัน เวิลด์ ฟุตบอล โปรเจคต์ โดยการซื้อฟุตบอลหนึ่งลูกจะเป็นการมอบลูกฟุตบอลอีกหนึ่งลูกให้แก่ชุมชนที่ด้อยโอกาสในการพัฒนาทั่วโลก สำหรับองค์กรบริษัทสามารถติดต่อขอซื้อลูกฟุตบอลนี้ได้ทางเวบไซต์เช่นกัน




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.