dot dot
dot
dot



car2day



โตโยต้า จุดประกายสานฝัน คนรุ่นใหม่ จัดโครงการ “Toyota It’s Mine 2016” ปีที่ 3

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดโครงการ “Toyota It’s Mine 2016” ปีที่ 3 เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2559  ณ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์  

นายวุฒิกร กล่าวว่า “Toyota It’s Mine เป็นหนึ่งในโครงการใหญ่ของโตโยต้า ที่มุ่งขับเคลื่อนจุดประกายแรงบันดาลใจและสนับสนุนศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันให้ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง ซึ่งในปีที่ผ่านมาโครงการ Toyota It’s Mine ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากได้รับความสนใจจากกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ใช้เวที It's Mine ในการแสดงออกถึงศักยภาพของตนเองด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆอย่างล้นหลาม

ในปีนี้ Toyota It’s Mine จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด “Fun Space for Young Gen” โดยยังคงมุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจด้วยการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความสามารถในด้านต่างๆ ทั้งด้านดนตรีและกีฬา” 


Toyota It’s Mine 2016,Toyota It’s Mine,จิ้มไหล่ Music Festival,It’s Mine Run Fun เว่อออร์,It’s Mine Station


Toyoto It’s Mine 2016 … จุดประกายสานฝันคนรุ่นใหม่

It’s Mine Music Festival present จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต ... เทศกาลดนตรียอดนิยม ที่ได้ขยายพื้นที่ความสนุกกับการประกวด “จิ้มไหล่ Awards” ไปทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย

It’s Mine Run Fun เว่อออร์ 2 ... กิจกรรมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้รักสุขภาพและสนใจการออกกำลังกายให้มากขึ้นด้วยการเปลี่ยนประสบการณ์การวิ่งให้เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานยิ่งขึ้น 

It’s Mine Station สถานีวิทยุแห่งใหม่ของโตโยต้า ... ช่องทางการสื่อสารใหม่ที่มาพร้อมกับความสดใสและเป็นกันเอง เปิดโอกาสในการแสดงความคิดเห็นของคนรุ่นใหม่

นายวุฒิกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้เราได้พัฒนาการออกแบบโลโก้ Toyota It’s Mine ใหม่ ให้มีสีสันความสดใสมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สื่อถึง Lifestyle ที่หลากหลายของกลุ่มวัยรุ่น รวมถึงสอดแทรกเทคนิค Converting Space ลงไปในส่วนหนึ่งของโลโก้ เพื่อสื่อสารถึงการเปิดพื้นที่แสดงความสามารถให้แก่วัยรุ่นผู้ที่มีความฝัน รวมถึงการขยายการรับรู้ของแบรนด์ไปสู่กลุ่มวัยรุ่นให้กว้างขึ้นด้วยการใช้สื่อใหม่ ๆ เช่น สื่อบนรถไฟฟ้ารูปแบบ Interactive Game ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ผู้โดยสารในขบวน BTS จะสามารถร่วมสนุกเล่นเกมส์กับ Toyota It’s Mine ไปด้วยกัน เพื่อเป็นการสานต่อความฝันและพลังแห่งความสามารถของเยาวชนไทยให้ครอบคลุมมากขึ้นอีกด้วย” 

“โตโยต้ายินดีที่จะสร้างพื้นที่เพื่อเป็นเวทีเชื่อมโยง จุดประกายให้เยาวชนคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมสร้างประสบการณ์ แสดงออกถึงศักยภาพ และสร้างสรรค์ผลงานของตนออกสู่สาธารณชน จนก้าวสู่ความสำเร็จตามฝันของตน เพื่อให้เยาวชนได้ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีกับโตโยต้า ภายใต้แนวคิด Mobility of Happiness ขับเคลื่อนความสุขให้กับสังคมไทย” นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด  


Toyota It’s Mine 2016,Toyota It’s Mine,จิ้มไหล่ Music Festival,It’s Mine Run Fun เว่อออร์,It’s Mine Station


กิจกรรมภายใต้โครงการ Toyota It’s Mine 2016 ประกอบด้วย

It’s Mine Music Festival present จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต

จากความสำเร็จของปีก่อนด้วยการเปิดจำหน่ายบัตรกว่า 10,000 ใบ ภายใน 5 ชม.ทำให้ “จิ้มไหล่ Music Festival” กลายเป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรีระดับแนวหน้าของประเทศ และในปีนี้จิ้มไหล่ยังคงมุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสให้แก่ “คนธรรมดา” ที่มี “แรงบันดาลใจ” มาแสดงความสามารถทางดนตรีด้วยการส่งคลิปเข้าร่วมกิจกรรม ”จิ้มไหล่ Awards” เฟ้นหาผู้ชนะของแต่ละภูมิภาค เพื่อเชิญมาแสดงความสามารถบนเวทีใหญ่ในงานจิ้มไหล่ Concert และมีโอกาสได้กระทบไหล่กับศิลปินตัวจริง

