dot dot
dot
dot



car2day



อีซูซุสตาร์ทคาราวานสัญจรเส้นทางแรกแห่งปีสุดประทับใจ (มี VDO)

“อีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล คาราวานสัญจร” กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ จัดโดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางรถยนต์ในรูปแบบคาราวานที่ประชาคมอีซูซุตั้งตารอคอยเป็นประจำทุกปี  ประเดิมเส้นทางแรกแห่งปีด้วยเส้นทางจากกรุงเทพฯ – ชะอำ (เพชรบุรี) ร่วมสัมผัสศิลปวัฒนธรรม สะท้อนความเป็นไทยกับสถานที่ท่องเที่ยวไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ปิดท้ายวันแห่งความสุขริมชายหาดชะอำ อย่างเต็มอิ่มในสไตล์อีซูซุ





“อีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล คาราวานสัญจร” เส้นทางแรก กรุงเทพฯ – ชะอำ (เพชรบุรี) ได้รับเกียรติจาก มร. เอ็ม. โคโนะ รักษาการผู้จัดการฝ่ายขายดีลเลอร์-บี บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วย คุณศุกรีย์ สิทธิวนิช ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติร่วมเปิดงานและตีธงปล่อยคาราวานรถอีซูซุ จำนวน 40 คัน ณ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต  


isuzu-Caravan


isuzu-Caravan


isuzu-Caravan


สู่จุดหมายแรก “พระราชวังสนามจันทร์” ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ใช้เป็นที่ประทับแปรพระราชฐาน ในโอกาสเสด็จฯ มาสักการะองค์พระปฐมเจดีย์และเพื่อประทับพักผ่อนพระราชอิริยาบถ บนเนื้อที่กว่า 888 ไร่   3 งาน 24 วา สมาชิกต่างชื่นชมความงดงามของสถาปัตยกรรมและประติมากรรม รวมทั้งพระตำหนักและพระที่นั่งที่มีประวัติความสำคัญ จัดสร้างขึ้นอย่างปราณีต เรียงรายรอบพระราชวังสนามจันทร์ อาทิ “พระตำหนักทับขวัญ” เรือนไทยไม้กระดานที่ยังคงความงดงามอย่างสมบูรณ์แบบ “พระที่นั่งพิมานปฐม” ซึ่งสร้างขึ้นเป็นพระที่นั่งองค์แรกที่สร้างขึ้น ถัดมาเป็น “พระตำหนักมารีราชรัตบัลลังก์”    พระตำหนัก 2 ชั้น สร้างด้วยไม้สักทอง ทาสีแดง ซึ่งมีลักษณะทางสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิก ของประเทศทางตะวันตก สุดทางเดินของชั้น 2 ของพระตำหนักฯ จะพบกับฉนวนทางเดินทำเป็นสะพานจากชั้นบน พาดผ่านข้ามคูน้ำเชื่อมกับพระตำหนักชาลีมงคลอาสน์ ในส่วนของ “พระตำหนักชาลีมงคลอาสน์” เป็นพระตำหนักก่ออิฐถือปูน 2 ชั้นทาสีไข่ไก่ หลังคามุงด้วยกระเบื้องสีแดง เป็นสถาปัตยกรรมแบบเรอเนซองส์ของฝรั่งเศสผสมผสานกับอาคารแบบฮาล์ฟทิมเบอร์ ของอังกฤษ และที่ขาดไม่ได้คือการแวะมาแชะภาพกับ “อนุสาวรีย์ย่าเหล”  อนุสาวรีย์ของลูกสุนัขทรงเลี้ยงในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว เมื่อย่าเหล่เสียชีวิต พระองค์ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สร้างอนุสาวรีย์ย่าเหลขึ้นด้วยโลหะทองแดง เพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งความจงรักภักดี


