dot dot
dot
dot



car2day



ไทยยานยนตร์ เผยโฉม 2 รุ่นลิมิเต็ด ในงาน The GDL & OKTOBERFEST Week 2012

“ไทยยานยนตร์” แสดงศักยภาพความล้ำสมัยด้านเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมของยานยนต์เยอรมัน พร้อมเผยโฉม โฟล์คสวาเกน ลิมิเต็ด อิดิชชั่น 2 รุ่น 2 สไตล์ ในงาน The GDL & OKTOBERFEST Week 2012 ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ระหว่างวันที่ 5 -11 พ.ย.ศกนี้

นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด บริษัทในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen และ Chery รวมทั้งผู้ดำเนินธุรกิจด้านรถยนต์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า ทางบริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ได้เข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์โฟล์คสวาเกน ภายใต้แนวคิด “ENVIRONMENTAL Friendly” ภายในงาน The German Design and Lifestyle Exhibition (GDL) & Oktoberfest Week 2012 บนพื้นที่ 100 ตารางเมตร ณ เซ็นทรัลเวิร์ด ระหว่างวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2512

ทั้งนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดกิจกรรมของหอการค้าเยอรมัน-ไทย และเพื่อแสดงศักยภาพความล้ำสมัยด้านเทคโนโลยียานยนต์ ที่ผสานกับแนวคิดด้านรักษาสิ่งแวดล้อมได้อย่างกลมกลืนและลงตัวของแบรนด์รถยนต์โฟล์คสวาเกนจากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีนวตกรรมระดับชั้นแนวหน้า และได้รับความนิยมจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก
สำหรับยานยนต์ของโฟล์คสวาเกน ได้รับการออกแบบสร้างสรรค์รูปลักษณ์ที่บ่งบอกให้เห็นถึงความเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโฟล์คสวาเกน และเป็นผู้นำของการพัฒนาเทคโนโลยีระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรก ระบบเกียร์ และระบบช่วงล่าง ให้มีความโดดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน

พร้อมกันนี้ ทางโฟล์คสวาเกนได้ให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “Think Blue” ซึ่งเป็นการสร้างจิตสำนึกในความรับผิดชอบบนท้องถนน และสิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น อันเป็นเหตุผลหลักในการกำหนดเป้าหมายของบริษัทสำหรับการผลิตรถยนต์ โดยเน้นการรับผิดชอบต่อลูกค้า การส่งเสริมพฤติกรรมการเอาใจใส่ และเอื้ออาทรต่อสิ่งแวดล้อมในอนาคตแบบยั่งยืน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการดูแลสิ่งแวดล้อมบนท้องถนน

จากแนวคิดดังกล่าว ทางโฟล์คสวาเกนได้นำมาใช้เป็นแนวทางในการสร้างสรรค์และพัฒนากระบวนการผลิตรถยนต์ของวิศวกรยานยนต์ ด้วยการเลือกวัสดุที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลให้มากที่สุด และหลีกเลี่ยงการใช้สารที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ โดยผ่านกระบวนการที่ละเอียดรอบคอบ และเหมาะสำหรับการรีไซเคิล รวมทั้งการทำเครื่องหมายบนวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้รีไซเคิลได้ เพื่อช่วยจำแนกวัสดุสำหรับการรีไซเคิลได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากขึ้น

นอกจากนี้ ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการผลิตให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยผลิตเครื่องยนต์ให้มีขนาดเล็กลง แต่มีประสิทธิภาพ ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ขณะที่ระบบเกียร์อัจฉริยะ DSG และระบบช่วงล่างได้พัฒนาให้เหมาะสำหรับการขับขี่ในทุกสภาพ เพื่อเน้นประสิทธิภาพความรวดเร็ว ที่มาพร้อมกับความทันสมัยและความสะดวกสบาย ทั้งประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างยอดเยี่ยม และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์น้อยกว่าเครื่องยนต์รุ่นเดิม