จิ้มไหล่ 3 กลับมาพร้อมพื้นที่แห่งความสนุกที่เพิ่มขึ้นกับชื่องานอย่างเป็นทางการว่า “It’s Mine Music Festival present จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต” ด้วยคอนเซ็ปท์ “คอนเสิร์ตในฝัน บรรยากาศแบบ Fun Fun” ซึ่งทุกพื้นที่ในงาน Concert นอกจากจะถูกออกแบบให้ถ่ายทอดบรรยากาศแห่งความสนุกสนานแล้ว ยังถูกสอดแทรกด้วยกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจด้านดนตรีให้แก่ผู้มาร่วมงานได้อย่างเต็มที่ อาทิเช่นโซนถ่าย Music Video ของศิลปินในฝัน การเปิดเวทีให้ผู้ชมสามารถขึ้นไปร่วมสนุกกับศิลปินระหว่างการแสดง Concert ได้ รวมถึงโชว์พิเศษที่ Youtuber ผู้ชนะการประกวดจากจิ้มไหล่ Awards มาแสดงกับศิลปินตัวจริง พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปินสุดฮิตและวงดนตรีสุดแนว จากหลากค่ายหลายสไตล์อาทิเช่น 25HOURS, POTATO, GETSUNOVA, POLYCAT, KLEAR, COCKTAIL พร้อม Youtuber ที่เป็นไอดอลด้านดนตรีอาทิเช่น COLOR PITCH, GIFT MY PROJECT, URBOY TJ ที่จะมาสร้างสีสรรค์พร้อม Surprising moment ในงานที่หาไม่ได้จากคอนเสิร์ตอื่นๆ

“It’s Mine Music Festival present จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และ The Style by Toyota สยามแสควร์ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนนี้ ราคาบัตร 300 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรจะนำไปสมทบทุนซื้อเครื่องดนตรีเพื่อสานฝันให้เยาวชนตามโรงเรียนต่างๆ 

It’s Mine Run Fun เว่อออร์ 2 ตอน คริสต์มาส รัน

กิจกรรมพิเศษเพื่อมุ่งเน้นให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพและการออกกำลังกาย ผ่านการท้าทายจากด่านความสนุกต่างๆ  โดย “It’s Mine Run Fun เว่อออร์” ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่ปีแรกที่จัดงาน จนได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 5 งานวิ่งที่จัดได้ดีที่สุดแห่งปี 2558 จากเฟซบุ๊คแฟนเพจยอดนิยม “วิ่งไหนดี” ในปีนี้ได้มีการเพิ่มเติมไอเดียของความสร้างสรรค์และความตื่นเต้นลงไป เพื่อที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การวิ่งให้เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานด้วยธีม “Christmas Run” กับด่านต่างๆที่จะมอบความสนุกให้มากขึ้นกว่าเดิม มีของขวัญน่ารักมากมายให้นักวิ่งทุกท่านนำกลับบ้าน และได้เตรียมบูธของอร่อย ร้านเด็ด ร้านดังทั่ว กรุงเทพฯ มากกว่า 20 ร้าน มาเสิร์ฟความอร่อย เติมพลังให้นักวิ่งทุกท่านในวันงาน 

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2559 ผ่านทางเว็บไซต์ Go to race หรือที่ The Style by Toyota ราคาบัตรปกติ 600 บาท (พิเศษรอบ Early Bird สมัครก่อนภายใน 31 สิงหาคมนี้ ราคาบัตร 500 บาท) มีระยะทางวิ่ง 2 ระยะทางเลือก ได้แก่ 5.5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร จุดปล่อยตัวที่ อาคารออล ซีซั่นส์ เพลส ถนนวิทยุ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2559 เพื่อส่งมอบความสนุกส่งท้ายปี 


Toyota It’s Mine 2016,Toyota It’s Mine,จิ้มไหล่ Music Festival,It’s Mine Run Fun เว่อออร์,It’s Mine Station


It’s Mine Station  ช่องทางการสื่อสารใหม่ 

สถานีวิทยุความสนุกแห่งใหม่จากโตโยต้า ที่มาพร้อมกับความสดใสและเป็นกันเอง ด้วยแนวเพลงสนุกสนาน ฟังสบาย บอกเล่าถึงเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ และเป็นกระแสอยู่ในปัจจุบัน พร้อมเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีความฝันในสาขาวิชาชีพด้านนี้ ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถและความคิดเห็นของตนเอง โดยสามารถรับฟังได้จาก Application It’s Mine Station และที่โชว์รูม โตโยต้า ทั่วประเทศ

 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



Copyright © 2011 All Rights Reserved.