isuzu-Caravan


isuzu-Caravan


จากนั้นจึงเดินทางออกจากจังหวัดนครปฐมสู่จังหวัดราชบุรี เพื่อเข้าชมความงดงามของ “อุทยานหุ่นขี้ผึ้งสยาม” ภายในจัดแสดงศิลปะและวัฒนธรรมไทยอันหลากหลาย สำหรับศิลปะที่โดดเด่นถูกจัดแสดงไว้ใน “อาคารเชิดชูเกียรติ” อาคารสองชั้นที่รวบรวมเรื่องราวและเกียรติประวัติของบุคคลสำคัญผ่านรูปปั้นหุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาส อาทิ ม.ล. ปิ่น มาลากุล ฯพณฯ ศาสตราจารย์สัญญา ธรรมศักดิ์ แม่ชีเทเรซ่า ประธานาธิบดีโฮจิมินห์ เหมา เจ๋อ ตุง และ เติ้ง เสี่ยว ผิง อีกส่วนที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันคือ “ลานพระสามสมัย” ที่จัดแสดงผลงานประติมากรรมพระพุทธรูปทั้งสมัยอยุธยา สุโขทัย และสมัยเชียงแสน ตั้งตระหง่านโดดเด่นให้สมาชิกได้สักการะกันตามความศรัทธา เพื่อให้เป็นศูนย์การเรียนรู้สำหรับประชาชนทั่วไป ท่ามกลางบรรยากาศที่ออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติด้วยพรรณไม้หลากชนิด ซึ่งนอกจากจะเป็นการชื่นชมศิลปะแล้ว ยังเป็นพักผ่อนสูดออกซิเจนได้เต็มปอดอีกด้วย 
 

isuzu-Caravan


หลังจากเต็มอิ่มกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ศิลปวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมแล้ว ถึงคราวได้อิ่มใจด้วยการให้สมาชิกร่วมทำบุญโดยการบริจาคสิ่งของให้กับผู้ยากไร้ ณ “สถานสงเคราะห์กุ่มสะแก” จังหวัดเพชรบุรี มอบรอยยิ้มและความอิ่มเอมใจทั้งผู้ให้และผู้รับ จากนั้นจึงเดินทางเข้าพักกาย ณ โรงแรมโนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา จังหวัดเพชรบุรี ในเวลาแดดร่มลมตกเช่นนี้ ชายหาดชะอำที่ทอดยาวสุดตาช่างสวยงามยิ่งนัก ดึงดูดให้สมาชิกมิอาจห้ามใจ ต้องลงไปเล่นน้ำที่ชายหาดให้หนำใจเพื่อคลายร้อน สลับกับการโพสต์ท่าถ่ายรูปกันเพลินๆ ก่อนร่วมงานเลี้ยงรับรองภาคค่ำกันอย่างพร้อมหน้า ประชันฝีมือเวิร์คช็อปสุดอินเทรนด์กับการทำพัดแบบเดคูพาจ (Decoupage) ให้สมาชิกได้ร่วมทำกิจกรรมในครอบครัว พ่อก็ตัด แม่ก็แปะ ลูกก็ช่วยกันติดอย่างสนุกสนาน ทำให้พัดธรรมดากลายเป็นพัดสไตล์วินเทจสวยงาม ปิดท้ายด้วยเสียงเพลงไพเราะจากคุณเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร และลุ้นรับรางวัลจากผู้สนับสนุนใจดี ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ เดโล่   ยางบริดจสโตน และ ฟิล์มสมาร์ทเทค ทำให้งานอีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล คาราวานสัญจร เบิกฤกษ์เส้นทางแรกอย่างสมบูรณ์แบบและเต็มอิ่มไปด้วยความสุขกันอย่างถ้วนหน้า 
 
