dot dot
dot
dot



car2day



ทีซีเจ เอเซีย รุกตลาดรถฟอร์คลิฟท์เปิดตัวแบรนด์ “STILL” จากเยอรมนี

ทีซีเจ เอเซีย ลุยตลาดรถฟอร์คลิฟท์ เปิดตัวแบรนด์ดัง “STILL” จากเยอรมนี รุกตลาดในไทย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Hybrid และ Blue Q ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เจาะกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม     การขนส่ง และโลจิสติกส์ ที่ต้องการประหยัดพลังงาน ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 200 คัน พร้อมโตต่อเนื่องตามอัตราการขยายตัวของตลาดฟอร์คลิฟท์ ไม่ต่ำกว่าปีละ 20 % เผยโฉมครั้งแรกในงาน “อินเตอร์แมค 2012” วันที่ 17-20 พ.ค.ที่ผ่านมา  ณ ไบเทค บางนา หวังโชว์สุดยอดนวัตกรรมประหยัดพลังงาน-ลดโลกร้อน

นางสาวอนันญา ฉัตรจุฑามาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.เจ.เอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ “ทีซีเจ เอเซีย” หนึ่งในผู้นำตลาดเครื่องจักรกลหนัก เปิดเผยถึง แผนการดำเนินงานในปีนี้ว่า ปัจจุบันบริษัทได้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถฟอร์คลิฟท์แบรนด์ "STILL” first in intralogistics โดยเป็นรถยกคุณภาพสูงมาตรฐานยุโรปเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก และพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน-เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ “STILL” ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์หลักของ KION Group  ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถฟอร์คลิฟท์รายใหญ่อันดับหนึ่งของยุโรป และเป็นเวลากว่า 90 ปีที่ “STILL” ได้รับการยอมรับ ในด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการ จนกลายเป็นหนึ่งในผู้นำด้านผู้ให้บริการเต็มรูปแบบสำหรับ intralogistics


รถฟอร์คลิฟท์ STILL


สำหรับรถฟอร์คลิฟท์ แบรนด์ “STILL” บริษัทนำเข้ามาทำตลาดในช่วงแรกจะมีทั้งระบบไฟฟ้า และ ระบบเครื่องยนต์ (ดีเซล และ LPG) โดดเด่นด้วย Hybrid Technology ซึ่งเป็นระบบผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์และไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีของ STILL สามารถประหยัดพลังงานได้เพิ่มขึ้นสูงสุด 50% เมื่อเทียบกับรถยกทั่วไป อุปกรณ์ที่นำมาเก็บพลังงาน คือ Ultracaps จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน  พร้อมด้วยโหมดประหยัดพลังงานอัจฉริยะ Blue Q  ที่สามารถลดการสูญเสียของการใช้พลังงานโดยไม่จำเป็นสูงสุดถึง 20% โดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพการใช้งานลดลง  STILL ได้รับการพิสูจน์และเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นต้นแบบของรถยกที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ได้มากที่สุด นอกจากนี้ STILL ได้ออกแบบดีไซน์โดยเน้นคุณภาพ ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานสูง ทำให้ทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน มีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ และถึงแม้จะเป็นสินค้าแบรนด์ยุโรป แต่เมื่อเทียบความคุ้มทุนในระยะยาวแล้ว สามารถแข่งขันกับตลาดรถยกในปัจจุบันได้

ทั้งนี้รถฟอร์คลิฟท์แบรนด์ “STILL” พร้อมตอบรับทุกความต้องการของงานยก เคลื่อนย้ายสินค้า การจัดการระบบโลจิสติกส์ภายใน เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและคลังสินค้าที่มีการใช้งานอย่างต่อเนื่อง 12-24 ชั่วโมง (Heavy Duty) และต้องการประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ เช่น การสูญเสียพลังงานโดยไม่จำเป็น  , ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มรถยก Diesel and LPG หรือ กลุ่มรถยกที่ใช้ในคลังสินค้า รวมทั้งผนึกกำลังกับ “ทีซีเจ เอเซีย” ที่มีระบบบริหารการจัดการมาตรฐาน ISO 9001:2008 และมีทีมเซอร์วิสที่มีความเชี่ยวชาญในงานซ่อม และ บริการมานานกว่า 10 ปี  โดยคาดว่าในปี 2555 จะสามารถทำยอดขายได้ประมาณ 200 คัน และตั้งเป้าหมายการเติบโตตามตลาดฟอร์คลิฟท์ไม่ต่ำกว่า 20 %  ต่อปี

ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้มีแผนขยายฐานธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้น และคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเหมาะสม สู่ตลาดภาคอุตสาหกรรมและระบบโลจิสติกส์อย่างเต็มที่ โดยบริษัทเล็งเห็นว่าปัจจุบันประเทศไทยถือว่ามีศักยภาพทางด้านอุตสาหกรรมประเทศหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่รถยกถือเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญในภาคอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ เช่นกัน ซึ่งตลาดโดยรวมของรถยกและเคลื่อนย้ายมีประมาณ 8,000 คันต่อปี 
  
“ปัจจุบันประเทศไทยมีการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมค่อนข้างสูง และการให้ความสำคัญกับการพัฒนาประเทศในระบบโลจิสติกส์ทั้งภายใน และภายนอก คาดว่าธุรกิจนี้น่าจะเติบโตได้ดี ในขณะที่เรานำเข้ารถยกเข้ามาจำหน่าย มีการรับประกันด้วยมาตรฐานยุโรป สินค้ามีคุณภาพสูง ทนทาน ใช้งานง่าย และที่สำคัญช่วยผู้ประกอบการลดค่าใช้จ่าย และช่วยประหยัดพลังงาน-ลดโลกร้อน ที่สามารถตอบสนองความต้องการตรงกับสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบันที่น้ำมันมีราคาปรับสูงขึ้น” นางสาวอนันญา กล่าว

ในส่วนของแผนงานด้านการตลาด จะเน้นการเจาะเข้าหากลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม และที่เกี่ยวข้องกับงานโลจิสติกส์โดยตรง หรือ Direct Marketing  นอกจากนี้บริษัทฯ และร่วมออกบูทแสดงสินค้าในงานอินเตอร์แมค 2012 (Intermach 2012) งานแสดงอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิตเพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมระดับอาเซียน ในระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม 2555 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและนิทรรศการ ไบเทค บางนา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติของรถยกประเภทต่าง ๆ ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เข้ามาร่วมงาน ทั้งในและต่างประเทศซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ๆ สำหรับงานด้านอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์โดยเฉพาะ ซึ่งภายในงานบริษัทฯได้นำสินค้ารถยกอีกหลายรุ่นเข้ามาร่วมแสดงอีกด้วย
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.