dot dot
dot
dot



car2day



มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ขับเคลื่อนทุกสิ่ง...ให้เป็นจริงได้ (มี VDO)

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มสตาร์ทออกตัวแรงตั้งแต่ต้นปี ด้วยการเปิดตัวแนะนำ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์แบบฮีโร่ "ขับเคลื่อนทุกสิ่ง...ให้เป็นจริงได้" ซึ่งเป็นรถปิกอัพรุ่นใหม่ล่าสุดจากสายการผลิตในประเทศไทยที่พร้อมอวดโฉมอันสง่างามดุจรถยนต์นั่งระดับหรู ที่ลบภาพความเป็นปิกอัพแบบเดิมๆ จนหมดสิ้น เหนือชั้นด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวสไตล์ ซูม-ซูม มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังแรงสุดในตลาด ดีไอ-ธันเดอร์ โปร (Di-THUNDER PRO) อัดแน่นด้วยออพชั่นที่ใส่มาแบบเต็มๆ พร้อมดึงเอาผู้พันเบิร์ด ซึ่งเป็นฮีโร่ในดวงใจของคนไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เปลี่ยนภาพลักษณ์ฮีโร่ในประวัติศาสตร์ให้เป็นฮีโร่ของครอบครัวและคนรอบข้างในยุค พ.ศ. 2555 มาดแมนเท่ แต่อบอุ่นเคียงข้างมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ที่เปิดราคาเริ่มต้นเพียง 589,000 บาทเท่านั้น ตั้งเป้ายอดขายไว้สูงถึง 22,000 คัน






การออกแบบ

ด้วยแนวความคิดที่ต้องการสร้างความแตกต่างไม่ต้องการอยู่ในกรอบและข้อจำกัดเดิมๆ ของรถกระบะ เราออก แบบมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ที่ให้ทั้งความเอนกประสงค์แบบรถกระบะ รูปลักษณ์การออกแบบ และความสะดวกสบาย วัสดุคุณภาพชั้นสูงเช่นเดียวกับรถยนต์นั่งเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อตอบสนองการใช้งานทั้งในการทำงานและการพักผ่อนใช้เวลาส่วนตัวกับสมาชิกในครอบครัว นั่นคือแก่นแท้ของการพัฒนารถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่
รถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ฉีกทุกการออกแบบรถกระบะด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทีมนักออกแบบของมาสด้าใช้แนวคิดการออกแบบ Sophisticated Beast ที่แสดงออกถึงความสง่างามภูมิฐานของราชสีห์ สรีระที่สวยงามแต่ดูแข็งแรงมีพละกำลังและยังมีความปราดเปรียวคล่องแคล่ว ประหนึ่งว่าจะกระโจนเข้าตะครุบเหยื่ออย่างรวดเร็วโดยที่เหยื่อไม่ทันได้ตั้งตัว


mazda bt-50 pro


ด้านหน้ารถออกแบบด้วยรูปทรงที่มีขนาดและมิติที่ใหญ่ดูมั่นคงแข็งแกร่งและบึกบึน โดยยึดแนวการออกแบบตามแบบฉบับรถในตระกูลมาสด้า โดยเฉพาะกระจังหน้าทรง 5 เหลี่ยม พิถีพิถันกับการออกแบบไฟหน้าแบบบูม เมอแรง (Boomerang Design) ในลักษณะเช่นเดียวกับรถยนต์นั่งมาสด้า


mazda bt-50 pro


สำหรับการออกแบบด้านข้าง รถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่แสดงถึงการปฏิวัติสถาปัตยกรรมในการออกแบบรถกระบะอย่างแท้จริง ความยาวของตัวรถยาวมากที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน จึงมีพื้นที่ให้สามารถใส่รายละเอียดในการออกแบบทั้งด้วยรูปทรงและพื้นผิวที่สวยงามกลมกลืนลงตัว ซุ้มล้อหน้าขนาดใหญ่ถือเป็นวิวัฒนาการของการออกแบบที่ใช้ในการออกแบบรถยนต์นั่งของมาสด้า ที่ทำให้ตัวถังดูใหญ่มีมิติที่สวยงาม การออกแบบด้วยรูปทรง พื้นผิวและเส้นสาย ที่สัมพันธ์กันและต่อเนื่องจากซุ้มล้อหน้าไล่ไปจนถึงด้านท้ายรถ ทำให้ดูแข็งแกร่ง คล่องแคล่วปราดเปรียว

mazda bt-50 pro

mazda bt-50 pro

การออกแบบด้านหลังรถ ถูกกำหนดโดยเส้นคอนทัวร์ไลน์แนวนอนขนาดใหญ่ทำให้เห็นแสงเงาของเส้นอย่างชัดเจน สอดรับกันอย่างกลมกลืนกับไฟท้ายดีไซน์ในแนวนอนที่บ่งบอกถึงความสปอร์ตแบบรถยนต์นั่งมาสด้า เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ที่ไม่เหมือนรถกระบะคันอื่นๆ ในตลาด สามารถบอกได้ว่าเป็นรถกระบะมาสด้าทันทีเมื่อได้เห็น ล้ออัลลอยด์ขนาด 16 และ 17 นิ้ว ออกแบบให้รับกับเส้นสายของตัวถังได้อย่างลงตัว สีภายนอกมีให้เลือกถึง 7 สี รวมถึง 2 สีใหม่ ได้แก่ สีฟ้า กันเมททัล บลู ไมก้า (Gunmetal Blue Mica), สีทอง สปาร์คกลิ้ง โกลด์ ไมก้า (Sparkling Gold Mica) ที่ช่วยแสดงออกถึงความสปอร์ตและความปราณีตในการออกแบบให้ปรากฏชัดเจนต่อสายตาและเข้ากับการใช้ชีวิตที่มีสีสันของลูกค้า