แนวคิด “Think Blue” นับเป็นอีกภารกิจอันท้าทายที่จะต้องดำเนินการต่อไปอย่างไม่หยุดยั่ง เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์หลักของบริษัทในเรื่องของการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงและการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ถือเป็นหัวใจหลักสำหรับการผลิตรถยนต์โฟล์คสวาเกน

ไทยยานยนตร์


นายสมรรถ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในประเทศไทย โฟล์คสวาเกนเป็นยานยนต์ระดับชั้นแนวหน้า ที่ได้รับความไว้วางใจและตอบรับจากผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี ภายใต้การบริหารงานของ “ไทยยานยนตร์” ด้วยความโดดเด่นในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์เข้ามาจำหน่าย และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างดีแล้ว การพัฒนาด้านบริการที่ได้มาตรฐาน และเปี่ยมด้วยคุณภาพ ทำให้แบรนด์รถยนต์โฟล์คสวาเกนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเป็นแบรนด์รถยนต์ชั้นนำในระดับต้นๆ ของประเทศไทย

สำหรับในงาน The GDL & Oktoberfest Week 2012 ทางบริษัทฯ ได้เผยโฉมรถยนต์โฟล์คสวาเกน รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น (Limited Edition) 2 รุ่น 2 สไตล์ ได้แก่ โฟล์คสวาเก้น รุ่นซีรอคโค อาร์-ไลน์ สปอร์ตหรู เร้าใจ เพิ่มความเป็นสปอร์ตแบบเต็มพิกัด ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ R-Line รอบคัน ได้แก่ สเกิร์ตหน้า-หลัง ที่รับกับกันชนด้านหน้าและด้านหลังได้อย่างลงตัว และสวยงาม พร้อมสเกิร์ตด้านข้างซ้าย-ขวา ให้ความโฉบเฉี่ยว ทันสมัยทุกสัมผัส พร้อมเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ ขนาด 2.0 ลิตร ขุมพลัง 210 แรงม้า แรงบิด 1700-5000 รอบต่อนาที พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ DSG 6 สปีด และระบบช่วงล่างที่สามารถปรับได้ตามสไตล์การขับขี่ พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน ทำให้ “ซีรอคโค อาร์-ไลน์” เป็นสปอร์ตในฝันสำหรับทุกคน

และอีกรุ่น ได้แก่ รุ่น คาราเวล เอบีที (Caravelle ABT) 2.0 BiTDI  ที่ได้รับการตกแต่งรูปลักษณ์ให้หรูหรา สง่างามโดดเด่นสะดุดตา ด้วยสเกิร์ตหน้า-หลัง, สเกิร์ตข้างซ้าย-ขวา พร้อมล้อแม็กลายใหม่ สะท้อนรสนิยมและเอกลักษณ์แห่งความเป็นผู้นำ ทั้งเพียบพร้อมด้วยสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ ที่มาพร้อมกับความปลอดภัยและความสะดวกสบายสูงสุด ที่ผสานสู่ความเป็นหนึ่ง และตอบทุกความต้องการสำหรับบุคคลพิเศษเช่นคุณ

พร้อม โฟล์คสวาเกน รุ่น จีทีไอ (GTI) สปอร์ตแฮทแบค 4 ประตู ที่ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดน้ำมัน และเปลี่ยมด้วยพละกำลังจากเทอร์โบชาร์เจอร์ ประกอบกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของระบบเกียร์อัจฉริยะ DSG ที่สร้างประสบการณ์ความเร้าใจในการขับขี่ รับประกันคุณภาพด้วยรางวัล Car of the Year 3 ปีซ้อน จากกรังค์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป

และที่สำคัญ ยานยนต์ทุกรุ่นของโฟล์คสวาเกนที่นำมาจัดแสดงในงานดังกล่าว นอกจากจะเปี่ยมด้วยความประณีตในการออกแบบด้านการผลิตและการพัฒนาสมรรถนะแล้ว โฟล์คสวาเกน ยังให้ความสำคัญกับการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยรถยนต์โฟล์คสวาเกน รุ่น จีทีไอ ปล่อยไอเสียเฉลี่ยเพียงแค่ 173 กรัมต่อกิโลเมตร ขณะที่โฟล์คสวาเก้น รุ่นคาราเวล เอบีที และรุ่นซีรอคโค อาร์-ไลน์ ปล่อยไอเสียเฉลี่ยเพียงแค่ 214 กรัมต่อกิโลเมตร เท่านั้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งยานยนต์ที่ภูมิใจนำเสนอออกสู่ตลาดในประเทศไทย 
 
หากผู้ใดสนใจสามารถสัมผัสรถยนต์โฟล์สวาเก้น รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นทั้ง 2 รุ่น กับโฟล์คสวาเก้น จีทีไอ อย่างใกล้ชิดได้ ภายในงาน The German Design and Lifestyle Exhibition (GDL)& Oktoberfest Week 2012  ระหว่างวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2512 ณ เซ็นทรัลเวิร์ด
 




PR News

นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
‘MGC-ASIA’ ประกาศแผนยุทธศาสตร์ปี 2567 สร้าง New S-curve ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ตั้ง NEO MOBILITY ASIA รุกธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร
CHANGAN Thailand กางแผน ตั้งเป้า ส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย
SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ครั้งแรกของประเทศไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีนาคมนี้
EVme ส่งมอบ AION ES ครบ 100 คัน เดินหน้าพลิกโฉมระบบขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
MGC-ASIA ผนึกกำลังกลุ่มอรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เตรียมจัดตั้ง นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รุกธุรกิจจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร วางเป้านำไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
แรงทะลุจอ!! อีซูซุร่วมกับ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Gotta Xross The Line แรง ทะลุเวิร์ส”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2024 ผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร ตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ Top 3 แบรนด์ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
ยางโตโยไทร์ เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย!! ร่วมสนับสนุน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 พร้อมร่วมฉลองรางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ สุดยิ่งใหญ่
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในไทยภายในปี 2569
มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”
ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จ.ขอนแก่น
มาสด้าจัดหนักจัดเต็มให้ส่วนลด 120,000 บาท ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 30,000 บาท
MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี
มาสด้าชวนคนไทยสละรถโมเดลของเล่นเติมฝันเยาวชน กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars”
NETA ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย
MG SKILL CONTEST บททดสอบทักษะการบริการ เพื่อเป้าหมายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทั่วประเทศ
“โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ถนนพิบูลสงคราม
Autoclik “Re-Grand Opening” 3 สาขา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรอง เริ่มต้น 399 บาท ตั้งแต่ 1-7 ก.พ. 67 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 7 วันเท่านั้น !!!
เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดงาน BENZ BKK CERTIFIED EXPO รวมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ
Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ สยามพารากอน พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบทั้งหน้าร้านและออนไลน์
“กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย” ร่วมมือ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศความสำเร็จ 7 ปี โครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ตามแนวพระราชดำริ พื้นที่ลุ่มน้ำน่าน
โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”
“ซูซูกิ” เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care” มอบส่วนลด 30% ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
Carro ขยาย 2 สาขาใหม่กิ่งแก้ว & ติวานนท์ ลั่นกลองชัย! ฉลองความสำเร็จคว้ากำไร สูงถึง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทยในงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL”
ACG ประชาสัมพันธ์ บริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ฮอนด้ามะลิวัลย์ (ผู้จำหน่ายฮอนด้า) และ Autoclik (ธุรกิจ Fast-Fit) เข้าร่วมมาตรการ “EASY E-RECEIPT” ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67
มาสด้าพร้อมลุยรับศักราชใหม่ปีมังกรทอง ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ พุ่งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนด้านการขายและการบริการ
อีซูซุเดินหน้าจัดโครงการประกวดวาดภาพดิจิทัล “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2011 All Rights Reserved.