dot dot
dot
dot



car2day



บริดจสโตนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “MY-02”

มร.โนบุยูกิ   ทะมุระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  และคณะผู้บริหารร่วมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่  “MY-02 Sporty Style”  ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน





จากความนิยมอันยาวนานของยางรถยนต์ “MY-01” บริดจสโตนจึงแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ยางรถยนต์ บริดจสโตน “MY-02 Sporty Style” ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่หลงใหลในการแต่งรถสไตล์สปอร์ตและสมรรถนะในการขับขี่อย่างแท้จริง โดยมี ร่องดอกยางแบบ “Lightning Grove” เพิ่มความโดดเด่น สะดุดตา รวมทั้งบล็อกดอกยางที่สามารถลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจากบริดจสโตน ทั้งรูปทรงของยางแบบ “Flat Contact Patch (FCP)” ที่มีลักษณะสามเหลี่ยมในรูปแบบสามมิติ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และประสิทธิภาพเหนือระดับในการควบคุมการขับขี่ในทุกๆ สภาพถนน ทั้งถนนเปียก และถนนแห้ง


Bridgestone MY-02


===บริดจสโตน  MY-02 สไตล์สปอร์ตโดนใจ===
จากพลังที่โดดเด่นของเส้นแสงแห่งสายฟ้า สร้างสรรค์สู่พลังในการขับเคลื่อนที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร “MY-02” มาพร้อมลายดอกยางแบบ “Lightning Grove” ดีไซน์สปอร์ตอันปราดเปรียว แฝงไปด้วยพลังเพื่อการขับขี่ที่สะท้อนถึงความเป็นตัวคุณที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่วางใจได้ให้คุณโดดเด่นสะดุดตา...เท่แบบมีสไตล์  
 
===บริดจสโตน  MY-02 เด่น...ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉียว สะดุดตา===
MY-02 มาพร้อมดอกยางรูปแบบใหม่ “Lightning Grove” โดดเด่น ปราดเปรียว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรีดน้ำ การออกตัวและขับเคลื่อนได้ดียิ่งขึ้น สำหรับการขับขี่บนถนนทั่วไป


Bridgestone MY-02


===บริดจสโตน  MY-02 เงียบ...สบาย ไร้เสียงรบกวน===
MY-02 ได้รับการพัฒนาและออกแบบให้บล็อกดอกยาง 5 ส่วนแยกจากกัน โดยจัดวางในลักษณะสุ่มสลับกันไปโดยรอบของยาง เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนในขณะขับขี่บนท้องถนน  

===FCP…ยืดอายุการใช้งาน===
ลักษณะการออกแบบรูปทรงของ MY-02 แบบ Flat Contact Patch (FCP) ช่วยให้บล็อกดอกยางยึดเกาะกับพื้นผิวถนนได้อย่างเต็มที่ ลดการลื่นไถลและป้องกันการสึกหรอแบบผิดปกติของยาง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ   

===MY-02 ยกระดับเส้นทาง สู่การขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม===
การให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง คือ มาตรการที่บริดจสโตนนำมาใช้กับยางทุกเส้นนับตั้งแต่ขั้นตอนแรก ด้วยวิธีอันชาญฉลาดในทุกด้าน ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ ไปจนถึงเทคโนโลยีการผลิตขั้นสุดท้าย ทั้งหมดนี้ช่วยให้สามารถขับขี่ได้ระยะทางไกลขึ้น ลดเสียงรบกวน ยืดอายุการใช้งานของยางให้ยาวนานขึ้น และที่สำคัญ MY-02 ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับสัญลักษณ์ “ECO PRODUCT” หรือ “ยางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ด้วยมาตรฐานชั้นสูงของบริดจสโตนที่ได้ทุ่มเทในทุกขั้นตอนการผลิต

ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์บริดจสโตน “MY-02 Sporty Style” มีให้เลือกทั้งหมด 18 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 17 นิ้ว โดยวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย แอค และผู้แทนจำหน่ายยางบริดจสโตนทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์โทรศัพท์ 0-2636-1555   
 







Copyright © 2011 All Rights Reserved.