mazda bt-50 pro


mazda bt-50 pro


mazda bt-50 pro


ภายในเน้นความรู้สึกสปอร์ตและการออกแบบเหมือนกับรถยนต์นั่ง พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อสร้างความพอใจกับคุณภาพระดับสูง การออกแบบเลย์เอาต์คอนโซลหน้าด้วยรูปทรงที่ไม่สมมาตรโดยเป็นมุมเปิดกว้างสำหรับส่วนของผู้โดยสารด้านหน้า และเป็นมุมแคบแบบโอบกระชับล้อมรอบในส่วนของผู้ขับขี่ จึงทำให้ห้องโดยสารด้านหน้ากว้างขวางและมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายเช่นเดียวกับรถยนต์นั่ง ในขณะที่ผู้ขับขี่สามารถเพลิดเพลินกับการขับขี่บนเบาะนั่งที่โอบกระชับแบบสปอร์ต การวางเลย์เอาท์ในส่วนผู้ขับขี่ที่โอบล้อมให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง (Wraparound driving environment) ช่วยอำนวยความสะดวกในการขับขี่ได้สูงสุด ภายในเลือกใช้โทนสีดำเป็นสีหลัก ตัดกันด้วยชิ้นงานตกแต่งสีเงิน ประกอบไปด้วย ชิ้นงานตรงแผงประตู คอนโซลกลาง หัวเกียร์ ปุ่มกดที่เบรกมือ มือจับประตูด้านใน มาตรวัดความเร็ว เข็มบอกความเร็ว โดยทำจากหลากหลายชนิดของวัสดุ และเลือกใช้โทนสีเงินที่แตกต่างกันตามความเหมาะสมโดยขึ้นอยู่กับตำแหน่งของชิ้นงานนั้นๆ ชิ้นงานที่ผู้ใช้จะต้องสัมผัสจะเลือกใช้วัสดุที่ทำจากโครเมี่ยมที่ให้ผิวสัมผัสที่ปราณีต และดูหรูหราไม่แยงสายตา เบาะนั่งเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงมีให้เลือกถึง 3 แบบ ประกอบด้วยเบาะผ้า 2 แบบขึ้นอยู่กับระดับของรุ่นรถ และเบาะหนังสำหรับรุ่นระดับบน

สีภายนอก

สีฟ้า กันเมททัล บลู ไมก้า Gunmetal Blue Mica (38L)
สีขาว คูล ไวท์ Cool White (A2W)
สีแดง คอปเปอร์ เรด ไมก้า Copper Red Mica (37M)
สีดำ แบลค ไมก้า Black Mica (16W)
สีเทา ไททาเนี่ยม เกรย์ Titanium Grey Metallic (30B)
สีทอง สปาร์คกลิ้ง โกลด์ ไมก้า Sparkling Gold Mica (34E)
สีเงิน ไฮไลต์ ซิลเวอร์ เมทัลลิค Highlight Silver Metallic (18G)


mazda bt-50 pro


สมรรถนะการขับขี่

รถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ คือรถที่ตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ด้วยกำลังและการขับขี่แบบเดียวกับรถตรวจการหรือรถ SUV ที่สามารถให้การขับขี่และการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งในการทำงาน และไปกับสมาชิกในครอบครัว หรือเพื่อไปทำงานอดิเรกได้ตามความต้องการ และเหนือสิ่งอื่นใดคือความสะดวกสบายที่มีแบบรถยนต์นั่ง คุณค่าของรถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ มีอยู่ 3 ประการ คือ ความสามารถในการขับขี่ การออกแบบ และความสะดวกสบายเช่นเดียวกับรถยนต์นั่ง

สมรรถนะแบบ ซูม-ซูม คือสิ่งที่ทำให้มาสด้าแตกต่างจากผู้ผลิตรถอื่นๆ รถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีทางวิศวกรรมที่สามารถตอบสนองการขับขี่แบบ ซูม-ซูม ได้อย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามไม่เพียงเท่านั้น เราสร้างรถมาสด้า บีที-50 โปร ด้วยคุณภาพและความมั่นใจ ให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่มากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าคู่แข่งขัน

เครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง

เริ่มต้นจากเครื่องยนต์ใหม่ประกอบด้วย เครื่องยนต์ดีเซล Di-THUNDER PRO 2.2 ลิตร และ Di-THUNDER PRO 3.2 ลิตร ที่มาพร้อมกับระบบส่งกำลัง เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อทุกรุ่นมีฟังค์ชั่นสวิทช์ Shift on-the-fly ที่ใช้เปลี่ยนระบบขับเคลื่อนระหว่างการขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ อีกทั้งระบบเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป (Limited Slip Differential) ในรุ่น Hi-Racer 4x2 ยกสูง ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรด

เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ Di-THUNDER PRO


mazda bt-50 pro

เครื่องยนต์ดีเซล Di-THUNDER PRO 2.2 ลิตร คอมมอนเรล ไดเรคอินเจคชั่น 4 สูบ 16 วาล์ว มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ระดับกำลังกำลังสูง และระดับปานกลาง ซึ่งเครื่องยนต์ระดับกำลังสูง ให้กำลังสูงสุดถึง 150 แรงม้า (110kw) ที่ 3,700 รอบ แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตรที่ 1,500-2,500 รอบ ให้กำลังมากกว่าเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ที่มีอยู่ในตลาด


mazda bt-50 pro


เครื่องยนต์ดีเซล Di-THUNDER PRO 3.2 ลิตร ครั้งแรกของมาสด้ากับเครื่องยนต์ 5 สูบ ที่ให้ความจุกระบอกสูบขนาดใหญ่แต่มีขนาดกระทัดรัด ให้ประสิทธิภาพสูง และให้สมรรถนะที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับรถกระบะในท้องตลาด ด้วยกำลังถึง 200 แรงม้า (147kw) ที่ 3,000 รอบ และแรงบิดสูงสุดถึง 470 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 รอบ อีกทั้งยังให้การประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยมและสมรรถนะด้าน NVH ที่ช่วยให้การขับขี่ในห้องโดยสารที่เงียบอย่างมีคุณภาพสูงสุด

ทั้งเครื่องยนต์ดีเซล Di-THUNDER PRO 2.2 และ 3.2 ลิตร เสื้อสูบทำจากเหล็กหล่อที่ออกแบบด้วยโครงสร้างเฟรมแบบขั้นบันไดเพื่อให้ความแข็งแรงมากขึ้น ฝาสูบทำจากอลูมิเนียม ลูกเบี้ยวขับเคลื่อนด้วยโซ่มีอายุการใช้งานยาวนาน ตัวปรับแลชแบบไฮโดรลิค เทคโนโลยีล่าสุดของระบบปั๊มคอมมอนเรลแรงดันสูงมากถึง 1,800 บาร์พร้อมกับหัวฉีดหลายจังหวะควบคุมด้วยความแม่นยำ เทอร์โบแปรผัน Variable-nozzle turbocharger สำหรับเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร และ 2.2 ลิตรระดับกำลังสูง โดยสำหรับเครื่องยนต์ 2.2 ลิตรระดับกำลังปานกลางจะมาพร้อมกับเทอร์โบแบบ Fixed-geometry turbocharger อินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ถูกนำมาใช้กับเทอร์โบในทุกๆ รุ่น รวมทั้งระบบการหมุนเวียนไอเสียไหลกลับที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยลดอุณหภูมิการเผาไหม้และปริมาณการปล่อย NOX

เครื่องยนต์ดีเซล Di-THUNDER PRO 2.2 ลิตรระดับกำลังสูง และ Di-THUNDER PRO 3.2 ลิตร มาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

ระบบส่งกำลัง

เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ออกแบบให้คันเกียร์สั้นกระชับเพื่อให้การเปลี่ยนที่รวดเร็ว ซิงโครไนเซอร์เชื่อมแบบ Rigid ช่วยให้สามารถส่งถ่ายแรงบิดที่สูงได้ในขณะที่ยังให้การเปลี่ยนเกียร์ที่เบาง่ายและแม่นยำในการใช้งานนอกเหนือจากนั้นกลไกการเข้าเกียร์และอุปกรณ์เชื่อมต่อระหว่างชุดหลักและชุดเกียร์ที่เลือกออกแบบให้ได้การเปลี่ยนเกียร์แบบสปอร์ตด้วยช่วงชักที่สั้นกระชับให้ความรู้สึกแบบรถยนต์นั่ง สัญญาณเตือนให้เปลี่ยนเกียร์ Upshift Indicator แสดงที่มาตรวัดรอบความเร็วเครื่องยนต์ ช่วยให้หลีกเลี่ยงการลากรอบเครื่องยนต์โดยไม่จำเป็นจึงช่วยให้ประหยัดน้ำมัน

เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ออกแบบให้อัตราทดเกียร์ในแต่ละเกียร์สัมพันธ์กันและสามารถครอบคลุมการส่งกำลังที่ดีตั้งแต่รอบเครื่องยนต์ต่ำ และช่วยลดมลพิษไอเสีย รวมทั้งให้การประหยัดน้ำมันที่ดี  เกียร์อัตโนมัติมีกล่องควบคุมการทำงานโดยเฉพาะซึ่งช่วยควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่ความเร็วสูง โดยจะทำงานร่วมกับระบบควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ของการส่งถ่ายกำลัง ความแม่นยำและการตอบสนองต่อการสั่งการของผู้ขับขี่ ยิ่งไปกว่านั้นเทคโนโลยีล่าสุดในการควบคุมเกียร์ที่ใช้ในรถยนต์นั่งมาสด้า อาทิเช่น มาสด้า3 ได้ถูกนำมาใช้กับรถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ประกอบด้วย Active Adaptive Shift Control (AAS) และ Sequential Shift Control (SSC) โดย AAS จะช่วยควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ให้สอดคล้องกับการขับขี่ของผู้ขับขี่ โดยระบบจะเรียนรู้จากพฤติกรรมการขับขี่ในแต่ละสถานการณ์การขับขี่ ในส่วนของ SSC ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ทั้งโหมดธรรมดา โหมดเพอร์ฟอร์มานซ์ และโหมดแมนนวลซึ่งผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้แบบเกียร์ธรรมดา