โปรดติดตามเส้นทางแห่งความสุขและความประทับใจตามแบบฉบับอีซูซุเส้นทางต่อไปในอีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล คาราวานสัญจร ประจำปี 2555 ได้แก่ เส้นทางที่ 2 ภาคใต้ ภูเก็ต – กระบี่ ในวันที่ 16 – 17 มิถุนายน เส้นทางที่ 3 ภาคเหนือ แพร่ – เชียงใหม่ วันที่ 14 – 15 กรกฎาคม และเส้นทางต่างประเทศ เส้นทางที่ 4 ไทย – ลาว ในวันที่ 1 – 5 สิงหาคม


isuzu-Caravan


isuzu-Caravan


isuzu-Caravan


ความประทับใจของผู้ร่วมคาราวาน

• รถหมายเลข 03 คุณนนทวรรณ ปินตา และครอบครัว
“ตอนนี้ใช้ อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! วี-ครอส ค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมกิจกรรมคาราวานสัญจรกับอีซูซุ ทราบข่าวจากทางหนังสือพิมพ์ก็เลยลองสมัครเพราะเป็นจังหวะที่ได้รถใหม่พอดี ก็เลยอยากมาลองขับด้วยเพราะเป็นรถอีซูซุคันแรก ประทับใจรถตรงที่รถประหยัดน้ำมัน และประทับใจกับกิจกรรมที่อีซูซุจัดให้ตลอดเส้นทาง” 

• รถหมายเลข 06 คุณสุชาติ วรรณวิทย์
“ผมโชคดีที่ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับคาราวานอีซูซุมาหลายครั้ง ไม่เคยผิดหวังเลยซักครั้ง มาแต่ละครั้งก็จะได้เพื่อนใหม่ๆ กลับไป ติดใจคาราวานอีซูซุเพราะทุกเส้นทางจะพาไปสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และน่าสนใจ อีกทั้งยังเน้นเรื่องความปลอยภัยในการขับรถ อาหารการกินก็ดี และที่พัก และที่สำคัญที่สุดคือการบริการที่อบอุ่นและจริงใจ รวมถึงรอยยิ้มจากใจของพนักงานอีซูซุทุกท่าน”

• รถหมายเลข 21 คุณกฤติยาภรณ์ กัลยาณี และครอบครัว
“ใช้รถอีซูซุมาหลายปีแล้ว และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 7 แล้วที่ได้มีโอกาสมาร่วมคาราวานสัญจรกับอีซูซุครอบครัวของเราได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเจ้าหน้าที่ของอีซูซุอย่างดีเยี่ยม ค่าใช้จ่ายในการสมัครก็ไม่แพง คุ้มค่า และได้รับความสนุกสนาน  ประทับใจรถอีซูซุในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน และสมรรถนะของเครื่องยนต์ตรงนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด รับรองว่าใช้รถอีซูซุแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”

• รถหมายเลข 24 คุณนภา พงษ์เหล่าขำ
“ผมเข้าร่วมคาราวานอีซูซุมากว่า 20 ครั้งแล้วครับ ประทับใจในเรื่องของการบริการมากที่สุด พนักงานของอีซูซุทุกคนให้การดูแลเป็นอย่างดี การเดินทางให้ความใส่ในเรื่องความปลอดภัยสูงสุด  เส้นทางท่องเที่ยวสวยงาม ทำให้ผมและครอบครัวประทับใจทุกครั้ง”

• หมายเลข 25 คุณธนาวิทย์ เพชรพิศาล
“ที่จริงผมใช้รถอีซูซุมา 10 กว่าปีแล้วครับ ตอนนี้ใช้รถอีซูซุ มิว-เซเว่น อยู่ ประทับใจอีซูซุในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน ที่มาพร้อมกับสมรรถนะที่ดีเยี่ยม แต่นี่เป็นครั้งแรกครับที่ได้มาร่วมคาราวานสัญจรกับอีซูซุ มากัน 3 คน พ่อแม่ลูก สนุกสนานมากครับ ที่สำคัญได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น อยากให้เพื่อนๆ ที่ใช้รถอีซูซุได้มาร่วมกิจกรรมกับทางอีซูซุครับ ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้รับความประทับใจนี้กลับไปอย่างแน่นอน”




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.