การบังคับควบคุม

รถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ถูกออกแบบและพัฒนาให้ได้การขับขี่ที่นุ่มสบายเช่นรถยนต์นั่งและควบคุมได้ดังเช่นรถตรวจการหรือรถ SUV ระบบช่วงล่างด้านหน้าอิสระแบบปีกนกคู่ (Double-wishbone) และคอยด์สปริง ด้านหลังแบบคานแข็งและชุดแหนบ (Leaf-Spring) ที่ให้ความนุ่มสบายในการขับขี่ทั้งเมื่อบรรทุกและไม่บรรทุก อีกทั้งมีคุณสมบัติความแข็งแกร่งที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการควบคุมรถ ระบบบังคับเลี้ยวแรคแอนพีเนียน (Rack-and-pinion Steering) ถูกนำใช้ใหม่เช่นเดียวกับในรถยนต์นั่ง ใช้การยึดด้วยโครงสร้างแบบ Rigid Mounting ที่ให้ความรู้สึกตอบสนองได้ดี อัตราทดพวงมาลัยที่รวดเร็วมากขึ้นและองศาการเลี้ยวที่เพิ่มมากขึ้นช่วยให้ความสามารถในการบังคับเลี้ยวเรียกได้ว่าดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน ทั้งหมดนี้ทำให้ได้มาซึ่งการควบคุมที่ตอบสนอง แม่นยำ ตามแบบฉบับ ซูม-ซูม โครงสร้างแชสซีแบบขั้นบันไดถูกพัฒนาขึ้นใหม่ให้มีความแข็งแกร่งสูง การยึดตัวถังถูกออกแบบใหม่เพื่อช่วยลดการสั่นสะเทือนสู่ห้องโดยสาร

มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ทุกรุ่นใช้ดิสค์เบรกหน้า คาร์ลิบเปอร์แบบลูกสูบคู่ เส้นผ่าศูนย์กลางของดิสค์เบรกใหญ่ขึ้นมีขนาด 16 นิ้ว ให้สมรรถนะที่ดีขึ้น การเพิ่มความแข็งแกร่งของโครงสร้างแชสซีและตัวถัง ออกแบบการยึดเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน สามารถช่วยลดเสียงรบกวน NVH ได้อย่างมีประสิทธิภาพให้คุณภาพของห้องโดยสารที่เงียบเช่นเดียวกับรถยนต์นั่ง และสุดท้าย รถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ไม่ใช่เฉพาะการออกแบบด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังให้คุณสมบัติด้านอากาศพลศาสตร์ที่มีประสิทธิภาพด้วยที่ผ่านทั้งการทดสอบในคอมพิวเตอร์จำลองและการทดสอบตัวรถจริง จึงช่วยให้เกิดเสถียรภาพในการขับขี่เมื่อใช้ความร็วสูง ช่วยประหยัดน้ำมันและช่วยลดเสียงรบกวนในห้องโดยสาร

mazda bt-50 pro


ความสะดวกสบายและความเอนกประสงค์

มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เป็นได้มากกว่ารถกระบะ ด้วยการสร้างรถรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานการใช้งานที่สามารถตอบสนองทั้งในการทำงานและในช่วงเวลาพักผ่อน จึงเป็นความลงตัวระหว่างความสะดวกสบายของรถยนต์นั่งและการใช้งานอย่างเอนกประสงค์สมบุกสมบัน หรือเรียกได้ว่า มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้างการใช้ชีวิตแบบครอบครัวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

ด้วยแนวความคิดรถที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ Active Lifestyle Vehicle รถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ที่ให้ทั้งความสะดวกสบายและความเอนกประสงค์ ด้วยความหลากหลายของฟังค์ชั่นสำหรับทุกรูปแบบของการใช้งาน ตัวถังมี 2 แบบ คือแบบ 4 ประตู (Double Cab) 5 ที่นั่ง และแบบแค็ปเปิดได้ฟรีสไตล์แค็ป Freestyle Cab ที่ตอบสนองความต้องการทั้งในชีวิตส่วนตัวและการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตัวถังทั้ง 2 แบบรถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ มีความยาว ความกว้างและความสูงมากกว่ารุ่นปัจจุบัน จึงให้พื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สำหรับเพื่อนฝูงและสมาชิกในครอบครัว รวมทั้งพื้นที่ในการบรรทุกที่มากมาย การเข้า-ออกห้องโดยสารทำได้ง่ายและสะดวกกว่าในรุ่นปัจจุบันด้วยประตูขนาดใหญ่และมุมองศาที่เปิดได้กว้างมากยิ่งขึ้น

รุ่นฟรีสไตล์แค็ป หรือ รุ่นแค็ปเปิดได้ เอกลักษณ์เฉพาะของมาสด้าที่สามารถเข้า-ออกได้สะดวกง่ายดายรวมถึงการจัดเก็บหรือเคลื่อนย้ายสัมภาระ รุ่นดับเบิ้ลแค็ปขับเคลื่อน 4 ล้อ (Double Cab, 4WD), รุ่นฟรีสไตล์แค็ปขับเคลื่อน 4 ล้อ (Freestyle Cab, 4WD) และรุ่นขับเคลื่อน 2ล้อแบบยกสูง (2WD Hi-Racer) ติดตั้งบันไดข้างเพื่อความสะดวกและง่ายในการก้าวขึ้นและลงจากรถ

พื้นที่เหนือศรีษะในห้องโดยสารด้านหน้ามีมากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับรถในระดับเดียวกัน พื้นที่ช่วงเหนือไหล่ขึ้นไปถือว่าอยู่ในระดับเดียวกันกับรถกระบะที่ดีที่สุดในตลาด และห้องโดยสารด้านหลังของรุ่นดับเบิ้ลแค็ปมีพื้นที่เหนือศรีษะและพื้นที่ช่วงขาที่ดีที่สุดดีกว่ารถกระบะอื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาด เบาะนั่งออกแบบใหม่เพื่อช่วยลดอาการเมื่อยล้าในการขับขี่และให้ความสบายในการเดินทาง อีกทั้งเบาะหน้าสามารถปรับระดับเพื่อความสะดวกสบายได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับระบบเครื่องเสียง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ สามารถเล่นวิทยุ CD MP3 พร้อมช่องต่อ AUX และ USB จอแสดงฟังค์ชั่นเอนกประสงค์ Multi-Function Display ขนาด 3.5 นิ้ว แบบ Monochrome Super-Twisted Nematic (STN) หรือ แบบ Dot-Matrix  สำหรับรุ่นระดับกลางเป็นต้นไป และแบบ 2-line Display สำหรับรุ่นเริ่มต้น จอแสดงผลวางอยู่ที่ตำแหน่งด้านบนสุดของคอนโซลกลางด้านหน้าเพื่อแสดงการสั่งการการทำงานของระบบเครื่องเสียง การควบคุมทำได้ง่ายด้วยแผงควบคุมที่มีปุ่มควบคุมแบบ Jog Pad อยู่ตรงกลางและล้อมรอบด้วยปุ่มฟังค์ชั่นการทำงานอื่นๆ ลำโพงขนาด 6 นิ้ว ประสิทธิภาพสูงติดตั้งไว้ที่แผงประตูถูกปรับแต่งให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

พื้นที่ช่องเก็บสัมภาระที่มีมากมายตลอดทั้งห้องโดยสาร ทำให้ผู้โดยสารทุกคนสามารถจัดเก็บของใช้ส่วนตัวได้มากมายและเป็นครั้งแรกกับการเพิ่มช่องเก็บสัมภาระด้านผู้ขับขี่ขึ้นมา (Driver’s Glove box) รวมทั้งช่องเก็บของเหนือศรีษะ ในส่วนช่องเก็บสัมภาระด้านผู้โดยสารด้านหน้าออกแบบให้มีขนาดใหญ่มากขึ้น ช่องวางแก้วน้ำ 2 ตำแหน่งในคอนโซลกลาง และช่องเก็บสัมภาระแบบ 2 ชั้นที่คอนโซลกลาง ที่แผงประตูหน้าสามารถวางขวดน้ำขนาด 1 ลิตรได้ สำหรับรุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4 ประตู และรุ่นฟรีสไตล์แค็ปมีช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะนั่งด้านหลัง

กระบะบรรทุกในรถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ทุกรุ่นมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบันมากให้พื้นที่บรรทุกสัมภาระมากที่สุดเมื่อเทียบกับรถกระบะยี่ห้ออื่นๆ ในตลาด โครงสร้างเหล็กแบบสองชั้นให้ความทนทานสูง ภายในกระบะบรรทุก ผนังด้านข้างออกแบบให้เป็นร่องหลายชั้นเพื่อให้สะดวกสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมที่จะกั้นหรือแยกพื้นที่เก็บของในกระบะบรรทุกเป็นส่วนๆ นอกเหนือจากความจุในการบรรทุก ความสามารถในการลากจูงหรือ Towing Capacity ดีที่สุดสำหรับรถในระดับเดียวกัน ช่วยให้ภาระการลากเรือหรืออุปกรณ์และสัมภาระอื่นในการเดินทางทำได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว


mazda bt-50 pro


ระบบความความปลอดภัย

มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ คือการปฏิวัติในวงการรถกระบะขึ้นมาใหม่ โดยยังคงไว้ด้วยสมรรถนะที่ต้องการตามแบบของรถกระบะแต่ให้การขับขี่และการโดยสารแบบรถยนต์นั่ง ดังนั้นอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยจึงได้นำมาใช้อย่างครบครันเพื่อความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสารร่วมเดินทางและเพื่อให้เกิดความเชื่อมั่น

นอกเหนือจากมาตรการต่างๆ เพื่อพัฒนาให้เป็นรถกระบะที่มีความปลอดภัยสูง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ถูกติดตั้งด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยเฉกเช่นเดียวกับในรถยนต์นั่งมาอย่างมากมาย สมรรถนะด้านความปลอดภัยเชิงป้องกัน เราให้ความสำคัญโดยเริ่มจากทัศนวิสัยที่ดีในทุกมุมมองของการขับขี่ ประสิทธิภาพในการควบคุมการขับขี่ สมรรถนะด้านการเบรก รวมทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ช่วยควบคุมการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระบบที่สำคัญๆ ได้แก่ ระบบเบรก ABS 4 ล้อ (Antilock Braking System, 4W-ABS), ระบบป้องกันการลื่นไถล (Traction Control System, TCS) และ ระบบควบคุมเสถียรภาพและการทรงตัวของรถ (Dynamic Stability Control, DSC) และเสริมเพิ่มเติมด้วยระบบการทำงานดังต่อไปนี้

ระบบช่วยเพิ่มแรงเบรกฉุกเฉิน Emergency Brake Assist (EBA): เมื่อมีการเบรคฉุกเฉินระบบจะช่วยเพิ่มแรงเบรกให้มากพอในการหยุดรถ

Brake Override System (BOS):  ระบบอัตโนมัติที่จะตัดการทำงานของคันเร่งในกรณีที่แป้นเบรกและคันเร่งถูกเหยียบในเวาลาเดียวกัน

สัญญาณเตือนการเบรกฉุกเฉิน Emergency Stop Signal (ESS): เมื่อมีการเบรกในสถานะการณ์ฉุกเฉินเมื่อใช้ความเร็วสูงสัญญาณไฟฉุกเฉินจะปรากฏขึ้น

ระบบควบคุมการทรงตัวเมื่อบรรทุก Load Adaptive Control (LAC): เมื่อมีการบรรทุกสัมภาระระบบจะทำการจับตำแหน่งและน้ำหนักของสัมภาระที่บรรทุกแล้วควบคุมการทำงานของระบบเบรก ABS 4 ล้อ (4W-ABS), ระบบป้องกันการลื่นไถล (Traction Control System, TCS) และระบบควบคุมเสถียรภาพและการทรงตัวของรถ (Dynamic Stability Control, DSC) เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรก การป้องกันการลื่นไถล เสถียรภาพและการทรงตัวของรถ รวมถึงการป้องกันรถผลิกคว่ำ

ระบบช่วยการทรงตัวของรถลากขณะลากจูง Trailer Sway Assist (TSA): ขณะลากจูงรถ เมื่อรถลากเริ่มที่จะส่ายออกด้านข้าง ระบบจะทำการปรับความเร็วของล้อทั้งด้านซ้ายและด้านขวาเพื่อรักษาตำแหน่งของรถลากให้เหมาะสม

ระบบป้องกันรถผลิกคว่ำ Roll Stability Control (RSC): ระบบทำงานเพื่อตรวจสอบพฤติกรรมของรถและควบคุมแรงเบรกในแต่ละล้อเพื่อป้องกันรถผลิกคว่ำ

ระบบช่วยออกตัวบนทางชัน Hill Launch Assist (HLA): เมื่อรถต้องออกตัวจากการหยุดนิ่งบนถนนที่ลาดชัน เมื่อผู้ขับขี่ถอนเท้าจากแป้นเบรคเพื่อไปเหยียบคันเร่งระบบจะทำการหยุดรถเป็นเวลา 2 วินาทีเพื่อให้ผู้ขับขี่มิต้องกังวลต่อรถที่จะไถลเนื่องจากถนนที่ลาดชัน

ระบบควบคุมการขับขี่ทางลาดเอียง Hill Descent Control (4WD only): ระบบจะสั่งให้เพิ่มแรงเบรกเพื่อรักษาความเร็วที่ใช้อยู่ให้คงที่

ระบบความปลอดภัยเหล่านี้เป็นออพชั่นในแต่ละรุ่น

การขับขี่ในยามค่ำคืนให้ทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมเช่นเดียวกับในตอนกลางวันหรือแม้กระทั้งกับการขับขี่ในสภาพอากาศที่เลวร้าย โดยประสิทธิภาพที่ดีของไฟหน้าพร้อมกับฟังค์ชั่น เปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติและที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองหลังตัดแสงสะท้อนอัตโนมัติช่วยลดแสงไฟหน้าของรถที่ตามหลังไม่ให้เข้าตารบกวนผู้ขับขี่ เซ็นเซอร์กะระยะถอยติดตั้งอยู่ในบางรุ่นช่วยตรวจจับวัตถุกีดขวางโดยรอบด้านท้ายขณะถอยหลังพร้อมทั้งสัญญาณเตือนเมื่อมีสิ่งกีดขวาง

สมรรถนะความปลอดภัยเชิงปกป้องที่มีประสิทธิภาพด้วยความแข็งแรงและแข็งแกร่งของโครงสร้างห้องโดยสารและโครงสร้างแชสซีใช้เหล็กที่รับแรงได้สูงพิเศษ (High-tensile Steel) แบบหลายชั้น โครงสร้างเหล็กถูกออกแบบให้ดูดซับและกระจายแรงปะทะจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งโครงสร้างห้องโดยสารและแชสซีช่วยผู้โดยสารปลอดภัยจากการชนปะทะในทุกทิศทาง สมรรถนะความปลอดภัยเชิงปกป้องภายในห้องโดยสารประกอบด้วยเข็มขัดนิรภัย 3 จุด ELR สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า และเข็มขัดนิรภัย 3 จุด ELR สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง 3 ตำแหน่งของรุ่นดับเบิ้ลแค็ป ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ช่วยให้เกิดการปกป้องมากยิ่งขึ้น

ด้านราคามาสด้าเปิดตัว บีที-50 โปร ใหม่ มีให้เลือกหลากหลายรุ่นดังนี้

รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x2 S 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค  ราคา 589,000 บาท
รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x2 V 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค ราคา 639,000 บาท
รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x2 V 2.2L ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค ราคา 683,000 บาท
รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x2 V 2.2L Hi-Racer เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค ราคา 659,000 บาท
รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x2 V 2.2L Hi-Racer ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค ราคา 715,000 บาท
รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x4 R 3.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค ราคา 814,000 บาท
รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 S 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค ราคา 629,000 บาท
รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 V 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค  ราคา 724,000 บาท
รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 V 2.2L ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค ราคา 764,000 บาท
รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 V 2.2L Hi-Racer เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค ราคา 746,000 บาท
รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 V 2.2L Hi-Racer  ABS + เบาะหนัง + Cruise Control เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีเมทัลลิค  ราคา 874,000 บาท
รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x4 R 3.2L ABS+DSC เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค  ราคา 943,000 บาท
รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x4 R 3.2L  ABS + DSC + เบาะหนัง + Cruise Control เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีเมทัลลิค  ราคา 988,000 บาท




CarGallery

ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ปรับโฉม เพิ่มรุ่น e:HEV SV
Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic โฉมใหม่ (มีคลิป)
The new Macan สปอร์ตอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า 100% 639 แรงม้า 1 ชาร์จวิ่งได้ 613 กม.
พาชมคันจริง Hilux Revo GR Sport ใหม่ 224 แรงม้า โฉมออสเตรเลีย ปรับใหม่ สวยดุใช้ได้เลย (มีคลิป)
Changan DEEPAL L07 – Sport Fastback EV (มีคลิป)
EQE 350 4MATIC SUV ราคาเริ่ม 4.85 ล้านบาท
All New Honda Accord eHEV มีให้เลือก 3 รุ่น ราคาเริ่ม 1.529-1.799 ล้านบาท (มีคลิป)
มาแล้ว!! New Isuzu D-MAX โฉมใหม่ V-CROSS l HI-LANDER l CAB4 l SPACECAB I SPARK (มีคลิป)
Toyota Yaris Cross HEV 1.5 Hybrid มี 3 รุ่นย่อย ผลิตไทย (มีคลิป)
พาชมคันจริง All New Honda Accord eHEV ทั้ง 3 รุ่นที่จะเปิดตัวบ้านเราเร็วๆ นี้ (มีคลิป)
New MG5 10th Anniversary Special Edition
THE NEW RANGE ROVER SV ที่สุดแห่งความหรูหราสมบูรณ์แบบ
Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ 625 แรงม้า 0-100 ใน 3.5 วิ (มีคลิป)
EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic 292 แรงม้า 1 ชาร์จ วิ่งได้ 558 กม. (มีคลิป)
พาชมคันจริง TANK 300 HEV (มีคลิป)
Volvo EX30 รถไฟฟ้า SUV มี 3 รุ่น 1 ชาร์จวิ่งได้ 480 กิโล (มีคลิป)
The All-New LEXUS LM 350h
Aston Matin DB12 ขุมพลัง V8 600 แรงม้า
Audi TT RS Heritage 25 คันในโลก และ 2 รุ่นพิเศษ RS 4 Avant Competition และ RS 5 Coupé Competition
ALPHARD / VELLFIRE โฉมใหม่!!! มี 3 รุ่น ราคาเริ่ม 4,129,000 บาท (มีคลิป)
Mercedes-Benz GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic (มีคลิป)
Toyota Fortuner GR Sport ใหม่ ขุมพลัง 224 แรงม้า ราคา 1,939,000 บาท
SUBARU OUTBACK 2023
ALL-NEW TOYOTA INNOVA ZENIX รถ MPV 7 ที่นั่ง เครื่องยนต์ไฮบริด ราคาเริ่ม 1.379 ล้านบาท (มีคลิป)
Audi Q8 e-tron มีให้เลือกทั้งแบบ SUV และ Sportback ราคาเริ่ม 4,699,000 บาท
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มาพร้อม 2 ขุมพลัง ทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ e:HEV SV พร้อม Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย (มีคลิป)
BMW X1 sDrive20i M Sport และ X1 sDrive20i xLine ใหม่
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA2 MY2023
Eton Group นำเข้ารถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด New Volkswagen ID. Buzz ราคา 4.79 ล้านบาท
Volvo C40 และ XC40 Recharge Pure Electric รุ่น Single Motor ขับเคลื่อนล้อหลัง
โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส รุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2566
Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic ปรับโฉมใหม่ ค่าตัว 2.32 ล้านบาท (มีคลิป)
MINI Cooper S Convertible Seaside Edition รุ่นพิเศษในไทย
BMW X1 xDrive30e M Sport ใหม่ ราคา 2,799,000 บาท
Nissan Almela 2023 มีอะไรใหม่บ้าง ? (มีคลิป) article
All New Honda CR-V มี 5 รุ่น ราคาเริ่ม 1,419,000 - 1,729,000 บาท (มีคลิป)
Ford Everest Wildtrak โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์
Ford Ranger Stormtrak รุ่นย่อยใหม่ เสริมหล่อ เติมออพชั่น
NEW MG ES สเตชั่นแวกอนไฟฟ้ารุ่นใหม่ (มีคลิป)
All-New Honda WR-V มี 2 รุ่น ราคาเริ่ม 7.99-8.69 แสนบาท (มีคลิป)
RS 7 Sportback Performance / RS 6 Avant Performance ราคา 11,280,000 บาท
พาชม Aston Martin DBX707 ซูเปอร์เอสยูวี 707 แรงม้า ค่าตัว 24.9 ล้านบาท
Nissan TERRA SPORT เพิ่มความเท่ เสริมความสปอร์ต
ไฮไลท์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในปี 2566 (มีคลิป)
Audi TT Final Icon Black ลิมิเต็ดสุด 200 คันสุดท้ายก่อนเลิกผลิต (มีคลิป)
NEW MAZDA MX-5 เพิ่มสีใหม่ น้ำตาล เซอร์คอน แซนด์
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ราคา 946,000 บาท (มีคลิป)
The New MU-X รุ่นพิเศษ! PHANTOM COLLECTION
Mercedes-Benz V 250 d Exclusive รถแวน 7 ที่นั่ง ระดับเฟิร์สคลาส
All-new Crown 2023 Crossover ที่ Eton Group
Tesla เปิดตัว Model 3 และ Model Y อย่างเป็นทางการ
Porsche 718 Style Edition แตกต่างอย่างมีชั้นเชิง
TOYOTA bZ4X 2 มอเตอร์ 218 แรงม้า 1 ชาร์จวิ่งไกล 411 ก.ม. (มีคลิป)
The New Audi A8 L ราคาเริ่มต้น 6,999,000 บาท (มีคลิป)
Mercedes-Benz C350e AMG Dynamic ปลั๊กอินไฮบริด ราคา 3,350,000 บาท (มีคลิป)
มินิ ประเทศไทย เปิดตัว MINI Cooper S Hatch 3 Door Advanced Edition สี Zesty Yellow รับจองออนไลน์
มาสด้าเปิดตัวรุ่นพิเศษ 4 รุ่น CARBON EDITION
อีซูซุ ส่งครบรุ่น “ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์” “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” และ “เดอะนิว มิว-เอ็กซ์” เขย่าตลาดปลายปี
LEXUS LX 600 Luxury SUV 7 ที่นั่ง by ETON
The New Audi Q5 Sportback 55 TFSI e / Audi Q5 55 TFSI e 367 แรงม้า ราคาเริ่มต้น 3,699,000 บาท
All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ราคา 1,699,000 บาท (มีคลิป)
All-new BR-V ราคาเริ่มต้น 915,000 บาท (มีคลิป)
New Step Wagon 2022
NEW MG VS HEV มี 2 รุ่น ราคาเริ่มต้น 859,000 บาท (มีคลิป)
มาเซราติ เปิดตัว Maserati Grecale มี 2 รุ่น GT และ Trofeo (มีคลิป)
VOLT City EV รถไฟฟ้าน้องใหม่ ราคาเริ่มต้น 325,000 บาท
โตโยต้า เปิดตัว Hilux REVO MY2022 พร้อมเพิ่มรุ่น หัวเดียว Standard Cab 2.8 ขับ 4 เกียร์ออโต้
Toyota Fortuner MY2022 เพิ่มรุ่น FORTUNER Leader ใหม่ พร้อมรุ่นฉลอง 60 ปี
พาชมรอบคัน NEW MAZDA CX-8 ดีเซล / เบนซิน เบาะ 3 แถว 3 รูปแบบ มี 5 รุ่นย่อย ราคาเริ่ม 1.549 ล้านบาท (มีคลิป)
โตโยต้า แนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry จำนวนจำกัด 6,000 คันเท่านั้น พร้อมร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ รถสปอร์ตรุ่นล่าสุด GR 86
Mitsubishi XPANDER CROSS ใหม่ เสริมหล่อ เพิ่มออพชั่น
ฟอร์ด ประกาศราคา ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ครบทุกรุ่น
NEW MG5 (MY2022) เพิ่มรุ่น D+ เติมออพชั่นทุกรุ่น จ่ายเพิ่ม 10,000-16,000 บาท
Ferrari 296 GTB ขุมพลัง V6 ปลั๊ก-อินไฮบริด 830 แรงม้า
All-New Lotus Emira มี 3 รุ่น ราคาเริ่มต้น 7,990,000 บาท (มีคลิป)
Honda Civic e:HEV ใหม่ มาพร้อม Honda SENSING มี 2 รุ่น EL+ 1,129,000 บาท และ RS 1,259,000 บาท (มีคลิป) article
Hyundai Creta มี 2 รุ่น ราคาเริ่ม 949,000 บาท (มีคลิป)
Toyota C-HR HEV GR Sport ใหม่ ปรับลุคเสริมหล่อ ช่วงล่างปรับจูนใหม่ ราคา 1,189,000 บาท
NEW MG ZS EV แรงขึ้น วิ่งได้ไกลกว่า รอเปิดราคาในงาน MotorShow 2022 (มีคลิป)
Ford Everest 2023 เจเนอเรชั่นใหม่ (มีคลิป)
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA MX-5 ครั้งแรกกับระบบ KPC ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการเข้าโค้ง ขับสนุก เร้าใจกว่าเดิม พร้อมสีใหม่ บรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์
ฟอร์ด เผยโฉม RANGER RAPTOR ใหม่ เบนซิน 3.0 ลิตร EcoBoost V6 เทอร์โบคู่ 397 แรงม้า (มีคลิป)
NEW DEFENDER 2.0 PLUG-IN HYBRID AWD SE ราคา 6,999,000 บาท
อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัวปลั๊กอินไฮบริด Audi Q7 และ Audi Q8 แรงสุด 462 แรงม้า
New Mazda3 สีใหม่ เติมออพชั่น ราคาเริ่ม 979,000 บาท
McLaren Elva ไฮเปอรคาร์ ค่าตัว 200 ล้านบาท เปิดตัวในไทยครั้งแรก (มีคลิป)
TOYOTA FORTUNER COMMANDER รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด
BMW 520d M Sport M Performance Edition
New Mazda CX-30 เพิ่มสีใหม่ เติมออพชั่น ราคาเดิม
Toyota Corolla Altis GR Sport My2022
มาสด้าเปิดตัว มาสด้า2 ใหม่ เติมออพชั่น เพิ่มสีใหม่แพลตทินั่ม ควอตซ์ ราคาเดิม
DAYTONA SP3: แรงบันดาลใจจากตำนานแห่งชัยชนะของเหล่ารถสปอร์ตต้นแบบ สู่ ‘Icona’ ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดจากเฟอร์รารี่
Mitsubishi XPANDER Special Edition เสริมหล่อ เพิ่มออพชั่น
NEW MAZDA CX-3 พร้อมสีใหม่ “แพลตทินั่ม ควอตซ์” เพิ่มออฟชั่นเต็มคัน ราคาเริ่มต้น 769,000 บาท
Honda Jazz สีพิเศษ สีเทาโซนิค เพียง 1,500 คัน (มีคลิป)
All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ราคาเริ่มที่ 879,000 บาท (มีคลิป)
Honda HR-V e:HEV ใหม่ ฟูลไฮบริด พร้อม Honda SENSING ทั้ง 3 รุ่น RS, EL, E (มีคลิป) article
Toyota Camry Minorchange ปรับโฉมเพิ่มออพชั่นในราคาเดิม ตัดรุ่น 2.0 G เพิ่มรุ่น 2.5 Sport (มีคลิป)
มาสด้าเปิดตัว CX-8 เพิ่มรุ่น Exclusive เบนซิน 6 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท



[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (155918)

สวยงามทีเดียว

ผู้แสดงความคิดเห็น เท่ห์ (sadtawut_yodtao-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2013-11-04 11:20:27 IP : 180.183.17.173



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.